- Biển số
- OF-579316
- Ngày cấp bằng
- 15/7/18
- Số km
- 7,914
- Động cơ
- 384,616 Mã lực
Phố này ở đâu các cụ nhỉ ?
Cây Lanh cụ ợ. Vỏ cây đập mềm rồi xe thành sợi dệt vải. Vải lanh mặc khá mát. Bây giờ vùng núi phía bắc đồng bào vẫn làm loại vải nàyEm nhìn cứ nghĩ là bán ống hút rượu cần
Em nghĩ cụ này đi phượt diện tự do chứ không phải chương trình hợp tác. Vì khi này Đức đã thống nhất, không còn quan hệ XHCN anh em với Đông Đức nữa. 1 lái xe và 1 hướng dẫn viên kè kè đi kèm có thể là xxx chìm.Ngày đó làm gì đã có khái niệm thuê xe, nhất là xe hơi, lại xịn nữa cụ?
Ảnh thứ 3 có chiếc Simson đẹp quá! Bây giờ kiếm đâu ra chiếc như thế chứChợ Sapa
Anh đội mũ kê-pi hình như là quản lý thị trường
Hai trai bản xách can có lẽ là mật ong rừng xuống phố bán.
Không rõ 2 cụ này bán gì?
Đi chợ về. Ông chú đi cạnh con ngựa là người cũng khá cao so với người thiểu số phía bắc. Con ngựa kia chắc ông chú chống chân được xuống đất như ngồi xe máy
Một cụ đọc sách. Không rõ là cụ này đọc sách chữ gì. Chắc chắn không phải là chữ Tàu, em nghĩ có khi chữ Pháp vì cụ khá khá tuổi, sống ở khu này có khi trước học được tiếng Pháp.
Hehehe. Thế nên giờ cụ biết nhà em có mấy cái xe máy không ợ? 8 chiếc, cho 1 còn 7 chiếc: 2 Way; 1 Win; 1 CD 90; 1 Click; 1 Attila; 1 Lead, cho 1 Best. Em luôn có suy nghĩ đã mua rồi không bán. Cứ để đó sau này có khi là hay. May nhà em có cái kho để chứa.Ảnh thứ 3 có chiếc Simson đẹp quá! Bây giờ kiếm đâu ra chiếc như thế chứ
Có lẽ đúng, cụ nhìn kỹ vành trước, có ốc xiết giữ trục là đôi tai hồng loại chuẩn của xe tây thời xưa (xe Diamante, Mifa Đức cũng có tai hồng nhôm), xe lắp dựng thường chỉ là đai ốc lục giác là xong.Có chữ Peugeot mà cụ
Các năm 1985-1990, HN có Đoàn xe số 12 (có lẽ của bên Bộ Ngoại Giao hay Du lịch gì đó), đóng tại đường Giải phóng, đối diện với TCT Xi măng, cổng vào bên đường Giải phóng, hàng rào tiếp giáp với công viên Lê nin. Đoàn xe Công ty 12 chuyên xe du lịch như Volga, Lada, Niva... sau này có thêm xe Nhật nữa không thì không rõ. Có lẽ chỉ để phục vụ chuyên gia công tác, ngoại giao đoàn các cấp...Ngày đó làm gì đã có khái niệm thuê xe, nhất là xe hơi, lại xịn nữa cụ?
Ván này dày khoảng 2cm. Cũng thường thôi bác. Hồi xưa nhà cháu đóng bộ sa lông hộp các bác thợ xẻ canh gỗ dày có 5 mm thôi ah. Mà thợ xẻ chuỷen nghiệp khác thợ mộc bác nhéCố đô Hoa Lư và đến thờ vua Đinh còn rất nguyên vẹn. Công cuộc phục chế bắt đầu sau giai đoạn "Tiểu cách mạng văn hóa", bài trừ tàn tích của phong kiến.
Nhìn cũng biết trình xẻ gỗ của 2 ông phó mộc này rất cao. Xẻ tấm ván khổ rộng đặt nằm thế này là rất khó.
À vâng, em vẫn gọi chung là phó mộc. Xẻ ván 5 li mà các cụ để đứng chắc dễ hơn. Nhớ ngày xưa đóng Salon chuộng nhất ốp gỗ lát hoa, lát chun cụ nhỉ? Giờ thấy gỗ này ít.Ván này dày khoảng 2cm. Cũng thường thôi bác. Hồi xưa nhà cháu đóng bộ sa lông hộp các bác thợ xẻ canh gỗ dày có 5 mm thôi ah. Mà thợ xẻ chuỷen nghiệp khác thợ mộc bác nhé
Ván này dày khoảng 2cm. Cũng thường thôi bác. Hồi xưa nhà cháu đóng bộ sa lông hộp các bác thợ xẻ canh gỗ dày có 5 mm thôi ah. Mà thợ xẻ chuỷen nghiệp khác thợ mộc bác nhé
À vâng, em vẫn gọi chung là phó mộc. Xẻ ván 5 li mà các cụ để đứng chắc dễ hơn. Nhớ ngày xưa đóng Salon chuộng nhất ốp gỗ lát hoa, lát chun cụ nhỉ? Giờ thấy gỗ này ít.