còn mướt, muốn cấm xe điện thì phải đợi a vova thu đủ cả vốn lẫn lãi đã!!!
Người đi xe điện ẩu gây mất an toàn, chứ ko phải bản thân cái xe điện kém an toàn hơn. Mà độ an toàn của chiếc xe lại không phụ thuộc vào xăng hay điện, mà phụ thuộc vào phẩm cấp chiếc xe đó thôi. Lấy cái xe điện tàu ra so với xe pcx thì đương nhiên pcx an toàn hơn. Thực tế bộ khung chiếc xe điện tàu không hơn chiếc xe đạp là mấy.Xe điện hiện tại chạy rất ẩu nhé các cụ, chuyên gia tạt đầu, rẻ ẩu mà không có tiếng động gì thì có thánh mà né được.
Rồi từ việc khai thác quặng để sản xuất pin đã ô nhiễm kinh khủng rồi các cụ ạ. Sau khi pin hết vòng đời thì quá trình xử lý nó cũng là 1 bài toán khó, đa số là tống sang các nước thứ thuộc thế giới thứ 3 như VN ta để xử lý.
Hiện tại trên thế giới dường như đang quá cuồng với phong trào xe điện. Trừ khi điện sản xuất từ nguồn sạch(quang năng, phong năng, hạt nhân...) thì mới thật sự có lợi với môi trường, không thì dùng điện từ đốt than thì hại không kém.
Cái xe quyết định phần lớn đến độ an toàn,con người chỉ là một phần. Xe có động cơ thì kém an toàn nhất là xe đạp,máy điện ,xong đến xe ga xăng,xe số xăng và oto.Người đi xe điện ẩu gây mất an toàn, chứ ko phải bản thân cái xe điện kém an toàn hơn. Mà độ an toàn của chiếc xe lại không phụ thuộc vào xăng hay điện, mà phụ thuộc vào phẩm cấp chiếc xe đó thôi. Lấy cái xe điện tàu ra so với xe pcx thì đương nhiên pcx an toàn hơn. Thực tế bộ khung chiếc xe điện tàu không hơn chiếc xe đạp là mấy.
Nói về ô nhiễm thì xe điện ko gây ô nhiễm lúc vận hành. Kể cả ô nhiễm khí thải và ô nhiễm tiếng ồn. Xe điện có thể ô nhiễm do sx điện, tái chế ắc quy.
Xe xăng thì ô nhiễm khí thải rõ quá rồi, tiếng ồn ít nhiều đều có. Công nghiệp hoá dầu sản xuất ra xăng là khai thác tài nguyên không tái tạo, ô nhiễm. Xe xăng cũng có ắc quy, nên cũng gây ô nhiễm. Rồi còn dầu máy thải ra cũng gây ô nhiễm.
So sánh thế là biết thế giới vì sao người ta luôn coi xe điện la cứu cánh cho môi trường, là phương tiện sạch hơn.
Điểm yếu nhất của xe điện là công nghệ lưu trữ điện năng hiện nay chưa đủ độ cạnh tranh, còn lại động cơ điện luôn ưu thế hơn động cơ xăng về mọi phương diện khác. Các phương tiện nào truyền được điện đến thì người ta đều dùng động cơ điện thay thế ngay (tàu hoả điện, metro ...)
- Cụ đi Klara chưa mà bảo xe nhẹ không đầm như xe máy. Thưa với cụ là bản Pin Klara 96kg, bản ắc quy 115kg cụ bảo nhẹ hay nặngNếu chỉ nói về an toàn thì em thấy xe điện kém xe máy:
- Xe nhẹ không đầm như xe máy mà tốc độ đi chả kém gì.
- Không có tiếng động nên nhiều khi các phương tiện khác và người đi bộ bị bất ngờ ko xử lý kịp.
Ngoài ra về môi trường thì xử lý cái cục ắc quy khi hỏng độc hại gấp mấy lần khí thải do xăng gây nên ấy các cụ ạ.
Chắc chắn cấm cụ ạ.Em tin là sẽ dễ dàng hơn mọi người nghĩ nhiềuHôm trước em mới đưa cái nội dung về việc 2030 cấm hoàn toàn xe máy trong nội thành Hà Nội https://www.otofun.net/threads/otofun-2030-cam-xe-may-la-dieu-khong-the.1469429/ nhiều cụ vào cho ý kiến là cấm xe máy xong chúng tôi chuyển sang đi xe điện sợ cái *** gì. Ơ kìa, các cụ tưởng người ta có thể cấm xe máy mà không thể cấm xe điện sao.
Về việc cho ý kiến về vấn đề cấm xe máy, cá nhân em đồng ý với một điều kiện cấm phương tiện cá nhân thì phải có phương tiện công cộng để thay thế. Còn việc cấm xe máy xong thời kỳ xe điện lên ngôi thì cũng lại là vấn đề cần chém tiếp. Đó là tiền đề cho số OFTV lần này, mời các cụ cùng chém
Thi lấy bằng nhé cụ.Còn xe máy điện thì sao mọi người?
Cấm vì nhẹ thì thồ thêm hàng cho nặng cụ ơi,hì.Trongj tâm của xe klara nằm ở đâu ???
em cũng hóngCái đó em chưa biết, em hóng cái
xe xăng,xe điện xe gì,Cứ chạy tì tì thì cũng phải toi.Xe điện BẨN hơn xe xăng, cụ đồng ý chửa?
Này thì cấm xe điện, Bắc Kinh.
Tháng 4 năm ngoái, chính quyền thủ đô Bắc Kinh tuyên bố xe đạp và xe máy điện sẽ bị cấm trên 10 tuyến phố chính trong thành phố, bao gồm đại lộ Trường An và các đường lân cận, theoChina Dialogue.
Bắc Kinh hiện có hơn 4 triệu xe điện và theo thống kê năm 2015 của sở giao thông thành phố, hơn 31.000 vụ tai nạn giao thông có liên quan tới xe điện, khiến 113 người chết và gần 21.500 người bị thương, chiếm tổng số 37% thương vong liên quan tới tai nạn giao thông.
vova là xe gì cụ?Em chưa nghe.còn mướt, muốn cấm xe điện thì phải đợi a vova thu đủ cả vốn lẫn lãi đã!!!
Không gì là không thể, người dân sẽ tìm cách thích nghi được thôi.Hôm trước em mới đưa cái nội dung về việc 2030 cấm hoàn toàn xe máy trong nội thành Hà Nội https://www.otofun.net/threads/otofun-2030-cam-xe-may-la-dieu-khong-the.1469429/ nhiều cụ vào cho ý kiến là cấm xe máy xong chúng tôi chuyển sang đi xe điện sợ cái *** gì. Ơ kìa, các cụ tưởng người ta có thể cấm xe máy mà không thể cấm xe điện sao.
Về việc cho ý kiến về vấn đề cấm xe máy, cá nhân em đồng ý với một điều kiện cấm phương tiện cá nhân thì phải có phương tiện công cộng để thay thế. Còn việc cấm xe máy xong thời kỳ xe điện lên ngôi thì cũng lại là vấn đề cần chém tiếp. Đó là tiền đề cho số OFTV lần này, mời các cụ cùng chém
Cụ giồng em, yêu môi trường nên toàn đi xe đạp ạ.Em hóng các cụ chém chứ cũng không quan tâm lắm vì toàn đi bộ