- Biển số
- OF-304300
- Ngày cấp bằng
- 8/1/14
- Số km
- 7,575
- Động cơ
- 390,897 Mã lực
Kinh tế có đuôi thế là chuẩn rồi.
Lỗ gì chứ cho kinh doanh lòng đường vỉa hè mà còn lỗ, thì dân chửi cho sấp mặt cụ ơi. Ko làm được thì cho mấy anh làm quán bia hơi vỉa hè thuê, còn thu được ít ngân sáchLỗ mới là bt chứ lãi lại to chuyện.
Tốt nhất là dẹp. Người đi ô tô được hưởng lợi. Nhà nước không mất tiền bù lỗ.Hưởng lương nhưng thu ngoài thì lỗ là phải
Lỗ mà giao tư nhán thì tranh nhau ngay
Thu ngoài hết cụ ơi... Chứ ở đó mà thoát mấy anh chị. Vừa ị mông vào chưa tắt máy mấy anh chị đã đứng sẵn rùi...Thu phí đỗ ôtô dưới lòng đường phải bù lỗ gần 8 tỷ đồng
TP HCM Thu phí đỗ ôtô theo giờ trên 20 tuyến đường nội đô năm 2021 đạt hơn hai tỷ đồng khiến đơn vị vận hành phải bù lỗ gần 8 tỷ trả nhân viên, phần mềm.
Thông tin được Công ty Dịch vụ công ích Thanh niên xung phong, đơn vị tổ chức thu phí đỗ ôtô dưới lòng đường tại thành phố nêu trong báo cáo mới đây.
Lý giải nguồn thu không đủ bù chi, đơn vị này cho biết nhiều người không chịu đăng ký qua ứng dụng thu phí nên dễ gây thất thoát. Lòng đường một số tuyến cho ôtô đậu có thu phí như An Dương Vương (quận 5), Lê Hồng Phong (quận 10), Trương Định (quận 3)... bị nhiều cửa hàng kinh doanh, khách sạn, nhà xe chiếm dụng, cản trở việc thu phí.
Đường Hồ Huấn Nghiệp, quận 1, một trong những tuyến tổ chức thu phí ôtô đỗ theo giờ, năm 2021.
Ngoài ra, công ty cho rằng phần mềm MyParking hoạt động chưa ổn định; phối hợp giữa đơn vị thu phí với chính quyền các địa phương có các tuyến thu phí đỗ ôtô còn hạn chế...
Ông Ngô Hải Đường, Trưởng phòng Quản lý hạ tầng giao thông đường bộ (Sở Giao thông Vận tải), nói ngoài nguyên nhân trên, năm ngoái thành phố giãn cách xã hội nhiều tháng, tạm hoãn thu phí. Số đường thu phí đỗ ôtô trên địa bàn giảm từ 23 xuống còn 20; ôtô đậu trên các đường ít hơn nên ảnh hưởng doanh thu...
Tuy nhiên, nguyên nhân chính khiến thu phí không như kỳ vọng do nhiều xe đỗ dưới lòng đường nhưng không chịu đóng tiền. Hiện, các bên liên quan phối hợp để giải quyết vấn đề này, trong đó tập trung "phạt nguội"; giải pháp công nghệ như triển khai hệ thống cảm biến ghi nhận xe ra vào, bổ sung hình thức thanh toán thuận tiện...
"Những tháng đầu năm nay, nguồn thu phí đỗ ôtô đang tăng dần, từ khoảng 304 triệu đồng hồi tháng 3 tăng lên hơn 400 triệu vào tháng 4", ông Đường nói.
Việc thu phí ôtô đậu ở 20 đường trung tâm TP HCM được triển khai từ năm 2018, nhằm tạo nguồn thu cũng như hạn chế đỗ xe ở lòng đường. Quy trình thu phí thông qua công nghệ, không dùng tiền mặt. Mức phí tính theo giờ, thấp nhất từ 20.000 đến 25.000 đồng cho giờ đầu tiên, tùy xe.
Mới đây, Sở Giao thông Vận tải đề xuất mở rộng thu phí đỗ ôtô lên 31 đường tại quận 1, 3, 4, 6, 10, Phú Nhuận, nâng tổng số tuyến thu phí lên 51.
Thu phí đỗ ôtô dưới lòng đường phải bù lỗ gần 8 tỷ đồng
TP HCM- Thu phí đỗ ôtô theo giờ trên 20 tuyến đường nội đô năm 2021 đạt hơn hai tỷ đồng khiến đơn vị vận hành phải bù lỗ gần 8 tỷ trả nhân viên, phần mềm.amp.vnexpress.net
Nhà nước kinh doanh gì cũng lỗ là có thật.Thu phí đỗ ôtô dưới lòng đường phải bù lỗ gần 8 tỷ đồng
TP HCM Thu phí đỗ ôtô theo giờ trên 20 tuyến đường nội đô năm 2021 đạt hơn hai tỷ đồng khiến đơn vị vận hành phải bù lỗ gần 8 tỷ trả nhân viên, phần mềm.
