Thích thì sang Mỹ hoặc Nhật mà kiện thôi, không bằng lái lại cưỡi xe điên thì kinh dồi
Nếu xx mà tư duy theo hướng của cụ thì thằng innova lùi trên cao tốc no đòn rồi nhỉEm mở đầu phát cho các cụ ném đá em xây nhà.
Không gì bào chữa được chuyện không có bằng lái mà điều khiển xe tham gia giao thông.
Làm thế cho nhanh hoàn thành nhiệm vụ, chứ giờ lại đi bới ra công hàm này nọ thì sếp lại điều mẹ đi xuống hoả lò ngồi đuổi chó bóc hành lão ạKhổ cái là mợ kia quá trẻ và ko có bằng. Ng ta sẽ tập trung vào điểm này để luận tội
Để em tổng hợp việc Toyota lỗi thời 2010s cho cụ và các cụ khác tham khảo nhé.Tưởng kẹt thảm chân ga là đang ga cao kẹt nó không hồi ga.
Có cả vụ đang đứng yên thảm xe nó tự đạp ga à các cụ?
Tòa xử rồi mới tâm thần chứ cụ? Đã và đang phải trả giá rồi.May mà chạy được cái giấy "tâm thần" chứ không đi mút mùa.
Không có bằng lái cãi cái gì?!
Để em tổng hợp việc Toyota lỗi thời 2010s cho cụ và các cụ khác tham khảo nhé.
Toyota Mỹ năm 2009-2010 triệu hồi mấy triệu xe vì lỗi tăng tốc. Và hướng người dùng đến kết luận là lỗi do thảm sàn. Nhưng theo rất nhiều người dùng thì lỗi là lỗi ở hệ thống điện của xe. Tuy nhiên Toy lobby rất nhiều để hướng thành lỗi thảm sàn bị trượt lên và dính và chân ga.
Bên Mỹ trong thời điểm đố có 1 số người chết vì việc này --> dẫn dến Toy triệu hồi. Tuy nhiên về sau Toy bị kiện gần 600 vụ riêng lẻ và đều chi trả tiền. Ngoài ra Toy còn bị Mỹ điều tra tội lừa dối người dùng. Và sau khoảng 2 năm kiện tụng thì 2014 Toy đã đồng ý nhận tội và chi trả tiền phạt là 1,2 tỉ đô khép lại vụ việc.
Qua đây có thể kết luận 2 việc: 1 là xe Toy thời điểm 2010s có lỗi về tăng tốc bất thường, tuy nhiên lỗi 100% do thảm sàn hay do lỗi điện của xe thì đã ko còn xác định được vì Toy đã lobby thành lỗi thảm sàn và triệu hồi mấy triệu xe sx trong mấy năm nay để sửa và đã xong.
2 là Toy đã đền bù cho các cá nhân tại Mỹ(gần 600 vụ kiện riêng lẻ), và đã đóng phạt 1,2 tỉ đô --> có lỗi và lỗi rất nặng nhưng đã bồi thường.
Cccm có thể tham khảo thêm google, hoặc tại link này
What Caused the Toyota Acceleration Problem?
The deadly Toyota acceleration problem was reportedly caused by defective floor mats that slid onto the accelerator pedal.topclassactions.com
Việc này thời đấy lên CNN suốt, em có theo dõi nên nhớ khá rõ, có cả video xe ko giảm tốc đc đâm vào vỉa cháy ngụt cả lên.
Cụ tomtomchát có khi edit thêm bài này của em vào bài của cụ để cccm hình dung đc toàn bộ vụ việc trên góc độ Toyota Mỹ chứ ko riêng ở VN.
Cụ ý đc hỏi ý kiến chuyên gia mà cụ.Sao hãng toy câm thin thít, không chịu trả lời. Còn tay ăn cháo của toy thì mở mồm mau quá.
Có thấy nhắc gì đến thi hành án đâu cụ?Tòa xử rồi mới tâm thần chứ cụ? Đã và đang phải trả giá rồi.
e thấy chủ xe có còn cãi về hành vi nữa đâu, và đã khắc phục hậu quả hợp tình hợp lý, thành khẩn rồi.
