[Funland] Lazada - Mua danh 3 vạn bán danh 3 đồng

hungvucak2

Xe đạp
Biển số
OF-363476
Ngày cấp bằng
17/4/15
Số km
36
Động cơ
257,710 Mã lực
Chào các cụ, quá chán nản với cách làm việc của Lazada nên e viết lại trải nghiệm mua sắm của mình.

- Ngày 4/8 e đặt mua chiếc Iphone 7 Plus 32Gb từ Lzd.
- Ngày 7/8 nhận đc máy. Sau khi ktra máy thì thấy máy kích hoạt bảo hành từ 24/6 ( đã ktra rất kĩ ), nên e đã liên lạc Lzd để giải quyết và gửi máy về Lzd ngay.
Các cụ vào vào xem máy Ip 7 Plus 32Gb thấy cái review 1 sao của e ngay.
- Ngày 12/8: Sau khi ktra thì Lzd báo ngày kích hoạt máy bình thường là 7/8. Rất lạ. E ktra lại thì đúng là ngày kích hoạt nó về 7/8. Khâu này e dại cái là ko chụp lại ảnh màn hình để các cụ xem. Thôi thì ngày bảo hành chính xác vậy thi e nhận máy về dùng. OK.

- Ngày 15/8 e nhận lại máy:
Nhân viên giao máy ko thèm gặp trực tiếp ng nhận luôn, ko cần chữ kí nhận, đơn hàng giá trị cao cũng kệ mẹ, vứt cho ông bảo vệ r đi, e hơi choáng.
Về nhà lại tiếp tục lấy đt ra quay clip lại ( lần nào mở kiện hàng e cũng quay video lại). Ktra thì thấy 1 vết xước dăm trên màn hình và 1 vết bụi bên trong màn hình ( lần đầu e kiểm tra ko kĩ nên bỏ sót). Bỏ mẹ r.

E gọi điện liên tục mà ko thể nào liên lạc đc vs hỗ trợ LD, lại đành chat, suốt ngày chat, rất khó chịu vì mình hỏi kĩ cách giải quyết tnao thì nó chỉ trả lời để ktra thêm, a chị chịu khó chờ thêm. Hỏi nhân viên ktra làm xước máy thì bên nào chịu trách nhiệm? - để ktra thêm, a chị chịu khó chờ thêm.

- Ngày 22/8 e gửi máy về Lzd. Đánh dấu 2 vị trí lỗi cho Lzd kiểm tra. Kể từ đó đến hnay 14/9 ko hề nhận đc kết quả từ phía Lzd. Từ ngày gửi máy đi e đã phải gọi lên Lzd rất nhiều lần, 5 lần 7 lượt phàn nàn về việc này. Lần nào cũng hứa hẹn trong vòng 48 tiếng có kết quả.

Thái độ làm việc coi thường người tiêu dùng của Lzd. Khách hàng gọi phàn nàn nhiều như thế, đơn hàng cũng giá trị, mà ko thèm gọi điện lại đến 1 cuộc.

Quá bực bội, ngày 11/9 e gọi báo, nếu trong ngày ko có kết quả, e sẽ ko nhận máy nữa mà sẽ đòi tiền. Thì trưa ngày 11/9 mới có 1 cuộc gọi từ phía Lzd gọi lại, lại kêu thông cảm, chờ thêm thgian xử lý, phương án xử lý sẽ là 1 là hoàn tiền, 2 là đổi máy mới.

Hnay là 14/9 rồi, vẫn ko thấy tăm hơi gì từ phía Lzd. Sáng e lại gọi lên tổng đài nữa, lại 1 trận chửi nữa, vẫn chỉ hứa hen chờ thời gian xử lý. Mua cái máy từ đầu tháng 8, mà giữa tháng 9 rồi ko có máy dùng. Chả lẽ nó định găm cho đủ tháng mới chịu xử lý.

Thử hỏi Lzd coi việc tạo uy tín niềm tin với khách hàng như thế nào khi mà cách xử lý và làm việc lại coi thường kh như thê này. Bỏ 17tr ra mua cái máy mà gần 2 tháng rồi, bực ko tả nổi.

