[Funland] Liệu cụ Tùng có thành Anh Hùng?

.Bo My

Xe lăn
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
11,907
Động cơ
324,411 Mã lực
Cái ảnh bộ binh tràn vào cửa (không phải cổng) Dinh thú vị nhỉ. Vậy là sau khi xô đổ cổng Dinh là bộ binh cũng tràn vào luôn, thậm chí còn chạy trước cả 2 cái tăng 390/843 vì lúc đó chưa có cái nạo đậu ở bậc thềm. Họ ở đâu ra mà đông thế vào khoảnh khắc đó? Ngồi sẵn trên 2 cái xe 843 và 390?Ông Thệ thì đi xe Jeep như đã biết.
Họ đi xe tải, mỗi trung đội đi 1 xe tải. Tuy khoảng cách thì có vẻ hơi xa nhưng xe tải tăng ga là 1 phút tới ngay (60km/h thì 1 phút chạy được 1 cây số) Còn việc chạy vào, đi thang máy, cắm cờ mất khoảng vài ba phút. Nên việc cụ Thận chạy vào chưa cắm cờ xong thì ở dưới bộ binh tràn vào là bình thường.
 

Tookies

Xe điện
Biển số
OF-104819
Ngày cấp bằng
4/7/11
Số km
3,759
Động cơ
876,484 Mã lực
Cụ chuẩn. Bên cạnh đó pháo tăng hạn chế góc nâng nên không thể vào sát thềm để bắn yểm trợ được, nó phải chiếm vị trí giữa sân quanh khu vực đài phun nước. Mấy bố e66 với hội lật sử vin vào đó để tranh công.😅 May mà có 2 cb tăng chạy bộ vào trước chứ không thì công của mấy ông chân đất chạy nhanh hơn cả xe tăng tất🤣🤣🤣
Lật sử?
Toàn TTG nhà các bố lật nhau. Anh em ngứa mắt bênh 843 nhé!

Nếu ông Thận gọi là cắm cờ 1 lần thì ngay trước lúc ông Thận lên cắm cờ đã có 2 lá cờ của E66: 1 cắm dưới chân cột, 1 do cụ bộ binh kia vẫy tay! Lá cờ dưới chân cột có mặt từ phút 10h18 do 1 cụ “chưa biết tên” buộc - may cho cụ chưa viết hồi ký không lại bị ốp là để cờ /// treo cao.

10h26 khúc Neil Davis quay sau đít con 843 đã bò vào sát thềm hắt lên cảnh ông Thận cắm cờ - 390 cả kíp vẫn đang bỏ xe không ai bảo vệ - với yểm hộ! Nếu hồi ký ông Cam là chính xác thì DVM đã được dắt đi ngay ở khúc 10h26-10h30 này rồi! Quá nhanh nên sau này ông BT mới không nhớ được tý nào từ sảnh ra tới đài phát thanh! Loanh quanh lập lờ mãi với mấy cái báo công của mình ổng!

Trong cái tấm yên bình kia có những sự kiện sau:
Đại trưởng đi cắm cờ - xe 843 nó vẫn còn 3 thành viên giữ xe - chính nó trấn cửa dinh khi quay xe - quay pháo ra canh cổng!

390 thì bỏ hết khỏi xe - không ai canh

746 thì trung trưởng đi hóng!

884 đang canh sườn phải - tốp phóng viên AP đang quay bên sườn 884

Gặp thằng cứng như ở Lăng Cha Cả cùng thời điểm thì nó đốt hết xe C4. (khúc LCC-7 Hiền ấy mất 16 xe TTG trong đó mất 9 em T54).

Cánh E66 chỉ huy tốp đầu vào có 2 con Jeep trong ảnh! Quay phim INA đứng chính diện sảnh quay hắt sang trái cảnh bộ binh đang tràn vào có bắt hình 2 em Jeep ngay khúc này!

Mấy xe kia xuất bản thêm hồi ký thì còn ối chuyện hay!

