- Biển số
- OF-481642
- Ngày cấp bằng
- 2/1/17
- Số km
- 857
- Động cơ
- 204,362 Mã lực
chị này cũng mặc áo lacotseBà Marina Picasso, con gái của danh họa Pablo Picasso, đến thăm Vn năm 1991, bà dành nhiều công sức giúp trẻ mồ côi Vn
![]()

chị này cũng mặc áo lacotseBà Marina Picasso, con gái của danh họa Pablo Picasso, đến thăm Vn năm 1991, bà dành nhiều công sức giúp trẻ mồ côi Vn
![]()
áo lacotseBà Tây thăm 1 lớp mẫu giáo
![]()
Đường Thăng Long-Nội Bài trước đúng là được gọi cao tốc. Ngày đấy bọn em còn sinh viên, có thằng bạn mua con xe magna 750 của CA Thanh Hoá, bọn em lôi ra đây phóng để thử tốc độ phê lòiHN, 1993, dựng biển quảng cáo trên đường cao tốc Thăng Long-Nội Bài, hồi ấy, đây là con đường đẹp nhất Vn
![]()
Bán lại cho Thụy Sỹ là đầu máy có bánh răng cưa chạy tuyến Phan Rang-Tháp Chàm-Đà Lạt cụ ợnhững đầu máy hơi nước này sau bán lại cho Tây lông ( Thụy Sỹ) thì phải cụ ạ
Vừa rồi nhà cháu vào ga SG vẫn thấy trong ga trưng bày loại đầu máy hơi nước này:Bán lại cho Thụy Sỹ là đầu máy có bánh răng cưa chạy tuyến Phan Rang-Tháp Chàm-Đà Lạt cụ ợ
![]()
Máy cánh đầu vênh, 50cc cỡ khoảng đời 80.1 cán bộ công an chở con bằng xe máy, loại xe này hình như Cub 80, 1991
![]()
Nó là Honda Super Cub 50cc đời 78, máy cánh đầu vênh, cụ nhìn mặt nạ có cục đèn báo hiệu vị trí màu vàng nằm riêng rẽ, tem ở sườn xe nền màu trắng.Máy cánh đầu vênh, 50cc cỡ khoảng đời 80.
Đường này nó làm kiểu gì mà em thấy nó xuống cấp khá ít luôn ấy cụ ạ! Em đi làm 8 năm ở con đường này, nói chung không thấy sửa chữa lớn, chỉ rải lại nhựa 1 vài đoạn và thay khe co giãn.Đường Thăng Long-Nội Bài trước đúng là được gọi cao tốc. Ngày đấy bọn em còn sinh viên, có thằng bạn mua con xe magna 750 của CA Thanh Hoá, bọn em lôi ra đây phóng để thử tốc độ phê lòi![]()
Siêu thị ở miền Nam Việt Nam xuất hiện trước cả Bangkok nhưng sau 75 giải tán hết cụ ạ, đến thời kỳ mở cửa mới tái xuất hiện loại hình này.Siêu thị ở SG em tưởng xuất hiện từ 6x, 7x rồi mà cụ
Đầu vênh, cánh én đời 1979 bác ahMáy cánh đầu vênh, 50cc cỡ khoảng đời 80.
Đấy là con Limousine Cadillac, một thời hay đỗ ở sảnh KS Thương mại (Trade Hotel) ở Ngọc Khánh.Nhớ hồi cỡ 94,95 đi cái đường Hoàng Hoa Thám tối om om nhà dân thì thút lút dưới nhìn ghê ghê, ra khu Giảng Võ vẫn có cầu trượt con voi mà chỗ Ks Hà Nội đậu con xe gì 3 cửa nhìn rất oách mà quên ko nhớ nổi![]()
Một bức ảnh có mặt 3 siêu xe: Babetta, Simson, Cub 78-79. Quả áo Nato của anh trai cưỡi mô kích khả năng là hàng Made in Cổ Nhuế.1 người đàn ông ngồi trên xe SImSon, ngắm bên kia phố, 1993, lúc này chiếc Simson chỉ có giá trị tương đương Vios bây giờ...
![]()
Đẹp quá cụ.3 cô gái chụp ảnh tại Sài Gòn, 1990, có vẻ rất xinh, đường phố tất nhiên không thiếu xe máy Dream
![]()
Khu vực đường Đồng khởi đến Lý Tự Trong giờ khác hoàn toàn.Đẹp quá cụ.