Thank cụ, e đã edit sau khi Vodka nhầm thành VangĐể em tổng hợp việc Toyota lỗi thời 2010s cho cụ và các cụ khác tham khảo nhé.
Toyota Mỹ năm 2009-2010 triệu hồi mấy triệu xe vì lỗi tăng tốc. Và hướng người dùng đến kết luận là lỗi do thảm sàn. Nhưng theo rất nhiều người dùng thì lỗi là lỗi ở hệ thống điện của xe. Tuy nhiên Toy lobby rất nhiều để hướng thành lỗi thảm sàn bị trượt lên và dính và chân ga.
Bên Mỹ trong thời điểm đố có 1 số người chết vì việc này --> dẫn dến Toy triệu hồi. Tuy nhiên về sau Toy bị kiện gần 600 vụ riêng lẻ và đều chi trả tiền. Ngoài ra Toy còn bị Mỹ điều tra tội lừa dối người dùng. Và sau khoảng 2 năm kiện tụng thì 2014 Toy đã đồng ý nhận tội và chi trả tiền phạt là 1,2 tỉ đô khép lại vụ việc.
Qua đây có thể kết luận 2 việc: 1 là xe Toy thời điểm 2010s có lỗi về tăng tốc bất thường, tuy nhiên lỗi 100% do thảm sàn hay do lỗi điện của xe thì đã ko còn xác định được vì Toy đã lobby thành lỗi thảm sàn và triệu hồi mấy triệu xe sx trong mấy năm nay để sửa và đã xong.
2 là Toy đã đền bù cho các cá nhân tại Mỹ(gần 600 vụ kiện riêng lẻ), và đã đóng phạt 1,2 tỉ đô --> có lỗi và lỗi rất nặng nhưng đã bồi thường.
Cccm có thể tham khảo thêm google, hoặc tại link này
What Caused the Toyota Acceleration Problem?
The deadly Toyota acceleration problem was reportedly caused by defective floor mats that slid onto the accelerator pedal.topclassactions.com
Việc này thời đấy lên CNN suốt, em có theo dõi nên nhớ khá rõ, có cả video xe ko giảm tốc đc đâm vào vỉa cháy ngụt cả lên.
Cụ tomtomchát có khi edit thêm bài này của em vào bài của cụ để cccm hình dung đc toàn bộ vụ việc trên góc độ Toyota Mỹ chứ ko riêng ở VN.
"tuyên 5 năm 6 tháng tù.Có thấy nhắc gì đến thi hành án đâu cụ?
tưởng nói ai, hóa ra nói a Tạch - vạch mặt bọn toi.Chuẩn. Mà lại còn lấy cái thằng ăn cháo đá bát ra để chứng minh nữa thì cũng chịu...
Tuyên án nhưng đã thi hành án chưa?"tuyên 5 năm 6 tháng tù.
Bị cáo nhận lỗi không có giấy phép lái xe, nhưng nhất quyết cho rằng nguyên nhân chính là bản thân chiếc xe bị khuyết tật, kẹt thảm sàn chân ga, tự lồng lên. Tám năm ấm ức “vì phải gánh hết tội cho Toyota”, bị cáo trụy thai, hóa điên"
Sau 8 năm xe điên người mới điêng đó cụ.... 8 năm chắc sau khi sinh con rồi vẫn trả đủ án, cộng vào thành 8.
Cụ thể thì e ko biết.
Chuẩn rồi, cũng ko trách đội ý được trong khi cái chứng cứ lỗi do xe nó rất mơ hồ, khó chứng minh. Nhưng vẫn phải quán triệt: Ko có bằng thì đừng có lái, kể cả biết lái lâu rồi.Làm thế cho nhanh hoàn thành nhiệm vụ, chứ giờ lại đi bới ra công hàm này nọ thì sếp lại điều mẹ đi xuống hoả lò ngồi đuổi chó bóc hành lão ạ
Kẹt ga thì đẩy cần số về N rồi phanh bình thường !không. em lấy chân trái tì gót trượt lùi tấm trải sàn xuống phía ghế, chân phải tì phanh cho giảm tốc độ và tấp vào lề chỗ samsung thái nguyên kiểm tra ngay. do rửa xe không móc thảm vào chấu