BT có đúng 1 tấm ảnh chiều 30/4 được Gall thưởng cho đúng nghĩa! Và được 1 frame hình cảnh mách lẻo lúc 10h30 giờ SGN “chính uỷ ơi kia là DVM”
Đấy toàn các ông TTG lộ sử - lật gì đâu! Toàn phân tích dựa trên bộ “sử” của C4 và 203 nhé!

1 tấm ảnh yên bình, nhưng các sự kiện nó nói ra thì không!
:))
C3B7514A-3938-4A70-A9CA-79A8273AABAE.jpeg

6 phóng viên khoai tây trong ảnh + 1 sau ảnh. Như thế đừng vẫy mừng thằng Gall là chứng nhân duy nhất nữa!

Nói cho đúng thì nó là thằng cơ hội - nó tả khúc trong dinh là hỏng đài phát + không có máy ghi âm - nhưng (nó) không cho mượn nên E66 mới phải chạy ra đài SGN.

Thực tế là mấy bố E66 có luôn máy nhưng không biết kỹ thuật phát thanh. Nên khúc này Gall chả sơ múi được gì - chính nó tả cảnh ông Thệ !

Sau khi ra đài SGN nó thấy mấy ông E66 máy ghi âm bị rối băng nó mới tham gia! Sau này nó thưởng cho BT bằng cách chụp ảnh + bê nguyên đoạn tập làm văn của BT vào cuốn sách copy từ A-Z!

BTW: cuốn gốc này có 5$ Ship trong nội địa Mỹ. Bà xã em 17 về VN rồi nên em không ship kịp. Cụ nào có thời gian thì đặt cuốn gốc này mà tra phần các bài Gall nó bê về ở Bibliograph. Sử chạy 1 vòng từ tuyên truyền thành chứng nhân sống! :P

54CA10C1-16DF-47A8-9DD6-0B3BFDF19108.jpeg
 
Chỉnh sửa cuối:

TONGIA

Máy Bay
Biển số
OF-9339
Ngày cấp bằng
9/9/07
Số km
48,071
Động cơ
872,853 Mã lực
Nơi ở
Shadow Brothers.
Cụ đã ra đi.
Mong cụ yên nghỉ!
 

onlinefisher

Xe điện
Biển số
OF-60731
Ngày cấp bằng
2/4/10
Số km
3,167
Động cơ
475,902 Mã lực
Nơi ở
Vườn Chuối
Thì ông Thệ cầm giấy bút vừa viết vừa đọc lên, anh em bên cạnh góp ý. Có bức ảnh anh Thệ cầm tờ giấy nháp (bản chính do chính ông Duong Văn Minh tự viết lại cho dễ đọc)

View attachment 7211162

Báo Tuổi trẻ chạy tin sớm là dở rồi, không lẽ sau này không được tặng lại đưa tin bị bác danh hiệu anh hùng! Thôi chỉ cần anh Tùng giết được 1 thằng địch thì cũng nên ủng hộ! :))
Cứ cầm giao xiên 1 vào bụng 1 thằng thì mới là giết địch phỏng cụ?!
 

Mũi tên vàng

Xe máy
Biển số
OF-821126
Ngày cấp bằng
18/10/22
Số km
80
Động cơ
12,482 Mã lực
Tuổi
45
Họ đi xe tải, mỗi trung đội đi 1 xe tải. Tuy khoảng cách thì có vẻ hơi xa nhưng xe tải tăng ga là 1 phút tới ngay (60km/h thì 1 phút chạy được 1 cây số) Còn việc chạy vào, đi thang máy, cắm cờ mất khoảng vài ba phút. Nên việc cụ Thận chạy vào chưa cắm cờ xong thì ở dưới bộ binh tràn vào là bình thường.
nên nhớ ta có dựng lại phim sau vài ba ngày, nên thông tin nhầm lẫn nhiều
 

Bastion.P

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-579316
Ngày cấp bằng
15/7/18
Số km
7,965
Động cơ
1,084,874 Mã lực
Cc tra xem hôm 30/4 VNCH có mang TOW ra dùng ko, hay chỉ M72 thui ~X(