Thông tin được Công ty Dịch vụ công ích Thanh niên xung phong, đơn vị tổ chức thu phí đỗ ôtô dưới lòng đường tại thành phố nêu trong báo cáo mới đây.
Lý giải nguồn thu không đủ bù chi, đơn vị này cho biết nhiều người không chịu đăng ký qua ứng dụng thu phí nên dễ gây thất thoát. Lòng đường một số tuyến cho ôtô đậu có thu phí như An Dương Vương (quận 5), Lê Hồng Phong (quận 10), Trương Định (quận 3)... bị nhiều cửa hàng kinh doanh, khách sạn, nhà xe chiếm dụng, cản trở việc thu phí.
Đường Hồ Huấn Nghiệp, quận 1, một trong những tuyến tổ chức thu phí ôtô đỗ theo giờ, năm 2021.
Ngoài ra, công ty cho rằng phần mềm MyParking hoạt động chưa ổn định; phối hợp giữa đơn vị thu phí với chính quyền các địa phương có các tuyến thu phí đỗ ôtô còn hạn chế...
Ông Ngô Hải Đường, Trưởng phòng Quản lý hạ tầng giao thông đường bộ (Sở Giao thông Vận tải), nói ngoài nguyên nhân trên, năm ngoái thành phố giãn cách xã hội nhiều tháng, tạm hoãn thu phí. Số đường thu phí đỗ ôtô trên địa bàn giảm từ 23 xuống còn 20; ôtô đậu trên các đường ít hơn nên ảnh hưởng doanh thu...
Tuy nhiên, nguyên nhân chính khiến thu phí không như kỳ vọng do nhiều xe đỗ dưới lòng đường nhưng không chịu đóng tiền. Hiện, các bên liên quan phối hợp để giải quyết vấn đề này, trong đó tập trung "phạt nguội"; giải pháp công nghệ như triển khai hệ thống cảm biến ghi nhận xe ra vào, bổ sung hình thức thanh toán thuận tiện...
"Những tháng đầu năm nay, nguồn thu phí đỗ ôtô đang tăng dần, từ khoảng 304 triệu đồng hồi tháng 3 tăng lên hơn 400 triệu vào tháng 4", ông Đường nói.
Việc thu phí ôtô đậu ở 20 đường trung tâm TP HCM được triển khai từ năm 2018, nhằm tạo nguồn thu cũng như hạn chế đỗ xe ở lòng đường. Quy trình thu phí thông qua công nghệ, không dùng tiền mặt. Mức phí tính theo giờ, thấp nhất từ 20.000 đến 25.000 đồng cho giờ đầu tiên, tùy xe.
Mới đây, Sở Giao thông Vận tải đề xuất mở rộng thu phí đỗ ôtô lên 31 đường tại quận 1, 3, 4, 6, 10, Phú Nhuận, nâng tổng số tuyến thu phí lên 51.
Thu phí đỗ ôtô dưới lòng đường phải bù lỗ gần 8 tỷ đồng
TP HCM- Thu phí đỗ ôtô theo giờ trên 20 tuyến đường nội đô năm 2021 đạt hơn hai tỷ đồng khiến đơn vị vận hành phải bù lỗ gần 8 tỷ trả nhân viên, phần mềm.amp.vnexpress.net
Công nhận tài năng, đm cho thu kiểu ETC cái lòi lol chúng nó ngaylòng đường thì có sẵn . tốn vài thùng sơn để kẻ chỗ đỗ ..thế mà lỗ
" Lỗ hà ra lỗ hổng ". TP và Cty dịch vụ công ích thì lỗ nhưng mà khéo túi tư nhân lại lãi .Xã hội hóa và cho đấu thầu điểm đỗ, bãi đỗ thì hết lỗ ngay ...Thu phí đỗ ôtô dưới lòng đường phải bù lỗ gần 8 tỷ đồng
TP HCM Thu phí đỗ ôtô theo giờ trên 20 tuyến đường nội đô năm 2021 đạt hơn hai tỷ đồng khiến đơn vị vận hành phải bù lỗ gần 8 tỷ trả nhân viên, phần mềm.
Thông tin được Công ty Dịch vụ công ích Thanh niên xung phong, đơn vị tổ chức thu phí đỗ ôtô dưới lòng đường tại thành phố nêu trong báo cáo mới đây.