Trong diễn đàn e nghĩ có nhiều seeder của Lzd nhưng ko biết có ông nào bên bộ phận xử lý của Lzd ko.
Mua hàng giá trị thấp thì nhiều lúc sp tệ còn có thể chẹp miệng cho qua đc, nhưng lần này giá trị ko nhỏ, ko thể chấp nhận nổi cach làm việc tnay nữa.
Theo các cụ thì Lzd nó định hành e đến bao giờ mới chịu nhả cái máy của e ra vậy ạ?

UPDATE 16/9:
- Kết quả là hnay thì Lzd đã có mail báo sẽ hoàn tiền cho e các cụ ah.
- Ko biết là do thgian xử lý h mới xong, hay do mail vào hòm thư góp ý ông tổng, hay là do gọi lên bắt note rõ ràng là kh cảm thấy bị lừa.
- Cảm ơn các cụ đã góp ý kiến, nghe lời các cụ từ nay cũng rút kinh nghiệm.
- Thôi e đợi góp thêm chút tiền bán thận mua iphone X vậy.
 
Chỉnh sửa cuối:

JasonNghia

Xe điện
Biển số
OF-39958
Ngày cấp bằng
5/7/09
Số km
4,350
Động cơ
1,253,964 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em là em thấy cụ dại, đồ rẻ rẻ lặt vặt em còn mua ở lzd, chứ đồ đắt tiền như thế, em ra ngoài cửa hàng, sờ tận tay mua cho nó chắc ăn :D
 

nataka

Xe tải
Biển số
OF-14795
Ngày cấp bằng
15/4/08
Số km
330
Động cơ
515,880 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình, Hà Nội
em thật là những món đồ giá trị cao em ra thẳng siêu thị điện máy, tư tay bóc ok thì em trả tiền. còn lzd em cũng mua nhiều nhưng chỉ là những đồ lặt vặt vì tiện. văn hóa mua sắm qua mạng giờ chỉ mỗi lzd còn sống chứ nhiều web khác có thấy gì đâu.
 

hungvucak2

Xe đạp
Biển số
OF-363476
Ngày cấp bằng
17/4/15
Số km
36
Động cơ
257,710 Mã lực
Em là em thấy cụ dại, đồ rẻ rẻ lặt vặt em còn mua ở lzd, chứ đồ đắt tiền như thế, em ra ngoài cửa hàng, sờ tận tay mua cho nó chắc ăn :D
Vâng cụ e dại. Cũng tại vì e mua hàng ở đây đặt cũng nhiều rồi. Lần này làm thử cái giá trị lại có vấn đề ngay :(
 

Lee Saker

Xe điện
Biển số
OF-28525
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
3,598
Động cơ
517,569 Mã lực
Tiết kiệm mấy đồng làm gì để vừa mất thời gian vừa rước bực vào người.
 
Biển số
OF-171072
Ngày cấp bằng
11/12/12
Số km
966
Động cơ
351,100 Mã lực
làm chuyến đến vp giao dịch lấy lại tiền và mắng chúng nó một trận thôi, cũng vì tiếc 1-2 tr mà mang cái bực tức vào người mệt mỏi lắm ý cụ ạ
 

hungvucak2

Xe đạp
Biển số
OF-363476
Ngày cấp bằng
17/4/15
Số km
36
Động cơ
257,710 Mã lực
làm chuyến đến vp giao dịch lấy lại tiền và mắng chúng nó một trận thôi, cũng vì tiếc 1-2 tr mà mang cái bực tức vào người mệt mỏi lắm ý cụ ạ
Có khi phải đến tận nơi lai trym chửi 1 trận tung kèn lên nó mới chịu xử lý cho e ấy cụ nhỉ :(
 

JasonNghia

Xe điện
Biển số
OF-39958
Ngày cấp bằng
5/7/09
Số km
4,350
Động cơ
1,253,964 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vâng cụ e dại. Cũng tại vì e mua hàng ở đây đặt cũng nhiều rồi. Lần này làm thử cái giá trị lại có vấn đề ngay :(
đợt em mua cái đồng hồ, 1tr6 hiệu timex, nó rao cho em cái 1tr7 hiệu seiko cụ ạ, vớ vẩn thật. Cụ rút kinh nghiệm nhé :D
 