Cụ chuẩn. Bên cạnh đó pháo tăng hạn chế góc nâng nên không thể vào sát thềm để bắn yểm trợ được, nó phải chiếm vị trí giữa sân quanh khu vực đài phun nước. Mấy bố e66 với hội lật sử vin vào đó để tranh công.😅 May mà có 2 cb tăng chạy bộ vào trước chứ không thì công của mấy ông chân đất chạy nhanh hơn cả xe tăng tất🤣🤣🤣
Lật sử?
Toàn TTG nhà các bố lật nhau. Anh em ngứa mắt bênh 843 nhé!

Nếu ông Thận gọi là cắm cờ 1 lần thì ngay trước lúc ông Thận lên cắm cờ đã có 2 lá cờ của E66: 1 cắm dưới chân cột, 1 do cụ bộ binh kia vẫy tay! Lá cờ dưới chân cột có mặt từ phút 10h18 do 1 cụ “chưa biết tên” buộc - may cho cụ chưa viết hồi ký không lại bị ốp là để cờ /// treo cao.

10h26 khúc Neil Davis quay sau đít con 843 đã bò vào sát thềm hắt lên cảnh ông Thận cắm cờ - 390 cả kíp vẫn đang bỏ xe không ai bảo vệ - với yểm hộ! Nếu hồi ký ông Cam là chính xác thì DVM đã được dắt đi ngay ở khúc 10h26-10h30 này rồi! Quá nhanh nên sau này ông BT mới không nhớ được tý nào từ sảnh ra tới đài phát thanh! Loanh quanh lập lờ mãi với mấy cái báo công của mình ổng!

Trong cái tấm yên bình kia có những sự kiện sau:
Đại trưởng đi cắm cờ - xe 843 nó vẫn còn 3 thành viên giữ xe - chính nó trấn cửa dinh khi quay xe - quay pháo ra canh cổng!

390 thì bỏ hết khỏi xe - không ai canh

746 thì trung trưởng đi hóng!

884 đang canh sườn phải - tốp phóng viên AP đang quay bên sườn 884

Gặp thằng cứng như ở Lăng Cha Cả cùng thời điểm thì nó đốt hết xe C4. (khúc LCC-7 Hiền ấy mất 16 xe TTG trong đó mất 9 em T54).

Cánh E66 chỉ huy tốp đầu vào có 2 con Jeep trong ảnh! Quay phim INA đứng chính diện sảnh quay hắt sang trái cảnh bộ binh đang tràn vào có bắt hình 2 em Jeep ngay khúc này!

Mấy xe kia xuất bản thêm hồi ký thì còn ối chuyện hay!

BT có đúng 1 tấm ảnh chiều 30/4 được Gall thưởng cho đúng nghĩa! Và được 1 frame hình cảnh mách lẻo lúc 10h30 giờ SGN “chính uỷ ơi kia là DVM”
Đấy toàn các ông TTG lộ sử - lật gì đâu! Toàn phân tích dựa trên bộ “sử” của C4 và 203 nhé!

1 tấm ảnh yên bình, nhưng các sự kiện nó nói ra thì không!
:))
C3B7514A-3938-4A70-A9CA-79A8273AABAE.jpeg

6 phóng viên khoai tây trong ảnh + 1 sau ảnh. Như thế đừng vẫy mừng thằng Gall là chứng nhân duy nhất nữa!

Nói cho đúng thì nó là thằng cơ hội - nó tả khúc trong dinh là hỏng đài phát + không có máy ghi âm - nhưng (nó) không cho mượn nên E66 mới phải chạy ra đài SGN.

Thực tế là mấy bố E66 có luôn máy nhưng không biết kỹ thuật phát thanh. Nên khúc này Gall chả sơ múi được gì - chính nó tả cảnh ông Thệ !

Sau khi ra đài SGN nó thấy mấy ông E66 máy ghi âm bị rối băng nó mới tham gia! Sau này nó thưởng cho BT bằng cách chụp ảnh + bê nguyên đoạn tập làm văn của BT vào cuốn sách copy từ A-Z!

