Đến cái thu tiền xé vé còn lỗ thì các lĩnh vực khác thì tnao nhỉ?Công ty này hoạt động trên nhiều lĩnh vực ở thành phố Hồ Chí Minh nên hiệu quả hoạt động kinh doanh sẽ là tổng hợp cụ ag
ai chả biết nó là cty đa ngành mà
Đến cái thu tiền xé vé còn lỗ thì các lĩnh vực khác thì tnao nhỉ?Công ty này hoạt động trên nhiều lĩnh vực ở thành phố Hồ Chí Minh nên hiệu quả hoạt động kinh doanh sẽ là tổng hợp cụ ag
Cụ có thể hỏi anh Google là biết ngay mà theo em biết thì hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp này khá tốt, từ kinh doanh bất động sản gồm cả khách sạn du lịch, trồng rừng, quản lý bến phà(Cát Lái và Bình Khánh) Tổng tài sản gấp 4 lần vốn điều lệ đâu đó hơn một ngàn tỷ. Ngoài ra những hoạt động công ích như giữ gìn an ninh trật tự khu phố du lịch, đảm bảo an toàn cho khách du lịch rồi quản lý các nhà vệ sinh công cộng... Công ty cũng làm khá tốt. Trong thời điểm dịch covid thì nhiều doanh nghiệp thua lỗ chứ riêng gì công ty này,với quy mô hoạt động của công ty thì số lỗ 8tỷ quá đơn giản .Không hiểu có ý tứ sâu xa gì đằng sau bài báo này, hay có ông nào muốn thay thế để kiểm soát lĩnh vực này, em thuyết âm mưu tí tẹoĐến cái thu tiền xé vé còn lỗ thì các lĩnh vực khác thì tnao nhỉ?
ai chả biết nó là cty đa ngành mà
Em tìm hiểu làm gì. Kể cả dịch thì cũng k thể lỗ thế được.Cụ có thể hỏi anh Google là biết ngay mà theo em biết thì hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp này khá tốt, từ kinh doanh bất động sản gồm cả khách sạn du lịch, trồng rừng, quản lý bến phà(Cát Lái và Bình Khánh) Tổng tài sản gấp 4 lần vốn điều lệ đâu đó hơn một ngàn tỷ. Ngoài ra những hoạt động công ích như giữ gìn an ninh trật tự khu phố du lịch, đảm bảo an toàn cho khách du lịch rồi quản lý các nhà vệ sinh công cộng... Công ty cũng làm khá tốt. Trong thời điểm dịch covid thì nhiều doanh nghiệp thua lỗ chứ riêng gì công ty này,với quy mô hoạt động của công ty thì số lỗ 8tỷ quá đơn giản .Không hiểu có ý tứ sâu xa gì đằng sau bài báo này, hay có ông nào muốn thay thế để kiểm soát lĩnh vực này, em thuyết âm mưu tí tẹo
Doanh nghiệp lỗ thì doanh nghiệp chịu chứ dân nào chịu ở đây hả cụ em tưởng là cụ thích tìm hiểu chứ cụ không thích tìm hiểu thì thôi cụ cứ chém gió điEm tìm hiểu làm gì. Kể cả dịch thì cũng k thể lỗ thế được.
nhiều cụ bảo chỉ kẻ vạch, nhưng xin thưa, vạch là do sở GTVT kẻ chứ ông này cũng k phải kẻ.
Một ông nhân viên 1 ngày có thể trông cả trăm lượt xe thì lỗ bù 8 tỷ cho nhân viên thì làm ăn bố láo. Và nên thay luôn chứ ăn tnay dân nào chịu nổi
Toàn học không đến nơi...bày vẽ hút ngân sách.Mấy thằng đi ôm đống thiết bị đó về đáng cho vào lò làm củi cho chết cụ chúng nó đi! dân trí chưa phát triển đã tha về làm gì ! lại còn làm mất cơ hội việc làm của đám camera cơm
Chuẩn thu mà lỗ thế này bỏ đi có hơn không? Cứ kẻ vạch để đó để biển để đó. có chỗ trống thì người ta đậu. Xe nào đậu không đúng thì phạt tiền có khi còn hay hơn là làm mấy cái này.Đọc đi cụ.
