Tình huống thế này:
- Có 3 cuốn sổ tiết kiệm (trong đó 2 sổ nhỏ đến hạn ngày 17 và 18-2, 1 sổ to đến hạn ngày 19-2), khách hàng đi vắng vào ngày 19-2, nhưng muốn tất toán đúng hạn và gộp thành 1 sổ, nhân viên ngân hàng bảo, đưa 3 sổ ấy ra ngân hàng để xem là những sổ nào, rồi khách hàng mang 3 sổ ấy về, đến 19-2 nhân viên ngân hàng sẽ làm thủ tục (tất toán, gộp 3 thành 1, ra sổ mới), khách về sẽ ra trả ngân hàng 3 sổ ấy, ký tá giấy tờ, lấy sổ mới về.
- Nếu làm vậy, có rủi ro gì cho khách hàng ko các cụ mợ nhỉ?
- Có 3 cuốn sổ tiết kiệm (trong đó 2 sổ nhỏ đến hạn ngày 17 và 18-2, 1 sổ to đến hạn ngày 19-2), khách hàng đi vắng vào ngày 19-2, nhưng muốn tất toán đúng hạn và gộp thành 1 sổ, nhân viên ngân hàng bảo, đưa 3 sổ ấy ra ngân hàng để xem là những sổ nào, rồi khách hàng mang 3 sổ ấy về, đến 19-2 nhân viên ngân hàng sẽ làm thủ tục (tất toán, gộp 3 thành 1, ra sổ mới), khách về sẽ ra trả ngân hàng 3 sổ ấy, ký tá giấy tờ, lấy sổ mới về.
- Nếu làm vậy, có rủi ro gì cho khách hàng ko các cụ mợ nhỉ?