- Biển số
- OF-91867
- Ngày cấp bằng
- 17/4/11
- Số km
- 5,851
- Động cơ
- 443,611 Mã lực
Để mai em rỗi em check thêm qua mấy cậu bạn bên Mỹ nữa, nhiều hãng làm lắm cụ ạ. Lâu rồi em cũng ít để ý đồ camping.Đắt lắm cụ ơi. 20kW 51 củ đó.
Để mai em rỗi em check thêm qua mấy cậu bạn bên Mỹ nữa, nhiều hãng làm lắm cụ ạ. Lâu rồi em cũng ít để ý đồ camping.Đắt lắm cụ ơi. 20kW 51 củ đó.
Vâng, chắc chắn em phải mua 1 bộ rồi.Như bộ VSR E bảo thì xe cụ chạy bình thường , bởi bộ đó hoạt động như này :
- bình thường máy phát xe sẽ ưu tiên nạp cho acqui chính trên xe cụ trước
- sau khi đầy VSR sẽ chuyển dòng sạc sang ắc qui phụ
- nên k ảnh hưởng gì , tuy nhiên acqui phụ mà lớn thì thời gian sạc sẽ lâu hơn
- cụ lắp thêm cục hiển thị volt acqui chính main battery và acqui phụ auxiliary battery, cụ sẽ thấy rõ ràng
Cảm ơn cụ về thông tin này.À vâng, em nhầm về dòng xoay chiều, nhưng 14t là pin 12v 400A nên phải 40h mới đầy. Còn pin nó sạc không như nhau. Cụ đọc ở đây : http://pinxedapdien.com.vn/tintuc/1116/209/quy-trinh-nap-ac-quy-lithium-ion-dung-cach.html
Theo E thì k cần lắp bộ kích từ 12-24v , vì cụ có thể lắp bộ kích từ 12-220v mà. Tùy theo như cầu mà cụ mua bộ kích với w cho hợp lý, dùng lâu hay không còn tùy thuộc vào A của bình auxiliary battery của cụ nữa. Cụ tham khảo thêm hội chơi mobi home nữa rồi hãy quyếtVâng, chắc chắn em phải mua 1 bộ rồi.
Cảm ơn cụ về thông tin này.
2 cụ thạo điện cho em hỏi: em lắp thêm 1 bộ ắc quy 12V thông qua VRS như trên, sau đó lắp thêm 1 bộ tăng áp 12V lên 48V để cấp điện cho inverter ra điện 220V đc ko?
Cụ kích thẳng từ 12v lên chứ sao lại cần lên 48v?Vâng, chắc chắn em phải mua 1 bộ rồi.
Cảm ơn cụ về thông tin này.
2 cụ thạo điện cho em hỏi: em lắp thêm 1 bộ ắc quy 12V thông qua VRS như trên, sau đó lắp thêm 1 bộ tăng áp 12V lên 48V để cấp điện cho inverter ra điện 220V đc ko?
Theo E thì k cần lắp bộ kích từ 12-24v , vì cụ có thể lắp bộ kích từ 12-220v mà. Tùy theo như cầu mà cụ mua bộ kích với w cho hợp lý, dùng lâu hay không còn tùy thuộc vào A của bình auxiliary battery của cụ nữa. Cụ tham khảo thêm hội chơi mobi home nữa rồi hãy quyết
Khổ, em đã mua Ups xong ko để ý, bên trong nó đấu nối tiếp 4 bình 12V mới dở. Ko biết mấy cái ups 2000w có loại nào 12v ko nhỉ? Bán đổi lại tốn 1 mớ.Cụ kích thẳng từ 12v lên chứ sao lại cần lên 48v?
Sao cụ lại dùng ÚPS nhỉ? Có bộ kích điện chuyên cơ mà. Giờ cụ bán UPS đi rồi mua bộ kích thì hợp lý hơn.Khổ, em đã mua Ups xong ko để ý, bên trong nó đấu nối tiếp 4 bình 12V mới dở. Ko biết mấy cái ups 2000w có loại nào 12v ko nhỉ? Bán đổi lại tốn 1 mớ.
Như vậy là máy phát ô tô tự động tăng dòng sạc lên 4 lần (từ 25A lên 100A) cho phù hợp khi gắn thêm bình phụ, cũng khỏe và thông minh đấy chứ!Mời các cụ tham khảo 1 cty trong Đà Nẵng test sạc pin từ máy phát ô tô:
Ngon nhỉ, nhưng cũng loằng ngoằng lắm thứ thế! Để em ngâm kíu.Mời các cụ tham khảo 1 cty trong Đà Nẵng test sạc pin từ máy phát ô tô:
Các loại trạm có sẵn đắt lắm, tự setup rẻ hơn nhiều cụ ợ. Ở VN đâyEm thấy có cái Ecoflow này tiện, đội camping vs overlanding nước ngoài dùng nhiều -
Thế còn rẻ, bọn này đắt hơn nhiềuCác loại trạm có sẵn đắt lắm, tự setup rẻ hơn nhiều cụ ợ. Ở VN đây