- Biển số
- OF-151242
- Ngày cấp bằng
- 1/8/12
- Số km
- 3,363
- Động cơ
- 390,017 Mã lực
upppppp xem có cụ, mợ nào bị như em ko
Chắc chắn mợ này rất lười tắm rửa cho xe, còn người thì cởi ra mới biết đựocEm thề nếu mà có mua xe máy hay khuyên ai mua xe máy ko bao vờ em nhắc đến hai chữ: hon đa.
Nhà em có con Lead 110 mua được 2,5 năm bị lỗi vành trước. Suốt ngày đi sửa ko dứt điểm được. Hãng nó bảo mua vành khác thôi. Hai phuộc trước thì nổ sơn nhìn bẩn bẩn kinh quá. Mới hôm qua em phải dắt xe gần 2km mới tìm đc hàng sửa xe,20h40" tối. Lý do mãi ko đề nổ được. Em thì sợ bị móc IC . Cậu thợ lấy đồng hồ đo ắc quy xong bảo acquy yếu. Hix,bấm bụng thay cái mới. Cái theo xe em cầm về thấy nó ghi made in ThaiLan mà sao chất lượng lởm vậy ạ? Hơn 2 là hỏng.
Vô duyênChắc chắn mợ này rất lười tắm rửa cho xe, còn người thì cởi ra mới biết đựoc
2 càng trước xe mợ bị nổ sơn thì 99% là mợ rửa xe theo quýVô duyên
cụ mang lên em update lại bản phần mềm mới của ecm cho cụ.....hết ngayAB 125 của em cũng nóng nhưng là nóng BT, đâu có đến nỗi như con LEAD này. Hôm nọ gọi cho cậu phụ trách kinh doanh bên HEAD đó (nhà em mua 2 lead 125 + 1 ab 125 ở đây) thì bảo anh mang qua KT em kiểm tra cho, mình cũng bảo kiểm tra 2 lần rồi có ra lỗi gì đâu, nhưng cứ bảo mang qua lần nữa. Em mấy hôm nay bận quá chưa đi được
con này của cụ nó bị lỗi phần mềm,cụ update lại là ok...hôm nào cụ qua em up miễn phí giúp cụ
ko phải đâu cụ ạ. Con LEAD 125 của thằng em em nó mua chỗ HEAD khác gần định công (nhà nó ở khu đấy) thì chả bị sao cả ==> nhưng lại bị cái bệnh khác giống con nhà em là sáng dậy đi nó gằn máy, yếu lắm (đi lần đầu trong ngày, các cụ vít ga từ 20-40km cảm giác cứ bị kẹt kẹt, lên trên 40km rồi thì thấy bt). Lần thứ 2 trong ngày đi thì nó ko bị nữa ==> Lỗi này em cũng vác ra HEAD 2 lần nhưng cóc chú KT nào chỉnh được. Hay tại KT kém quá nhỉ ???
cụ update được ecm cho SH125 2013 k cụ, em muốn tăng xăng lên chút xíucụ mang lên em update lại bản phần mềm mới của ecm cho cụ.....hết ngay
sh2013 vn không có bản updatecụ update được ecm cho SH125 2013 k cụ, em muốn tăng xăng lên chút xíu
@cụ chủ thớt: nóng cốp là chuyện bình thường cụ ạ, cái máy nó ngay dưới cốp, bao quanh máy lại là vỏ xe, vô tình cái cốp của cụ nó thành cái nồi được cấp nhiệt bởi động cơ luôn ạ, điều này là bình thường và em chẳng thấy gì đáng ngại cả
nếu nóng là chuyện bt thì cái xe thằng em em nó cũng phải bị chứ, đằng này nó bảo chả sao (chắc chỉ hơi nóng thôi)cụ update được ecm cho SH125 2013 k cụ, em muốn tăng xăng lên chút xíu
@cụ chủ thớt: nóng cốp là chuyện bình thường cụ ạ, cái máy nó ngay dưới cốp, bao quanh máy lại là vỏ xe, vô tình cái cốp của cụ nó thành cái nồi được cấp nhiệt bởi động cơ luôn ạ, điều này là bình thường và em chẳng thấy gì đáng ngại cả
nó bảo hay cụ tận tay rờ mó trong cốp xe em cụ rồi ạ, vì nhiều khi cảm nhận mỗi người là khác nhau đó ạnếu nóng là chuyện bt thì cái xe thằng em em nó cũng phải bị chứ, đằng này nó bảo chả sao (chắc chỉ hơi nóng thôi)
AB 125 của em cũng nóng nhưng là nóng BT, đâu có đến nỗi như con LEAD này. Hôm nọ gọi cho cậu phụ trách kinh doanh bên HEAD đó (nhà em mua 2 lead 125 + 1 ab 125 ở đây) thì bảo anh mang qua KT em kiểm tra cho, mình cũng bảo kiểm tra 2 lần rồi có ra lỗi gì đâu, nhưng cứ bảo mang qua lần nữa. Em mấy hôm nay bận quá chưa đi được
ko phải đâu cụ ạ. Con LEAD 125 của thằng em em nó mua chỗ HEAD khác gần định công (nhà nó ở khu đấy) thì chả bị sao cả ==> nhưng lại bị cái bệnh khác giống con nhà em là sáng dậy đi nó gằn máy, yếu lắm (đi lần đầu trong ngày, các cụ vít ga từ 20-40km cảm giác cứ bị kẹt kẹt, lên trên 40km rồi thì thấy bt). Lần thứ 2 trong ngày đi thì nó ko bị nữa ==> Lỗi này em cũng vác ra HEAD 2 lần nhưng cóc chú KT nào chỉnh được. Hay tại KT kém quá nhỉ ???
thx cụ, để mai em thử xem thế nào. Nhưng em đang nói là LEAD 125 chứ ko phải LEAD 110 (SCR) như của cụ đâuCái này cụ sửa được ngay.
Sáng ra cụ đề máy nổ khoảng gần 1 phút, sau đó tắt máy khởi động lại và đi là OK.
Đây là kinh nghiệm 8 năm đi SCR của em.
cụ dùng dầu bt ngoài thì trường là loại gì vậy, share em thông tin với cụ ơiKo nóng đâu mà phải lo, công nhận lúc xe mới và dùng dầu hãng thì nóng thật, nhưng sau nàu chuyển dầu bt ngoài thị trường thì thôi, mát máy , bt. Ko có gì lo cả.
E hay dùng dầu racer của petrolimed, thấy cũng ổn, chạy bốc phết.cụ dùng dầu bt ngoài thì trường là loại gì vậy, share em thông tin với cụ ơi