- Biển số
- OF-203383
- Ngày cấp bằng
- 24/7/13
- Số km
- 261
- Động cơ
- 323,340 Mã lực
thanks cụ. tìm đc hoá đơn thì nhắn cho e với nhéTrước em thay gara gần nhà. Lái ngoài 250k 1 bên thì phải, trong không nhớ, để em tìm lại cái hoá đơn xem.
thanks cụ. tìm đc hoá đơn thì nhắn cho e với nhéTrước em thay gara gần nhà. Lái ngoài 250k 1 bên thì phải, trong không nhớ, để em tìm lại cái hoá đơn xem.
Lốp này còn đôi nào ko bácHàng sắp về lốp Nexen AT Pro 235/75R15 cho Vịt, sx tại Korea, chạy cực êm và offroad cực tốt, gai đẹp có cả gai bên hông và chữ nổi màu trắng cực ngầu
Giá 2t9/cái cả nhà nhé
Khoảng 5 hôm nữa có hàng bác ạLốp này còn đôi nào ko bác
Giá cả vẫn bình ổn chứ bác?Khoảng 5 hôm nữa có hàng bác ạ
Giá 3t200 bác ạ, bên em bao lắp và cân bằng động bác nhé.Giá cả vẫn bình ổn chứ bác?
Hic. Giá lại tăng rồi à bác. Căng nhỉ.Giá 3t200 bác ạ, bên em bao lắp và cân bằng động bác nhé.
Vâng bên hãng tăng giá từ giữa tháng 5 ạHic. Giá lại tăng rồi à bác. Căng nhỉ.
Bao nhiu ngân lượng thỏi cao su kia cụ?Nhà em lên lốp 235-70-r15, độn cao su lò so 3,5cm thấy hợp lí. Chi phí thay thụt với lò so nặng quá.
Chạm hốc thì khả năng cụ phải nâng gầm lên thôi (thụt, lò xo)Em lắp 235/75/r15 bánh bên phụ đằng trước bị trạm hốc lốp. các cụ cho em cái địa chỉ để đi sử lý với ạ
Vâng ạ em đang tính độn miếng cao su 3.5cm xem như nào ạChạm hốc thì khả năng cụ phải nâng gầm lên thôi (thụt, lò xo)
Cụ xuống T&S ngõ 1035 tam trinh gần ngã tư đèn xanh đỏ với đường trên cao họ triển cho cụ, em cũng mới vào đó khám sức khoẻ xong!Em lắp 235/75/r15 bánh bên phụ đằng trước bị trạm hốc lốp. các cụ cho em cái địa chỉ để đi sử lý với ạ
Chạm hốc thì khả năng cụ phải nâng gầm lên thôi (thụt, lò xo)
Bánh xe dao động dọc, nâng gầm không giải quyết được.Vâng ạ em đang tính độn miếng cao su 3.5cm xem như nào ạ
Giáo sư cho em hỏi phương án 2 chiển ở đâu ạ.Bánh xe dao động dọc, nâng gầm không giải quyết được.
Cái này chỉ có thế xử lý bằng 2 cách:
1. Cách pro thì bác thay cao su giảm chấn càng A sau bằng cao su lệch tâm, cách này hơi khoai
2. Mở rộng lỗ ốc càng A ra phía ngoài để đẩy càng A tiến lên phía trước rồi hàn đắp.