[Funland] Liệu cụ Tùng có thành Anh Hùng?

.Bo My

Xe lăn
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
10,451
Động cơ
221,716 Mã lực
Cái ảnh bộ binh tràn vào cửa (không phải cổng) Dinh thú vị nhỉ. Vậy là sau khi xô đổ cổng Dinh là bộ binh cũng tràn vào luôn, thậm chí còn chạy trước cả 2 cái tăng 390/843 vì lúc đó chưa có cái nạo đậu ở bậc thềm. Họ ở đâu ra mà đông thế vào khoảnh khắc đó? Ngồi sẵn trên 2 cái xe 843 và 390?Ông Thệ thì đi xe Jeep như đã biết.
Họ đi xe tải, mỗi trung đội đi 1 xe tải. Tuy khoảng cách thì có vẻ hơi xa nhưng xe tải tăng ga là 1 phút tới ngay (60km/h thì 1 phút chạy được 1 cây số) Còn việc chạy vào, đi thang máy, cắm cờ mất khoảng vài ba phút. Nên việc cụ Thận chạy vào chưa cắm cờ xong thì ở dưới bộ binh tràn vào là bình thường.
 

Tookies

Xe điện
Biển số
OF-104819
Ngày cấp bằng
4/7/11
Số km
3,764
Động cơ
876,458 Mã lực
Cụ chuẩn. Bên cạnh đó pháo tăng hạn chế góc nâng nên không thể vào sát thềm để bắn yểm trợ được, nó phải chiếm vị trí giữa sân quanh khu vực đài phun nước. Mấy bố e66 với hội lật sử vin vào đó để tranh công.😅 May mà có 2 cb tăng chạy bộ vào trước chứ không thì công của mấy ông chân đất chạy nhanh hơn cả xe tăng tất🤣🤣🤣
Lật sử?
Toàn TTG nhà các bố lật nhau. Anh em ngứa mắt bênh 843 nhé!

Nếu ông Thận gọi là cắm cờ 1 lần thì ngay trước lúc ông Thận lên cắm cờ đã có 2 lá cờ của E66: 1 cắm dưới chân cột, 1 do cụ bộ binh kia vẫy tay! Lá cờ dưới chân cột có mặt từ phút 10h18 do 1 cụ “chưa biết tên” buộc - may cho cụ chưa viết hồi ký không lại bị ốp là để cờ /// treo cao.

10h26 khúc Neil Davis quay sau đít con 843 đã bò vào sát thềm hắt lên cảnh ông Thận cắm cờ - 390 cả kíp vẫn đang bỏ xe không ai bảo vệ - với yểm hộ! Nếu hồi ký ông Cam là chính xác thì DVM đã được dắt đi ngay ở khúc 10h26-10h30 này rồi! Quá nhanh nên sau này ông BT mới không nhớ được tý nào từ sảnh ra tới đài phát thanh! Loanh quanh lập lờ mãi với mấy cái báo công của mình ổng!

Trong cái tấm yên bình kia có những sự kiện sau:
Đại trưởng đi cắm cờ - xe 843 nó vẫn còn 3 thành viên giữ xe - chính nó trấn cửa dinh khi quay xe - quay pháo ra canh cổng!

390 thì bỏ hết khỏi xe - không ai canh

746 thì trung trưởng đi hóng!

884 đang canh sườn phải - tốp phóng viên AP đang quay bên sườn 884

Gặp thằng cứng như ở Lăng Cha Cả cùng thời điểm thì nó đốt hết xe C4. (khúc LCC-7 Hiền ấy mất 16 xe TTG trong đó mất 9 em T54).

Cánh E66 chỉ huy tốp đầu vào có 2 con Jeep trong ảnh! Quay phim INA đứng chính diện sảnh quay hắt sang trái cảnh bộ binh đang tràn vào có bắt hình 2 em Jeep ngay khúc này!

Mấy xe kia xuất bản thêm hồi ký thì còn ối chuyện hay!

BT có đúng 1 tấm ảnh chiều 30/4 được Gall thưởng cho đúng nghĩa! Và được 1 frame hình cảnh mách lẻo lúc 10h30 giờ SGN “chính uỷ ơi kia là DVM”
Đấy toàn các ông TTG lộ sử - lật gì đâu! Toàn phân tích dựa trên bộ “sử” của C4 và 203 nhé!

