[Funland] Liêu Ninh và cách đánh

khoaimon010

Xe buýt
Biển số
OF-24820
Ngày cấp bằng
26/11/08
Số km
806
Động cơ
498,899 Mã lực
Nơi ở
Cửa trời
Cái gì mình cũng có nhưng số lượng không nhiều cụ ạ, LX tài trợ, Cu Ba cho,... Ngoài ra nghe nói Tổng Kho Long Bình mới được mở thêm vài tầng cửa nữa, nhiều đồ hay lắm. Thêm nữa chẳng nhẽ Vn từ trước đến nay có mua Vũ khí đường tiểu ngạch, không chính thức cũng tương đôi đây!
Ngày xưa lúc còn chiến tranh, Vn từng bắn 1 quả tên lửa, loại gì không rõ, từ xa 300km, làm cháy 3 quả núi, 3 ngày hôm sau khi bộ đội ta tiến vào thì thấy cháy sạch, chết sạch, những tảng đá núi cũng vẫn đang bốc lửa cháy và có hiện tượng tan chảy!!! Cái này em chỉ nghe nói thôi, nghe các cụ ngày xưa đi chiến đấu bên ý nói lại!
Cái này có thì VC đã chả chạy khỏi đường 9 sớm thế, và đạp đổ cổng dinh độc ập chăc là từ những năm 1972 rồi. Vãi chưởng luôn
 

nemesisgau

Xe buýt
Biển số
OF-135165
Ngày cấp bằng
20/3/12
Số km
805
Động cơ
375,177 Mã lực
Cái này có thì VC đã chả chạy khỏi đường 9 sớm thế, và đạp đổ cổng dinh độc ập chăc là từ những năm 1972 rồi. Vãi chưởng luôn
hớ hớ nghe giọng văn hết sức ước lệ tượng trưng với những số 3 huyền thoại làm em cười nghiêng ngả roài :)) LX hồi đó mà có thứ này chắc mấy thằng Afgha hết chơi trò trốn trong hang với nó, mà lại còn chuyển cho VN thì chắc thiệt hại nhân mạng của Mẽo từ nửa triệu lên 1 triệu mất, nhân tiện ko thể làm bài phắn xéo trong danh dự nữa :))
 

springsea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-44950
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
11,917
Động cơ
536,696 Mã lực
Cái gì mình cũng có nhưng số lượng không nhiều cụ ạ, LX tài trợ, Cu Ba cho,... Ngoài ra nghe nói Tổng Kho Long Bình mới được mở thêm vài tầng cửa nữa, nhiều đồ hay lắm. Thêm nữa chẳng nhẽ Vn từ trước đến nay có mua Vũ khí đường tiểu ngạch, không chính thức cũng tương đôi đây!
Ngày xưa lúc còn chiến tranh, Vn từng bắn 1 quả tên lửa, loại gì không rõ, từ xa 300km, làm cháy 3 quả núi, 3 ngày hôm sau khi bộ đội ta tiến vào thì thấy cháy sạch, chết sạch, những tảng đá núi cũng vẫn đang bốc lửa cháy và có hiện tượng tan chảy!!! Cái này em chỉ nghe nói thôi, nghe các cụ ngày xưa đi chiến đấu bên ý nói lại!
Công nhận đọc cái này giải trí thật (b)
 

tranhuyphong89

Xe tăng
Biển số
OF-158761
Ngày cấp bằng
30/9/12
Số km
1,528
Động cơ
365,525 Mã lực
nếu quả thực có tên lửa thế thì Nga đã không khó nhai chú ápga rồi :|
 