Lý giải nguồn thu không đủ bù chi, đơn vị này cho biết nhiều người không chịu đăng ký qua ứng dụng thu phí nên dễ gây thất thoát. Lòng đường một số tuyến cho ôtô đậu có thu phí như An Dương Vương (quận 5), Lê Hồng Phong (quận 10), Trương Định (quận 3)... bị nhiều cửa hàng kinh doanh, khách sạn, nhà xe chiếm dụng, cản trở việc thu phí.
Đường Hồ Huấn Nghiệp, quận 1, một trong những tuyến tổ chức thu phí ôtô đỗ theo giờ, năm 2021.
Ngoài ra, công ty cho rằng phần mềm MyParking hoạt động chưa ổn định; phối hợp giữa đơn vị thu phí với chính quyền các địa phương có các tuyến thu phí đỗ ôtô còn hạn chế...
Ông Ngô Hải Đường, Trưởng phòng Quản lý hạ tầng giao thông đường bộ (Sở Giao thông Vận tải), nói ngoài nguyên nhân trên, năm ngoái thành phố giãn cách xã hội nhiều tháng, tạm hoãn thu phí. Số đường thu phí đỗ ôtô trên địa bàn giảm từ 23 xuống còn 20; ôtô đậu trên các đường ít hơn nên ảnh hưởng doanh thu...
Tuy nhiên, nguyên nhân chính khiến thu phí không như kỳ vọng do nhiều xe đỗ dưới lòng đường nhưng không chịu đóng tiền. Hiện, các bên liên quan phối hợp để giải quyết vấn đề này, trong đó tập trung "phạt nguội"; giải pháp công nghệ như triển khai hệ thống cảm biến ghi nhận xe ra vào, bổ sung hình thức thanh toán thuận tiện...
"Những tháng đầu năm nay, nguồn thu phí đỗ ôtô đang tăng dần, từ khoảng 304 triệu đồng hồi tháng 3 tăng lên hơn 400 triệu vào tháng 4", ông Đường nói.
Việc thu phí ôtô đậu ở 20 đường trung tâm TP HCM được triển khai từ năm 2018, nhằm tạo nguồn thu cũng như hạn chế đỗ xe ở lòng đường. Quy trình thu phí thông qua công nghệ, không dùng tiền mặt. Mức phí tính theo giờ, thấp nhất từ 20.000 đến 25.000 đồng cho giờ đầu tiên, tùy xe.
Mới đây, Sở Giao thông Vận tải đề xuất mở rộng thu phí đỗ ôtô lên 31 đường tại quận 1, 3, 4, 6, 10, Phú Nhuận, nâng tổng số tuyến thu phí lên 51.
Thu phí đỗ ôtô dưới lòng đường phải bù lỗ gần 8 tỷ đồng
TP HCM- Thu phí đỗ ôtô theo giờ trên 20 tuyến đường nội đô năm 2021 đạt hơn hai tỷ đồng khiến đơn vị vận hành phải bù lỗ gần 8 tỷ trả nhân viên, phần mềm.amp.vnexpress.net
Thằng em này đậu xe ngay quận 1 vẫn thu tiền bằng cơm đây này... Mấy cái cụ nói ở đâu chứ chả thấy ở hcmOffer vẫn vậy, vẫn có những lỗ mũi to để cái bọn 3 môn 9 điểm dắt mũi.
Đầu tiên phải nhìn chi phí bỏ ra, có đúng là kẻ vài cái vạch vôi ở đường rồi thu tiền không? Nếu đúng như vậy thì muôn đời lỗ, sao lãi được? Làm sao kiểm soát được thằng trông xe thu tiền đút túi? Khoán chăng? Mai offer lại lên chửi um lên vì khoán cho bọn xhd, rồi bị nâng giá vô tội vạ...
Gửi xe trong SG họ hướng đến hiện đại, đầu tư camera, cảm biến, app liên kết giữa các bãi xe, tìm chỗ đỗ xe gần nhất, đặt trước chỗ đỗ xe vị trí này từ giờ này đến giờ này ở vị trí này...
Quá hiện đại và tiện lợi đúng không? Nhưng đầu tư 10 tỷ, mới thu về 2 tỷ và bọn 9 điểm 3 môn kết luận lỗ 8 tỷ, offer chắc 3 môn 5 điểm nên đồng ý ngay.
Còn tại sao doanh thu chưa được như kỳ vọng, đó chính là người dùng, tao không thích cái app đấy, làm gì được tao? Chỗ nào không có người trông, đỗ được là tao đỗ, bật đèn khẩn cấp lên, giả vờ kiểm tra lốp.
Chỗ nào có thằng trông tao phi xe vào, chơi bài 50/50, thậm chí tao trả đủ tiền luôn để mày đi uống bia còn tao không cài app, không vào chỗ có cam, có cảm biến vì tao không thích cài app. Minh bạch chỉ để tao múa phím chửi, còn để làm cho minh bạch thì tao éo làm.