1 tấm ảnh yên bình, nhưng các sự kiện nó nói ra thì không!
:))
C3B7514A-3938-4A70-A9CA-79A8273AABAE.jpeg

6 phóng viên khoai tây trong ảnh + 1 sau ảnh. Như thế đừng vẫy mừng thằng Gall là chứng nhân duy nhất nữa!

Nói cho đúng thì nó là thằng cơ hội - nó tả khúc trong dinh là hỏng đài phát + không có máy ghi âm - nhưng (nó) không cho mượn nên E66 mới phải chạy ra đài SGN.

Thực tế là mấy bố E66 có luôn máy nhưng không biết kỹ thuật phát thanh. Nên khúc này Gall chả sơ múi được gì - chính nó tả cảnh ông Thệ !

Sau khi ra đài SGN nó thấy mấy ông E66 máy ghi âm bị rối băng nó mới tham gia! Sau này nó thưởng cho BT bằng cách chụp ảnh + bê nguyên đoạn tập làm văn của BT vào cuốn sách copy từ A-Z!

BTW: cuốn gốc này có 5$ Ship trong nội địa Mỹ. Bà xã em 17 về VN rồi nên em không ship kịp. Cụ nào có thời gian thì đặt cuốn gốc này mà tra phần các bài Gall nó bê về ở Bibliograph. Sử chạy 1 vòng từ tuyên truyền thành chứng nhân sống! :P

54CA10C1-16DF-47A8-9DD6-0B3BFDF19108.jpeg
 
Chỉnh sửa cuối:

TONGIA

Máy Bay
Biển số
OF-9339
Ngày cấp bằng
9/9/07
Số km
48,026
Động cơ
875,032 Mã lực
Nơi ở
Shadow Brothers.
Cụ đã ra đi.
Mong cụ yên nghỉ!
 

onlinefisher

Xe điện
Biển số
OF-60731
Ngày cấp bằng
2/4/10
Số km
3,076
Động cơ
462,306 Mã lực
Nơi ở
Vườn Chuối
Thì ông Thệ cầm giấy bút vừa viết vừa đọc lên, anh em bên cạnh góp ý. Có bức ảnh anh Thệ cầm tờ giấy nháp (bản chính do chính ông Duong Văn Minh tự viết lại cho dễ đọc)

View attachment 7211162

Báo Tuổi trẻ chạy tin sớm là dở rồi, không lẽ sau này không được tặng lại đưa tin bị bác danh hiệu anh hùng! Thôi chỉ cần anh Tùng giết được 1 thằng địch thì cũng nên ủng hộ! :))
Cứ cầm giao xiên 1 vào bụng 1 thằng thì mới là giết địch phỏng cụ?!
 

Mũi tên vàng

Xe máy
Biển số
OF-821126
Ngày cấp bằng
18/10/22
Số km
64
Động cơ
1,923 Mã lực
Tuổi
44
Họ đi xe tải, mỗi trung đội đi 1 xe tải. Tuy khoảng cách thì có vẻ hơi xa nhưng xe tải tăng ga là 1 phút tới ngay (60km/h thì 1 phút chạy được 1 cây số) Còn việc chạy vào, đi thang máy, cắm cờ mất khoảng vài ba phút. Nên việc cụ Thận chạy vào chưa cắm cờ xong thì ở dưới bộ binh tràn vào là bình thường.
nên nhớ ta có dựng lại phim sau vài ba ngày, nên thông tin nhầm lẫn nhiều
 

Bastion.P

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-579316
Ngày cấp bằng
15/7/18
Số km
7,980
Động cơ
384,616 Mã lực
Cc tra xem hôm 30/4 VNCH có mang TOW ra dùng ko, hay chỉ M72 thui ~X(

Cụ chuẩn. Bên cạnh đó pháo tăng hạn chế góc nâng nên không thể vào sát thềm để bắn yểm trợ được, nó phải chiếm vị trí giữa sân quanh khu vực đài phun nước. Mấy bố e66 với hội lật sử vin vào đó để tranh công.😅 May mà có 2 cb tăng chạy bộ vào trước chứ không thì công của mấy ông chân đất chạy nhanh hơn cả xe tăng tất🤣🤣🤣
Lật sử?
Toàn TTG nhà các bố lật nhau. Anh em ngứa mắt bênh 843 nhé!

Nếu ông Thận gọi là cắm cờ 1 lần thì ngay trước lúc ông Thận lên cắm cờ đã có 2 lá cờ của E66: 1 cắm dưới chân cột, 1 do cụ bộ binh kia vẫy tay! Lá cờ dưới chân cột có mặt từ phút 10h18 do 1 cụ “chưa biết tên” buộc - may cho cụ chưa viết hồi ký không lại bị ốp là để cờ /// treo cao.