Conchuotnho

Xe tăng
Biển số
OF-23309
Ngày cấp bằng
1/11/08
Số km
1,398
Động cơ
499,968 Mã lực
Nơi ở
Tam lý đồn
Con ip của cụ chắc mua từ nhà bán hàng đăng ký gian hàng trên lzd. Bọn cửa hàng nhỏ mà bán thì cụ biết nó mánh khoé ntn rồi đó
 

Nha Trang@

Xe container
Biển số
OF-294372
Ngày cấp bằng
30/9/13
Số km
5,154
Động cơ
431,165 Mã lực
Năm ngoái em cũng ham rẻ mua cái laptop trên lazada cho nhân viên dùng, lúc kiểm tra lại thì thấy hàng trôi BH mất hai tháng. Tốn một mớ tiền điện thoại và mất thời gian mà chẳng được gì nên để dùng luôn. Được hơn một năm thì máy bung màn hình nên em vứt vô kho luôn mua máy mới.
Nói tóm lại không tin tưởng được mấy ông bán hàng giao dịch điện tử ở VN này được.
 

nhuanckotoak49

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-152607
Ngày cấp bằng
13/8/12
Số km
293
Động cơ
357,550 Mã lực
cụ ơi sao đồ giá trị thế mà cụ mua ở đó, như em thà đắt hơn 1 tí mà mua thực tế check máy sờ hàng còn hơn
 

Hýp

Xe buýt
Biển số
OF-123783
Ngày cấp bằng
11/12/11
Số km
658
Động cơ
384,593 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Hanoi
E mua tivi trên laza thấy cũng ok.
Đóng hàng rất chắc.
 

tqttn2007

Xe điện
Biển số
OF-47628
Ngày cấp bằng
29/9/09
Số km
4,455
Động cơ
1,201,854 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
Ba năm trước em cũng bị lừa đôi dép da, đổi đi đổi lại 3 lần vẫn đồ đểu! Từ đó em không bao giờ sử dụng dịch vụ của bọn khốn này và cảnh báo bọn lừa đảo đến tất cả người thân của mình!
 

hungvucak2

Xe đạp
Biển số
OF-363476
Ngày cấp bằng
17/4/15
Số km
36
Động cơ
257,710 Mã lực

hungvucak2

Xe đạp
Biển số
OF-363476
Ngày cấp bằng
17/4/15
Số km
36
Động cơ
257,710 Mã lực
Các cụ mợ có cao kiến gì để nó chịu xử lý cái vấn đề này của e ko ạ :((
 

slaz8

Xe ngựa
Biển số
OF-73831
Ngày cấp bằng
25/9/10
Số km
25,089
Động cơ
622,206 Mã lực
Chào các cụ, quá chán nản với cách làm việc của Lazada nên e viết lại trải nghiệm mua sắm của mình.

- Ngày 4/8 e đặt mua chiếc Iphone 7 Plus 32Gb từ Lzd.
- Ngày 7/8 nhận đc máy. Sau khi ktra máy thì thấy máy kích hoạt bảo hành từ 24/6 ( đã ktra rất kĩ ), nên e đã liên lạc Lzd để giải quyết và gửi máy về Lzd ngay.
Các cụ vào vào xem máy Ip 7 Plus 32Gb thấy cái review 1 sao của e ngay.
- Ngày 12/8: Sau khi ktra thì Lzd báo ngày kích hoạt máy bình thường là 7/8. Rất lạ. E ktra lại thì đúng là ngày kích hoạt nó về 7/8. Khâu này e dại cái là ko chụp lại ảnh màn hình để các cụ xem. Thôi thì ngày bảo hành chính xác vậy thi e nhận máy về dùng. OK.

