- Biển số
- OF-135096
- Ngày cấp bằng
- 19/3/12
- Số km
- 116
- Động cơ
- 370,752 Mã lực
thay bi côn tổng thiệt hại bao nhiêu cụ nhở?
vâng ý e là máy êm ạ vì ga đầu giật với rung lắm bác ạêm ở đây là hết tiếng vả dây bác ak .CÒn mún máy êm thì phải thay bi nặng căn chỉnh lò xo ba búa nữa
thì bác làm nvay là hết liền ,đẩy wa chỗ a,sơn thôivâng ý e là máy êm ạ vì ga đầu giật với rung lắm bác ạ
Chào bạn!Cho e hỏi là ..
Trước e cũng lên bác sơn , làm lại qua loa côn , thay lò xo thôi , chứ chưa độ bi ...cảm giác 1 tuần đầu đi sướng tê người , ko hề có 1 hiện tượng rung giật .
Nhưng sau 1 tuần , nó lại chở thành 1 con ngựa .
Nay e xin hỏi độ lại bi , có cải thiện được cái hiện tưởng giật lâu dài ko ạ
A.béo heheChào bạn!
Bệnh này có thể nói là 1 bệnh rất khó của dòng xe piaggio! Mình đã rất cố gắng tìm hiểu, mong muốn tìm ra giải pháp khắc phục! Được sự ủng hộ, tin tưởng của anh em đi "Pi" nên mình cũng có điều kiện làm nhiều xe và rút ra được nhiều kinh nghiệm quý báu! Trong quá trình này khó tránh được những sai sót do chưa tìm được cách làm chuẩn! Mong các bạn thông cảm!
Qua diễn đàn, mình xin mời những anh em đã từng làm côn xe LX - Lyberty ở chỗ mình mà chưa được thật sự ưng ý (còn rung , kém bốc, máy gào - hao xăng hơn gin...) bớt chút thời gian qua chỗ mình, mình sẽ làm lại để các bạn thật sự hài lòng!
Trân trọng cảm ơn diễn đàn và các bạn!
chuậnphong cách làm việc của a Sơn thì đừng hỏi rồi nhà e ở ngoại thành mà vẫn còn phải mò ra 55 sờ tờ cờ mờ
Nhạt thế cơ chứ ..........A.béo hehe
đẩy wa 55 Sơn Tây mà làm thôi bạn akXe em chạy cũng bị rung ầm ầm , sần sật như kiểu non lốp hay căng lốp quá ý .
Ko biết khắc phục thế nào đây ...
Nam láp , nam hoang tưởng ..... hết nhạt chưa aNhạt thế cơ chứ ..........