- Biển số
- OF-168
- Ngày cấp bằng
- 8/6/06
- Số km
- 2,431
- Động cơ
- 604,647 Mã lực
Nhìn cái ảnh thấy cứ ghê ghê. Xấu trai hơn em ròi
Em cũng nghĩ như cụCần phải cứu giúp 1 con người cụ ạ...... Oánh cho nó thông minh trở lại để đời nó đỡ khổ
Anh cũng hay bốc bên YM, mà chú bốc nhà ai thế?thì về bô thời yên mỹ gì nữa
bọn em đủ người rồi anh ak
tập trung mà xem nó bốc gạo đê, khéo nó bốc hết cả Bô Thời rồi kia kìaThế mờ em cứ tưởng Cụ Hằng Nga cơ đấy!
nổ máy lấy hơi đủ hơi thì chuyển tầng ra số nhấm côn còn khi xuống dốc với dòng trago không thể xuống bình thường được phải xuống tốc độ 40km/h như thế bịt cổ bô mới ăn đạp phanh là dúi lại thôi mà đi nó rất đơn giảnBác hướng dẫn em lái cái Trago này đi, tả ở đây cũng được em học thuộc lý thuyết trước bao giờ có xe tập sau
Kinh nghiệm quý báu quá, em phải cất ngaynổ máy lấy hơi đủ hơi thì chuyển tầng ra số nhấm côn còn khi xuống dốc với dòng trago không thể xuống bình thường được phải xuống tốc độ 40km/h như thế bịt cổ bô mới ăn đạp phanh là dúi lại thôi mà đi nó rất đơn giản
hệ thống số trago
là số chuyển tầng
có 1 gần gạt chuyển tầng ở đằng trước còn số thỏ và rùa bên tay trái
chuyến này lên CB hả ???nổ máy lấy hơi đủ hơi thì chuyển tầng ra số nhấm côn còn khi xuống dốc với dòng trago không thể xuống bình thường được phải xuống tốc độ 40km/h như thế bịt cổ bô mới ăn đạp phanh là dúi lại thôi mà đi nó rất đơn giản
hệ thống số trago
là số chuyển tầng
có 1 gần gạt chuyển tầng ở đằng trước còn số thỏ và rùa bên tay trái
Mị e! Sao cái xe đấy khó thế? Thế thì lái thế éo nào được nhỉ? Giá mà mình được lái thử phát nhỉ?nổ máy lấy hơi đủ hơi thì chuyển tầng ra số nhấm côn còn khi xuống dốc với dòng trago không thể xuống bình thường được phải xuống tốc độ 40km/h như thế bịt cổ bô mới ăn đạp phanh là dúi lại thôi mà đi nó rất đơn giản
hệ thống số trago
là số chuyển tầng
có 1 gần gạt chuyển tầng ở đằng trước còn số thỏ và rùa bên tay trái
giống như cách quản lý của cách phát hành thẻ ATM .....phải có CMTNhìn mặt cậu này đã thấy mất cảm tình quá
Em để nghị nho nhỏ thế này:
1. Đối với các thành viên cũ của OF: Đề nghị bổ xung ảnh thật 3x4 cho Mod + Min để tiện quản lý.
2. Đối với các thành viên mới đăng ký: Ngoài việc gửi ảnh thật 3x4 còn phải dùng số điện thoại thật của mình để nhắn tin đến đầu số abcdef ( 1234567890) nào đó do MOD/MIN quy định - sau đó hệ thống sẽ tự động REPLY lại mã số xác nhận để làm thành viên chính thức. Cách thức đăng ký giống như vơi các trang WEB đấu giá gì gì đó.
3. Các chi hội, liên chi, các cụ chủ tịch, bí thư chỉ tiếp các thành viên khi đi theo đoàn hoặc đã đăng ký từ trước. Việc giúp đỡ nhau lá lành đùm lá rách là tốt nhưng hạn chế cho vay tiền với các MEM có thái độ không đứng đắn, hay MEM đi 1 mình.
4. Các MEM khác tăng cường giao lưu và cập nhật thường xuyên hình ảnh, thái độ abc nào đó của các mem xấu để các anh em khác biết đường tránh
Trên đây là ngu kiến của em. Mời các cụ góp ý thêm
hỏi làm gì thế định nhờ công an giao thông ù hết tai akchuyến này lên CB hả ???
Nhưng cụ định đấu giá cái gì trên này?Nhìn mặt cậu này đã thấy mất cảm tình quá
Em để nghị nho nhỏ thế này:
1. Đối với các thành viên cũ của OF: Đề nghị bổ xung ảnh thật 3x4 cho Mod + Min để tiện quản lý.
2. Đối với các thành viên mới đăng ký: Ngoài việc gửi ảnh thật 3x4 còn phải dùng số điện thoại thật của mình để nhắn tin đến đầu số abcdef ( 1234567890) nào đó do MOD/MIN quy định - sau đó hệ thống sẽ tự động REPLY lại mã số xác nhận để làm thành viên chính thức. Cách thức đăng ký giống như vơi các trang WEB đấu giá gì gì đó.
3. Các chi hội, liên chi, các cụ chủ tịch, bí thư chỉ tiếp các thành viên khi đi theo đoàn hoặc đã đăng ký từ trước. Việc giúp đỡ nhau lá lành đùm lá rách là tốt nhưng hạn chế cho vay tiền với các MEM có thái độ không đứng đắn, hay MEM đi 1 mình.
4. Các MEM khác tăng cường giao lưu và cập nhật thường xuyên hình ảnh, thái độ abc nào đó của các mem xấu để các anh em khác biết đường tránh
Trên đây là ngu kiến của em. Mời các cụ góp ý thêm
đi hum nào thế????cho ké càng với.......hỏi làm gì thế định nhờ công an giao thông ù hết tai ak
chuyến này đi lào cai km6 rồi em ơi
Cụ Boing húng thía, về mách gấu.E nhứt trí cao với cụ...có lẽ tiến hành sớm cụ nhề ...ko cụ nào ko vào op lại ko bít !
dạ chị vịt ak lịch trình của em thì em không cho ai biết được đâu ạđi hum nào thế????cho ké càng với.......
Em cũng quê HY em đồng hương với cụ rồi!Thôi, đánh người chạy đi chứ ai đánh người chạy lại. Chú biết lỗi thế là tốt rồi, người ta quý ở chỗ biết lỗi ý mà.
có câu ranh ngôn "người ngã mà biết đau là tốt, ngã mà không đau còn tốt hơn" Rất đúng với chú đấy.
Chú cho a cái sđt, hôm tới về Hưng yên a lô cho a, ae mình uống bia, a cho mấy em nó mát xa cho chú đỡ mỏi người nhá.
Gớm lái cái xe đó nặng nhầy.
Các kụ để em nhé