Chã Nhỏ

Xe điện
Biển số
OF-115758
Ngày cấp bằng
6/10/11
Số km
4,354
Động cơ
425,516 Mã lực
Nơi ở
Lương Sơn, Hoà Bình
có nhưng không dám xài
mỹ cũng có nhưng đến h vẫn dậm chân tại chỗ ở các nơi
Vũ khí nhiệt áp là một loạt các vũ khí nổ, khi nổ nó có thể tạo ra hàng loạt sóng chấn động nhiều, lâu và lớn hơn các loại vũ khí nổ sử dụng các loại thuốc nổ đặc thông thường khác. Nó rất hữu dụng trong quân sự vì khả năng gây sát thương cao cũng như công phá các công sự chắc chắn, hay phương tiện cơ giới giáp nhẹ mà bình thường sẽ phải sử dụng các loại vũ khí chuyên dụng cho sát thương hoặc công phá. Nó được so sánh giống như vũ khí nguyên tử chiến thuật nhưng không phát ra phóng xạ.
Nguyên lý hoạt động của loại vũ khí này là sử dụng các sóng chấn động hội tụ vào một điểm để tạo sức công phá cao nhất. Ngọn lửa tạo ra khi đốt cháy nhiên liệu sẽ làm không khí giãn nở một cách đột ngột tạo ra các sóng chấn động này. Cũng chính ngọn lửa này tạo ra sức sát thương rất lớn do nhiệt độ của nó tỏa ra xung quanh và rút tất cả không khí vào trong ngọn lửa tạo thành một vùng chân không trong thời gian ngắn tác động đến mọi sinh vật xung quanh vụ nổ và việc rút hết dưỡng khí để cháy khiến cho mọi sinh vật bị ngạt ngất đi thậm chí dẫn đến cái chết.
Hiệu quả của loại vũ khí này phụ thuộc rất nhiều vào lượng ôxy trong không khí nơi mà nó được sử dụng, thông thường hợp chất nổ của loại vũ khí này có trộn cả ôxy (theo tiêu chuẩn 15% thuốc nổ và 75% ôxy). Khi so sánh cùng một khối lượng vũ khí nhiệt áp có sức mạnh cao hơn nhiều lần các loại thuốc nổ đặc bình thường khác. Tuy nhiên do nhược điểm phụ thuộc vào ôxy trong khu vực xung quanh mục tiêu nên nó hoàn toàn không thích hợp để sử dụng dưới nước, chiến đấu trên cao hay trong thời tiết xấu. Tuy nhiên nó lại có một lợi thế rất lớn khi triển khai trong việc tấn công các môi trường hẹp như đường hầm, hang động hay bong ke. Vì các môi trường này cung cấp sự bảo vệ khá tốt đối với các loại vũ khí nổ thông thường. Nhưng đối với vũ khí nhiệt áp môi trường hẹp nó sẽ giúp hội tụ các sóng chấn động và nhiệt gây tổn thương hiệu quả hơn, khi nó rút chân không thì trong môi trường hẹp và kín thì nguồn không khí thay thế sẽ rất khó vào khiến cho mọi sinh vật trong môi trường bị ngộp và mất cân bằng áp lực quá lâu dẫn đến tử vong.
Nó được sử dụng một cách phổ biến bởi rất nhiều nước trên thế giới. Loại vũ khí này rất hiệu quả với việc tác chiến trong môi trường đô thị và các địa hình phức tạp khác khi nó có thể tạo ra hiệu ứng cháy trên một môi trường rộng lớn tiêu diệt bộ binh xung quanh và áp suất nó gây ra có thể tập trung phá hủy rất mạnh trong một phạm vi rất nhỏ giúp giảm thiểu thiệt hại về vật chất khi cần, trong khi các loại vũ khí khác thường phá hủy cơ sở vật chất trên một phạm vi rất rộng để có khả năng sát thương tương đương.
Loại bom nhiệt áp mạnh nhất từng được thử nghiệm cho đến nay là Cha của các loại bom do Nga chế tạo với sức nổ mạnh hơn 4 lần Mẹ của các loại bom do Hoa Kỳ chế tạo.
Các loại vũ khí khác nằm trong nhóm này là vũ khí nhiệt áp xung áp lực cao, vũ khí nhiệt và áp lực, bom rút chân không và bom chùm gây cháy.
 

accord1992

Xe tăng
Biển số
OF-119204
Ngày cấp bằng
3/11/11
Số km
1,634
Động cơ
398,701 Mã lực
hàng nhiệt áp đấy
hình như quân VNCH xài một hai quả gì đó trong khi quân ta tiến qua Xuân lộc chuẩn bị vào Biên hoà, em đọc hồi ký của phía bên kia, nói là của Mỹ cho nhưng Mỹ cung chưa dám dùng, quân VNCH quẫn quá dùng đại, gọi là CBU hay Daisy Cutter gì đấy, thấy nói quân mình hy sinh nhiều lắm vì cái Máy gặt hoa cúc này.
 