Chuyện hôm nay: Chỉ thu cũng lỗ
VOV.VN - Thông tin về việc TP.HCM phải bù lỗ 8 tỷ đồng cho việc thu phí ô tô đỗ trên lòng đường là một câu chuyện đáng để ngạc nhiên bởi nó nằm ngoài sự hình dung của bất cứ người bình thường nào, ngoài mọi nguyên lý kinh doanh. Có hoạt động kinh doanh nào mà chỉ thu thôi cũng lỗ?vov.vn
Vâng! Đây doanh nghiệp sống trên sự bảo trợ của nhà nước, tổ chức quản lý tài sản của nhân dân cụ ạ.Doanh nghiệp lỗ thì doanh nghiệp chịu chứ dân nào chịu ở đây hả cụ em tưởng là cụ thích tìm hiểu chứ cụ không thích tìm hiểu thì thôi cụ cứ chém gió đi
Ko hẳn hoi lò lại đốt thì khối ô đi.Em nhờ không nhầm hồi ông NTN là BT.Thành Ủy HCM chuyển hết mấy cái vụ xe cộ, và coi xe này qua bên TNXP. Mà ông này có gốc từ bên đoàn thể với TNXP qua mà lại. Lúc đó thấy nghi nghi rùi...
lò mà đốt ở HCM thì chắc đi sạch luôn ây chứ...chỉ tiếc là hơi nóng chưa tới HCM.Ko hẳn hoi lò lại đốt thì khối ô đi.
Lỗ vì dịch không thu tiền đỗ xe nhưng vẫn phải trả lương nhân viên.Em tìm hiểu làm gì. Kể cả dịch thì cũng k thể lỗ thế được.
nhiều cụ bảo chỉ kẻ vạch, nhưng xin thưa, vạch là do sở GTVT kẻ chứ ông này cũng k phải kẻ.
Một ông nhân viên 1 ngày có thể trông cả trăm lượt xe mà lỗ bù 8 tỷ cho nhân viên thì làm ăn bố láo. Và nên thay luôn chứ ăn tnay dân nào chịu nổi
Kể cả đây là doanh nghiệp tư nhân lỗ cũng ảnh hưởng đến ngân sách chứ chưa nói đây là doanh nghiệp công ích của nhà nước. Đơn giản là nếu doanh nghiệp có lãi thì nó sẽ nộp thuế, còn nó báo lỗ thì khỏi nộp thuế. Như vậy có phải là ngân sách thiệt, dân thiệt không?Doanh nghiệp lỗ thì doanh nghiệp chịu chứ dân nào chịu ở đây hả cụ em tưởng là cụ thích tìm hiểu chứ cụ không thích tìm hiểu thì thôi cụ cứ chém gió đi
Có muốn làm hay không thôi cụ, thành lập ban chuyên án, trích xuất camera tại các thời điểm khác nhau, so sánh với hóa đơn, vé nộp về. Các anh CA thì phút mốt, gì mà khó như cụ nghĩ. Còn khả năng chỗ 90 vé kia lại 50 50 thì mới khóphạt kiểu gì cụ. Họ làm theo đún chức năng, ngày 8 tiếng, xe đậu 100 chiếc, thu vé 10 chiếc, 90 chiếc bỏ túi riêng. Muốn phạt thì phải bắt quả tang, mà bắt cũng có nhiêu đâu
Cũng giống như các cụ 1 tháng oto ở nhà đắp mền cũng phải chịu 130k, trong khi tiền đó phải bỏ ra sữa chữa cho mấy thằng quá tải nó chạy nó phá; nhưng khi gặp chuyện hỏi GTCC, CSGT nó bảo nó kg biết vậy.
Đang cần tiền mua nhà bên trời tây mà cụ... Phải đề ra mà đào chứ cụLỗ nặng thế mà vẫn tiếp tục đề nghị mở rộng thêm địa bàn tuyến đường để thu phí là sao nhỉ, muốn tăng lỗ chăng.