1 trung tâm phục hồi nhân phẩm cho các cô gái bán hoa, SG, 1978
Khoảng 1990-2000, dòng xe phân khối lớn như loại Honda LA250 đồ secon hand ở Nhât, về cà HN, SG khá nhiều cụ Cần nhể.Chiếc Suzuki Epicuro hồi đó em mua 4.800 USD. Eim hay tít ra Phan Thiết, chạy đường xa rất đầm chỉ tội uống xăng như uống bia, khoảng 25 km/ lít. Đi được gần 1 năm thì bán lỗ hơn 1 ngàn. Hôm trước gặp 1 chú vẫn đi chiếc này hỏi giờ khoảng bao nhiêu tiền nó bảo chắc khoảng 4 -5 triệu
Chắc đồng hồ Liên Xô, loại cổ, heheCụ Thượng úy đeo đồng hồ gì dày phết bác nhỉ? Chiếc áo 4 túi ( đại cán) còn mới lắm.
LA 250 tầm sau 1995 là cấm đăng ký rồi thì phải ( phải là thành viên đoàn Motor.thể thao). Trước đó xảy ra khá nhiều vụ cướp mà đám cướp con nhà giàu sử dụng loại xe này ... điển hình là vụ cậu ấm Đỗ Hồng Lê. Sau 95 thì em thấy thanh niên chuộng con Honda GL Pro 150cc bác ạ.Khoảng 1990-2000, dòng xe phân khối lớn như loại Honda LA250 đồ secon hand ở Nhât, về cà HN, SG khá nhiều cụ Cần nhể.
Poljot à bác? Poljot có loại form khá là dàyChắc đồng hồ Liên Xô, loại cổ, hehe
Thanh niên nghé nom gầy quá bác nhể. Chắc mới vực. Các cụ còn nhớ từ " vực trâu", " vực nghé" không?Cụ lão đi bừa, 1976
SQ trẻ măng vậy bác? Hay là trường giáo dưỡng trẻ vị thành niên?Sĩ quan VNCH lao động trong trại cải tạo, 1978
Reeducation camp thì dành cho sĩ quan VNCH mà bác, chứ không phải prison?SQ trẻ măng vậy bác? Hay là trường giáo dưỡng trẻ vị thành niên?
Có chứ cụ, tập cho nó đi cày, kéo xe...Thanh niên nghé nom gầy quá bác nhể. Chắc mới vực. Các cụ còn nhớ từ " vực trâu", " vực nghé" không?
Sừng thanh niên dài thế kia không phải loại trẩu tre mới vực đâu cụ. Chẳng qua đồ HTX nên mới gầy thế.Thanh niên nghé nom gầy quá bác nhể. Chắc mới vực. Các cụ còn nhớ từ " vực trâu", " vực nghé" không?
Poljot xưa em có 1 cái, nó mỏng thôi ,phải lên dây cuối ngày, ko nó chết ngóm, sau này đeo đồng hồ tự động thì nặng vì cái bán khuyên nó phải chạy, cũng chơi đủ cả SK, Seiko 5, nhưng giờ là Mô va đô , nhưng em ít đeo,Poljot à bác? Poljot có loại form khá là dày
Trâu HTX nên thường gầy còm, vì ít được chăm sóc, mô hình HTX đúng là không phù hợp với Vn chút nào.Sừng thanh niên dài thế kia không phải loại trẩu tre mới vực đâu cụ. Chẳng qua đồ HTX nên mới gầy thế.
Nhà cháu mua chiếc LA 250 tháng 7/1992. Nhớ hồi đó 2 a em ( nhà cháu đi cùng 1 lão cũng là ofer) phi xuống Hải Phòng để đi tìm dòng này, chỉ nghe ng khác nói là ở dưới HP nhiều lắm nên 2 anh e cứ phi bừa xuống. Cũng ko nhiều như mình nghĩ, phải vất vả lắm mới tìm đc nhà có bầy 2 chiếc và nhà cháu chọn lấy 1. Giá mua là 2400 $, thủ tục mua bán khá đơn giản, tay chủ chỉ đưa cho nhà cháu cái tờ khai HQ của xe và 1 tờ mua bán xe có dấu sẵn của xxx phường dưới HP, tên người mua thì để khống, nhà cháu về điền tên mình là đi nộp thuế trước bạ với đăng ký.LA 250 tầm sau 1995 là cấm đăng ký rồi thì phải ( phải là thành viên đoàn Motor.thể thao). Trước đó xảy ra khá nhiều vụ cướp mà đám cướp con nhà giàu sử dụng loại xe này ... điển hình là vụ cậu ấm Đỗ Hồng Lê. Sau 95 thì em thấy thanh niên chuộng con Honda GL Pro 150cc bác ạ.
