- Biển số
- OF-203383
- Ngày cấp bằng
- 24/7/13
- Số km
- 260
- Động cơ
- 323,340 Mã lực
thanks cụ. tìm đc hoá đơn thì nhắn cho e với nhéTrước em thay gara gần nhà. Lái ngoài 250k 1 bên thì phải, trong không nhớ, để em tìm lại cái hoá đơn xem.
thanks cụ. tìm đc hoá đơn thì nhắn cho e với nhéTrước em thay gara gần nhà. Lái ngoài 250k 1 bên thì phải, trong không nhớ, để em tìm lại cái hoá đơn xem.
Lốp này còn đôi nào ko bácHàng sắp về lốp Nexen AT Pro 235/75R15 cho Vịt, sx tại Korea, chạy cực êm và offroad cực tốt, gai đẹp có cả gai bên hông và chữ nổi màu trắng cực ngầu
![]()
![]()
Giá 2t9/cái cả nhà nhé
Khoảng 5 hôm nữa có hàng bác ạLốp này còn đôi nào ko bác
Giá cả vẫn bình ổn chứ bác?Khoảng 5 hôm nữa có hàng bác ạ
Giá 3t200 bác ạ, bên em bao lắp và cân bằng động bác nhé.Giá cả vẫn bình ổn chứ bác?
Hic. Giá lại tăng rồi à bác. Căng nhỉ.Giá 3t200 bác ạ, bên em bao lắp và cân bằng động bác nhé.
Vâng bên hãng tăng giá từ giữa tháng 5 ạHic. Giá lại tăng rồi à bác. Căng nhỉ.
Bao nhiu ngân lượng thỏi cao su kia cụ?Nhà em lên lốp 235-70-r15, độn cao su lò so 3,5cm thấy hợp lí. Chi phí thay thụt với lò so nặng quá.![]()
Chạm hốc thì khả năng cụ phải nâng gầm lên thôi (thụt, lò xo)Em lắp 235/75/r15 bánh bên phụ đằng trước bị trạm hốc lốp. các cụ cho em cái địa chỉ để đi sử lý với ạ
Vâng ạ em đang tính độn miếng cao su 3.5cm xem như nào ạChạm hốc thì khả năng cụ phải nâng gầm lên thôi (thụt, lò xo)
Cụ xuống T&S ngõ 1035 tam trinh gần ngã tư đèn xanh đỏ với đường trên cao họ triển cho cụ, em cũng mới vào đó khám sức khoẻ xong!Em lắp 235/75/r15 bánh bên phụ đằng trước bị trạm hốc lốp. các cụ cho em cái địa chỉ để đi sử lý với ạ
Chạm hốc thì khả năng cụ phải nâng gầm lên thôi (thụt, lò xo)
Bánh xe dao động dọc, nâng gầm không giải quyết được.Vâng ạ em đang tính độn miếng cao su 3.5cm xem như nào ạ
Giáo sư cho em hỏi phương án 2 chiển ở đâu ạ.Bánh xe dao động dọc, nâng gầm không giải quyết được.
Cái này chỉ có thế xử lý bằng 2 cách:
1. Cách pro thì bác thay cao su giảm chấn càng A sau bằng cao su lệch tâm, cách này hơi khoai
2. Mở rộng lỗ ốc càng A ra phía ngoài để đẩy càng A tiến lên phía trước rồi hàn đắp.