- Ngày 15/8 e nhận lại máy:
Nhân viên giao máy ko thèm gặp trực tiếp ng nhận luôn, ko cần chữ kí nhận, đơn hàng giá trị cao cũng kệ mẹ, vứt cho ông bảo vệ r đi, e hơi choáng.
Về nhà lại tiếp tục lấy đt ra quay clip lại ( lần nào mở kiện hàng e cũng quay video lại). Ktra thì thấy 1 vết xước dăm trên màn hình và 1 vết bụi bên trong màn hình ( lần đầu e kiểm tra ko kĩ nên bỏ sót). Bỏ mẹ r.

E gọi điện liên tục mà ko thể nào liên lạc đc vs hỗ trợ LD, lại đành chat, suốt ngày chat, rất khó chịu vì mình hỏi kĩ cách giải quyết tnao thì nó chỉ trả lời để ktra thêm, a chị chịu khó chờ thêm. Hỏi nhân viên ktra làm xước máy thì bên nào chịu trách nhiệm? - để ktra thêm, a chị chịu khó chờ thêm.

- Ngày 22/8 e gửi máy về Lzd. Đánh dấu 2 vị trí lỗi cho Lzd kiểm tra. Kể từ đó đến hnay 14/9 ko hề nhận đc kết quả từ phía Lzd. Từ ngày gửi máy đi e đã phải gọi lên Lzd rất nhiều lần, 5 lần 7 lượt phàn nàn về việc này. Lần nào cũng hứa hẹn trong vòng 48 tiếng có kết quả.

Thái độ làm việc coi thường người tiêu dùng của Lzd. Khách hàng gọi phàn nàn nhiều như thế, đơn hàng cũng giá trị, mà ko thèm gọi điện lại đến 1 cuộc.

Quá bực bội, ngày 11/9 e gọi báo, nếu trong ngày ko có kết quả, e sẽ ko nhận máy nữa mà sẽ đòi tiền. Thì trưa ngày 11/9 mới có 1 cuộc gọi từ phía Lzd gọi lại, lại kêu thông cảm, chờ thêm thgian xử lý, phương án xử lý sẽ là 1 là hoàn tiền, 2 là đổi máy mới.

Hnay là 14/9 rồi, vẫn ko thấy tăm hơi gì từ phía Lzd. Sáng e lại gọi lên tổng đài nữa, lại 1 trận chửi nữa, vẫn chỉ hứa hen chờ thời gian xử lý. Mua cái máy từ đầu tháng 8, mà giữa tháng 9 rồi ko có máy dùng. Chả lẽ nó định găm cho đủ tháng mới chịu xử lý.

Thử hỏi Lzd coi việc tạo uy tín niềm tin với khách hàng như thế nào khi mà cách xử lý và làm việc lại coi thường kh như thê này. Bỏ 17tr ra mua cái máy mà gần 2 tháng rồi, bực ko tả nổi.

Trong diễn đàn e nghĩ có nhiều seeder của Lzd nhưng ko biết có ông nào bên bộ phận xử lý của Lzd ko.
Mua hàng giá trị thấp thì nhiều lúc sp tệ còn có thể chẹp miệng cho qua đc, nhưng lần này giá trị ko nhỏ, ko thể chấp nhận nổi cach làm việc tnay nữa.
Theo các cụ thì Lzd nó định hành e đến bao giờ mới chịu nhả cái máy của e ra vậy ạ?
em lót dép đã, mà Táo thfi cụ cứ ra FPT cho hoành, mua mới và thương hiệu cho nó sang thèng người, còn tiết kiệm hớn thì TGDĐ , NC..HH. soi và active tại chỗ. sao lại cứ lười đi và nghĩ rằng "ai đó làm từ thiện" giúp mình nhỉ? lỗi này là do cụ thôi. Hi vọng cụ sớm lấy lại công lý.
 

Chủ tịch xóm

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-379511
Ngày cấp bằng
26/8/15
Số km
5,894
Động cơ
289,320 Mã lực
Chào các cụ, quá chán nản với cách làm việc của Lazada nên e viết lại trải nghiệm mua sắm của mình.