accord1992

Xe tăng
Biển số
OF-119204
Ngày cấp bằng
3/11/11
Số km
1,634
Động cơ
398,701 Mã lực
hớ hớ nghe giọng văn hết sức ước lệ tượng trưng với những số 3 huyền thoại làm em cười nghiêng ngả roài :)) LX hồi đó mà có thứ này chắc mấy thằng Afgha hết chơi trò trốn trong hang với nó, mà lại còn chuyển cho VN thì chắc thiệt hại nhân mạng của Mẽo từ nửa triệu lên 1 triệu mất, nhân tiện ko thể làm bài phắn xéo trong danh dự nữa :))
em hòi lại kụ Gúc thì thấy lính Mỹ thiệt mạng tại Vn khoảng 58 ngàn chú.
 

ducleminh

Xe điện
Biển số
OF-33764
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
2,978
Động cơ
501,270 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
sao cháu thấy con Liêu ninh này ko có máy phóng máy bay như tàu Mẽo nhỉ,hay đường băng nó đủ dài cho máy bay tự cất cánh.nửa năm trước bên hoàng sa bàn tán về con này ko có cáp hãm đà,đi mua thì anh Ngố ko bán,thấy nói loại cáp đấy chỉ Ngố và Mẽo làm được thế mà bây giờ đã thấy mấy hệ thống cap trên boong rùi,thằng này ăn cắp công nghệ nhanh thật.
Cụ tưởng cái cáp hãm dễ làm lắm à, cháu nhớ không nhầm ngay của Mẽo hãm được vài con là phải thay bộ khác, bảo trì ngay tức khắc để thay tiếp cho loạt hãm sau và cứ thế liên tục. Có phải dễ nhái ra dùng luôn đâu, còn phải vận hành thực tế. E rằng hàng nó chế 15 con máy bay khi quay về có khi 14 con hạ xuống biển.
 

ducleminh

Xe điện
Biển số
OF-33764
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
2,978
Động cơ
501,270 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
hình như quân VNCH xài một hai quả gì đó trong khi quân ta tiến qua Xuân lộc chuẩn bị vào Biên hoà, em đọc hồi ký của phía bên kia, nói là của Mỹ cho nhưng Mỹ cung chưa dám dùng, quân VNCH quẫn quá dùng đại, gọi là CBU hay Daisy Cutter gì đấy, thấy nói quân mình hy sinh nhiều lắm vì cái Máy gặt hoa cúc này.
Món này là bom chân không, nó tiêu sạch ô xy nên bộ binh không còn thở được nữa.
Thuộc loại vũ khí huỷ diệt nhân mạng quá mức, tên nó là CBU-55 nặng 340kg chứa propan chứa 3 quả BLU-73 tạo nên vùng không ô xy trong diện tích gần 1 hecta, sử dụng ở Xuân Lộc ngày 21/04/75 làm 250 người chết ngạt ngay tức khắc. Về lý thuyết mỗi BLU-73 có vùng sát thương bán kính 50m.
Kể ra B52 nó mang full bom này mà ném thì cũng khủng, trốn hầm mà không có ô xy dự trữ cũng tiêu.
 

PhễuKFC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-35347
Ngày cấp bằng
15/5/09
Số km
3,677
Động cơ
506,018 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Liêu ninh hôm quốc khánh cn đèn sáng rực rỡ.

chịu khó luyện tập phết.



Hàng này hình như tầu mới nhập từ Nga or Ukrai nhìn dị dạng phết cháu chả biết là giống gì trông kiểu như tầu đổ bộ.
 

PhễuKFC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-35347
Ngày cấp bằng
15/5/09
Số km
3,677
Động cơ
506,018 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội

