Thời đó dòng PKL chủ yếu là xe bãi và loại cũng tầm tầm thôi cụ ạ ! Đầu tiên là CBT 125 cm3 sau mới đến dòng xa lông bay LA,Rebel, và 1 vài dòng xe thể thao nữa. Cũng có 1 vài dòng lạ phân khối cao hẳn nhưng số lượng ko nhiều, chỉ dành cho dân chơi thực sự, chứ dân chơi đại trà lìu tìu như nhà cháu vẫn chọn phân khúc LA,Rebel 250 cm3, phân khúc này dạng hàng chợ, dễ mua dễ bán. Nói chung mấy con dòng 250 này, mặc dù 2 máy nhưng khá ì, tốc độ vọt kém, chỉ được cái dáng to, có vẻ ha oai chút.
Nhà cháu đã thử đi con NV 400 của ông bạn, máy bốc và độ vọt khác hẳn dòng 250.
Trong 1 năm rưỡi đi con xe này mà nhà cháu lọ mọ tự sửa linh tinh hết. Đầu tiên là căn chỉnh xăng cho uống bớt xăng, cho dây đồng nhỏ vào lỗ kim ga trong chế hoà khí, về sau mới biết là phản tác dụng.
Dòng xe này côn khá nặng tay, rất hay đứt dây côn nên phải tự chế lấy dây côn. Nhà cháu mua dây phanh loại to vừa với dây côn của xe rồi chặt cho kích thước đúng cỡ, tự đúc chì cho phần chốt hãm. Có lần còn bị gẫy chốt côn bên trong bưởng máy, tự tháo ốp máy ra, sửa xong đi mua amiang về đập gò làm gioăng, máy kín bưng ko hề rò dầu ra. Sau khi thay lốp, loại lốp của Hàn xẻng, xe đi ì rõ rệt, nhà cháu chán mới bán đi. Ô bạn thân nhà cháu hồi đó cũng mua con Rebel 250 màu ngọc trai, thấy nhà cháu bán đi, ô bạn cũng chán cho đi ở và tậu con GL Pro 170 cm3 về, con này không có đề, nếu ko quen đạp thọt cả zái lên cổ mà máy vẫn ko nổ được.