Xe của ông anh cụ chân ga đã xử lý ngon chưa cụ ơi ?Khà khà. Mong là như thế. E cứ cẩn thận hết mức còn mất nữa thì cũng chịu thôi .
Xe của ông anh cụ chân ga đã xử lý ngon chưa cụ ơi ?Khà khà. Mong là như thế. E cứ cẩn thận hết mức còn mất nữa thì cũng chịu thôi .
E mới xly, đang chờ test cụ ạ.Xe của ông anh cụ chân ga đã xử lý ngon chưa cụ ơi ?
Cụ cho xe lên cầu kiểm tra rotuyn xiết gầm lại toàn bộ rồi chạy thử đường xóc xem nó còn kêu kọt kẹt ở đâu nữa, tappi cánh cửa lâu ngày mấy cái nở nhựa bị lão hoá nó gãy cũng gây kêu mỗi khi vào chỗ xóc.E mới xly, đang chờ test cụ ạ.
Xe e cũng đang có vde: đi vào chỗ sóc hoặc dốc vặn xe là cọt kẹt ở cánh cửa. Chắc là do rotuyn cân bằng cụ nhể. E chưa khám kỹ được.
E ktra cưả rồi cụ ạ.Cụ cho xe lên cầu kiểm tra rotuyn xiết gầm lại toàn bộ rồi chạy thử đường xóc xem nó còn kêu kọt kẹt ở đâu nữa, tappi cánh cửa lâu ngày mấy cái nở nhựa bị lão hoá nó gãy cũng gây kêu mỗi khi vào chỗ xóc.
Cụ dưỡng lại gioăng cánh cửa đi và vệ sinh sạch phần nỉ ở mép gioăng, lâu ngày gioăng cao su nó bị chai nên khi bị vặn xe nó cọ xát gây kêu. Hoặc cụ có thể dán thêm gioăng ở thân xe phần tiếp xúc với cánh cửa cho cách âm tốt hơn nhưng hơi bị căng lúc đóng cửa xe vì bản thân gioăng trên cánh của nó cũng rất dày và kín rồi không như các xe LD trong nước khác.E ktra cưả rồi cụ ạ.
Khi vào chỗ dốc xe bị văn nó kêu kot két ở cửa phía sau tai e . E thử cửa thì k có tiếng gì cả.
ý cụ là gioăng nào nhỉ? cụ chụp ảnh hộ e đc k? e cùng hơi gà nên chả hiểu cụ nói cái gioăng nào nữa ạ !Cụ dưỡng lại gioăng cánh cửa đi và vệ sinh sạch phần nỉ ở mép gioăng, lâu ngày gioăng cao su nó bị chai nên khi bị vặn xe nó cọ xát gây kêu. Hoặc cụ có thể dán thêm gioăng ở thân xe phần tiếp xúc với cánh cửa cho cách âm tốt hơn nhưng hơi bị căng lúc đóng cửa xe vì bản thân gioăng trên cánh của nó cũng rất dày và kín rồi không như các xe LD trong nước khác.
ý cụ là nhìn kiểu dáng hay nhìn cái logo ạ?nhìn samsung như haima của tàu khựa
Gioăng cao su dán bo xung quanh mép cánh cửa và thân xe chỗ mép cánh cửa tiếp xúc vào đó cụ. Cái này phải dùng hoá chất dưỡng cao su chuyên dụng để phục hồi và kéo dài tuổi thọ cao su.ý cụ là gioăng nào nhỉ? cụ chụp ảnh hộ e đc k? e cùng hơi gà nên chả hiểu cụ nói cái gioăng nào nữa ạ !
cái này khó cụ ợ. Mấy ông thợ hải dương toàn lắc đầu thôi, kêu vệ sinh k ăn thua gì. Haz mệt lắm, dung dịch thì k bán chỉ có rp7, hôm trước vệ sinh 2 cái cảm biển e phải tự tháo và làm các ổng kêu phải thay chứ vệ sinh k được.gioăng cao su dán bo xung quanh mép cánh cửa và thân xe chỗ mép cánh cửa tiếp xúc vào đó cụ. Cái này phải dùng hoá chất dưỡng cao su chuyên dụng để phục hồi và kéo dài tuổi thọ cao su.