BTW: cuốn gốc này có 5$ Ship trong nội địa Mỹ. Bà xã em 17 về VN rồi nên em không ship kịp. Cụ nào có thời gian thì đặt cuốn gốc này mà tra phần các bài Gall nó bê về ở Bibliograph. Sử chạy 1 vòng từ tuyên truyền thành chứng nhân sống! :P

54CA10C1-16DF-47A8-9DD6-0B3BFDF19108.jpeg
 

Tứ Vô Lượng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-554568
Ngày cấp bằng
19/2/18
Số km
5,989
Động cơ
251,022 Mã lực
Lật sử?
Toàn TTG nhà các bố lật nhau. Anh em ngứa mắt bênh 843 nhé!

Nếu ông Thận gọi là cắm cờ 1 lần thì ngay trước lúc ông Thận lên cắm cờ đã có 2 lá cờ của E66: 1 cắm dưới chân cột, 1 do cụ bộ binh kia vẫy tay! Lá cờ dưới chân cột có mặt từ phút 10h18 do 1 cụ “chưa biết tên” buộc - may cho cụ chưa viết hồi ký không lại bị ốp là để cờ /// treo cao.

10h26 khúc Neil Davis quay sau đít con 843 đã bò vào sát thềm hắt lên cảnh ông Thận cắm cờ - 390 cả kíp vẫn đang bỏ xe không ai bảo vệ - với yểm hộ! Nếu hồi ký ông Cam là chính xác thì DVM đã được dắt đi ngay ở khúc 10h26-10h30 này rồi! Quá nhanh nên sau này ông BT mới không nhớ được tý nào từ sảnh ra tới đài phát thanh! Loanh quanh lập lờ mãi với mấy cái báo công của mình ổng!

Trong cái tấm yên bình kia có những sự kiện sau:
Đại trưởng đi cắm cờ - xe 843 nó vẫn còn 3 thành viên giữ xe - chính nó trấn cửa dinh khi quay xe - quay pháo ra canh cổng!

390 thì bỏ hết khỏi xe - không ai canh

746 thì trung trưởng đi hóng!

884 đang canh sườn phải - tốp phóng viên AP đang quay bên sườn 884

Gặp thằng cứng như ở Lăng Cha Cả cùng thời điểm thì nó đốt hết xe C4. (khúc LCC-7 Hiền ấy mất 16 xe TTG trong đó mất 9 em T54).

Cánh E66 chỉ huy tốp đầu vào có 2 con Jeep trong ảnh! Quay phim INA đứng chính diện sảnh quay hắt sang trái cảnh bộ binh đang tràn vào có bắt hình 2 em Jeep ngay khúc này!

Mấy xe kia xuất bản thêm hồi ký thì còn ối chuyện hay!

BT có đúng 1 tấm ảnh chiều 30/4 được Gall thưởng cho đúng nghĩa! Và được 1 frame hình cảnh mách lẻo lúc 10h30 giờ SGN “chính uỷ ơi kia là DVM”
Đấy toàn các ông TTG lộ sử - lật gì đâu! Toàn phân tích dựa trên bộ “sử” của C4 và 203 nhé!

1 tấm ảnh yên bình, nhưng các sự kiện nó nói ra thì không!
:))
C3B7514A-3938-4A70-A9CA-79A8273AABAE.jpeg

6 phóng viên khoai tây trong ảnh + 1 sau ảnh. Như thế đừng vẫy mừng thằng Gall là chứng nhân duy nhất nữa!

Nói cho đúng thì nó là thằng cơ hội - nó tả khúc trong dinh là hỏng đài phát + không có máy ghi âm - nhưng (nó) không cho mượn nên E66 mới phải chạy ra đài SGN.

Thực tế là mấy bố E66 có luôn máy nhưng không biết kỹ thuật phát thanh. Nên khúc này Gall chả sơ múi được gì - chính nó tả cảnh ông Thệ !