10h26 khúc Neil Davis quay sau đít con 843 đã bò vào sát thềm hắt lên cảnh ông Thận cắm cờ - 390 cả kíp vẫn đang bỏ xe không ai bảo vệ - với yểm hộ! Nếu hồi ký ông Cam là chính xác thì DVM đã được dắt đi ngay ở khúc 10h26-10h30 này rồi! Quá nhanh nên sau này ông BT mới không nhớ được tý nào từ sảnh ra tới đài phát thanh! Loanh quanh lập lờ mãi với mấy cái báo công của mình ổng!

Trong cái tấm yên bình kia có những sự kiện sau:
Đại trưởng đi cắm cờ - xe 843 nó vẫn còn 3 thành viên giữ xe - chính nó trấn cửa dinh khi quay xe - quay pháo ra canh cổng!

390 thì bỏ hết khỏi xe - không ai canh

746 thì trung trưởng đi hóng!

884 đang canh sườn phải - tốp phóng viên AP đang quay bên sườn 884

Gặp thằng cứng như ở Lăng Cha Cả cùng thời điểm thì nó đốt hết xe C4. (khúc LCC-7 Hiền ấy mất 16 xe TTG trong đó mất 9 em T54).

Cánh E66 chỉ huy tốp đầu vào có 2 con Jeep trong ảnh! Quay phim INA đứng chính diện sảnh quay hắt sang trái cảnh bộ binh đang tràn vào có bắt hình 2 em Jeep ngay khúc này!

Mấy xe kia xuất bản thêm hồi ký thì còn ối chuyện hay!

BT có đúng 1 tấm ảnh chiều 30/4 được Gall thưởng cho đúng nghĩa! Và được 1 frame hình cảnh mách lẻo lúc 10h30 giờ SGN “chính uỷ ơi kia là DVM”
Đấy toàn các ông TTG lộ sử - lật gì đâu! Toàn phân tích dựa trên bộ “sử” của C4 và 203 nhé!

1 tấm ảnh yên bình, nhưng các sự kiện nó nói ra thì không!
:))
C3B7514A-3938-4A70-A9CA-79A8273AABAE.jpeg

6 phóng viên khoai tây trong ảnh + 1 sau ảnh. Như thế đừng vẫy mừng thằng Gall là chứng nhân duy nhất nữa!

Nói cho đúng thì nó là thằng cơ hội - nó tả khúc trong dinh là hỏng đài phát + không có máy ghi âm - nhưng (nó) không cho mượn nên E66 mới phải chạy ra đài SGN.

Thực tế là mấy bố E66 có luôn máy nhưng không biết kỹ thuật phát thanh. Nên khúc này Gall chả sơ múi được gì - chính nó tả cảnh ông Thệ !

Sau khi ra đài SGN nó thấy mấy ông E66 máy ghi âm bị rối băng nó mới tham gia! Sau này nó thưởng cho BT bằng cách chụp ảnh + bê nguyên đoạn tập làm văn của BT vào cuốn sách copy từ A-Z!

BTW: cuốn gốc này có 5$ Ship trong nội địa Mỹ. Bà xã em 17 về VN rồi nên em không ship kịp. Cụ nào có thời gian thì đặt cuốn gốc này mà tra phần các bài Gall nó bê về ở Bibliograph. Sử chạy 1 vòng từ tuyên truyền thành chứng nhân sống! :P

54CA10C1-16DF-47A8-9DD6-0B3BFDF19108.jpeg
 

Tứ Vô Lượng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-554568
Ngày cấp bằng
19/2/18
Số km
6,042
Động cơ
250,960 Mã lực
Lật sử?
Toàn TTG nhà các bố lật nhau. Anh em ngứa mắt bênh 843 nhé!

Nếu ông Thận gọi là cắm cờ 1 lần thì ngay trước lúc ông Thận lên cắm cờ đã có 2 lá cờ của E66: 1 cắm dưới chân cột, 1 do cụ bộ binh kia vẫy tay! Lá cờ dưới chân cột có mặt từ phút 10h18 do 1 cụ “chưa biết tên” buộc - may cho cụ chưa viết hồi ký không lại bị ốp là để cờ /// treo cao.

