[Thảo luận] .::Lexus LF-A tại Miami+ 2 chiếc Bugatti khủng::.

Kompressor

Xe đạp
Biển số
OF-33270
Ngày cấp bằng
9/4/09
Số km
37
Động cơ
477,800 Mã lực
KHông ngờ một nhãn hiệu hạng sang đã được khẳng định vị thế trong con mắt của thế giới nói chung và các cụ nói riêng ,lại có rất nhiều lời nghi ngờ khi đặt thêm 1 chân vào phân khúc xe siêu sang này :^) , giống như kiểu Hyundai mới bước chân vào giới xe sang với Genesis sedan vậy:)

Em nghĩ Lexus sẽ thành công thôi .bởi uy tín và chất lượng hàng đầu đã được khẳng định, giờ còn vấn đề thời gian :6:
 

Linkin Park

Xe tải
Biển số
OF-47922
Ngày cấp bằng
3/10/09
Số km
349
Động cơ
463,150 Mã lực
Việt Nam mình thì cứ siêu xe là phang thôi(b)
 

dungboder

Xe tải
Biển số
OF-1456
Ngày cấp bằng
22/8/06
Số km
259
Động cơ
576,080 Mã lực
Nơi ở
http://autoland.vn/
Website
www.autoland.vn
cụ avalon kết xe Lexus rồi nên thấy em này đẹp là phải, chứ với cái giá đấy, mang tiếng là một siêu xe mà thiết kế không có một cái gì cá tính và nổi bật. Đèn sau không khác gì IS, thân xe thẳng đuột, không một chút lồi lõm. Nói chung em này là bản công suất cao của Lexus IS thì chấp nhận được. Chỉ giá 200K thôi đã không có cửa so với Audi R8 và Nissan GTR rồi, chưa nói gì đến bò với ngựa. :102:
Tính năng vận hành thì cũng không đến đâu, 3.7s và 325km trên h thì cũng không có gì ấn tượng đối với người quen xem thông số siêu xe:^)
Cái được duy nhất của em này là nội thất (k)
 

9XeRoX

Xe tải
Biển số
OF-33246
Ngày cấp bằng
9/4/09
Số km
336
Động cơ
480,860 Mã lực
375k Obama cho em Lexus này. :77: Tiền này múc Bò LP640 cho nó lành :77:
 

avalon

Xe buýt
Biển số
OF-12330
Ngày cấp bằng
29/12/07
Số km
969
Động cơ
532,813 Mã lực
cụ avalon kết xe Lexus rồi nên thấy em này đẹp là phải, chứ với cái giá đấy, mang tiếng là một siêu xe mà thiết kế không có một cái gì cá tính và nổi bật. Đèn sau không khác gì IS, thân xe thẳng đuột, không một chút lồi lõm. Nói chung em này là bản công suất cao của Lexus IS thì chấp nhận được. Chỉ giá 200K thôi đã không có cửa so với Audi R8 và Nissan GTR rồi, chưa nói gì đến bò với ngựa. :102:
Tính năng vận hành thì cũng không đến đâu, 3.7s và 325km trên h thì cũng không có gì ấn tượng đối với người quen xem thông số siêu xe:^)
Cái được duy nhất của em này là nội thất (k)
Đâu phải uốn lượn 1 cách thái quá như Fer F458 italy mới là đẹp ? Em thấy còn xấu nữa là khác :mad: Cứng cáp cũng là phong cách mà , nhìn tổng thể rất cân đối , đầu xe dài , mỏng , đuôi ngắn, cao , rộng và vuông vắn , Từng đường nét được chau chuốt rất kỹ, đấy chẳng phải là phong cách riêng của Lexus hay sao - rất sắc xảo ??? Nói chung xấu đẹp là qua điểm của mỗi người , em nói vài câu cũng chẳng thể thay đổi cảm nhận của cụ được
Về thông số thì hoàn toàn xứng tầm với R8 , lp560 , Fer f458... không nổi trội nhưng không hề thua kém :)
Còn về cái giá , em nghĩ chưa có giá chính xác tại mỹ nên miễn bình luận:) Lexus không làm gì khác người đâu mà:)
 

Gemi

Xe buýt
Biển số
OF-7863
Ngày cấp bằng
8/8/07
Số km
792
Động cơ
549,551 Mã lực
Dù là sản xuất với số lượng hạn chế (tức là giới hạn cung) nhưng theo em thì Lexus khó mà thành công với mức giá này! Đắt quá!
quote]

Em nghĩ lexus chưa đến tuổi để chơi trò limited :)
Thương hiệu chính là chất lượng trải nghiệm qua một khoảng thời gian dài.
Với cái giá ấy thì chả ai chọn em này cả !!
Với cá nhân em thì em múc LP670 cho lành :69:
 

Porsche 911

Xe container
Biển số
OF-397
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
8,422
Động cơ
3,293,496 Mã lực
Cái được duy nhất của em này là nội thất
Bác nói làm em nhớ câu bình luận của 3 tay test xe của TOPGEAR (em có cảm nhận bọn này rất hay trù ẻo xe Nhật) về chiếc SC430 của Lexus.
Bước đầu tiên của chúng là ngắm kiểu dáng, rồi test các kiểu. Vừa chạy bọn chúng vừa bảo là Sc430 không tuân thủ các nguyên tắc của xe thể thao :ohmy::ohmy::ohmy::ohmy::ohmy: em không hiểu nguyên tắc của xe thể thao là gì nhưng chỉ biết chúng nó bình luận như vậy. Trong khi đó bọn chúng lại khen động cơ của SC430.