Sau khi ra đài SGN nó thấy mấy ông E66 máy ghi âm bị rối băng nó mới tham gia! Sau này nó thưởng cho BT bằng cách chụp ảnh + bê nguyên đoạn tập làm văn của BT vào cuốn sách copy từ A-Z!

BTW: cuốn gốc này có 5$ Ship trong nội địa Mỹ. Bà xã em 17 về VN rồi nên em không ship kịp. Cụ nào có thời gian thì đặt cuốn gốc này mà tra phần các bài Gall nó bê về ở Bibliograph. Sử chạy 1 vòng từ tuyên truyền thành chứng nhân sống! :P

54CA10C1-16DF-47A8-9DD6-0B3BFDF19108.jpeg
Cái lợi lớn nhất của cuộc tranh luận giữa các cụ Thệ - Tùng là nâng cao ý thức tôn trọng khách quan lịch sử. Nhờ cuộc tranh luận này mà các khía cạnh được các cụ Ofer mổ rất chuyên nghiệp :) nói dối sẽ lòi ra.

Tính trung thực, nguyên bản (origin) là rất quan trọng, ví dụ cụ Tùng chép lại tờ đó trưng bày thì nên ghi rõ là chép lại trưng bày. Chứ ko đến tận hôm nay người xem trưng bày vẫn nghĩ đó là bản gốc (origin) dù các cụ cãi nhau nát thì ngoài kia ở chỗ trưng bày người xem vẫn hiểu nhầm đó là bản gốc.

Hiện nay có nhiều bức tranh đang trưng bày ví dụ đúng là cụ Bùi Xuân Phái vẽ thật, nhưng là vẽ lại (bảo tàng nhờ cụ Phái vẽ lại để trưng). Kể cả trưng trong Bảo tàng mỹ thuật nhưng vẫn là tranh chép. Trước đây thì ko sao, nhưng bây giờ thì nên ghi rõ, đó là tôn trọng khách quan lịch sử. Như tranh, vẽ lại thế nào tác giả cũng chỉnh 1 chút thêm mắm thêm muối nên tác phẩm gốc và tác phẩm vẽ lại ko bao giờ tuyệt đối giống nhau, dù 1 người vẽ, vẫn là 2 tác phẩm.
 
Chỉnh sửa cuối:

Bachsima

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-327829
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
17,687
Động cơ
434,848 Mã lực
Bây giờ lại đến đoạn ke nhau từng frame, từng phút thao tác để xem ai là người chủ cuộc tiến chiếm này à.
Vô nghĩa, vì rằng thì là, những con người của thời đó luôn tâm niệm mình chỉ là một chi tiết nhỏ trên một ý chí khổng lồ của Đ và Bác: Thần tốc, thần tốc hơn nữa.
Như vậy, ke nhau từng frame làm gì khi cái chí quy hàng đã rõ từ lúc đến dinh mà không có một phát nào bắn ra, sự thần tốc ở đây chỉ còn là ai đưa ra lời tuyên bố chính xác và kịp thời để kết thúc cuộc chiến ở khía cạnh ghi sử.
Việc tuyên bố này đã được xác định từ cấp cao nhất, việc tuyên đọc và chuẩn bị nội dung tất nhiên sẽ do political wing làm, như tướng Hoàng Minh Thảo đã xác định.
Anh Thệ bận cầm K54, tay đâu, vốn từ đâu mà viết văn bản lịch sử, mà viết rồi theo nhân chứng liên lạc thì là lệch, nên cứ cầm khư khư ở tay, có được duyệt để đưa cho ông Minh đọc đâu, mà ai duyệt văn bản nhỉ, chả nhẽ lại vẫn K54??
Có thế thôi, gì mà phải hóng Tây.
 

