- Biển số
- OF-845171
- Ngày cấp bằng
- 16/12/23
- Số km
- 100
- Động cơ
- 1,128 Mã lực
Thực ra sờ tát up bán máy in 3d.. xư đạp là sản phẩm demo thôi...
boeing nó đuổi sạch kỹ sư và công nhân lành nghề để giảm chi phí màĐây là lý do các tập đoàn tây đế mỹ đế khủng hoảng liên tục hoặc đi xuống, như phi líp, bô ing
Cho bọn PR, tài chính lên làm boss thì chỉ vậy thôi. còn sống khi vẫn còn sản phẩm có chất lượng để tụi CEO dạng marketing, tài chính bào tiền và viết vô vàn lời hay ý đẹp. khi sản phẩm hỏng hoặc các kỹ sư rời đi là chết
các tập đoàn lên được đỉnh thỉnh vượng thì toàn thời CEO vừa kỹ thuật vừa tài chính, hoặc ít ra kỹ sư trưởng hùng bá thiên hạ CEO sale. nhưng lên xong rồi cho bọn tài chính, woke lên làm boss thì hết vốn (nền tảng sp) là chết
xem fall of phi líp sẽ thấy
Vẽ ra 1 sp có yếu tố wow để gọi vốn và exit startup là cách thức đội này làm. Chứ còn startup sống đc bao lâu đến bao giờ ko phải mục tiêu của họ cụ ạ.Bài viết này tóm gọn những gì mà bản thân em cũng trải qua. Lần đầu biết về em này khi biết em ấy được bổ nhiệm làm CEO FB Việt Nam. Vị trí CEO này cần biết sales để tăng doanh thu và em rất tò mò và hâm mộ khi có người Việt được bổ nhiệm vào ghế nóng đó. Tuy nhiên, sau khi em này ra đi hết FB rồi đến Gojek thì sự hâm mộ của em giảm xuống. Khi xem cái sản phẩm xe đạp của em ấy thì em thất vọng toàn tập vì cái xe đạp của em ấy chẳng có lợi thế cạnh tranh nào ngoài cái mác được làm bằng in 3D. Em đánh giá sản phẩm xe đạp đó được định hướng là hàng thuộc phân khúc cao cấp và xa xỉ cung cấp cho thị trường ngách là những người nhiều tiền và thích xanh nhưng cũng thích công nghệ. Chính vì vậy em nhận thấy thị trường của hàng này quá thấp vì người giàu họ thích đi ô tô điện, thích ăn, tập để giảm cân chứ không đi xe đạp 3D để xanh hay rèn luyện sức khỏe. Chưa dám nói là lùa gà nhưng xe đạp 3D hay có cụ nào làm xe đạp tre cũng thế, em khẳng định ngay là thất bại vì thị trường cho sản phẩm kiểu này với giá như vậy là quá quá nhỏ.