Bằng chứng là cái app ETC sau gần 10 năm hoạt động vẫn cả đống ông kêu gào cài mất tiền phí duy trì tài khoản.
Biện hộ lắm.Offer vẫn vậy, vẫn có những lỗ mũi to để cái bọn 3 môn 9 điểm dắt mũi.
Đầu tiên phải nhìn chi phí bỏ ra, có đúng là kẻ vài cái vạch vôi ở đường rồi thu tiền không? Nếu đúng như vậy thì muôn đời lỗ, sao lãi được? Làm sao kiểm soát được thằng trông xe thu tiền đút túi? Khoán chăng? Mai offer lại lên chửi um lên vì khoán cho bọn xhd, rồi bị nâng giá vô tội vạ...
Gửi xe trong SG họ hướng đến hiện đại, đầu tư camera, cảm biến, app liên kết giữa các bãi xe, tìm chỗ đỗ xe gần nhất, đặt trước chỗ đỗ xe vị trí này từ giờ này đến giờ này ở vị trí này...
Quá hiện đại và tiện lợi đúng không? Nhưng đầu tư 10 tỷ, mới thu về 2 tỷ và bọn 9 điểm 3 môn kết luận lỗ 8 tỷ, offer chắc 3 môn 5 điểm nên đồng ý ngay.
Còn tại sao doanh thu chưa được như kỳ vọng, đó chính là người dùng, tao không thích cái app đấy, làm gì được tao? Chỗ nào không có người trông, đỗ được là tao đỗ, bật đèn khẩn cấp lên, giả vờ kiểm tra lốp.
Chỗ nào có thằng trông tao phi xe vào, chơi bài 50/50, thậm chí tao trả đủ tiền luôn để mày đi uống bia còn tao không cài app, không vào chỗ có cam, có cảm biến vì tao không thích cài app. Minh bạch chỉ để tao múa phím chửi, còn để làm cho minh bạch thì tao éo làm.
Bằng chứng là cái app ETC sau gần 10 năm hoạt động vẫn cả đống ông kêu gào cài mất tiền phí duy trì tài khoản.
Nếu cụ là chủ doanh nghiệp tư nhân đảm bảo cụ sẽ không bao giờ chi hệ thống tiền tỉ để rồi thu về tiền trăm cả. Cụ bảo bọn 9 điểm 3 môn viết mấy bài này thì em nghĩ cụ chắc gì đã được nổi con số đó! Tiền đầu tư lung tung nhà nước ko phải bù lỗ nhưng nó làm giảm tiền thu thuế nhiều đó cụ!Offer vẫn vậy, vẫn có những lỗ mũi to để cái bọn 3 môn 9 điểm dắt mũi.
Đầu tiên phải nhìn chi phí bỏ ra, có đúng là kẻ vài cái vạch vôi ở đường rồi thu tiền không? Nếu đúng như vậy thì muôn đời lỗ, sao lãi được? Làm sao kiểm soát được thằng trông xe thu tiền đút túi? Khoán chăng? Mai offer lại lên chửi um lên vì khoán cho bọn xhd, rồi bị nâng giá vô tội vạ...
Gửi xe trong SG họ hướng đến hiện đại, đầu tư camera, cảm biến, app liên kết giữa các bãi xe, tìm chỗ đỗ xe gần nhất, đặt trước chỗ đỗ xe vị trí này từ giờ này đến giờ này ở vị trí này...
Quá hiện đại và tiện lợi đúng không? Nhưng đầu tư 10 tỷ, mới thu về 2 tỷ và bọn 9 điểm 3 môn kết luận lỗ 8 tỷ, offer chắc 3 môn 5 điểm nên đồng ý ngay.
Còn tại sao doanh thu chưa được như kỳ vọng, đó chính là người dùng, tao không thích cái app đấy, làm gì được tao? Chỗ nào không có người trông, đỗ được là tao đỗ, bật đèn khẩn cấp lên, giả vờ kiểm tra lốp.
Chỗ nào có thằng trông tao phi xe vào, chơi bài 50/50, thậm chí tao trả đủ tiền luôn để mày đi uống bia còn tao không cài app, không vào chỗ có cam, có cảm biến vì tao không thích cài app. Minh bạch chỉ để tao múa phím chửi, còn để làm cho minh bạch thì tao éo làm.
Bằng chứng là cái app ETC sau gần 10 năm hoạt động vẫn cả đống ông kêu gào cài mất tiền phí duy trì tài khoản.
Mấy em ý để nn làm thì chắc vỡ cả cái lỗCát Linh - Hà Đông lỗ, thu phí lòng đường cũng lỗ, mấy anh đào than cũng kêu lỗ. Xem ra chỉ có mấy em lấy lỗ làm lãi là lãi thật thôi.