TONGIA

Máy Bay
Biển số
OF-9339
Ngày cấp bằng
9/9/07
Số km
48,071
Động cơ
872,853 Mã lực
Nơi ở
Shadow Brothers.
Chỉnh sửa cuối:

Bastion.P

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-579316
Ngày cấp bằng
15/7/18
Số km
7,965
Động cơ
1,084,874 Mã lực

bubu08

Xe tăng
Biển số
OF-88401
Ngày cấp bằng
14/3/11
Số km
1,661
Động cơ
404,866 Mã lực
Dù muộn, nhưng

Cụ Tùng giờ đã là Anh Hùng.
Chắc cụ đã được ngậm cười nơi chín suối!

Muộn là vì cụ Tùng sống cũng khá là thọ, vì chắc chắn danh hiệu AHLLVT chỉ truy phong cho cụ Tùng sau khi cụ đã mất thôi.
 

khong_co_xe

Xe điện
Biển số
OF-452349
Ngày cấp bằng
11/9/16
Số km
2,327
Động cơ
233,245 Mã lực
Lật sử?
Toàn TTG nhà các bố lật nhau. Anh em ngứa mắt bênh 843 nhé!

Nếu ông Thận gọi là cắm cờ 1 lần thì ngay trước lúc ông Thận lên cắm cờ đã có 2 lá cờ của E66: 1 cắm dưới chân cột, 1 do cụ bộ binh kia vẫy tay! Lá cờ dưới chân cột có mặt từ phút 10h18 do 1 cụ “chưa biết tên” buộc - may cho cụ chưa viết hồi ký không lại bị ốp là để cờ /// treo cao.

10h26 khúc Neil Davis quay sau đít con 843 đã bò vào sát thềm hắt lên cảnh ông Thận cắm cờ - 390 cả kíp vẫn đang bỏ xe không ai bảo vệ - với yểm hộ! Nếu hồi ký ông Cam là chính xác thì DVM đã được dắt đi ngay ở khúc 10h26-10h30 này rồi! Quá nhanh nên sau này ông BT mới không nhớ được tý nào từ sảnh ra tới đài phát thanh! Loanh quanh lập lờ mãi với mấy cái báo công của mình ổng!

Trong cái tấm yên bình kia có những sự kiện sau:
Đại trưởng đi cắm cờ - xe 843 nó vẫn còn 3 thành viên giữ xe - chính nó trấn cửa dinh khi quay xe - quay pháo ra canh cổng!

390 thì bỏ hết khỏi xe - không ai canh

746 thì trung trưởng đi hóng!

884 đang canh sườn phải - tốp phóng viên AP đang quay bên sườn 884

Gặp thằng cứng như ở Lăng Cha Cả cùng thời điểm thì nó đốt hết xe C4. (khúc LCC-7 Hiền ấy mất 16 xe TTG trong đó mất 9 em T54).

Cánh E66 chỉ huy tốp đầu vào có 2 con Jeep trong ảnh! Quay phim INA đứng chính diện sảnh quay hắt sang trái cảnh bộ binh đang tràn vào có bắt hình 2 em Jeep ngay khúc này!

Mấy xe kia xuất bản thêm hồi ký thì còn ối chuyện hay!

BT có đúng 1 tấm ảnh chiều 30/4 được Gall thưởng cho đúng nghĩa! Và được 1 frame hình cảnh mách lẻo lúc 10h30 giờ SGN “chính uỷ ơi kia là DVM”
Đấy toàn các ông TTG lộ sử - lật gì đâu! Toàn phân tích dựa trên bộ “sử” của C4 và 203 nhé!

1 tấm ảnh yên bình, nhưng các sự kiện nó nói ra thì không!
:))
C3B7514A-3938-4A70-A9CA-79A8273AABAE.jpeg

6 phóng viên khoai tây trong ảnh + 1 sau ảnh. Như thế đừng vẫy mừng thằng Gall là chứng nhân duy nhất nữa!

Nói cho đúng thì nó là thằng cơ hội - nó tả khúc trong dinh là hỏng đài phát + không có máy ghi âm - nhưng (nó) không cho mượn nên E66 mới phải chạy ra đài SGN.

Thực tế là mấy bố E66 có luôn máy nhưng không biết kỹ thuật phát thanh. Nên khúc này Gall chả sơ múi được gì - chính nó tả cảnh ông Thệ !

