- Biển số
- OF-339122
- Ngày cấp bằng
- 18/10/14
- Số km
- 390
- Động cơ
- 279,600 Mã lực
Các cụ chịu khó mò tìm đi. e mới tìm được sm3 2014 LE cho ông anh, giá rước là 525củ.Hồi trước em cũng tìm như cụ, kết quả là đành phải đi mua xe mới
Các cụ chịu khó mò tìm đi. e mới tìm được sm3 2014 LE cho ông anh, giá rước là 525củ.Hồi trước em cũng tìm như cụ, kết quả là đành phải đi mua xe mới
Con này là con lái thử của showroom hả cụ?Các cụ chịu khó mò tìm đi. e mới tìm được sm3 2014 LE cho ông anh, giá rước là 525củ.
Của một cụ trong Time cti cụ ạ.Con này là con lái thử của showroom hả cụ?
Cụ cho e hỏi, bi tăng, bi tỳ là cái gì, nằm ở đâu?Chúc mừng cụ đã chữa được bệnh cho em nó ! Động cơ này dùng xích cam nên cụ không phải lo vấn đề đai cam đâu. Dây đai tổng lúc nào bị kêu rít hay bề mặt nhìn thấy bị chai hoặc bị rạn thì mới cần thay (khi thay thì nên thay cả bộ bi tăng, bi tỳ luôn), xe cụ Thuc-sm3Pe đi được 14 vạn km rồi mà vẫn ngon nên xe cụ bằng một nửa thì lo gì, cứ 1 vạn km kiểm tra lại nếu thấy vẫn ngon thì tiếp tục chiến thôi.
SM3 PE thì bi tăng thường, LE thì có lẽ là tăng tự động cụ ạ, em cũng chưa xem kỹ bản Le nhưng bản PE của em là tăng bằng cơm, cụ cứ mở lắp capo lên sẽ thấy, sm3 chỉ có 1 dây curoa tổng nên bi tì, bi tăng cũng nằm trong chuỗi đó, ngoài bánh đà máy, máy phát và điều hoà ra thì chính là em nó, còn có ốc siết tăng căng dây curoa đó cụ, bi tăng tự động thì nó có lò so tự động luôn k phải siết khi trùng dây.Cụ cho e hỏi, bi tăng, bi tỳ là cái gì, nằm ở đâu?
Sent from my iPad using Tapatalk
Sáng thứ 7 này có được không các cụ ơi ?Các cụ tổ chức off đi, anh em giao lưu học hỏi kinh nghiệm, tăng tinh thần đoàn kết aj.
Cảm ơn cụ, em muốn hỏi thêm về vấn đề bảo dưỡng máy phát luôn ạ, bảo dưỡng ntn hay thay nguyên cụm luôn, e thấy hình như SM3 xài máy phát của mitsubishi.SM3 PE thì bi tăng thường, LE thì có lẽ là tăng tự động cụ ạ, em cũng chưa xem kỹ bản Le nhưng bản PE của em là tăng bằng cơm, cụ cứ mở lắp capo lên sẽ thấy, sm3 chỉ có 1 dây curoa tổng nên bi tì, bi tăng cũng nằm trong chuỗi đó, ngoài bánh đà máy, máy phát và điều hoà ra thì chính là em nó, còn có ốc siết tăng căng dây curoa đó cụ, bi tăng tự động thì nó có lò so tự động luôn k phải siết khi trùng dây.
Thôi cụ ơi ! Củ đề & máy phát của xe này không phải bảo dưỡng đâu cụ, khi nào có hiện tượng bất thường mới phải tháo ra sửa chữa thôi đừng nghe xúi dại tháo ra lúc đang bình thường mà ân hận đấy. Cụ cứ vô tư dùng đi bây giờ mới có 6 vạn cây chuối thì thấm tháp gì chẳng bằng anh bạn em chạy 1 năm, ông ấy 5 năm đổi xe một lần lúc bán cũng khoảng 32 vạn rồi mà có phải động đến củ đề với máy phát gì đâu chủ yếu làm lốp láp gầm bệ vì ông ấy đi công trường nhiều.Cảm ơn cụ, em muốn hỏi thêm về vấn đề bảo dưỡng máy phát luôn ạ, bảo dưỡng ntn hay thay nguyên cụm luôn, e thấy hình như SM3 xài máy phát của mitsubishi.
SM3 PE thì bi tăng thường, LE thì có lẽ là tăng tự động cụ ạ, em cũng chưa xem kỹ bản Le nhưng bản PE của em là tăng bằng cơm, cụ cứ mở lắp capo lên sẽ thấy, sm3 chỉ có 1 dây curoa tổng nên bi tì-bi tăng cũng nằm trong chuỗi đó, ngoài bánh đà máy, máy phát và điều hoà ra thì chính là em nó, còn có ốc siết tăng căng dây curoa đó cụ, bi tăng tự động thì nó có lò so tự động luôn k phải siết khi trùng dây, thường thì khi thấy kêu rít rít nhẹ là e tăng ngay c.
cụ cẩn thận quá. cụ chờ vài năm nữa r mua em mới cho ăn chắc nhé,Cảm ơn cụ, em muốn hỏi thêm về vấn đề bảo dưỡng máy phát luôn ạ, bảo dưỡng ntn hay thay nguyên cụm luôn, e thấy hình như SM3 xài máy phát của mitsubishi.
Em nghĩ phải bố trí lich dài dài chút mới đông đc cụ SM3PE aj, các cụ khác ko thấy comment gì về offline nhỉSáng thứ 7 này có được không các cụ ơi ?
Chúc mừng cụ. Cụ đi mất mấy ngày? Hè năm ngoái em mới vào được đến Huế do bận quá nên phải quay ra nhưng đến mùa thu em đã cho em SM5 lên chào cờ Lũng Cú cơ.Vừa kiểm tra SM3 bằng chuyến xuyên Việt, 4820km, về cảm thấy thấy yêu xe ghê các cụ ạ
20 ngày tròn cụ ạ, định kéo dài hơn nhưng nhà có việc nên rút ngắn mấy ngày. Tổng số mất 4,4t tiền xăng, 1,6t tiền vé cầu đường phà. Bị một cú va chạm hơi móp tí vỏ đuôi về làm mất 800k.Chúc mừng cụ. Cụ đi mất mấy ngày? Hè năm ngoái em mới vào được đến Huế do bận quá nên phải quay ra nhưng đến mùa thu em đã cho em SM5 lên chào cờ Lũng Cú cơ.
Em cũng định làm 1 cchyến vào đà nẵng, cụ cho em xin tí kinh nghiệm đi ạ? Đi tới đâu thì nên nghỉ, chỗ nào cảnh đẹp, ăn uống ngon hả cụ20 ngày tròn cụ ạ, định kéo dài hơn nhưng nhà có việc nên rút ngắn mấy ngày. Tổng số mất 4,4t tiền xăng, 1,6t tiền vé cầu đường phà. Bị một cú va chạm hơi móp tí vỏ đuôi về làm mất 800k.
Đến tận mũi Cà Mau, Hà Tiên, lúc đi đường 1, về đường HỒ CHÍ MINH.
Xe đi đường xa ngon lành, tin cậy, cảm giác tuyệt vời.