10h26 khúc Neil Davis quay sau đít con 843 đã bò vào sát thềm hắt lên cảnh ông Thận cắm cờ - 390 cả kíp vẫn đang bỏ xe không ai bảo vệ - với yểm hộ! Nếu hồi ký ông Cam là chính xác thì DVM đã được dắt đi ngay ở khúc 10h26-10h30 này rồi! Quá nhanh nên sau này ông BT mới không nhớ được tý nào từ sảnh ra tới đài phát thanh! Loanh quanh lập lờ mãi với mấy cái báo công của mình ổng!

Trong cái tấm yên bình kia có những sự kiện sau:
Đại trưởng đi cắm cờ - xe 843 nó vẫn còn 3 thành viên giữ xe - chính nó trấn cửa dinh khi quay xe - quay pháo ra canh cổng!

390 thì bỏ hết khỏi xe - không ai canh

746 thì trung trưởng đi hóng!

884 đang canh sườn phải - tốp phóng viên AP đang quay bên sườn 884

Gặp thằng cứng như ở Lăng Cha Cả cùng thời điểm thì nó đốt hết xe C4. (khúc LCC-7 Hiền ấy mất 16 xe TTG trong đó mất 9 em T54).

Cánh E66 chỉ huy tốp đầu vào có 2 con Jeep trong ảnh! Quay phim INA đứng chính diện sảnh quay hắt sang trái cảnh bộ binh đang tràn vào có bắt hình 2 em Jeep ngay khúc này!

Mấy xe kia xuất bản thêm hồi ký thì còn ối chuyện hay!

BT có đúng 1 tấm ảnh chiều 30/4 được Gall thưởng cho đúng nghĩa! Và được 1 frame hình cảnh mách lẻo lúc 10h30 giờ SGN “chính uỷ ơi kia là DVM”
Đấy toàn các ông TTG lộ sử - lật gì đâu! Toàn phân tích dựa trên bộ “sử” của C4 và 203 nhé!

1 tấm ảnh yên bình, nhưng các sự kiện nó nói ra thì không!
:))
C3B7514A-3938-4A70-A9CA-79A8273AABAE.jpeg

6 phóng viên khoai tây trong ảnh + 1 sau ảnh. Như thế đừng vẫy mừng thằng Gall là chứng nhân duy nhất nữa!

Nói cho đúng thì nó là thằng cơ hội - nó tả khúc trong dinh là hỏng đài phát + không có máy ghi âm - nhưng (nó) không cho mượn nên E66 mới phải chạy ra đài SGN.

Thực tế là mấy bố E66 có luôn máy nhưng không biết kỹ thuật phát thanh. Nên khúc này Gall chả sơ múi được gì - chính nó tả cảnh ông Thệ !

Sau khi ra đài SGN nó thấy mấy ông E66 máy ghi âm bị rối băng nó mới tham gia! Sau này nó thưởng cho BT bằng cách chụp ảnh + bê nguyên đoạn tập làm văn của BT vào cuốn sách copy từ A-Z!

BTW: cuốn gốc này có 5$ Ship trong nội địa Mỹ. Bà xã em 17 về VN rồi nên em không ship kịp. Cụ nào có thời gian thì đặt cuốn gốc này mà tra phần các bài Gall nó bê về ở Bibliograph. Sử chạy 1 vòng từ tuyên truyền thành chứng nhân sống! :P

54CA10C1-16DF-47A8-9DD6-0B3BFDF19108.jpeg
Cái lợi lớn nhất của cuộc tranh luận giữa các cụ Thệ - Tùng là nâng cao ý thức tôn trọng khách quan lịch sử. Nhờ cuộc tranh luận này mà các khía cạnh được các cụ Ofer mổ rất chuyên nghiệp :) nói dối sẽ lòi ra.

Tính trung thực, nguyên bản (origin) là rất quan trọng, ví dụ cụ Tùng chép lại tờ đó trưng bày thì nên ghi rõ là chép lại trưng bày. Chứ ko đến tận hôm nay người xem trưng bày vẫn nghĩ đó là bản gốc (origin) dù các cụ cãi nhau nát thì ngoài kia ở chỗ trưng bày người xem vẫn hiểu nhầm đó là bản gốc.

Hiện nay có nhiều bức tranh đang trưng bày ví dụ đúng là cụ Bùi Xuân Phái vẽ thật, nhưng là vẽ lại (bảo tàng nhờ cụ Phái vẽ lại để trưng). Kể cả trưng trong Bảo tàng mỹ thuật nhưng vẫn là tranh chép. Trước đây thì ko sao, nhưng bây giờ thì nên ghi rõ, đó là tôn trọng khách quan lịch sử. Như tranh, vẽ lại thế nào tác giả cũng chỉnh 1 chút thêm mắm thêm muối nên tác phẩm gốc và tác phẩm vẽ lại ko bao giờ tuyệt đối giống nhau, dù 1 người vẽ, vẫn là 2 tác phẩm.
 