Sau khi ra đài SGN nó thấy mấy ông E66 máy ghi âm bị rối băng nó mới tham gia! Sau này nó thưởng cho BT bằng cách chụp ảnh + bê nguyên đoạn tập làm văn của BT vào cuốn sách copy từ A-Z!

BTW: cuốn gốc này có 5$ Ship trong nội địa Mỹ. Bà xã em 17 về VN rồi nên em không ship kịp. Cụ nào có thời gian thì đặt cuốn gốc này mà tra phần các bài Gall nó bê về ở Bibliograph. Sử chạy 1 vòng từ tuyên truyền thành chứng nhân sống! :P

54CA10C1-16DF-47A8-9DD6-0B3BFDF19108.jpeg
Ko theo hết diễn biến các bài tranh luận trước. Cuối cùng là bác cho rằng cụ nào là tác giả bản thảo đầu hàng?
 

Nhạc

Xe lăn
Biển số
OF-45568
Ngày cấp bằng
5/9/09
Số km
11,737
Động cơ
555,633 Mã lực
Ông Thệ lên đến Trung tướng.
Còn ông Tùng chỉ đại tá.
Ai soạn văn bản đầu hàng? Ai chỉ huy ở Dinh? Đại úy, Trung doàn phó bộ binh đc Thệ hay Trung tá, Chính ủy xe tăng đc Tùng.
Món vb đầu hàng với món cắm cờ mãi chưa kết.
Thế mà nghiên cứu cả vụ ông Kinh Dương Vương đến từ đâu. Mệt
 

nh0301tn

Xe hơi
Biển số
OF-748045
Ngày cấp bằng
29/10/20
Số km
135
Động cơ
54,766 Mã lực
Theo kết luận gần đây, ông Thệ đang soạn lời đầu hàng, sau ông Tùng vào soạn nốt
Nếu giờ ông Tùng đc vinh danh thay vì ông Thệ, thì người ta cũng sẽ nói ông Tùng tranh công thôi. Quan trọng là nhà báo, đạo diễn họ có được tác phẩm để đời, gây tiếng vang lớn >:D<
 

Bastion.P

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-579316
Ngày cấp bằng
15/7/18
Số km
7,965
Động cơ
1,084,874 Mã lực
Cụ Thệ đến trước & soạn dở 1 bản.

Cụ Tùng đến sau, là cấp trên, nên "sau đó" đã soạn lại 1 bản mới, rồi "lệnh" cho mọi người ở Đài PT dùng bản của cụ ấy.

KL: DVM đã dùng bản của cụ Tùng; nếu cụ Tùng không đến thì DVM đã dùng bản của cụ Thệ (khả năng cao là văn vẻ câu cú ý tứ không ngon bằng của cụ chính ủy được).

Ko theo hết diễn biến các bài tranh luận trước. Cuối cùng là bác cho rằng cụ nào là tác giả bản thảo đầu hàng?
 
Chỉnh sửa cuối:

Nowherelands

Xe tăng
Biển số
OF-837143
Ngày cấp bằng
16/7/23
Số km
1,498
Động cơ
67,091 Mã lực
Tuổi
26
Cụ Thệ vào trước - nên mới có cái tờ giấy vò đưa ở đài phát thanh chữa cháy là mật lệnh kiểm tra lực lượng nào bắt giữ DVM chứ không phải bản tuyên bố đầu hàng.
Đến đây thì rõ là cụ Tùng đi theo chỉ để hóng! Chứ đi cùng 66 thì phải biết nhau. Đơn giản logic thế còn gì!
:))
Xì đểu thêm bảo có câu “báo cáo tôi là đại uý với DVM” - thế té ra lúc này vẫn hóng! Thêm phần bảo khó viết ở đài phát thanh - lúc này lại thêm phần giới thiệu nhau lần 2. Rõ là lòi đuôi chưa biết nhau - chứ đúng logic thì phải điều hành ngay từ trong dinh khi biết mình cấp cao nhất!

