- Biển số
- OF-131394
- Ngày cấp bằng
- 18/2/12
- Số km
- 660
- Động cơ
- 379,500 Mã lực
xe bác đi gần vạn rồi à ... kém là kém như nào báclà e bác ơi ...
nhưng tại e thấy n hơi kém hơn so với con khác !
chắc tại đi gần vạn r nên thế !
xe bác đi gần vạn rồi à ... kém là kém như nào báclà e bác ơi ...
nhưng tại e thấy n hơi kém hơn so với con khác !
chắc tại đi gần vạn r nên thế !
e cũng k biết nói thế nào ! nhưng n k bốc như các xe khác ..xe bác đi gần vạn rồi à ... kém là kém như nào bác
Xe đi lấy cái thanh cảnh thôi bác ak xe Li đâu phải để đi đua hay ăn thua gì đâuthì e thay r ... êm r ! chỉ là k bốc ...
e cũng k phải tổ lái .. nhưng mà thấy xe mình k như xe người ta e thấy khó chịu cụ ạ
Đi khoảng bao nhiu km thì vệ sinh côn 1 lần cụ nhỷ?Đợt trc e cũng có thay bi tam giác đi êm lắm,giờ lâu rồi ko biết có bài độ nào ngon nữa ko?Xe đi lấy cái thanh cảnh thôi bác ak xe Li đâu phải để đi đua hay ăn thua gì đâu
nhờ bác gửi lời cảm ơn đến bác Shark hộ e nhé !Xe đi lấy cái thanh cảnh thôi bác ak xe Li đâu phải để đi đua hay ăn thua gì đâu
đi tgian lại rung lại giật ,lại cườiCũng muôn lên con đèn giông chủ thớt ( lx 125ie vịt)
>> Ngại nhất là phải tháo pha ra để lại vết xấu T_T , cụ nào bít thợ giỏi chỉ em với
>> Còn vụ rung giật đầu xe thì em cũng bị , nhưng 500km đầu thay dầu agip 40w vào của số 7 hàng Chuối thì rung đầu gần như hết
Ỳ ga đầu hay ko thì còn là do cách độ bác ak .Bác mún đi ntn chỉ cần bác yêu cầu thì sẽ có bài độ cho bácThay bi côn xong nó sẽ bị ì hơn hả các bác? Em cũng tính thay vì thỉnh thoảng đi xe của vợ cảm thấy không êm lắm. Định để một thời gian nữa xem thế nào, xe mới chạy được 160 km.
Xin Chúc Mừng....! Xin Chúc Mừng....! Mà bác hỏi luôn anh Sơn xem có khắc phục được chỗ đuôi sau xe bác bị kệnh đằng sau chưa.Chắc là khác phục đc đấySáng nay qua chỗ bác Sơn Shark hỏi về vấn đề xe giật và rung khi đi chậm trong nội thành thì đc. tư vấn nói tóm lại là rất nhiệt tình ( chè cháo thuốc thang đầy đủ nhé )... Sau 5 phút thì bác cho ý kiến là thay bi côn Dr Purrley loại 12,5g và bác Sơn đã đích thân độ lại thêm 1 số thứ gì đó cho hợp với dòng xe này ...
Khi thay xong e đã chạy thử và cảm nhận như sau :
- Ga đầu không được vọt như bi zin
- Nhưng càng về sau thì cảm thấy máy càng đầm
Phi luôn thử vào chợ Ngọc Hà ngay gần đấy test thử đường nhỏ người đôg. nhưng xe đi rất ổn định ko giật ko rung .... và ko gào máy như trước nữa ... Chỉ mỗi cái là ga đầu ko bốc lắm nhưng rất đầm máy ... ko khác gì đang đi xe nhập ...
Chỉ có điều đang lo ngại nhất là như bác ducanh91 nói bên thớt bên kia là bi nặng thì RPM máy thấp thì >> điện xe sẽ giảm đi .... mà xe em thì lại đag lắp bóng NIGHT BREAKER PLUS 55W ko biết điện có đủ tải ko nhỉ .. tiện đây bác nào hiểu biết thì cho em ý kiến về vấn đề điện đóm luôn ....
Quên mất sáng nay ko chụp mấy tấm ảnh thay bi côn cho anh em đi Li vịt tham khảo luôn ...
Anh em có vấn đề gì cứ lên bác Sơn Shark 55 Sơn Tây nhé ... em mới lên lần đầu mà cảm giác như kiểu là khách quen rồi ..
bac inbox cho e cái giá thay bi độ nhéko ảnh hưởng gì đâu bác .. giổ rá thì bác đến 55 Sơn Tây xem xe bác bị bệnh kiểu gì thì hỏi bác Sơn xem ... mỗi xe 1 bệnh mà... xe em trước cũng rung ầm ầm thậm chí ga nhẹ lên còn kêu két cái ... nhưng giờ êm rồi ... ngon lành rồi.. đi đầm máy lắm
à thằng em à .... chui rúc xó nào giờ mới thấy mẹt thếXin Chúc Mừng....! Xin Chúc Mừng....! Mà bác hỏi luôn anh Sơn xem có khắc phục được chỗ đuôi sau xe bác bị kệnh đằng sau chưa.Chắc là khác phục đc đấy
80k phố huế ... mà thấy mấy kụ bảo ra cửa hàng decal bảo nó cắt xong về tự dán thì rẻ hơn e cũng chả biết như nàoÀ cụ chủ thớt cho e hỏi dán decal phản quang bánh xe ở đâu ạ ? Và bnh tiền ?