Chỉnh sửa cuối:

Bachsima

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-327829
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
17,737
Động cơ
434,776 Mã lực
Bây giờ lại đến đoạn ke nhau từng frame, từng phút thao tác để xem ai là người chủ cuộc tiến chiếm này à.
Vô nghĩa, vì rằng thì là, những con người của thời đó luôn tâm niệm mình chỉ là một chi tiết nhỏ trên một ý chí khổng lồ của Đ và Bác: Thần tốc, thần tốc hơn nữa.
Như vậy, ke nhau từng frame làm gì khi cái chí quy hàng đã rõ từ lúc đến dinh mà không có một phát nào bắn ra, sự thần tốc ở đây chỉ còn là ai đưa ra lời tuyên bố chính xác và kịp thời để kết thúc cuộc chiến ở khía cạnh ghi sử.
Việc tuyên bố này đã được xác định từ cấp cao nhất, việc tuyên đọc và chuẩn bị nội dung tất nhiên sẽ do political wing làm, như tướng Hoàng Minh Thảo đã xác định.
Anh Thệ bận cầm K54, tay đâu, vốn từ đâu mà viết văn bản lịch sử, mà viết rồi theo nhân chứng liên lạc thì là lệch, nên cứ cầm khư khư ở tay, có được duyệt để đưa cho ông Minh đọc đâu, mà ai duyệt văn bản nhỉ, chả nhẽ lại vẫn K54??
Có thế thôi, gì mà phải hóng Tây.
 

TONGIA

Máy Bay
Biển số
OF-9339
Ngày cấp bằng
9/9/07
Số km
48,026
Động cơ
875,032 Mã lực
Nơi ở
Shadow Brothers.
Chỉnh sửa cuối:

Bastion.P

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-579316
Ngày cấp bằng
15/7/18
Số km
7,980
Động cơ
384,616 Mã lực

bubu08

Xe tăng
Biển số
OF-88401
Ngày cấp bằng
14/3/11
Số km
1,659
Động cơ
405,080 Mã lực
Dù muộn, nhưng

Cụ Tùng giờ đã là Anh Hùng.
Chắc cụ đã được ngậm cười nơi chín suối!

Muộn là vì cụ Tùng sống cũng khá là thọ, vì chắc chắn danh hiệu AHLLVT chỉ truy phong cho cụ Tùng sau khi cụ đã mất thôi.
 

khong_co_xe

Xe điện
Biển số
OF-452349
Ngày cấp bằng
11/9/16
Số km
2,261
Động cơ
232,289 Mã lực
Lật sử?
Toàn TTG nhà các bố lật nhau. Anh em ngứa mắt bênh 843 nhé!

Nếu ông Thận gọi là cắm cờ 1 lần thì ngay trước lúc ông Thận lên cắm cờ đã có 2 lá cờ của E66: 1 cắm dưới chân cột, 1 do cụ bộ binh kia vẫy tay! Lá cờ dưới chân cột có mặt từ phút 10h18 do 1 cụ “chưa biết tên” buộc - may cho cụ chưa viết hồi ký không lại bị ốp là để cờ /// treo cao.

10h26 khúc Neil Davis quay sau đít con 843 đã bò vào sát thềm hắt lên cảnh ông Thận cắm cờ - 390 cả kíp vẫn đang bỏ xe không ai bảo vệ - với yểm hộ! Nếu hồi ký ông Cam là chính xác thì DVM đã được dắt đi ngay ở khúc 10h26-10h30 này rồi! Quá nhanh nên sau này ông BT mới không nhớ được tý nào từ sảnh ra tới đài phát thanh! Loanh quanh lập lờ mãi với mấy cái báo công của mình ổng!

Trong cái tấm yên bình kia có những sự kiện sau:
Đại trưởng đi cắm cờ - xe 843 nó vẫn còn 3 thành viên giữ xe - chính nó trấn cửa dinh khi quay xe - quay pháo ra canh cổng!

390 thì bỏ hết khỏi xe - không ai canh

746 thì trung trưởng đi hóng!

884 đang canh sườn phải - tốp phóng viên AP đang quay bên sườn 884

Gặp thằng cứng như ở Lăng Cha Cả cùng thời điểm thì nó đốt hết xe C4. (khúc LCC-7 Hiền ấy mất 16 xe TTG trong đó mất 9 em T54).