Câu “báo cáo” ấy là của tổng trưởng Lý Quí Chung lúc QGP vào!

Nên timeline thì bác Tùng đúng là đi hóng cho đến lúc gặp nhau ở đài SGN! Trước đó cụ Thệ điều hành quyết liệt + nhanh quá nên ngài trung tá chả thể hiện được gì - cứ tưởng gặp thủ trưởng!
Đến lúc tư vấn viết lách - mới nhảy vào vì là chính uỷ bao năm ưu thế món này hơn mấy ông thực chiến!

Đấy là em chắt lọc lại 😂
Đến nay sau khi có clip mới của BBC và thêm nhiều nguồn thông tin khác, mời cụ chắt lọc lại.
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
9,102
Động cơ
1,245,426 Mã lực
Cụ Thệ vào trước - nên mới có cái tờ giấy vò đưa ở đài phát thanh chữa cháy là mật lệnh kiểm tra lực lượng nào bắt giữ DVM chứ không phải bản tuyên bố đầu hàng.
Đến đây thì rõ là cụ Tùng đi theo chỉ để hóng! Chứ đi cùng 66 thì phải biết nhau. Đơn giản logic thế còn gì!
:))
Xì đểu thêm bảo có câu “báo cáo tôi là đại uý với DVM” - thế té ra lúc này vẫn hóng! Thêm phần bảo khó viết ở đài phát thanh - lúc này lại thêm phần giới thiệu nhau lần 2. Rõ là lòi đuôi chưa biết nhau - chứ đúng logic thì phải điều hành ngay từ trong dinh khi biết mình cấp cao nhất!

Câu “báo cáo” ấy là của tổng trưởng Lý Quí Chung lúc QGP vào!

Nên timeline thì bác Tùng đúng là đi hóng cho đến lúc gặp nhau ở đài SGN! Trước đó cụ Thệ điều hành quyết liệt + nhanh quá nên ngài trung tá chả thể hiện được gì - cứ tưởng gặp thủ trưởng!
Đến lúc tư vấn viết lách - mới nhảy vào vì là chính uỷ bao năm ưu thế món này hơn mấy ông thực chiến!

Đấy là em chắt lọc lại 😂
Cụ chắt lọc sai.
Có tấm ảnh ông Tùng đi cùng ông Minh, ông Thệ từ Dinh Độc lập nên không có chuyện ông Tùng đến sau.
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
23,618
Động cơ
455,546 Mã lực
Các cụ ấy giỏi thật, đánh giặc đã dũng cảm lại còn lúc quyết định biết soạn cái văn bản tốt thế. Cháu học đủ cả nói thật là trình ngang tiến sỹ mà giờ bảo viết cái văn bản đó chắc phải lên google check chán ra.
 

Nowherelands

Xe tăng
Biển số
OF-837143
Ngày cấp bằng
16/7/23
Số km
1,498
Động cơ
67,091 Mã lực
Tuổi
26
Các cụ ấy giỏi thật, đánh giặc đã dũng cảm lại còn lúc quyết định biết soạn cái văn bản tốt thế. Cháu học đủ cả nói thật là trình ngang tiến sỹ mà giờ bảo viết cái văn bản đó chắc phải lên google check chán ra.
Tầm trung tá chính ủy lữ đoàn là cụ ấy được học về lý luận, chính trị rồi nên tầm nhìn nó khác, cụ ấy bóp trán và nghĩ ngay ra 2 vấn đề chính cần DVM giải quyết là "chính quyền" và "quân đội" , từ đấy suy ra phải có cả "đại tướng" để kêu gọi quân đội đầu hàng và "tổng thống" để kêu gọi chính quyền giải tán. Ngoài ra còn khoản đồng ý chấp nhận sự đầu hàng của chính quyền SG là thông điệp gửi đến quân giải phóng để nắm rõ tình hình, rất kín kẽ. Người bình thường hay ông chỉ quen cầm súng chỉ huy đánh giặc không thể nghĩ ra được như thế.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top