Em thêm tí là phần bonus của bác rất hay, anh em học tập là ok, nhưng phải là người cứng tí, ngoài ra việc đi như thế em cho là có tí phần ảnh hưởng đến giao thông chung.
Không hiểu sao cụ cwise thường cố súy anh em tuân thủ pháp luật lại tán đồng với cái bonus funny dư lày
Em có thêm phần bonus để giải thích việc anh em chả phải đánh lái đi đâu, cũng chả cần chạy theo mũi tên, cứ phi thẳng vô tư, miền đèn xanh được đi thẳng.
Em nói thật, kết luận phần Bonus của bác là cùn, là tầm chương trích cú quy định của luật pháp để biện minh cho hành động sai của mình.
Nói dư bác, theo trình tự "người điều khiển > đèn tín hiệu > biển báo > vạch kẻ đường" thì cứ xuất hiện cái có thứ tự ưu tiên cao hơn sẽ không cần quan tâm dững cái còn lại? Bác sẽ phi vào làn đi thẳng rồi dừng lại khi đèn rẽ đỏ, dù đèn đi thẳng đang xanh, vì bác chỉ có nhu cầu rẽ chứ đek cần đi thẳng? Hoặc bác sẵn sàng phi vào làn rẽ trái, rẽ phải cắt đầu làn xe đi thẳng khi tín hiệu đèn cho phép rẽ phải?
Như vậy, tại ngã 4, xe ở làn trong chịu 2 hiệu lệnh: đèn mũi tên chỉ cho đi thẳng (không cho rẽ trái) + vạch kẻ đường chỉ cho rẽ trái (không cho đi thẳng). Theo thứ tự phải tuân theo khi tại 1 điểm, có nhiều báo hiệu khác nhau ở trên (người điều khiển > đèn tín hiệu > biển báo > vạch kẻ đường) thì xe ở làn trong này nếu đi thẳng thì không vi phạm gì cả (vì thứ tự tuân theo hiệu lệnh của đèn tín hiệu cao hơn của vạch kẻ đường) > các bác đi thẳng thoải mái.
Đi như bác, nói thật ở HN không hiếm, nhất là đám bus, biển xanh, biển đỏ. Dưng đấy không phải là tuân thủ pháp luật mà là tầm chương trích cú nhằm bẻ cong luật pháp. Luật pháp chưa chặt chẽ do trình độ của người làm luật, dưng cố tình hiểu sai nó để làm điều mình thích, mặc kệ việc làm ảnh hưởng, thậm chí gây tai nạn cho người tham gia giao thông khác thì bác còn chẳng bằng đám xxx vận dụng nó để kiếm $.