- Biển số
- OF-581372
- Ngày cấp bằng
- 25/7/18
- Số km
- 1,201
- Động cơ
- 150,120 Mã lực
- Tuổi
- 44
Cứ an toàn đã. Còn hơn không dùng mà rúc bụi cây thì nhụcAi lại dùng chiêu kém tắm ấy cụ
Cứ an toàn đã. Còn hơn không dùng mà rúc bụi cây thì nhụcAi lại dùng chiêu kém tắm ấy cụ
Ở đâu km 25 chai thế cụ, hay là 25 chai phụ kiệnVIOS G giá 595 thì cao hon City Top cmnr! City Top khuyễn mãi 25 chai, tính ra 599-25 = 574, trong khi thua City TOP cai pha led, lẫy chuyển số, Eco
mode, cửa gió. Ồn thì 2 con ồn nhức não như nhau cả thôi. Thế nên VIOS G giá 595 mà không khuyến mãi thì doanh số bị City chia nhiều
Em lại nghĩ khác cụ. Vốn Vios nó đã rất mạnh rồi. Ngta chỉ lăn tần Vios nó nghèo options. Giờ options ngang ngửa, giá khả năng xêm xêm thì e chẳng thấy có lý do để lấy CityVIOS G giá 595 thì cao hon City Top cmnr! City Top khuyễn mãi 25 chai, tính ra 599-25 = 574, trong khi thua City TOP cai pha led, lẫy chuyển số, Eco mode, cửa gió. Ồn thì 2 con ồn nhức não như nhau cả thôi. Thế nên VIOS G giá 595 mà không khuyến mãi thì doanh số bị City chia nhiều
cụ thử dốc cao bao nhiêu độ thì bắt đầu tụt, nếu cụ tăng garangty cao thì doc cao chắc chắn k tụt cụ ạ, khác gì cụ đang dẫm ga đâu em k cần cái đó đấy cụ co tin là em đi k bị tụt dốc k cụ
Đầu tiên xin chúc mùng Cụ đã rất tự tin khi lái xe.ok cụ nhưng em cảnh tỉnh cụ xe Huydai về động cơ sẽ nhanh tã hơn động cơ vủa Toy, xe Huydai hay hỏng vặt như công tắc chân phanh dẫn đến chập chờn nổ máy, hệ thống thước lai đi 1 thời gian sẽ phát sinh nhiều vấn đề v.vv do đó em k thích những vấn đề hỏng vặt này do làm mất thời gian công việc.
em công nhận xe Elantra dài và rộng hơn lên ngồi xe thoải mái hơn nhưng nhiều tính năng trang bị sẽ không thường xuyên sử dụng được ở VN như hệ thống hệ thống khởi hành ngang dốc (xe mới ít khi chết máy lắm), hệ thống ổn định thân xe điện tử (cụ mấy khi đi vào cua với tốc độ cao để hệ thống này phát huy tính năng), cruise control mấy khi cụ dùng trên đường phố của VN. Lên cụ chỉ sử dụng được mỗi tính năng rộng rãi của xe Elantra thôi
vâng chào cụĐầu tiên xin chúc mùng Cụ đã rất tự tin khi lái xe.
Các trang bị trên xe đều hộ trợ rất tốt cho người lái ( đặc biệt là các tính năng an toàn ) nhưng nó chỉ phát huy khi sử dụng đúng lúc, đúng chỗ còn các điều kiện lái xe bình thường thì ko cần thiết. TOYOTA đã thay đỗi điều này là rất đáng mừng cho TOYOTA cũng như ai yêu thích thượng hiệu xe này, chắc chắn một điều với các trang bị các tính năng an toàn trên bản cao nhất của VIOS 2018 sẽ tiếp tục dẫn đầu phân khúc B mà thôi.