Cánh E66 chỉ huy tốp đầu vào có 2 con Jeep trong ảnh! Quay phim INA đứng chính diện sảnh quay hắt sang trái cảnh bộ binh đang tràn vào có bắt hình 2 em Jeep ngay khúc này!

Mấy xe kia xuất bản thêm hồi ký thì còn ối chuyện hay!

BT có đúng 1 tấm ảnh chiều 30/4 được Gall thưởng cho đúng nghĩa! Và được 1 frame hình cảnh mách lẻo lúc 10h30 giờ SGN “chính uỷ ơi kia là DVM”
Đấy toàn các ông TTG lộ sử - lật gì đâu! Toàn phân tích dựa trên bộ “sử” của C4 và 203 nhé!

1 tấm ảnh yên bình, nhưng các sự kiện nó nói ra thì không!
:))
C3B7514A-3938-4A70-A9CA-79A8273AABAE.jpeg

6 phóng viên khoai tây trong ảnh + 1 sau ảnh. Như thế đừng vẫy mừng thằng Gall là chứng nhân duy nhất nữa!

Nói cho đúng thì nó là thằng cơ hội - nó tả khúc trong dinh là hỏng đài phát + không có máy ghi âm - nhưng (nó) không cho mượn nên E66 mới phải chạy ra đài SGN.

Thực tế là mấy bố E66 có luôn máy nhưng không biết kỹ thuật phát thanh. Nên khúc này Gall chả sơ múi được gì - chính nó tả cảnh ông Thệ !

Sau khi ra đài SGN nó thấy mấy ông E66 máy ghi âm bị rối băng nó mới tham gia! Sau này nó thưởng cho BT bằng cách chụp ảnh + bê nguyên đoạn tập làm văn của BT vào cuốn sách copy từ A-Z!

BTW: cuốn gốc này có 5$ Ship trong nội địa Mỹ. Bà xã em 17 về VN rồi nên em không ship kịp. Cụ nào có thời gian thì đặt cuốn gốc này mà tra phần các bài Gall nó bê về ở Bibliograph. Sử chạy 1 vòng từ tuyên truyền thành chứng nhân sống! :P

54CA10C1-16DF-47A8-9DD6-0B3BFDF19108.jpeg
Ko theo hết diễn biến các bài tranh luận trước. Cuối cùng là bác cho rằng cụ nào là tác giả bản thảo đầu hàng?
 

Nhạc

Xe lăn
Biển số
OF-45568
Ngày cấp bằng
5/9/09
Số km
11,752
Động cơ
555,623 Mã lực
Ông Thệ lên đến Trung tướng.
Còn ông Tùng chỉ đại tá.
Ai soạn văn bản đầu hàng? Ai chỉ huy ở Dinh? Đại úy, Trung doàn phó bộ binh đc Thệ hay Trung tá, Chính ủy xe tăng đc Tùng.
Món vb đầu hàng với món cắm cờ mãi chưa kết.
Thế mà nghiên cứu cả vụ ông Kinh Dương Vương đến từ đâu. Mệt
 

nh0301tn

Xe hơi
Biển số
OF-748045
Ngày cấp bằng
29/10/20
Số km
126
Động cơ
43,918 Mã lực
Theo kết luận gần đây, ông Thệ đang soạn lời đầu hàng, sau ông Tùng vào soạn nốt
Nếu giờ ông Tùng đc vinh danh thay vì ông Thệ, thì người ta cũng sẽ nói ông Tùng tranh công thôi. Quan trọng là nhà báo, đạo diễn họ có được tác phẩm để đời, gây tiếng vang lớn >:D<
 

Bastion.P

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-579316
Ngày cấp bằng
15/7/18
Số km
7,980
Động cơ
384,616 Mã lực
Cụ Thệ đến trước & soạn dở 1 bản.

Cụ Tùng đến sau, là cấp trên, nên "sau đó" đã soạn lại 1 bản mới, rồi "lệnh" cho mọi người ở Đài PT dùng bản của cụ ấy.

KL: DVM đã dùng bản của cụ Tùng; nếu cụ Tùng không đến thì DVM đã dùng bản của cụ Thệ (khả năng cao là văn vẻ câu cú ý tứ không ngon bằng của cụ chính ủy được).

Ko theo hết diễn biến các bài tranh luận trước. Cuối cùng là bác cho rằng cụ nào là tác giả bản thảo đầu hàng?
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top