- Biển số
- OF-42690
- Ngày cấp bằng
- 8/8/09
- Số km
- 21,754
- Động cơ
- 757,758 Mã lực
bằng xe cubThế thì chết
Chỉ sợ nhức óc thôi cụ. Nó kêu to bằng xe wave ko cụ? Cụ phải để xa bn mét?
tháo ống xả thôi
bằng xe cubThế thì chết
Chỉ sợ nhức óc thôi cụ. Nó kêu to bằng xe wave ko cụ? Cụ phải để xa bn mét?
Cụ mua loại nào cho em xin thùy linh với, thượng vàng hạ cám chả biêt chọn cái nàoCụ mua bộ battery isolation kit hoặc VRS ( voltage relay sensitive lắp vào là giải quyết được vấn đề của cụ, E lắp 2 năm nay rồi. Dùng tốt
Gọi là bộ lưu điện cho nó sang mồm, chứ thực tế nó là cái ắc qui.Thế bộ lưu điện phải 10000w cụ ơi. Em có cái lưu điện hơn 400w mà thời gian lý tưởng như sau
Thực tế Em thử chạy máy sấy tóc 950w đc có 8' thôi
Đấu song song thì một cái trên xe này, một cái trên xe kia cũng được, miễn sao nối được dây và lúc dừng hay lúc chạy khoảng cách 2 xe không đổi để khỏi đứt dây; chứ chả cần nhất thiết phải để trong khoang máy mới đấu song song đượcChả hiểu lắp song song kiểu gì nhỉ. Khoang máy ô tô làm gì có chỗ để bình phụ.
Vãi cả bọn taxi.Em sợ là máy phát nó nạp sẽ chậm hoặc yếu đi (lâu).
Nhưng chắc oke vì bọn taxi nó lắp thêm 1 đống thiết bị, đèn đóm....mà vẫn tải tốt.
Vẫn phải có lưu điện để kích lên 220v thì mới dùng được đồ gia dụng mang ở nhà đi chứ cụ. Cái ăc quy nặng hơn cả bao XM mà vác đi lại thì ngang hành xác à cụ.Gọi là bộ lưu điện cho nó sang mồm, chứ thực tế nó là cái ắc qui.
Đã có kiến thức và ham vọc như bác thì làm quái gì cái bộ lưu,làm cái ắc qui, đến chỗ nào cần/có thế thì xách xuống xác điện cho nó thôi mà đúng không ạ. Cái vấn đề của bác là sợ 5-7 ngày liền không có chỗ xạc thì ắc quy hết điện; muốn tranh thủ lúc xe chạy thì lấy điện từ máy phát ra xạc luôn. Nhưng sợ ắc quy to thế thì có ảnh hưởng đến máy phát không mà thôi.
Đấu song song thì một cái trên xe này, một cái trên xe kia cũng được, miễn sao nối được dây và lúc dừng hay lúc chạy khoảng cách 2 xe không đổi để khỏi đứt dây; chứ chả cần nhất thiết phải để trong khoang máy mới đấu song song được
Cách tốt nhất là cụ đầu tư con bình acquy viễn thông, dùng sạc ngoài chạy điện 220v cho nó an toàn, của một đống tiền, cháy nổ thì toang.Thưa các cụ, dạo này tự dưng em thích nghe nhạc trên xe, lại hay đi "phượt" nên nhu cầu về điện tăng cao.
Em định lắp thêm 1 bình phụ 200Ah song song với bình cũ 50Ah trên xe cho nó thoải mái.
Vậy thì dòng nạp của xe có bị chia ra không hay nó tự động tăng dòng nạp lên cho phù hợp. Nếu bị chia nhỏ ra thì có phương án nào để tăng dòng nạp ko ạ?
Hệ thống điện trên xe có bị ảnh hưởng gì không ạ?
Thế là muốn dùng cứ phải nổ máy xình xịch liên tục cả mấy tiếng à cụ?Cụ xem củ phát điện công xuất bao nhiêu rồi lắp thêm bộ chuyển đổi và ổn định dòng. Ra 220v như một số xe SUV hay có. Thêm bình vừa nguy hiểm cháy chập, vừa không bền, lại lãng phí khi không dùng bình vẫn hỏng sau 2 năm
Cụ thủ cái máy phát gọn gọn là OK, nhỏ gọn, chạy bằng xăng cho thoải mái.Thế bộ lưu điện phải 10000w cụ ơi. Em có cái lưu điện hơn 400w mà thời gian lý tưởng như sau
Thực tế Em thử chạy máy sấy tóc 950w đc có 8' thôi
Thực tế thì cụ lắp thêm bao nhiêu bình cũng dc,nhưng vấn đề ở chỗ là dòng nạp máy phát cho acquy sẽ bằng khoảng 1/10 tổng dung lượng acquy hiện có,nếu xe cụ dùng bình 75Ah thì dòng nạp sẽ là 7,5A,nếu cụ dùng acquy 200Ah thì dòng nạp cũng ko cao hơn dc do máy phát chỉ dc thiết kế như thế,như thế chắc cụ hiểu kết quả sẽ thế nào.Cụ có biết nó cho phép lắp thêm bình bao nhiêu nữa ko ?
Chả mấy khi dùng tới, thế vẫn được mà cụ. Xót xe thì xách theo máy phát điện mini hiệu quả hơn pin kích điện.Thế là muốn dùng cứ phải nổ máy xình xịch liên tục cả mấy tiếng à cụ?
Nhiều cụ xui dùng máy phát thế! Máy phát có nhược điểm ồn quá, máy rẻ thì sợ nhanh hỏng, đắt tiền thì cũng ko đáng đầu tư.Cụ thủ cái máy phát gọn gọn là OK, nhỏ gọn, chạy bằng xăng cho thoải mái.
E đặt trên tiki nguyên bộ có 1,4 tr thôi, chứ cái bộ đầy đủ như hình cuối của cụ quá đắtCụ mua loại nào cho em xin thùy linh với, thượng vàng hạ cám chả biêt chọn cái nào
Vâng, em cũng định thế. Bh chỉ là tìm thiết bị để đấu nối sao cho an toàn thôi.Nếu có thể thì cụ lên mua bộ Pin sắt lithium dung lượng rất cao mà trọng lượng và khối lượng cũng nhỏ nhẹ hơn ăcquy chì rất nhiều, đồng thời mua một cái kích điện sin chuẩn thì tha hồ mà dùng, đến chỗ nào có điện lưới thì nạp, còn không thì dùng điện của xe nạp cùng với bình của xe cũng không sao, xe ô tô bao giờ cũng có nộ tiết chế tăng giảm dòng nạp phù hợp với dung lượng của bình điện. Cụ chỉ cần lưu ý đừng để bình cạn điện quá.
Trạm dự phòng thì đắt lắm, con 2000w ko dưới 20 củ mà lại 1 cục cồng kềnh ko phân tán được trong xe.Chắc đầu tư tầm chục củ, làm bộ dự phòng nội địa tàu, có cả 220V, hết thì nổ máy oto lên, sạc qua thiết bị chuyển đổi tẩu sang 220V là em thấy hợp lý nhất, chứ đấu bình vào xe không an toàn, máy phát điện chạy xăng thì không đỡ được