em đồng ý đi số 1 và 2 thì có thể để dưới 2000 vòng phút,nhưng khi đến số 3,4 và 5 nếu chạy dưới 2000 vòng phút,kụ đang phá cái máy của kụ,
và em biết ở hà nội có rất nhiều kụ lái kiểu này và nghĩ là tích kiệm xăng,,,
các kụ đó đang phá 1 động cơ trị giá 100 triệu chỉ để tích kiệm 10 nghìn xăng..
giống như đang cố đạp 1 xe đạp ở tốc độ chậm với tầng líp phía sau nhỏ nhất,,,và nếu xe đạp này hơn lên dốc là chịu chết,ko nhúc nhíc đc,,
nếu kụ hiểu về xe đạp,chắc kụ sẽ biết chuyển cái líp sau sang tầng to nhất để đạp đc nhẹ nhàng tuy phải guồng nhiều vòng hơn,
vì thằng đang đạp xe phọt cả mứt ra là chính kụ và kụ đang thở hồng hộc chứ ko phải cái xe,,,
nhiều kụ,nhất là lái taxi,luôn chạy dưới 1500 vòng phút,ko biết cái động cơ đang phải gồng hết sức để lôi xe đi,
nếu chạy kiểu này,xe bền cũng chỉ chịu đc 2 năm,cái hỏng đầu tiên theo em là séc măng và tay biên,khớp nối giữa tay biên và trục cơ và khớp nối giữa tay biên và pít tông
để dễ tưởng tượng cái kụ thử đóng 1 cái đinh xuống bùn,xuống đất và xuống bê tông....
đương nhiên đóng xuống bê tông là khoai nhất.
khi đánh lửa ở buồng đốt,pít tông sẽ đi xuống,nếu ở vòng phút cao,giống như cắm đinh vào bùn,nếu vòng phút thấp,giống như đóng vào bê tông
kụ cứ đóng xuống bê tông nhiều lần thế nào cũng quằn đinh,,,
bọn tây chạy xe thì cái vỏ xe mục hết rồi nhưng động cơ vẫn chưa hỏng,,
vì bọn nó chạy ở vòng phút cao,ga rất to,ta gọi là "GA TÂY"
cũng là cách bảo vệ môi trường,xăng lúc này đc đốt hết hoàn toàn,,
ta thì xe thì gần như mới đã phải bổ máy làm lại hơi,than thở tốn kém rồi chê bọn sản xuất xe như mứt,,,,
ko biết rằng chính thằng lái xe,chứ ko phải ai khác,đã phá cái máy bằng cách TÍCH KIỆM XĂNG