- Biển số
- OF-363476
- Ngày cấp bằng
- 17/4/15
- Số km
- 36
- Động cơ
- 257,710 Mã lực
Sau vụ này nó ko giải quyết đàng hoàng thì đúng là e cũng cạch mặt nó luôn ạe chịu với cụ. Em cạch bọn lada với sendo lâu rồi
Sau vụ này nó ko giải quyết đàng hoàng thì đúng là e cũng cạch mặt nó luôn ạe chịu với cụ. Em cạch bọn lada với sendo lâu rồi
Hay quá cụ. Để e mail luôn xem thế nào.E nghĩ cụ phang thẳng cái mail đến chỗ này xem sao:
- Hộp thư nhận góp ý và phản hồi trực tiếp đến Tổng giám đốc Lazada.vn alexandre.dardy@lazada.vn
Em cũng hay mua đồ trên này, tuy nhiên càng ngày càng thấy chất lượng hàng và phục vụ của Lzd có vấn đề !Chào các cụ, quá chán nản với cách làm việc của Lazada nên e viết lại trải nghiệm mua sắm của mình.
- Ngày 4/8 e đặt mua chiếc Iphone 7 Plus 32Gb từ Lzd.
- Ngày 7/8 nhận đc máy. Sau khi ktra máy thì thấy máy kích hoạt bảo hành từ 24/6 ( đã ktra rất kĩ ), nên e đã liên lạc Lzd để giải quyết và gửi máy về Lzd ngay.
Các cụ vào vào xem máy Ip 7 Plus 32Gb thấy cái review 1 sao của e ngay.
- Ngày 12/8: Sau khi ktra thì Lzd báo ngày kích hoạt máy bình thường là 7/8. Rất lạ. E ktra lại thì đúng là ngày kích hoạt nó về 7/8. Khâu này e dại cái là ko chụp lại ảnh màn hình để các cụ xem. Thôi thì ngày bảo hành chính xác vậy thi e nhận máy về dùng. OK.
- Ngày 15/8 e nhận lại máy:
Nhân viên giao máy ko thèm gặp trực tiếp ng nhận luôn, ko cần chữ kí nhận, đơn hàng giá trị cao cũng kệ mẹ, vứt cho ông bảo vệ r đi, e hơi choáng.
Về nhà lại tiếp tục lấy đt ra quay clip lại ( lần nào mở kiện hàng e cũng quay video lại). Ktra thì thấy 1 vết xước dăm trên màn hình và 1 vết bụi bên trong màn hình ( lần đầu e kiểm tra ko kĩ nên bỏ sót). Bỏ mẹ r.
E gọi điện liên tục mà ko thể nào liên lạc đc vs hỗ trợ LD, lại đành chat, suốt ngày chat, rất khó chịu vì mình hỏi kĩ cách giải quyết tnao thì nó chỉ trả lời để ktra thêm, a chị chịu khó chờ thêm. Hỏi nhân viên ktra làm xước máy thì bên nào chịu trách nhiệm? - để ktra thêm, a chị chịu khó chờ thêm.
- Ngày 22/8 e gửi máy về Lzd. Đánh dấu 2 vị trí lỗi cho Lzd kiểm tra. Kể từ đó đến hnay 14/9 ko hề nhận đc kết quả từ phía Lzd. Từ ngày gửi máy đi e đã phải gọi lên Lzd rất nhiều lần, 5 lần 7 lượt phàn nàn về việc này. Lần nào cũng hứa hẹn trong vòng 48 tiếng có kết quả.
Thái độ làm việc coi thường người tiêu dùng của Lzd. Khách hàng gọi phàn nàn nhiều như thế, đơn hàng cũng giá trị, mà ko thèm gọi điện lại đến 1 cuộc.
Quá bực bội, ngày 11/9 e gọi báo, nếu trong ngày ko có kết quả, e sẽ ko nhận máy nữa mà sẽ đòi tiền. Thì trưa ngày 11/9 mới có 1 cuộc gọi từ phía Lzd gọi lại, lại kêu thông cảm, chờ thêm thgian xử lý, phương án xử lý sẽ là 1 là hoàn tiền, 2 là đổi máy mới.
Hnay là 14/9 rồi, vẫn ko thấy tăm hơi gì từ phía Lzd. Sáng e lại gọi lên tổng đài nữa, lại 1 trận chửi nữa, vẫn chỉ hứa hen chờ thời gian xử lý. Mua cái máy từ đầu tháng 8, mà giữa tháng 9 rồi ko có máy dùng. Chả lẽ nó định găm cho đủ tháng mới chịu xử lý.