Hồi đó chưa thấy nhập Honda Goldwing về cụ nhỉ, dòng này nhìn rất đẹp.Nhà cháu mua chiếc LA 250 tháng 7/1992. Nhớ hồi đó 2 a em ( nhà cháu đi cùng 1 lão cũng là ofer) phi xuống Hải Phòng để đi tìm dòng này, chỉ nghe ng khác nói là ở dưới HP nhiều lắm nên 2 anh e cứ phi bừa xuống. Cũng ko nhiều như mình nghĩ, phải vất vả lắm mới tìm đc nhà có bầy 2 chiếc và nhà cháu chọn lấy 1. Giá mua là 2400 $, thủ tục mua bán khá đơn giản, tay chủ chỉ đưa cho nhà cháu cái tờ khai HQ của xe và 1 tờ mua bán xe có dấu sẵn của xxx phường dưới HP, tên người mua thì để khống, nhà cháu về điền tên mình là đi nộp thuế trước bạ với đăng ký.
Lúc đầu xe biển sơn trắng vẫn như biển bình thường nhưng về sau bên quản lý xxx giao thông ra thông tư bắt phải đổi biển với dòng xe trên 175 cm3. Nhà cháu nhớ không lầm thì cuối năm 93 nhà cháu đổi biển sang biển nhôm ( vẫn nhớ biển số 30 - 010- Z1). Khoảng 1 năm sau ( hình như đầu năm 95 ) nhà cháu bán nó đi vì lúc đó F1 nhà cháu đc 1 tuổi bắt đầu chở đi chơi, G bế nó ngồi khá khó khăn khi bước lên, thế là nhà cháu bán đi đổi sang con Dream lùn. Mặc dù lúc đó dòng xe trên 175 cm3 không được đăng ký đại trà, phải tham gia clb mô tô mới đc phép đk và sở hữu, xe của nhà cháu giấy tờ hợp pháp đầy đủ nhưng bán đi khá rẻ, chỉ được 1700$. Trước khi có con LA 250 này, nhà cháu đã chơi con Dream II, đi đc năm rưỡi bán 1700 $ bù thêm 700$ để tậu con LA. Cũng sau 1 năm rưỡi sử dụng, nhà cháu bán LA để sang Dream lùn và tiếp tục bán với giá 1700 lại thêm 700$ nữa để tậu lại Dream.
Thời đó dòng PKL chủ yếu là xe bãi và loại cũng tầm tầm thôi cụ ạ ! Đầu tiên là CBT 125 cm3 sau mới đến dòng xa lông bay LA,Rebel, và 1 vài dòng xe thể thao nữa. Cũng có 1 vài dòng lạ phân khối cao hẳn nhưng số lượng ko nhiều, chỉ dành cho dân chơi thực sự, chứ dân chơi đại trà lìu tìu như nhà cháu vẫn chọn phân khúc LA,Rebel 250 cm3, phân khúc này dạng hàng chợ, dễ mua dễ bán. Nói chung mấy con dòng 250 này, mặc dù 2 máy nhưng khá ì, tốc độ vọt kém, chỉ được cái dáng to, có vẻ ha oai chút. Nhà cháu đã thử đi con NV 400 của ông bạn, máy bốc và độ vọt khác hẳn dòng 250.Hồi đó chưa thấy nhập Honda Goldwing về cụ nhỉ, dòng này nhìn rất đẹp.
Golwing nó ở phân khúc cao hơn cụ ợ. Nên ngày đó nếu có cũng là tự nhập về chơi thôi. E trèo lên con này rồi, nói thật chứ cho em cũng không ..... dám lấy vì không dắt nổi nó. Hehehe.Hồi đó chưa thấy nhập Honda Goldwing về cụ nhỉ, dòng này nhìn rất đẹp.