Chã Nhỏ

Xe điện
Biển số
OF-115758
Ngày cấp bằng
6/10/11
Số km
4,354
Động cơ
425,516 Mã lực
Nơi ở
Lương Sơn, Hoà Bình
Vài năm trở lại đây, một loại tàu thuỷ "đánh bộ" có cánh bay trên mặt nước đã xuất hiện tại nhiều quốc gia trên thế giới. Khi chạy, thân tàu hoàn toàn rời khỏi mặt nước và chỉ còn chịu sức cản của không khí. Nó có thể chở được mấy trăm hành khách và chạy được hơn 100 km mỗi giờ.
Lực nào đã nâng con tàu mấy trăm tấn lên khỏi mặt nước? Thực ra trong con tàu này đã đặt mấy chiếc quạt gió rất lớn, không khí nén do những chiếc quạt này sinh ra theo đường dẫn hình tròn ở bốn xung quanh đáy tàu phun ra và phun xuống dưới mặt nước với áp lực rất lớn. Theo nguyên lý tác dụng và phản tác dụng, thân tàu nhận được một phản lực theo hướng lên trên. Khi phản lực này đạt được độ lớn đủ sức đẩy trọng lượng thân tàu lên thì thân tàu được nâng lên khỏi mặt nước. Lúc ấy ở giữa thân tàu và mặt nước sẽ hình thành một lớp đệm không khí, do vậy mà loại tàu này được gọi là tàu đệm không khí. Sau đó lợi dụng sức đẩy của chân vịt cắm theo hướng nghiêng vào trong nước hoặc chong chóng không khí để đẩy thuyền chạy lên phía trước.
Tốn kém năng lượng nhưng đa năng
Không khí nén trong đệm không khí không ngừng tan đi, vì thế, để duy trì đệm không khí cần phải tiêu hao công suất rất lớn. Hơn nữa, khi tàu di chuyển trên mặt nước còn gây ra những đợt sóng tương đối lớn đồng thời làm tung toé rất nhiều hoa sóng. Những hoạt động này đều tiêu hao không ít năng lượng, vì vậy tàu đệm không khí tuy có thể nâng cao tốc độ chạy, nhưng đòi hỏi phải có công suất rất lớn.
Tuy vậy, loại tàu này có một ưu điểm rất lớn là vừa chạy trên nước, vừa chạy được trên cạn. Khi chạy trên mặt đất, giữa tàu và mặt đất cũng hình thành một đệm không khí để nâng tàu lên. Do lớp đệm này dày tới mấy mét, tàu có thể chạy một cách bình yên trên các con đường gồ ghề, bùn lầy, trên thảo nguyên, sa mạc, đầm lầy hoặc trên mặt biển đóng băng mà không gặp trở ngại gì. Ngoài máy bay lên thẳng ra, đây là loại tàu có thể đi đến được nhiều nơi nhất.
 

khoaimon010

Xe buýt
Biển số
OF-24820
Ngày cấp bằng
26/11/08
Số km
806
Động cơ
498,899 Mã lực
Nơi ở
Cửa trời
có nhưng không dám xài
mỹ cũng có nhưng đến h vẫn dậm chân tại chỗ ở các nơi
Nhiệt áp là do thằng quốc xã nó ngấm cứu từ những năm 40-45 thế khỉ trước roài, cóa cái con khỉ gì mới đâu, ai bẩu là Ngố, Mẽo nó không dám sài?
 

vietminh9x

Xe điện
Biển số
OF-138332
Ngày cấp bằng
13/4/12
Số km
2,331
Động cơ
390,417 Mã lực
Vậy tóm lại, đã có cách đánh Liêu Ninh chưa ạ :D
 

vietminh9x

Xe điện
Biển số
OF-138332
Ngày cấp bằng
13/4/12
Số km
2,331
Động cơ
390,417 Mã lực
Bổ sung tí về khả năng của KQ-HQ TQ

Những vụ 'đi đêm' với các 'bà đỡ' phương Tây đã đưa CNQP Trung Quốc lên một tầm cao mới, song họ cũng đang phải chịu những hậu quả từ những vụ đi đêm này.

Miếng bánh béo bở không thể bỏ qua

Số vũ khí mua được từ Nga củng đủ giúp cho Quân đội Trung Quốc trở thành thế lực hàng đầu tại khu vực, nhưng tham vọng của Trung Quốc là rất lớn. Họ muốn vượt Nga để cạnh tranh với Mỹ.

Dù Trung Quốc đã mua được một số lượng lớn vũ khí hiện đại từ Nga nhưng suy cho cùng ở một số lĩnh vực vũ khí Nga vẫn có một khoảng cách nhất định so với phương Tây, đặc biệt là ở lĩnh vực công nghệ điện tử.

Cùng với đó, lệnh cấm vận vũ khí mà Mỹ áp đặt lên Trung Quốc sau năm 1989 đã cản trở nước này mua vũ khí và công nghệ từ phương Tây.

Khi không thể “đường đường chính chính” mua vũ khí và công nghệ từ phương Tây họ lựa chọn phương án “đi đêm” với một số khách hàng của Mỹ để khai thác công nghệ hiện đại.