Thử hỏi Lzd coi việc tạo uy tín niềm tin với khách hàng như thế nào khi mà cách xử lý và làm việc lại coi thường kh như thê này. Bỏ 17tr ra mua cái máy mà gần 2 tháng rồi, bực ko tả nổi.
Trong diễn đàn e nghĩ có nhiều seeder của Lzd nhưng ko biết có ông nào bên bộ phận xử lý của Lzd ko.
Mua hàng giá trị thấp thì nhiều lúc sp tệ còn có thể chẹp miệng cho qua đc, nhưng lần này giá trị ko nhỏ, ko thể chấp nhận nổi cach làm việc tnay nữa.
Theo các cụ thì Lzd nó định hành e đến bao giờ mới chịu nhả cái máy của e ra vậy ạ?
Vâng cụ. Nhưng vấn đề còn là nhân viên Lzd kiểm tra thì đã làm xước máy e mà cụ. Chính nhân viên Lzd gọi lại cho e ngày 11/9 cũng đã nói xử lý sẽ là 1 đổi máy, 2 hoàn tiền. Nhưng nó găm máy quá là lâu cụ a.mấy trang online chỉ mua đồ giá trị thấp thì phù hợp thôi cụ chủ. Về cơ bản lỗi chấm màn hình là do cụ check ko kỹ. E nghĩ cụ dùng tạm thôi.
Mua cái gì đắt tiền như iphone, tv, máy giặt...em toàn mua lazada vưỡn không sao. Vì em mua của LAZADA bán hoặc GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG bán trên lazadaVâng cụ. Nhưng vấn đề còn là nhân viên Lzd kiểm tra thì đã làm xước máy e mà cụ. Chính nhân viên Lzd gọi lại cho e ngày 11/9 cũng đã nói xử lý sẽ là 1 đổi máy, 2 hoàn tiền. Nhưng nó găm máy quá là lâu cụ a.
Đợt mẹ em có mua cái máy xay trên lzd, lúc giao thử lên ok, xong 2 hôm sau mẹ em dùng lại kêu ko lên, thử 3 cối đều thế, em gọi lên tổng đài kêu đổi máy khác vì máy này lỗi, họ cũng cho ng xuống lấy khoảng 5 ngày thì trả máy mới cho nhà em, nói chung thấy dv cũng dc, còn cái ip của cụ nó giá trị quá nên e cũng ko biết nói tnao, nh thôi lần sau rút kinh nghiệm ko mua những đồ quá giá trị qua các kênh online cụ nhởTại mua nhiều lần rồi nên e cũng chủ quan quá
Chúc mừng cụ ạ
Cụ chưa gặp máy lỗi thôi nhé. Gặp tivi lỗi đổi được cũng nửa tháng cụ ạ.Mua cái gì đắt tiền như iphone, tv, máy giặt...em toàn mua lazada vưỡn không sao. Vì em mua của LAZADA bán hoặc GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG bán trên lazada
Còn em đoán cụ mua của mấy cửa hàng linh tinh MUA GIAN HÀNG trên lazada để bán rồi, mà bọn này mô tả sản phẩm nó cũng cứ ghi cái dòng HÀNG chính hãng phân phối vào
Nói chung mua trên này cụ phải soi tên người bán thật kĩ nhé
Cụ có thể đưa link sản phẩm của cụ em xem thử xem ai bán
Mà bọn này mất dạy chỗ là lần nào e gọi cũng hẹn 48 tiếng hoặc 2-3 ngày là có kết quả xử lý chứ. Gọi cũng cả chục lần rồi mới đau đầu cụ ahĐợt mẹ em có mua cái máy xay trên lzd, lúc giao thử lên ok, xong 2 hôm sau mẹ em dùng lại kêu ko lên, thử 3 cối đều thế, em gọi lên tổng đài kêu đổi máy khác vì máy này lỗi, họ cũng cho ng xuống lấy khoảng 5 ngày thì trả máy mới cho nhà em, nói chung thấy dv cũng dc, còn cái ip của cụ nó giá trị quá nên e cũng ko biết nói tnao, nh thôi lần sau rút kinh nghiệm ko mua những đồ quá giá trị qua các kênh online cụ nhở
cụ mua macbook new qua em rẻ hơn FPT cụ nhé. Tin thì nó tương đối thôi ạE hóng vì chưa mua lzd bao giờ.nhg ngoài fpt cửa hàng đt khác e còn chả tin huống hồ trên mạng.
Có mail trả lời cụ cho cccm trên này xem với nhé.Hay quá cụ. Để e mail luôn xem thế nào.
Có lần e mua ipad ở HH dùng vẫn ok nhg phụ kiện sạc thì nhanh hỏng.từ đấy e chỉ fpt thôi.cụ mua macbook new qua em rẻ hơn FPT cụ nhé. Tin thì nó tương đối thôi ạ