Em thấy nó cũng không khác bây giờ nhiều dù đã qua 30 năm.
Ga lớn nào chả có. Ga Vinh cũng có nhé.Vừa rồi nhà cháu vào ga SG vẫn thấy trong ga trưng bày loại đầu máy hơi nước này:
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Cụ ẩu bỏ đời! năm 94 em còn về mượn ông già đi! hồi ấy Sim Sơn các cụ toàn gọi là Công phô hoặc Má vít! đến tầm 96 thì hết hẳn không còn thấy nhiều!
Em nhớ Simson phổ biến ở mình giai đoạn cuối 80s, đầu 90s có 2 loại. BS51 và Comfort70, giá cả 2 loại này cũng chênh nhau kha khá. Dòng xe của hãng IFA trước đó còn có loại ống xả chống ngập nước sát yên xe như xe cào cào bây giờ hoặc có loại bình xăng tròn trịa như quá nhót, tay lái vểnh lên mà bọn em hay gọi là xe con thỏ. BS51 nhà em có là loại 3 số, màu đỏ về sau đều là 4 số, cỡ khoảng năm 89-90 gì đó còn nhớ ông già đèo em và bà già về quê, mình ngồi bình xăng vì đằng sau còn có bà già và tải quà, dọc đường tê chân rơi mất 1 chiếc dép bánh mì cháy lúc nào mà không biết.con này là compho bs51,thời đó thừa 1 một cái nhà cụ nhé,giờ con camry cũng chỉ mua đc căn chung cư.gt tương đương đấy ko đùa đâu.
Em nghĩ là nước mình sau Đại hội VI, cởi mở hơn rất nhiều, Tây, Tàu, Việt kiều vào ra, đi lại thoải mái nên họ có thể tìm hiểu và ghi lại những hình ảnh này một cách thoải mái, trừ các vị trí quân sự chứ không giấu diếm như bố con nhà anh ỦnCâu hỏi của cụ khá thú -vị, nhưng trả lời được lại không dễ.
Bắc Hàn chỉ cho phép chụp có kiểm soát, còn Vn, Tây lông vác máy đi khắp nước, chụp ảnh mọi nét cuộc sống. Cũng có những bức ảnh đáng ngẫm nghĩ.
Cụ đi chi tiết quáKhu vực đường Đồng khởi đến Lý Tự Trong giờ khác hoàn toàn.
Sau lưng mấy cô người mẫu đang chụp ảnh là khu vực khối nhà của Sở VHTT TP HCM đã thay đổ ít nhiều. Cùng dãy đó kèo về phía Wincom là các cửa tiệm cao cấp về trang sức, quần áo tây (vest, comple, mà TT Mỹ đã đặt may ở đây). Phía bên kia đường, thay hoàn toàn là khối nhà thấp là building Metropolitan (góc đường Nguyễn Du - Đồng Khởi), tiếp dãy nhà 3 tầng đã đập bỏ, giờ là khối nhà cao tầng mới xây của Bảo Việt và ngân hàng. Tiếp xuống đoạn dưới dẹp bỏ hết các nhà thấp, quầy thuê..., giờ là mặt phía rìa của tòa nhà UBND TPHCM.
Chưa kể phia Nhà thờ Đức bà SG đang tu sửa lớn, cũng làm mới hơn 4 năm nay.
Cụ ở mô trên VP đấy? Em cũng dân 2 củ lạc đây. Có vẻ cùng ngành và cùng tuổi. Cũng có lần em phi xe máy xuống HBT mua quả TV (nhưng là LCD). Nhẽ nào cụ lại chính là em?Hồi ấy chắc bán mạnh lắm cụ, em nhớ cái TV màu đầu tiên nhà em mua cũng ở đây, phố HBT này, lặn lội từ Vĩnh Phúc xuống, con Phillips 14 inch
Em ở Tam Đảo cụ ơi, nhưng xa quê lâu lâu rồi ạ, heheCụ ở mô trên VP đấy? Em cũng dân 2 củ lạc đây. Có vẻ cùng ngành và cùng tuổi. Cũng có lần em phi xe máy xuống HBT mua quả TV (nhưng là LCD). Nhẽ nào cụ lại chính là em?![]()
Made in Cổ Nhuế, áo Nato hồi ấy cũng rất oai chứ cụ?Một bức ảnh có mặt 3 siêu xe: Babetta, Simson, Cub 78-79. Quả áo Nato của anh trai cưỡi mô kích khả năng là hàng Made in Cổ Nhuế.