- Biển số
- OF-167266
- Ngày cấp bằng
- 17/11/12
- Số km
- 89
- Động cơ
- 346,490 Mã lực
Bác nói chỉ có chuẩn, đường HN tắc cũng phải 9 lít
Cụ đi đường nào mà khiếp thế. Em chạy mỗi ngày 30 km, thời gian trung bình sáng 25ph, chiều 40ph mà phải hơn 10 ngày mới phải đổ 600k. Chia buồn vì con đường đau khổ của cụ.Em chạy mor 2009 AT, trung bình 1 tuần đổ 1 lần 600k. Ngày đi làm 8 km (2 chiều là 16km), tuần lượn 2 lần vòng quanh Hồ Tầy
Tuần ~ 80km đường siêu tắc giờ cao điểm.
30 km đường thoáng.
Thế là nó ăn bi nhiu xăng / lít ợ ?
Em đi làm và đi làm về lúc nhanh nhất là 40 phút cho đoạn đường 8km ....
Cuối tuần trước đi Hòa Bình, đổ 500k tiền xăng chạy được tổng cộng 300km thì xăng quay về đúng vạch trước khi đổ.
Kết luận: 1700 VND / 1 km đường trường, 5500 / 1 km đường siêu tắc các cụ ợ.
Số tiền đổ xăng trong 1 tuần của cụ bằng y như em, cũng 600k, em cứ canh thứ 7 hàng tuần là đổ xăng. Xe em cũng toàn chạy vào những cung đường siêu tắc và giờ siêu tắc luôn cụ ạ, 1 ngày chạy trung bình 30km, vị chi 1 tuần =210km=600k= 12,9l/100km các cụ ạ. Xe em SXAT 2011, em chạy xe cũng mới được chục năm thôi ợEm chạy mor 2009 AT, trung bình 1 tuần đổ 1 lần 600k. Ngày đi làm 8 km (2 chiều là 16km), tuần lượn 2 lần vòng quanh Hồ Tầy
Tuần ~ 80km đường siêu tắc giờ cao điểm.
30 km đường thoáng.
Thế là nó ăn bi nhiu xăng / lít ợ ?
Em đi làm và đi làm về lúc nhanh nhất là 40 phút cho đoạn đường 8km ....
Cuối tuần trước đi Hòa Bình, đổ 500k tiền xăng chạy được tổng cộng 300km thì xăng quay về đúng vạch trước khi đổ.
Kết luận: 1700 VND / 1 km đường trường, 5500 / 1 km đường siêu tắc các cụ ợ.
cái này đúng đấy ạ, đường trường thì còn rẽ chứ đường phố thì 10 người đi mức tiêu thị khác nhau cả 10 màXe iem KIA Cd5 đời Tống, máy 1.1 , chế hòa khí. Thế mà chạy đường trường, chở 5 mạng, máy lạnh 100% , tốc độ loanh quanh 80km/h... thế mà cũng chỉ hết có 6,3l/100km thôi. Bác xem lại chân ga đê (b)
Máy dầu lại phải lăn tăn về dầu cụ ạCác bác làm con máy dầu cho nó khỏi lăn tăn về...XĂNG ạ, hehe