Vâng thanks bác, vách nồi thì hôm nọ mang ra hãng họ có mài bớt rồi, để em thử xúc kim phun xem sao
thật ra e cũng k b'..nhưg xe e lên từ từ k sao..nhg thốc lên là kêu..nhg hôm tr bảo dưỡng bên 55 xog la hết luôn ạ !nhưng em thấy kêu lọc cọc mà. sao lại liên quan đến kim phun (sr bác em hỏi hơi ngu vì ko bít gì về xe)
em thấy mấy thằng KTV trong hãng nó kêu lỗi tay biên
nhưng phán đoán logic của em là 1 khi tay biên đã lệch, lỗi thì kể cả ga nhẹ lên vẫn kêu chứ ko cần test ga mạnh đứng im
xe bác kêu xè xè hay kêu Lọc cọc khi ga thốc hả bácthật ra e cũng k b'..nhưg xe e lên từ từ k sao..nhg thốc lên là kêu..nhg hôm tr bảo dưỡng bên 55 xog la hết luôn ạ !
vâng .. xe e cũng thế ! cứ đi từ từ lên thì k sao ... mà vọt 1 phát là kêu ! từ lúc e bảo dưỡng xong k thấy nữa .. nên qên mất tiếng rxe bác kêu xè xè hay kêu Lọc cọc khi ga thốc hả bác
xe em ga đi từ từ ko sao. tự nhiên thống 1/3 vòng ga thì mới bị thui
Bác cứ bình tĩnh coi lại phun xăng xem saoXe e cũng bị cái bệnh cạch cạch các bác ạh, đi chậm thì êm nhưng đi 40km/h trở lên thì mới bị kể cả có lên ga từ từ hay thốc ga vẫn có tiếng cạch cạch đều đều các cụ ạh, oto đi cạnh bên trái nghe rõ mồn một như cụ gì ở trên kia nói luôn, ko biết làm sao cho hết nhỉ .
Với cả mỗi sáng ra đi đc tầm 2 3 trăm mét tự dưng lại khựng lại 1 cái như hết xăng xong khoảng 2 3 giây sau thì hết, xe e chạy đc gần 1 năm rồi sáng nào đi cũng bị bực hết cả mình, ko hiểu là bị gì các cụ phán hộ e với
Sao con li vịt này lắm bệnh thế nhỉ
xe e đi đc 3k r. của bác cũng là Li ie 125 à . chắc của e bị dây cuaroa vả và thành máy r. bác test ga như e test xem bị kovâng .. xe e cũng thế ! cứ đi từ từ lên thì k sao ... mà vọt 1 phát là kêu ! từ lúc e bảo dưỡng xong k thấy nữa .. nên qên mất tiếng r
xe bác đi bao nhiêu km r ạ ? bác cứ thử rửa kim phun đi xem thế nào ?
rửa kim phun chắc hết ko kụ nhỉBác cứ bình tĩnh coi lại phun xăng xem sao
3k mà đã bị hả bác ? Mà 3k cần gì thay dây cu-roa..phải tầm 10000 nhé ! Bác đọc trog sổ bảo hành có mà !xe e đi đc 3k r. của bác cũng là Li ie 125 à . chắc của e bị dây cuaroa vả và thành máy r. bác test ga như e test xem bị ko
em chả để ý số sách gì hết xe bác hồi xưa ga mạnh như em có bị lọc cọc ko3k mà đã bị hả bác ? Mà 3k cần gì thay dây cu-roa..phải tầm 10000 nhé ! Bác đọc trog sổ bảo hành có mà !
Bác cử độ lại đi chỉ cần thay lại con bi côn là chuẩn ngay nếu xe đi đã lâu rùi thì nên thay dây cu-roa nữa .mấy lần e test thử xe thấy ngon lắm cụ akCho e hỏi là ..
Trước e cũng lên bác sơn , làm lại qua loa côn , thay lò xo thôi , chứ chưa độ bi ...cảm giác 1 tuần đầu đi sướng tê người , ko hề có 1 hiện tượng rung giật .
Nhưng sau 1 tuần , nó lại chở thành 1 con ngựa .
Nay e xin hỏi độ lại bi , có cải thiện được cái hiện tưởng giật lâu dài ko ạ
xe e mới đk 7000km có nên thay k ạ mà thay bi côn hình như tốn điện đúng k cụcó tác dụng giúp xe đi ngon hơn cụ ak ! và cũng tránh tình trạng dây vả vách nồi
7000km thì thay cũng đc ,thya thì đi nó mượt hơn êm hơn còn bi côn ko liên quan đến điện cụ nhéxe e mới đk 7000km có nên thay k ạ mà thay bi côn hình như tốn điện đúng k cụ
e tưởng muốn êm phải thay bi nặng thì RPM máy thấp thì >> điện xe sẽ giảm đi7000km thì thay cũng đc ,thya thì đi nó mượt hơn êm hơn còn bi côn ko liên quan đến điện cụ nhé
êm ở đây là hết tiếng vả dây bác ak .CÒn mún máy êm thì phải thay bi nặng căn chỉnh lò xo ba búa nữae tưởng muốn êm phải thay bi nặng thì RPM máy thấp thì >> điện xe sẽ giảm đi