Thế này là thế nào nhỉ?
http://quocphong.baodatviet.vn/Home/QPCN/Lo-18-may-bay-Su30K-cua-Nga-bi-e/201210/240378.datviet
Lô 18 máy bay Su-30K của Nga bị ế?
Cập nhật lúc :7:54 PM, 23/10/2012
Việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng để mua lại các máy bay Su-30K dường như đang rơi vào bế tắc.
Su-30K.
(ĐVO) Nga cùng với Belarus đang tiếp tục tìm kiếm một khách hàng tiềm năng để có thể bán được lô máy bay Su-30K được chuyển từ Ấn Độ tới nước này, Giám đốc Liên bang về Hợp tác Kỹ thuật Quân sự (FSMTC), ông Alexander Fomin cho biết.
Nửa cuối những năm 1990, Nga chuyển giao một lô gồm 18 chiến đấu cơ đa năng Su-30K cho Không quân Ấn Độ, để "trám" chỗ cho những chiếc Su-30MKI chưa hoàn thiện theo hợp đồng đã ký trước đó.
Sau lô Su-30MKI được bàn giao theo thỏa thuận, Ấn Độ đã trả 18 chiếc Su-30K này.
Tuy nhiên, số 18 chiếc Su-30K không được chuyển về Nga mà đưa tới nhà máy sửa chữa máy bay số 558 ở Baranovichi (Belarus) để sửa chữa và hiện đại hóa và tránh trả thuế nhập khẩu vào Nga. Từ đó đến nay, Nga không ngừng tìm kiếm các khách hàng tiềm năng để mua lại số máy bay này.
Theo như lời ông Fomin, dường như Belarus không còn mặn mà với 18 máy bay Su-30K nữa, hoặc có thể họ chỉ muốn mua một ít chứ không mua lại tất cả 18 máy bay Su-30K.
Tuy nhiên, ông Fomin lưu ý, Belarus cũng đang thể hiện thái độ tích cực tham gia trong việc tìm kiếm một người mua tiềm năng cho các máy bay Su-30K cũng như đang chuẩn bị để sửa chữa và xuất khẩu lại các máy bay này.
http://quocphong.baodatviet.vn/Home/QPCN/Lo-18-may-bay-Su30K-cua-Nga-bi-e/201210/240378.datviet
Lô 18 máy bay Su-30K của Nga bị ế?
Cập nhật lúc :7:54 PM, 23/10/2012
Việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng để mua lại các máy bay Su-30K dường như đang rơi vào bế tắc.
Su-30K.
(ĐVO) Nga cùng với Belarus đang tiếp tục tìm kiếm một khách hàng tiềm năng để có thể bán được lô máy bay Su-30K được chuyển từ Ấn Độ tới nước này, Giám đốc Liên bang về Hợp tác Kỹ thuật Quân sự (FSMTC), ông Alexander Fomin cho biết.
Nửa cuối những năm 1990, Nga chuyển giao một lô gồm 18 chiến đấu cơ đa năng Su-30K cho Không quân Ấn Độ, để "trám" chỗ cho những chiếc Su-30MKI chưa hoàn thiện theo hợp đồng đã ký trước đó.
Sau lô Su-30MKI được bàn giao theo thỏa thuận, Ấn Độ đã trả 18 chiếc Su-30K này.
Tuy nhiên, số 18 chiếc Su-30K không được chuyển về Nga mà đưa tới nhà máy sửa chữa máy bay số 558 ở Baranovichi (Belarus) để sửa chữa và hiện đại hóa và tránh trả thuế nhập khẩu vào Nga. Từ đó đến nay, Nga không ngừng tìm kiếm các khách hàng tiềm năng để mua lại số máy bay này.
Theo như lời ông Fomin, dường như Belarus không còn mặn mà với 18 máy bay Su-30K nữa, hoặc có thể họ chỉ muốn mua một ít chứ không mua lại tất cả 18 máy bay Su-30K.
Tuy nhiên, ông Fomin lưu ý, Belarus cũng đang thể hiện thái độ tích cực tham gia trong việc tìm kiếm một người mua tiềm năng cho các máy bay Su-30K cũng như đang chuẩn bị để sửa chữa và xuất khẩu lại các máy bay này.