- Biển số
- OF-53557
- Ngày cấp bằng
- 24/12/09
- Số km
- 37,352
- Động cơ
- 667,808 Mã lực
Nhìn ai cũng đầy vẻ lo âu. Cũng phải thôi... tâm trạng không biết cuộc sống sẽ tiếp tục ra saoSG, tháng 5/1975, cuộc sống vẫn tiếp diễn
Nhìn ai cũng đầy vẻ lo âu. Cũng phải thôi... tâm trạng không biết cuộc sống sẽ tiếp tục ra saoSG, tháng 5/1975, cuộc sống vẫn tiếp diễn
Cửa hàng cụ ở đâu em qua mua thuốcCô nhân viên bán dược nhà em toàn mặc áo trắng với Xu màu đen, nhiều lúc nhìn rất là nhức mắt
Ở SG không mặc áo lạnh như vậy (áo nhung, áo bông...), cả nhóm trẻ con đi giày hải xảo đặc sản tàu, dép rọ tàu, phía hàng sau có chú nhóc đội mũ mềm của quân đội tàu (thời Cách mạnh văn hòa), mái ngói âm dương kiểu tàu. Tóm lại là toàn bộ đặc chất tàu.Tây ghi chú láo rồi.Tây nó nói vậy, em cũng theo, không nhẽ nó lại nhầm à cụ, ảnh gốc đây ạ
Groupe d'enfants apprenant à parader à Hô-Chi-Minh-Ville , en juillet...
Groupe d'enfants apprenant à parader à Hô-Chi-Minh-Ville , en juillet 1975.www.gettyimages.com
Chị cán bộ ( em đoán thế) ngồi tư thế phòng thủ kín quá bác nhỉ? Chị kẹp tóc bằng cái kẹp mỏng bằng inox, loại kẹp này trước năm 75 không dùng được vì nó phản chiếu ánh nắng, sợ tàu bay nó phát hiện. Các cô các chị thường dùng sợi dây nhựa mảnh cuốn quanh, che đi cho khỏi phản xạ ánh nắng. Ngoài việc dùng để kẹp tóc thì cũng có thể dùng khi luồn chun quầnCụ thượng áo tụt 1 khuy, chắc cụ bà luồn tay vào. Thấy tây chụp ảnh nên rút vội ra.
Cảm ơn thông tin của cụ, em sẽ xóa ảnh đóỞ SG không mặc áo lạnh như vậy (áo nhung, áo bông...), cả nhóm trẻ con đi giày hải xảo đặc sản tàu, dép rọ tàu, phía hàng sau có chú nhóc đội mũ mềm của quân đội tàu (thời Cách mạnh văn hòa), mái ngói âm dương kiểu tàu. Tóm lại là toàn bộ đặc chất tàu.Tây ghi chú láo rồi.
Cảm ơn cụ, em thấy cũng như vậy, Tây chắc nhầm lẫn.Em thấy cái mái nhà bên trái, hoặc như giầy của các bé. Đấy là cảm nhận của em thôi.
Chi tiết luồn chun quần quá chuẩn. Đúng là thành phản xạ vì cái việc này thế hệ cụ và em phải làm thường xuyên.Chị cán bộ ( em đoán thế) ngồi tư thế phòng thủ kín quá bác nhỉ? Chị kẹp tóc bằng cái kẹp mỏng bằng inox, loại kẹp này trước năm 75 không dùng được vì nó phản chiếu ánh nắng, sợ tàu bay nó phát hiện. Các cô các chị thường dùng sợi dây nhựa mảnh cuốn quanh, che đi cho khỏi phản xạ ánh nắng. Ngoài việc dùng để kẹp tóc thì cũng có thể dùng khi luồn chun quần
Coi ảnh tây còn ghi là tháng 7.1975, ở SG tháng 7 là nóng lắm, nên không phải SG.Thấy chân xỏ hải xảo thì chỉ có ảnh ở tàu.Đúng òi, khả năng tây lộn. Chú thích ở SG thì không đúng vì SG có bao giờ phải mặc quần áo rét như này.
Triều tiên hồi đó hs mặc đồng phục bác ạ. Tóc húi cua kiểu giống thế này.Ảnh này nhìn như ở Trung Quốc, Triều Tiên hay gì đấy, không giống VN ạ.
Hồi này người TT béo nhỉ các cụ. Bây giờ cả nước này có duy nhất 1 người mắc bệnh béo phì.Triều tiên hồi đó hs mặc đồng phục bác ạ. Tóc húi cua kiểu giống thế này.
HS Nam Hàn , Bắc Hàn đều rất chuẩn chỉ trong trang phục, lễ phép do ảnh hưởng của quân phiệt Nhật Bản
View attachment 5536503
View attachment 5536489
View attachment 5536493
Chị cán bộ ( em đoán thế) ngồi tư thế phòng thủ kín quá bác nhỉ? Chị kẹp tóc bằng cái kẹp mỏng bằng inox, loại kẹp này trước năm 75 không dùng được vì nó phản chiếu ánh nắng, sợ tàu bay nó phát hiện. Các cô các chị thường dùng sợi dây nhựa mảnh cuốn quanh, che đi cho khỏi phản xạ ánh nắng. Ngoài việc dùng để kẹp tóc thì cũng có thể dùng khi luồn chun quần
Chắc là loại này bác ạLoại kẹp tóc 3 lá đúng ko cụ. Em nó vẫn còn sẵn sàng phục vụ ạ (10k 1 vỉ 5 cái, ship hết 37k !!!???)
Khoảng 1990-2000, dòng xe phân khối lớn như loại Honda LA250 đồ secon hand ở Nhât, về cà HN, SG khá nhiều cụ Cần nhể.Chiếc Suzuki Epicuro hồi đó em mua 4.800 USD. Eim hay tít ra Phan Thiết, chạy đường xa rất đầm chỉ tội uống xăng như uống bia, khoảng 25 km/ lít. Đi được gần 1 năm thì bán lỗ hơn 1 ngàn. Hôm trước gặp 1 chú vẫn đi chiếc này hỏi giờ khoảng bao nhiêu tiền nó bảo chắc khoảng 4 -5 triệu