Israel, Pháp, Đức là 3 quốc gia hàng đầu trong đích ngắm của Bắc Kinh. Báo cáo của Ủy ban an ninh Mỹ-Trung gần đây cho biết: “Israel đã trở thành quốc gia đứng thứ hai sau Nga về cung cấp vũ khí và công nghệ quân sự cho Trung Quốc. Đặc biệt, Israel đã trở thành nguồn cung các công nghệ quân sự tinh vi tiếp đến là Pháp và Đức”.

Các quốc gia trên đều hiểu rõ việc “đi đêm” với Bắc Kinh sẽ khiến Washington “nóng mặt” nhưng thị trường vũ khí Trung Quốc lại quá hấp dẫn, nhất là khi Bắc Kinh sẳn sàng “chi đậm” cho các thương vụ. Dường như, tiền không phải là vấn đề miễn sao đạt được mục đích.

Israel và những thương vụ "phản bội" nước Mỹ

Khởi đầu cho sự chuyển giao bí mật các vũ khí và công nghệ quân sự cho Trung Quốc là việc chuyển giao bản vẽ và tài liệu kỹ thuật mẫu tiêm kích Lavi, phát triển thành tiêm kích J-10 vào cuối những năm 1980.

Giai đoạn cuối những năm 1980, có đến 20 chuyên gia của Tập đoàn công nghiệp hàng không Israel có mặt tại nhà máy chế tạo máy bay Thành Đô để giúp Trung Quốc phát triển J-10.

Theo nguồn tin tình báo Mỹ, để có được thương vụ chuyển giao công nghệ sản xuất tiêm kích J-10 từ nguyên mẫu Lavi, Trung Quốc phải chi cho Israel hơn 500 triệu USD.

Phía Trung Quốc một mực bác bỏ điều này nhưng thiết kế J-10 lại là lời nói chân thật nhất.

Ảnh đã được thu nhỏ. Vui lòng nhấn vào đây để xem kích thước thật 768x437.


Do áp lực từ Washington áp đặt lên Tel Aviv, Bắc Kinh đã không kịp nhận hai công nghệ quan trọng nhất là động cơ và radar. Kết quả là đến nay J-10 phải sử dụng động cơ của Nga và một loại radar ít năng lực.

Tuy vậy, bất chấp những cảnh báo từ Washington, Israel vẫn tiếp tục “đi đêm” với Trung Quốc.

Năm 1988, Trung Quốc đã được Israel bí mật chuyển giao công nghệ sản xuất tên lửa không đối không Python-3 để sản xuất tên lửa PL-8.

Ảnh đã được thu nhỏ. Vui lòng nhấn vào đây để xem kích thước thật 900x470.


Ảnh đã được thu nhỏ. Vui lòng nhấn vào đây để xem kích thước thật 768x301.


Tên lửa PL-12 tầm trung và PL-8 tầm ngắn

Larry Wortzel, tùy viên quân sự Mỹ tại Bắc Kinh cho biết: “Israel đã chuyển giao tên lửa và công nghệ sản xuất Python-3 cho Trung Quốc mà không thông báo cho Mỹ. Đây là một tên lửa tốt, việc chuyển giao này là đáng báo động”.

Năm 1992, Israel bị cáo buộc "phản bội" Mỹ khi chuyển giao công nghệ dẫn đường của tên lửa không đối không tầm xa PAC-2 Patriot.

Với sự chuyển giao này Trung Quốc đã kết hợp hệ thống cơ khí của hệ thống tên lửa đối không tầm xa S-300 của Nga để sản xuất thành hệ thống HQ-9, đứa con lai “Nga-Mỹ” này đang dần trở thành trụ cột cho năng lực phòng không của Trung Quốc.

Tần suất những vụ “đi đêm” giữa Trung Quốc và Israel tăng lên theo tiến trình hiện đại hóa quân đội nước này.

Israel đã cung cấp các công nghệ quan trọng để Trung Quốc nâng cấp hệ thống điều khiển hỏa lực cho các tàu khu trục nhỏ đã lạc hậu của nước này.

Công nghệ radar, thiết bị quang học, hệ thống viễn thông, máy bay không người lái, hệ thống mô phỏng huấn luyện đã được Israel bí mật trợ giúp Trung Quốc.

Nguồn tin tình báo Mỹ xác nhận, Israel đã trở thành quốc gia cung cấp các công nghệ cao và phức tạp hơn cả Nga, đối tác truyền thống của Trung Quốc.