Cụ có nói là tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc ko cần thiết, vâng đúng là Cụ không ở chung cư, ko leo dốc hầm thì ko cần thiết thật nhưng một ngày đẹp trời cụ đưa Gấu đi siêu thị mà phải gửi xe ở hầm lúc nên dốc hầm do đông xe đi chậm nhích từng tý một dừng ở dốc hầm Em đảm bảo rằng nếu ko có tính năng này nhiều Cụ sẽ bị tụt dốc, mà đã tụt dốc thường hay cuống một là đạp ga thật mạnh xe chồm nên và ăn vào mít xe trước, hai là tụt vào đầu xe sau ( còn trình của Cụ mà ngon kiểm soát được mọi vấn đề Em ko nói nhưng lúc đó sẽ cũng rất vất vả )
Hệ thống ổn định thân xe ( còn gọi là cân bằng điện tử ) như Cụ nói khi vào cua với tốc độ cao thì nó mới phát huy tác dụng. Chỉ nhưng ông điên hoặc không bình thường mới vào cua ở tốc độ cao ( có chăng chỉ là trải nghiệm tý cho có cảm giác ). Khi đang vận hành bình thường với tốc độ > 50 km/h xe Cụ bị vật cản bất ngờ ( như xe máy trong ngõ hoặc đường làng phi ra chẳng hạn ) Cụ đánh lái gấp thì lúc đó cân bàng điện tử sẽ phát huy tác dụng Cụ nhé, nếu ko có hệ thống cân bằng điện tử thì đến 90% xe Cụ sẽ lật ( tốc độ càng cao lật càng dễ ) còn có cân bằng điện tử thì sẽ giảm được 70% hiện tượng lật xe.
Nói chung các hệ thống này nó cũng chỉ nói là " Hỗ trợ " chứ ko phải tuyệt đối. Các Cụ ta có câu " Nuôi quân 3 năm dùng 1 giờ " là vậy. Theo Em có các tính năng này là quá tốt rồi. Chúc Cụ lái xe an toàn.
Vâng Em ko nói là tính năng hộ trợ khởi hành ngang dốc ko có sẽ bị tụt dốc mà nó chỉ là hỗ trợ thôi còn trình Cụ nào cao hoặc quen rồi thì cũng có sao đâu, thực tế xe nào ko có thì vẫn nên ầm ầm đó thôi nhưng có nó chắc chắn là có tác dụng nhiều hơn và người lái sẽ tự tin hơn rất nhiều.vâng chào cụ
em công nhận tính năng này quá tốt và được người dùng trên toàn TG đang sử dụng hàng ngày nhưng VN thì không áp dụng được nhiều lắm vì các lý do sau:
1, Tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc: ở VN này cụ bảo lên hầm chung cư sẽ phải sử dụng, nhưng với xe số AT từ 2017 về trước chưa được lắp cái này thì cụ thử tổng kết hộ em ở Hà nội có bao nhiêu vụ việc xẩy ra do xe tụt dốc ở các hầm chung cư trên báo cụ nhé (em thì chưa thấy vụ nào vì lý do garangty xe at rất lớn cụ đi lên dốc hầm chung cư cụ nhà chân ga chuyển sang chân phanh rồi mớm chân phanh trong giai đoạn đó xem xe có tụt không cụ nhé )
2. Tính năng ổn đinh thân xe cụ bảo đi tốc độ cao gặp vật cản phanh gấp có tính năng này xe không bị lật thì cụ nhầm, tính năng này nó xe kết hợp với tính năng ABS thì mới đảm bảo xe cụ không bị lật khi cụ phanh gấp khi gặp vật cản mình nó chẳng giúp cụ k bị lật xe đâu. Mà nếu cụ hay đi xe tốc độ cao mà không quan sát, đọc tình huống tốt để xử lý thì dù tính năng giời cụ vẫn bị lật xe và gây tai nạn thôi. Quan trọng nhật là người lái xe, cụ xem trên này các cụ tài già có cần xe trạng bị hiện đại đâu mà các cụ vẫn lái xe an toàn đó thôi
Nói chung Việt nam hệ thống gia thông còn yếu lên các tính năng này lắp vào chị thu hút giới yêu công nghệ để họ sẵn sàng móc vi ra mua xe, chứ những tính năng này rất ít phát huy tác dụng ở Việt nam lắm cụ ạ
vói như cụ này mọi chức năng,tiên ích của xe là ko cần thiết,nếu vậy sao các hãng phải lắp đặt,nâng cấp các tính năng,tiện ích để làm gì nhỉ ,nhất là các dòng xe cao cấp hơn cũng lắp để làm gì,vì ở VN ko có tác dụng mấy.Kết luận ở VN nhà ngói như nhà gianh cụ nhỉ?vâng chào cụ