Trở lại câu nói của bác. Siêu xe thể thao thì nhiều khi chẳng quan trọng đến nội thất hiện đại, không biết siêu xe Lexus này có nội thất như thế nào? Chứ hiện đại quá rồi thì người ta lại bảo không tuân thủ nguyên tắc chế tạo siêu xe thì lại đâm dở! *-)*-)*-)*-)*-)*-)
 

Mrthành

Xe buýt
Biển số
OF-22317
Ngày cấp bằng
12/10/08
Số km
669
Động cơ
501,080 Mã lực
Nơi ở
Ô ép 12/24h
em nghĩ em này trông thế là đẹp rồi

em cũng chảng dám đánh giá gì thêm, vì em k biết gì cả :6:
 

dungboder

Xe tải
Biển số
OF-1456
Ngày cấp bằng
22/8/06
Số km
259
Động cơ
576,080 Mã lực
Nơi ở
http://autoland.vn/
Website
www.autoland.vn
Bác nói làm em nhớ câu bình luận của 3 tay test xe của TOPGEAR (em có cảm nhận bọn này rất hay trù ẻo xe Nhật) về chiếc SC430 của Lexus.
Bước đầu tiên của chúng là ngắm kiểu dáng, rồi test các kiểu. Vừa chạy bọn chúng vừa bảo là Sc430 không tuân thủ các nguyên tắc của xe thể thao :ohmy::ohmy::ohmy::ohmy::ohmy: em không hiểu nguyên tắc của xe thể thao là gì nhưng chỉ biết chúng nó bình luận như vậy. Trong khi đó bọn chúng lại khen động cơ của SC430.

Trở lại câu nói của bác. Siêu xe thể thao thì nhiều khi chẳng quan trọng đến nội thất hiện đại, không biết siêu xe Lexus này có nội thất như thế nào? Chứ hiện đại quá rồi thì người ta lại bảo không tuân thủ nguyên tắc chế tạo siêu xe thì lại đâm dở! *-)*-)*-)*-)*-)*-)
:6: Thế ý bác là khen hay là chê cái nội thất này thế bác. Quan điểm của em là nội thất càng thoải mái và tiện dụng thì càng tốt thôi. Điều quan trọng là nó làm hài lòng người lái xe và truyền cảm hứng lái xe cho họ. Cái khó là phải làm sao vừa mang lại cảm giác thoải mái, vừa không làm mất tập trung vào phần quan trọng nhất của xe là khả năng vận hành. Đấy là nhiệm vụ và thách thức của người thiết kế chứ không thể nói vì nó là xe thể thao nên tôi bỏ hết điều hòa, bỏ hết GPS..... và theo em Lexus đã làm tốt điều này. Nội thất xe rất đơn giản nhưng lại đậm chất thể thao và sang trọng. (l) Em kết nhất các chi tiết ốp nhôm, bảng đồng hồ và bộ ghế em này :6:
SC430 thì em chưa được ngồi vào bao giờ nhưng đối với em đấy là thiết kế có hồn và sexy nhất của Lexus trước giờ. Còn việc họ chê chiếc xe ko tuân thủ nguyên tắc của xe thể thao mà lại khen động cơ thì cũng không có gì là lạ, bởi một chiếc xe không phải chỉ có động cơ, còn hệ treo, hệ lái... mà đấy mới là cái làm nên chất thể thao của cái xe.
Vài lời cùng bác (k)

Sau khi tìm hiểu thêm về LFA em cũng phần nào thay đổi quan niệm về chiếc xe này. Có lẽ Lexus sẽ làm được nhiều điều đáng nể ở siêu xe ...tiếp theo. Các bác cứ chờ xem
 

Porsche 911

Xe container
Biển số
OF-397
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
8,422
Động cơ
3,293,496 Mã lực
Bác dungboder: Nào em dám chê hay khen gì đến LFA đâu. Nội thất của nó em còn chưa được nhìn thì làm sao được ra được ý kiến. Cái em muốn bình luận là Lexus khi dấn thân vào loại nào thì phải nghiên cứu thật kỹ nguyên lý, nguyên tắc của loại xe đó chẳng hạn như nguyên lý của xe thể thao, của siêu xe. Theo em thì không tự dâng mà bọn Châu Âu nó lại sản xuất siêu xe rất nổi tiếng, chắc chắn họ phải có công thức và bí quyết của nó.
 

