- Biển số
- OF-47922
- Ngày cấp bằng
- 3/10/09
- Số km
- 349
- Động cơ
- 463,150 Mã lực
Đẹp đấy chứ ạ:^)
Đâu phải uốn lượn 1 cách thái quá như Fer F458 italy mới là đẹp ? Em thấy còn xấu nữa là khác :mad: Cứng cáp cũng là phong cách mà , nhìn tổng thể rất cân đối , đầu xe dài , mỏng , đuôi ngắn, cao , rộng và vuông vắn , Từng đường nét được chau chuốt rất kỹ, đấy chẳng phải là phong cách riêng của Lexus hay sao - rất sắc xảo ??? Nói chung xấu đẹp là qua điểm của mỗi người , em nói vài câu cũng chẳng thể thay đổi cảm nhận của cụ đượccụ avalon kết xe Lexus rồi nên thấy em này đẹp là phải, chứ với cái giá đấy, mang tiếng là một siêu xe mà thiết kế không có một cái gì cá tính và nổi bật. Đèn sau không khác gì IS, thân xe thẳng đuột, không một chút lồi lõm. Nói chung em này là bản công suất cao của Lexus IS thì chấp nhận được. Chỉ giá 200K thôi đã không có cửa so với Audi R8 và Nissan GTR rồi, chưa nói gì đến bò với ngựa. :102:
Tính năng vận hành thì cũng không đến đâu, 3.7s và 325km trên h thì cũng không có gì ấn tượng đối với người quen xem thông số siêu xe:^)
Cái được duy nhất của em này là nội thất (k)
ôi " bô " (k)(l)(l)
Dù là sản xuất với số lượng hạn chế (tức là giới hạn cung) nhưng theo em thì Lexus khó mà thành công với mức giá này! Đắt quá!
quote]
Em nghĩ lexus chưa đến tuổi để chơi trò limited
Thương hiệu chính là chất lượng trải nghiệm qua một khoảng thời gian dài.
Với cái giá ấy thì chả ai chọn em này cả !!
Với cá nhân em thì em múc LP670 cho lành :69:
đẹp mà.nhưng đắt quá :102:Con Lexus xấu kinh. Không thể hiểu bọn nó thiết kế kiểu gì mà xấu quá :77::77::77:
Bác nói làm em nhớ câu bình luận của 3 tay test xe của TOPGEAR (em có cảm nhận bọn này rất hay trù ẻo xe Nhật) về chiếc SC430 của Lexus.Cái được duy nhất của em này là nội thất
:6: Thế ý bác là khen hay là chê cái nội thất này thế bác. Quan điểm của em là nội thất càng thoải mái và tiện dụng thì càng tốt thôi. Điều quan trọng là nó làm hài lòng người lái xe và truyền cảm hứng lái xe cho họ. Cái khó là phải làm sao vừa mang lại cảm giác thoải mái, vừa không làm mất tập trung vào phần quan trọng nhất của xe là khả năng vận hành. Đấy là nhiệm vụ và thách thức của người thiết kế chứ không thể nói vì nó là xe thể thao nên tôi bỏ hết điều hòa, bỏ hết GPS..... và theo em Lexus đã làm tốt điều này. Nội thất xe rất đơn giản nhưng lại đậm chất thể thao và sang trọng. (l) Em kết nhất các chi tiết ốp nhôm, bảng đồng hồ và bộ ghế em này :6:Bác nói làm em nhớ câu bình luận của 3 tay test xe của TOPGEAR (em có cảm nhận bọn này rất hay trù ẻo xe Nhật) về chiếc SC430 của Lexus.
Bước đầu tiên của chúng là ngắm kiểu dáng, rồi test các kiểu. Vừa chạy bọn chúng vừa bảo là Sc430 không tuân thủ các nguyên tắc của xe thể thao :ohmy::ohmy::ohmy::ohmy::ohmy: em không hiểu nguyên tắc của xe thể thao là gì nhưng chỉ biết chúng nó bình luận như vậy. Trong khi đó bọn chúng lại khen động cơ của SC430.