em công nhận tính năng này quá tốt và được người dùng trên toàn TG đang sử dụng hàng ngày nhưng VN thì không áp dụng được nhiều lắm vì các lý do sau:
1, Tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc: ở VN này cụ bảo lên hầm chung cư sẽ phải sử dụng, nhưng với xe số AT từ 2017 về trước chưa được lắp cái này thì cụ thử tổng kết hộ em ở Hà nội có bao nhiêu vụ việc xẩy ra do xe tụt dốc ở các hầm chung cư trên báo cụ nhé (em thì chưa thấy vụ nào vì lý do garangty xe at rất lớn cụ đi lên dốc hầm chung cư cụ nhà chân ga chuyển sang chân phanh rồi mớm chân phanh trong giai đoạn đó xem xe có tụt không cụ nhé )
2. Tính năng ổn đinh thân xe cụ bảo đi tốc độ cao gặp vật cản phanh gấp có tính năng này xe không bị lật thì cụ nhầm, tính năng này nó xe kết hợp với tính năng ABS thì mới đảm bảo xe cụ không bị lật khi cụ phanh gấp khi gặp vật cản mình nó chẳng giúp cụ k bị lật xe đâu. Mà nếu cụ hay đi xe tốc độ cao mà không quan sát, đọc tình huống tốt để xử lý thì dù tính năng giời cụ vẫn bị lật xe và gây tai nạn thôi. Quan trọng nhật là người lái xe, cụ xem trên này các cụ tài già có cần xe trạng bị hiện đại đâu mà các cụ vẫn lái xe an toàn đó thôi
Nói chung Việt nam hệ thống gia thông còn yếu lên các tính năng này lắp vào chị thu hút giới yêu công nghệ để họ sẵn sàng móc vi ra mua xe, chứ những tính năng này rất ít phát huy tác dụng ở Việt nam lắm cụ ạ
chính xác đấy cụ, cụ mua xe mà cứ thích nhiều option thì nó vậy đấy có dùng đến đầu vì giao thông việt nam chỉ có thể đi được từ 20km - 80km/h là kịch lếu cụ đi tốc độ cao hơn thì đồng nghĩa mức độ an toàn của cụ = 0 sẵn sàng gặp tai nạn cụ ạ. Mà tất cả các tính năng trên đòi hỏi phát huy hết tác dụng của nó ở tốc độ cao từ 100 - 150km/h.vói như cụ này mọi chức năng,tiên ích của xe là ko cần thiết,nếu vậy sao các hãng phải lắp đặt,nâng cấp các tính năng,tiện ích để làm gì nhỉ ,nhất là các dòng xe cao cấp hơn cũng lắp để làm gì,vì ở VN ko có tác dụng mấy.Kết luận ở VN nhà ngói như nhà gianh cụ nhỉ?
Nếu chỉ tính giá xe bằng cân thì đúng là quá chát chúa cho 40 củ/lạng linh kiện, nhưng nếu quy ra mua option lẻ thì giá lại quá mềm do : kiểu dáng mới, option nhiều, đỡ ọp ẹp hơn cái thùng tôn cũ.Các cụ có thấy giá vậy chát quá không ạ ...
http://autozone.vn/lo-dien-anh-thuc-te-toyota-vios-2018-kem-gia-ban-dat-hon-truoc/
Em vừa ngắm và ngồi thử em nó (G vàng cát) ở ngoài, nhìn chung tương đối ổn. Giờ chỉ chờ bản G giá hợp lý thì múc thôi ạNếu chỉ tính giá xe bằng cân thì đúng là quá chát chúa cho 40 củ/lạng linh kiện, nhưng nếu quy ra mua option lẻ thì giá lại quá mềm do : kiểu dáng mới, option nhiều, đỡ ọp ẹp hơn cái thùng tôn cũ.
Còn nếu muốn chất hẳn thì nâng cấp lên forcus phân khúc trên ra đường đỡ nhục vì mang tiếng bỏ tiền ra mua cái xe vios hơn nửa tỏi bạc chạy dịch vụ nhặt bạc lẻ (rất là mất thể diện khi gặp đối tác, ký hợp đồng thì toàn bị rơi do khách hàng nhìn mình giống thằng ko thể làm ăn lớn đc)
https://autopro.com.vn/gia-ford-focus-lai-xuong-thap-ky-luc-chi-ngang-honda-city-20180730113503303.chn
Focus trend nó cắt cho bằng sạch còn đúng cái động cơ Ecoboots. Chỉ KH nào thích cảm giác lái ms chọn chứ k mua Vios ngta sang City, Cerato hết600 thì cháu chệu. Múc ngay focus trend hatchback quá ngon, còn dư mấy chục thì độ thêm các kiểu.
