- Biển số
- OF-79106
- Ngày cấp bằng
- 29/11/10
- Số km
- 5,579
- Động cơ
- 238,190 Mã lực
Nói tóm lại là có thông tin gì mình hốt đám này không ạ ? Nếu không hốt thì nguyên nhân tại sao, vì em thấy mình khá chăm chút đám này...
Mua hàng cũ thì phải chấp nhận chứ cụ, giá bằng 1/3 màLô 18 chiếc Su-30K này mua cũng được, không mua cũng được, chủ yếu để thay bớt đám MiG-21Bis đã hết niên hạn sử dụng. Su-30K chuyên làm nhiệm vụ tiêm kích phòng không, đặt ở phía Bắc là hợp lý. Nếu có thì chỉ nên mua 12 chiếc còn tốt nhất, trang bị vừa đủ cho 1 trung đoàn, 6 chiếc còn lại để cho Belarus, bọn này ít tiền, muốn mua cả lô nhưng không được Nga cấp tín dụng.Bọn Ấn biết chắc là sẽ trả lại 18 chếc này nên dùng như phá, lại chẳng có hăng-ga, cứ vứt lăn lóc ngoài trời liên tục trong 10-12 năm.
Chỉ có 1 điều là Ấn trả lại Nga từ năm 2008, nhập kho về Belarus, mà đến giữa 2012 mới rao bán!!!
Cháu nghĩ là anh ý sang vì su34 và mig 35 nhiều hơn là vì mấy cái 30kn nàyÔng Thủ tướng Nga ngày 6/11 sang Việt Nam đột suất về vụ "bán rong" này đấy. Mua đi, anh cắt riêng cho 10% hoa hồng còn giá điền hợp đồng muốn đưa vào bao nhiêu anh ký cho. Chỗ anh em không phải ngại.
Link đây.BBC Vietnamese - Việt Nam - Thủ tướng Nga thăm Việt Nam
www.bbc.co.uk/vietnamese/.../10/121025_medvedev_vietnam.shtml13 giờ trước – Thủ tướng Dmitry Medvedev chuẩn bị sang thăm Việt Nam, trong khi Hà Nội muốn mua thêm chiến đấu cơ của Nga.
Về cơ bản thì vẫn lấy Su-30 làm xương sống nòng cốt thay MiG-21 bác ạSu-22 hàng đông âu nhưng cũng đã quá cũ rồi, độ vài năm nữa là cũng phải thay máu thôi. Chắc chắn lần nay nhà ta sẽ mua thêm chiến đấu cơ nhưng chưa biết là loại nào. Có thể là Su-30 mới toanh, nhưng cũng có thể sẽ mua Su-30K cũ của Ấn, Belarus nó chê vì nó đã sử dụng 10 năm rồi, Bê đang làm bộ làm tịch để Nga cấp tín dụng dài hạn để nâng cấp đó mà. Có khi các cụ nhà ta lại chê nó đã cũ 10 năm rồi, rước về khí tài cũ mới không đồng bọ, chi phí bảo trì tốn kém..V.v... mà các bác cũng biết là những năm gần đây nhà ta mua vũ khí Nga là trả bằng tiền mặc chứ ko trả dài hạn hay hàng hóa. Có lý do để nhà ta chơi trội mà !
Thật à dìLô 18 chiếc Su-30K này mua cũng được, không mua cũng được, chủ yếu để thay bớt đám MiG-21Bis đã hết niên hạn sử dụng. Su-30K chuyên làm nhiệm vụ tiêm kích phòng không, đặt ở phía Bắc là hợp lý. Nếu có thì chỉ nên mua 12 chiếc còn tốt nhất, trang bị vừa đủ cho 1 trung đoàn, 6 chiếc còn lại để cho Belarus, bọn này ít tiền, muốn mua cả lô nhưng không được Nga cấp tín dụng. Bọn Ấn biết chắc là sẽ trả lại 18 chếc này nên dùng như phá, lại chẳng có hăng-ga, cứ vứt lăn lóc ngoài trời liên tục trong 10-12 năm.
Chỉ có 1 điều là Ấn trả lại Nga từ năm 2008, nhập kho về Belarus, mà đến giữa 2012 mới rao bán!!!
em nhớ ko nhầm là tất cả các may bay chiến đấu ko được bay qua các lãnh thổ nước khác để giao hàng hay trả hàng đấy cụ , vậy lên anh ấn anh thao ra để trao trả và anh blarut anh cũng phải tháo ra để bày hàng cho đẹp còn những j xấu anh ấy cất đi chứ bày ra toàn những cái hỏng hóc bố ai giám muaSao lại tháo tung hết cả đống su này ra thế nhỉ ....?????. Hay là khi có khứa thì lắp lại theo yêu cầu óp sần theo giá tiền thì cũng coi như là máy bay mới rồi chỉ còn mỗi bộ vỏ là cũ thôi. Máy , ra da các mấu treo đều được thay thế hiện đại . Chắc cũng chả khác gì các cụ độ xe đi thi VOC là mấy
Ko biết cõng được 2 e Su 3 lạng ko nhỉ
Theo ảnh thì SU được đưa ra bằng cửa trước nhưng một cái ra đầu, một cái ra đuôi => 2 SU.Ko biết cõng được 2 e Su 3 lạng ko nhỉ
Vâng, vụ Vladivostok cách đây hơn chục năm. Nhiều người nhầm với vụ năm ngoái.Theo ảnh thì SU được đưa ra bằng cửa trước nhưng một cái ra đầu, một cái ra đuôi => 2 SU.
Bữa trước, khi cõng sang VN thì bị rớt khi cất cánh => Nga phải đền 2 cái => 2 SU.