Trở lại câu nói của bác. Siêu xe thể thao thì nhiều khi chẳng quan trọng đến nội thất hiện đại, không biết siêu xe Lexus này có nội thất như thế nào? Chứ hiện đại quá rồi thì người ta lại bảo không tuân thủ nguyên tắc chế tạo siêu xe thì lại đâm dở! *-)*-)*-)*-)*-)*-)
Hôm nọ em xem chương trình topgread thấy nó chê SC430 ghê lắm mà , nó bảo " có nhưng chiếc xe làm ra rất được trông đợi nhưng thực sự lại rất tệ " em chả hiểu tệ ở điểm nào ? *-) Điều đáng chê duy nhất của SC là cỗ máy V8 4.3 lít ngốn xăng nhưng không thật sự hiệu quả vì chỉ sinh ra có hơn 330 mã lực :^) ( tương đương với V6 - 3.5 của GS thôi ) , Nhưng trước đó em cũng thấy nó chê BMW Z8 còn thậm tệ hơn : " Cảm giác như lái 1 chiếc xe tải chở hàng ":6: Thế ý bác là khen hay là chê cái nội thất này thế bác. Quan điểm của em là nội thất càng thoải mái và tiện dụng thì càng tốt thôi. Điều quan trọng là nó làm hài lòng người lái xe và truyền cảm hứng lái xe cho họ. Cái khó là phải làm sao vừa mang lại cảm giác thoải mái, vừa không làm mất tập trung vào phần quan trọng nhất của xe là khả năng vận hành. Đấy là nhiệm vụ và thách thức của người thiết kế chứ không thể nói vì nó là xe thể thao nên tôi bỏ hết điều hòa, bỏ hết GPS..... và theo em Lexus đã làm tốt điều này. Nội thất xe rất đơn giản nhưng lại đậm chất thể thao và sang trọng. (l) Em kết nhất các chi tiết ốp nhôm, bảng đồng hồ và bộ ghế em này :6:
SC430 thì em chưa được ngồi vào bao giờ nhưng đối với em đấy là thiết kế có hồn và sexy nhất của Lexus trước giờ. Còn việc họ chê chiếc xe ko tuân thủ nguyên tắc của xe thể thao mà lại khen động cơ thì cũng không có gì là lạ, bởi một chiếc xe không phải chỉ có động cơ, còn hệ treo, hệ lái... mà đấy mới là cái làm nên chất thể thao của cái xe.
Vài lời cùng bác (k)
Sau khi tìm hiểu thêm về LFA em cũng phần nào thay đổi quan niệm về chiếc xe này. Có lẽ Lexus sẽ làm được nhiều điều đáng nể ở siêu xe ...tiếp theo. Các bác cứ chờ xem
Em nghĩ thành cồng và danh tiếng của Lam hay fer có được phần lớn là nhờ lịch sử rất lâu đời, Từ đó mà rút kinh nghiệm rồi hoàn thiện hơn các mẫu xe với phong cách italy phóng khoáng điển hình Còn Lexus mới có tuổi đời hơn 20 năm thôi ,quá trẻ so với các hãng xe châu âu :41: nhưng đã giữ danh hiêu " chất lượng số 1 thế giới " rồi đấy thôiBác dungboder: Nào em dám chê hay khen gì đến LFA đâu. Nội thất của nó em còn chưa được nhìn thì làm sao được ra được ý kiến. Cái em muốn bình luận là Lexus khi dấn thân vào loại nào thì phải nghiên cứu thật kỹ nguyên lý, nguyên tắc của loại xe đó chẳng hạn như nguyên lý của xe thể thao, của siêu xe. Theo em thì không tự dâng mà bọn Châu Âu nó lại sản xuất siêu xe rất nổi tiếng, chắc chắn họ phải có công thức và bí quyết của nó.