- Ngày 4/8 e đặt mua chiếc Iphone 7 Plus 32Gb từ Lzd.
- Ngày 7/8 nhận đc máy. Sau khi ktra máy thì thấy máy kích hoạt bảo hành từ 24/6 ( đã ktra rất kĩ ), nên e đã liên lạc Lzd để giải quyết và gửi máy về Lzd ngay.
Các cụ vào vào xem máy Ip 7 Plus 32Gb thấy cái review 1 sao của e ngay.
- Ngày 12/8: Sau khi ktra thì Lzd báo ngày kích hoạt máy bình thường là 7/8. Rất lạ. E ktra lại thì đúng là ngày kích hoạt nó về 7/8. Khâu này e dại cái là ko chụp lại ảnh màn hình để các cụ xem. Thôi thì ngày bảo hành chính xác vậy thi e nhận máy về dùng. OK.

- Ngày 15/8 e nhận lại máy:
Nhân viên giao máy ko thèm gặp trực tiếp ng nhận luôn, ko cần chữ kí nhận, đơn hàng giá trị cao cũng kệ mẹ, vứt cho ông bảo vệ r đi, e hơi choáng.
Về nhà lại tiếp tục lấy đt ra quay clip lại ( lần nào mở kiện hàng e cũng quay video lại). Ktra thì thấy 1 vết xước dăm trên màn hình và 1 vết bụi bên trong màn hình ( lần đầu e kiểm tra ko kĩ nên bỏ sót). Bỏ mẹ r.

E gọi điện liên tục mà ko thể nào liên lạc đc vs hỗ trợ LD, lại đành chat, suốt ngày chat, rất khó chịu vì mình hỏi kĩ cách giải quyết tnao thì nó chỉ trả lời để ktra thêm, a chị chịu khó chờ thêm. Hỏi nhân viên ktra làm xước máy thì bên nào chịu trách nhiệm? - để ktra thêm, a chị chịu khó chờ thêm.

- Ngày 22/8 e gửi máy về Lzd. Đánh dấu 2 vị trí lỗi cho Lzd kiểm tra. Kể từ đó đến hnay 14/9 ko hề nhận đc kết quả từ phía Lzd. Từ ngày gửi máy đi e đã phải gọi lên Lzd rất nhiều lần, 5 lần 7 lượt phàn nàn về việc này. Lần nào cũng hứa hẹn trong vòng 48 tiếng có kết quả.

Thái độ làm việc coi thường người tiêu dùng của Lzd. Khách hàng gọi phàn nàn nhiều như thế, đơn hàng cũng giá trị, mà ko thèm gọi điện lại đến 1 cuộc.

Quá bực bội, ngày 11/9 e gọi báo, nếu trong ngày ko có kết quả, e sẽ ko nhận máy nữa mà sẽ đòi tiền. Thì trưa ngày 11/9 mới có 1 cuộc gọi từ phía Lzd gọi lại, lại kêu thông cảm, chờ thêm thgian xử lý, phương án xử lý sẽ là 1 là hoàn tiền, 2 là đổi máy mới.

Hnay là 14/9 rồi, vẫn ko thấy tăm hơi gì từ phía Lzd. Sáng e lại gọi lên tổng đài nữa, lại 1 trận chửi nữa, vẫn chỉ hứa hen chờ thời gian xử lý. Mua cái máy từ đầu tháng 8, mà giữa tháng 9 rồi ko có máy dùng. Chả lẽ nó định găm cho đủ tháng mới chịu xử lý.

Thử hỏi Lzd coi việc tạo uy tín niềm tin với khách hàng như thế nào khi mà cách xử lý và làm việc lại coi thường kh như thê này. Bỏ 17tr ra mua cái máy mà gần 2 tháng rồi, bực ko tả nổi.

Trong diễn đàn e nghĩ có nhiều seeder của Lzd nhưng ko biết có ông nào bên bộ phận xử lý của Lzd ko.
Mua hàng giá trị thấp thì nhiều lúc sp tệ còn có thể chẹp miệng cho qua đc, nhưng lần này giá trị ko nhỏ, ko thể chấp nhận nổi cach làm việc tnay nữa.
Theo các cụ thì Lzd nó định hành e đến bao giờ mới chịu nhả cái máy của e ra vậy ạ?
e chịu với cụ. Em cạch bọn lada với sendo lâu rồi
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top