nguyenlongan

Xe tải
Biển số
OF-34236
Ngày cấp bằng
28/4/09
Số km
387
Động cơ
479,350 Mã lực
Nơi ở
TP Quảng Ngãi
Thời gian sẽ là câu trả lời tốt nhất các bác ợ. Để xem thử bán ra có ai mua không và ai là người mua :21:
 

avalon

Xe buýt
Biển số
OF-12330
Ngày cấp bằng
29/12/07
Số km
969
Động cơ
532,813 Mã lực
:6: Thế ý bác là khen hay là chê cái nội thất này thế bác. Quan điểm của em là nội thất càng thoải mái và tiện dụng thì càng tốt thôi. Điều quan trọng là nó làm hài lòng người lái xe và truyền cảm hứng lái xe cho họ. Cái khó là phải làm sao vừa mang lại cảm giác thoải mái, vừa không làm mất tập trung vào phần quan trọng nhất của xe là khả năng vận hành. Đấy là nhiệm vụ và thách thức của người thiết kế chứ không thể nói vì nó là xe thể thao nên tôi bỏ hết điều hòa, bỏ hết GPS..... và theo em Lexus đã làm tốt điều này. Nội thất xe rất đơn giản nhưng lại đậm chất thể thao và sang trọng. (l) Em kết nhất các chi tiết ốp nhôm, bảng đồng hồ và bộ ghế em này :6:
SC430 thì em chưa được ngồi vào bao giờ nhưng đối với em đấy là thiết kế có hồn và sexy nhất của Lexus trước giờ. Còn việc họ chê chiếc xe ko tuân thủ nguyên tắc của xe thể thao mà lại khen động cơ thì cũng không có gì là lạ, bởi một chiếc xe không phải chỉ có động cơ, còn hệ treo, hệ lái... mà đấy mới là cái làm nên chất thể thao của cái xe.
Vài lời cùng bác (k)

Sau khi tìm hiểu thêm về LFA em cũng phần nào thay đổi quan niệm về chiếc xe này. Có lẽ Lexus sẽ làm được nhiều điều đáng nể ở siêu xe ...tiếp theo. Các bác cứ chờ xem
Hôm nọ em xem chương trình topgread thấy nó chê SC430 ghê lắm mà , nó bảo " có nhưng chiếc xe làm ra rất được trông đợi nhưng thực sự lại rất tệ " em chả hiểu tệ ở điểm nào ? *-) Điều đáng chê duy nhất của SC là cỗ máy V8 4.3 lít ngốn xăng nhưng không thật sự hiệu quả vì chỉ sinh ra có hơn 330 mã lực :^) ( tương đương với V6 - 3.5 của GS thôi ) , Nhưng trước đó em cũng thấy nó chê BMW Z8 còn thậm tệ hơn :) : " Cảm giác như lái 1 chiếc xe tải chở hàng "
Dù sao thì Lexus cũng đã khai tử dòng SC và thay thế bằng IS250-C , em thấy cũng hợp lý vì mẫu IS này cũng tuyệt đẹp đấy chứ (l) ( đặc biệt là màu trắng (k) )
 
Chỉnh sửa cuối:

trymferrari

Xe đạp
Biển số
OF-48571
Ngày cấp bằng
12/10/09
Số km
11
Động cơ
458,910 Mã lực
o men cái buggati khủng wa :ohmy::ohmy::ohmy::77::77::77:
 

avalon

Xe buýt
Biển số
OF-12330
Ngày cấp bằng
29/12/07
Số km
969
Động cơ
532,813 Mã lực
Bác dungboder: Nào em dám chê hay khen gì đến LFA đâu. Nội thất của nó em còn chưa được nhìn thì làm sao được ra được ý kiến. Cái em muốn bình luận là Lexus khi dấn thân vào loại nào thì phải nghiên cứu thật kỹ nguyên lý, nguyên tắc của loại xe đó chẳng hạn như nguyên lý của xe thể thao, của siêu xe. Theo em thì không tự dâng mà bọn Châu Âu nó lại sản xuất siêu xe rất nổi tiếng, chắc chắn họ phải có công thức và bí quyết của nó.
Em nghĩ thành cồng và danh tiếng của Lam hay fer có được phần lớn là nhờ lịch sử rất lâu đời, Từ đó mà rút kinh nghiệm rồi hoàn thiện hơn các mẫu xe với phong cách italy phóng khoáng điển hình :) Còn Lexus mới có tuổi đời hơn 20 năm thôi ,quá trẻ so với các hãng xe châu âu :41: nhưng đã giữ danh hiêu " chất lượng số 1 thế giới " rồi đấy thôi :)
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top