Cuối những năm 1990, Bắc Kinh đã cố gắng tiếp cận Israel để mua hệ thống cảnh báo sớm và chỉ huy trên không AEW&C EL/M-2075 Falcon
. Liên đoàn các nhà khoa học Mỹ đánh giá EL/M-2075 là hệ thống AEW&C tiên tiến nhất thế giới giai đoạn 1999-2008.

Năm 2000, dưới áp lực mạnh mẽ từ Washington, Israel “ngậm ngùi” hủy bỏ thương vụ đình đám trị giá 1 tỷ USD. Nếu không có sự ngăn chặn kịp thời từ phía Mỹ thật khó mà tưởng tượng sức mạnh quân sự của Trung Quốc sẽ thay đổi như thế nào. Sau vụ “vớ hụt” radar điều khiển hỏa lực cho tiêm kích ELM-2021, công nghệ radar Trung Quốc tụt hậu khá xa so với phương Tây.

Thương vụ khiến Mỹ dựng tóc gáy

Năm 1994, Israel đã bán cho Trung Quốc loại UAV cảm tử Harpy được thiết kế để tấn công các hệ thống radar với tầm bắn lên đến 500km trị giá 55 triệu USD.

Washington chưa hết “nóng mặt” với thương vụ này thì đến năm 2004 loại UAV này lại được đưa sang Israel để tiến hành nâng cấp.

Lần này không thể làm ngơ cho đồng minh chiến lược liên tục “qua mặt” chuyển giao công nghệ quân sự nhạy cảm cho Bắc Kinh, Washington đã ép Israel hủy bỏ hợp đồng nâng cấp. Số UAV này sau đó được trả lại cho Trung Quốc.

Phát biểu với Reuters sau vụ việc này, Chính phủ Mỹ nói rằng “đó là một sự chuyển giao kinh hoàng, bởi đây là một vũ khí quan trọng. Nếu ở trong tay Trung Quốc, các UAV này có thể làm giảm hiệu quả chiến đấu các tàu tuần dương Aegis”.


Giới chức quân sự Mỹ coi việc Israel bán UAV cảm tử Harpy cho Trung Quốc là "một sự chuyển giao kinh hoàng"

Sau vụ khủng bố 11/9/2001, quan hệ quân sự Trung - Israel được Mỹ đặc biệt chú ý.

Phản ứng từ phía Washington trở nên giận giữ hơn, năm 2005, Mỹ quyết định loại Israel ra khỏi danh sách các đối tác tham gia vào hợp tác an ninh trong chương trình tiêm kích tiến công kết hợp JSF.

Thậm chí, một số thành viên trong Quốc hội Mỹ đã đề xuất hũy bỏ viện trợ quân sự hàng năm cho Israel. Nếu điều này được thực hiện, Israel sẽ mất khoản viện trợ hàng năm trị giá 3 tỷ USD.

Tel Aviv không thể để mất đi sự hậu thuẫn của Washington về mặt chính trị, quân sự. Một trong những động thái cụ thể để xoa dịu cái sự phẫn nộ của Washington, Israel cho phép Mỹ giám sát các hoạt động xuất khẩu vũ khí ra nước ngoài. Bên cạnh đó, Tel Aviv cũng gửi một bức thư xin lỗi đến Washington vì đã ”lỡ dại" bán vũ khí và công nghệ nhạy cảm cho Trung Quốc.

Kể từ đó, Israel chủ động rút khỏi 7 dự án quan trọng đang hợp tác với Trung Quốc, đặc biệt là dự án nâng cấp hệ thống quản lý thông tin chiến thuật chiến trường C4I. Dù quan hệ ngoại giao Trung Quốc - Israel trở nên nồng sau một thời gian nhưng khả năng xảy ra những vụ “đi đêm kinh hoàng” giữa đôi bên khó lòng lặp lại.

http://quocphong.baodatviet.vn/Home/...238368.datviet
 
Chỉnh sửa cuối:

Jack Bauer

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-147253
Ngày cấp bằng
27/6/12
Số km
3,860
Động cơ
391,986 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh mấy khu nhà thổ!
cứ đà này thì tầu vượt nga ngố mất rồi,còn tầu này là bộ mặt của tầu có nuốt đc chắc chỉ có mẽo mà ăn đc thì cũng phải mất khá khá!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top