Mấy cái hệ thống bán lẻ phát triển nhanh quá càng ngày càng kém và yếu ở mảng thu mua. Hàng hoá nhiều ông thu mua rất lởm nhưng vẫn đưa vào, lãnh đạo thì ko phải ai cũng biết hết nên để đám thu mua làm hỏng cả thương hiệu.
Hay nhỉ Thực tế thì có nhiều thương hiệu lớn chỉ tập trung vào marketing & phát triển hệ thống. Hàng hóa, dịch vụ là outsource cũng ko lạ nhưng phải có standard & kiểm soát chất lượng rất chặt. Lazada làm ăn vậy thì Fun như ô phởEm đang hợp tác với Ladaza, các cụ ạ, các bạn này đâu có hàng đâu và kiểm soát hàng của các bạn ý rất đơn giản, với người cũng hợp tác em nghĩ rằng nó lại siêu lợi nhuận các cụ ạ. Em ví dụ cho các cụ nhé, hàng của em là hàng trẻ em, hãng Ladaza sẽ quy định mức hoa hồng mà họ sẽ nhận , dao động từ 1-10% tùy mặt hàng ( cái này chắc các cụ hiểu, hàng càng bán tốt càng thu hoa hồng cao). Tiếp theo là bên em sẽ mất tiền vận chuyển hàng cho các cụ( tính theo trọng lượng), thông thường là 30-40k/ đơn hàng. Thế là Ladaza chả phải nhập hàng, toàn gọi ngoài ( theo từ mỹ miều là hợp tác), ladaza đưa băng dính và hóa đơn cho tụi em , có thể chỉ định vận chuyển. Bên cạnh đó còn phí giữ tiền 0.8% nữa. Nói chung là Ladaza thực ra theo em nghĩ chả khác gì một đơn vị vận tải, ăn cả hai đầu, chả bỏ ra chi phí gì cả. Mà lưu ý nhé, cái tiền vận chuyển k xuất hóa đơn cho bên em. Thế theo các cụ nó có là hình thức trốn thuế k , mà e thấy lạ chả ai sờ vào. Cụ nào cần em mật thư em cho xem cái hợp đồng hợp tác cực kỳ dễ và chả có kiểm soát chất lượng gì cả
Là người mua hàng và thanh toán tiền trực tiếp cho Lazada, nếu mua phải hàng dỏm em sẽ réo tên Lazada ra mà chửi.Hay nhỉ Thực tế thì có nhiều thương hiệu lớn chỉ tập trung vào marketing & phát triển hệ thống. Hàng hóa, dịch vụ là outsource cũng ko lạ nhưng phải có standard & kiểm soát chất lượng rất chặt. Lazada làm ăn vậy thì Fun như ô phở
Đã là bán hàng online thằng nào ko quan tâm tới lợi ích của khách hàng đều thất bại thôi. PNV em nghĩ tới mùa quýt mới ăn được cái tập đoàn nàyMấy nữa có adayroi.com của anh Phạm Nhật Vượng còn hơn hẳn Lazada. Các cụ chờ nhé
cụ PM em xem vớiEm đang hợp tác với Ladaza, các cụ ạ, các bạn này đâu có hàng đâu và kiểm soát hàng của các bạn ý rất đơn giản, với người cũng hợp tác em nghĩ rằng nó lại siêu lợi nhuận các cụ ạ. Em ví dụ cho các cụ nhé, hàng của em là hàng trẻ em, hãng Ladaza sẽ quy định mức hoa hồng mà họ sẽ nhận , dao động từ 1-10% tùy mặt hàng ( cái này chắc các cụ hiểu, hàng càng bán tốt càng thu hoa hồng cao). Tiếp theo là bên em sẽ mất tiền vận chuyển hàng cho các cụ( tính theo trọng lượng), thông thường là 30-40k/ đơn hàng. Thế là Ladaza chả phải nhập hàng, toàn gọi ngoài ( theo từ mỹ miều là hợp tác), ladaza đưa băng dính và hóa đơn cho tụi em , có thể chỉ định vận chuyển. Bên cạnh đó còn phí giữ tiền 0.8% nữa. Nói chung là Ladaza thực ra theo em nghĩ chả khác gì một đơn vị vận tải, ăn cả hai đầu, chả bỏ ra chi phí gì cả. Mà lưu ý nhé, cái tiền vận chuyển k xuất hóa đơn cho bên em. Thế theo các cụ nó có là hình thức trốn thuế k , mà e thấy lạ chả ai sờ vào. Cụ nào cần em mật thư em cho xem cái hợp đồng hợp tác cực kỳ dễ và chả có kiểm soát chất lượng gì cả
Bán hàng với Lazada mệt nhất khoản đóng gói cụ ạE mới chột bach đôi gạt mưa ko xương 18 và 24 của lazada hết có 108K thấy giao hàng ổn mà thông tin kế hoạch giao hàng đóng gói chi tiết lăm.
làm việc với Lazada e cũng thấy uy tín, có trách nhiệm nói chung khá chuyên nghiệpBẩm các Cụ bên em (Thanhbinhauto) cũng có gian hàng trên Lazada.
Giá cả bên em bị ép triệt để. Họ yêu cầu phải đưa ra giá thấp nhất có thể, có những mặt hàng bên em bán hầu như không có lãi. Nhưng bù lại số lượng bán rất khá.
Bên em phải chịu 100% trách nhiệm hàng hóa, nếu khách hàng phản ánh về chất lượng và số lượng hàng giao không đúng thì bị phạt ạ.
Em thấy hiện nay bán hàng online thì Lazada có chữ tín hàng đầu Việt Nam, thậm chí còn hơn nhiều cửa hàng lớn có cửa hàng cửa hiệu to đùng.