Cái ổn định thân xe mà chỉ vào cua với tốc cao á cụ. Mưa nhiều đườnh trơn trượt nó cũng có tác dụng đấy. Mà đường việt nam cụ bảo k cua nhiều thì buồn cụ quá. K cần tốc cao cua mà thân xe ổn định cung đỡ say rồiok cụ nhưng em cảnh tỉnh cụ xe Huydai về động cơ sẽ nhanh tã hơn động cơ vủa Toy, xe Huydai hay hỏng vặt như công tắc chân phanh dẫn đến chập chờn nổ máy, hệ thống thước lai đi 1 thời gian sẽ phát sinh nhiều vấn đề v.vv do đó em k thích những vấn đề hỏng vặt này do làm mất thời gian công việc.
em công nhận xe Elantra dài và rộng hơn lên ngồi xe thoải mái hơn nhưng nhiều tính năng trang bị sẽ không thường xuyên sử dụng được ở VN như hệ thống hệ thống khởi hành ngang dốc (xe mới ít khi chết máy lắm), hệ thống ổn định thân xe điện tử (cụ mấy khi đi vào cua với tốc độ cao để hệ thống này phát huy tính năng), cruise control mấy khi cụ dùng trên đường phố của VN. Lên cụ chỉ sử dụng được mỗi tính năng rộng rãi của xe Elantra thôi
cụ thangaudio nói đúng đấy cụ ạ. đường xa mới biết ngựa hay. em cũng đang lái yaris và cũng từng cưỡi xe khác. đi đường dài mới biết xe hơn nhau ở đâu. chỉ cần 1 chuyến du lịch thôi.em không phủ nhận Vios và Yaris là thiết kế cho đô thị nên nó nhỏ chấm, nhẹ xác, linh hoạt và tiết kiệm xăng. nhưng để đầm chắc, cách âm tốt và hưởng thụ thì không. và mỗi người một nhu cầu nên cụ đừng tôn thờ con Toy quá mà chê xe Hàn. Hyundai nó không lởm như cụ bảo đâu ạ. còn cụ nói đường VN toàn đi 80km/h thì em cũng phục cụ. thế cụ chưa đi đường 5B với cao tốc Ninh Bình bao giờ à. ngồi trong con xe Toy của cụ phi trên mấy đường cao tốc trong chuyến đi du lịch/ công tác cụ cũng xác định luôn phi trên 100 km/h thì độ an toàn = 0 ạ? . em thấy việc bổ sung tính năng an toàn là điều đương nhiên khi công nghệ phát triển, và hãng bảo thủ như Toy cũng đang bắt đầu làm điều này, bằng chứng là con Vios mới giờ option cũng miên man như xe Hàn. thế mà cụ lại bảo là không cần thiết thì em cũng chịu.chính xác đấy cụ, cụ mua xe mà cứ thích nhiều option thì nó vậy đấy có dùng đến đầu vì giao thông việt nam chỉ có thể đi được từ 20km - 80km/h là kịch lếu cụ đi tốc độ cao hơn thì đồng nghĩa mức độ an toàn của cụ = 0 sẵn sàng gặp tai nạn cụ ạ. Mà tất cả các tính năng trên đòi hỏi phát huy hết tác dụng của nó ở tốc độ cao từ 100 - 150km/h.
Cụ có thấy mấy ông đi mua xe như fotuner đòi hỏi kiểm soát lệch làn đường hay tính năng AWD (tính năng cầu 4 bánh chủ động toàn thời gian không) ví dụ tính năng kiểm soát lệch làm đường cụ đi tốc độ thấp trên cao tốc thế cụ thừa sức ks xe cần tính năng này k (nếu cụ đi tốc độ cao khó ks xe chắc lúc đó cụ mới cần tính năng này à). Tất cả tính năng này ngay cả đến Cruise Control cũng chẳng mấy khi cần thiết sử dụng ở VN thì cụ sử dụng các tính năng kia ở đâu. Em là người thực dụng, cái gì cần thì dùng k có chẳng sao thế thì thêm tính năng thêm tiền mag chẳng được sử dụng thì cụ mua làm cái gì. Phù phiếm