Vậy cụ phải đi chơi HN một chuyến rồi, hôm nào offline cụ cố gắng bố trí nhé để anh em gặp nhau trao đổi kinh nghiệm. Dùng RP7 vệ sinh cảm biến và họng hút bướm ga thì không phải kiểu rồi, mặc dù dùng được nhưng nó có tính ăn mòn cao nên bất đắc dĩ mới dùng thôi, tốt nhất là dùng hoá chất chuyên dụng loại hoà tan cặn cacbon ấy cụ ạ. Cảm biến theo khuyến cáo của hãng thì 160 ngàn dặm mới phải thay còn bình thường nó khó chết lắm chỉ bám muội ở những lỗ nhỏ như đầu kim nên phải vệ sinh bằng dung dịch tẩy cặn cacbon hoặc cụ tháo ra ngâm xăng qua đêm rồi dùng khí nén thổi mạnh.cái này khó cụ ợ. Mấy ông thợ hải dương toàn lắc đầu thôi, kêu vệ sinh k ăn thua gì. Haz mệt lắm, dung dịch thì k bán chỉ có rp7, hôm trước vệ sinh 2 cái cảm biển e phải tự tháo và làm các ổng kêu phải thay chứ vệ sinh k được.
thế hôm trước e ngâm xăng 20p rồi xúc rửa. K dám thổi mạnh vì ông thợ dọa bên trong bằng sứ kiểu gì đó, va đập là vỡ nên e k dám thổi. Hôm nào phải lên gặp cụ mới được.Vậy cụ phải đi chơi HN một chuyến rồi, hôm nào offline cụ cố gắng bố trí nhé để anh em gặp nhau trao đổi kinh nghiệm. Dùng RP7 vệ sinh cảm biến và họng hút bướm ga thì không phải kiểu rồi, mặc dù dùng được nhưng nó có tính ăn mòn cao nên bất đắc dĩ mới dùng thôi, tốt nhất là dùng hoá chất chuyên dụng loại hoà tan cặn cacbon ấy cụ ạ. Cảm biến theo khuyến cáo của hãng thì 160 ngàn dặm mới phải thay còn bình thường nó khó chết lắm chỉ bám muội ở những lỗ nhỏ như đầu kim nên phải vệ sinh bằng dung dịch tẩy cặn cacbon hoặc cụ tháo ra ngâm xăng qua đêm rồi dùng khí nén thổi mạnh.
dáng và chất lượng bác ahý cụ là nhìn kiểu dáng hay nhìn cái logo ạ?
Chắc cụ đi ss và HaiMa nhiều lắm rồi ý nhỉ.dáng và chất lượng bác ah
Để an toàn thì cụ cứ dùng hộp xịt WD40 loại này cũng dễ kiếm ở chợ giời. Các loại xịt chế khác như của Sonax, 3M, Liquy thì phải tìm đại lý hơi khó, xịt chế Con lạc đà của tàu ở chợ giời cũng rất nhiều, loại này rẻ các gara thường dùng nhưng rất nguy hiểm nếu dính vào mắt và nếu không đeo găng cao su khi làm thì rất rát tay.thế hôm trước e ngâm xăng 20p rồi xúc rửa. K dám thổi mạnh vì ông thợ dọa bên trong bằng sứ kiểu gì đó, va đập là vỡ nên e k dám thổi. Hôm nào phải lên gặp cụ mới được.
Mà cụ cho tên e mấy loại dung dịch vệ sinh với ạ. E kiếm mua về vsinh chứ thợ ở đây cưs rp7 thôi.
Báo cáo cụ. Vệ sinh xong đi 10km thì đèn báo cảm biến và đèn cờ lê sáng. Chaức phải rêsest ecu hả cụ? Hay cái cảm biến của e tèo rạ?Để an toàn thì cụ cứ dùng hộp xịt WD40 loại này cũng dễ kiếm ở chợ giời. Các loại xịt chế khác như của Sonax, 3M, Liquy thì phải tìm đại lý hơi khó, xịt chế Con lạc đà của tàu ở chợ giời cũng rất nhiều, loại này rẻ các gara thường dùng nhưng rất nguy hiểm nếu dính vào mắt và nếu không đeo găng cao su khi làm thì rất rát tay.
Không lo đâu cụ, cụ cứ đi cao tốc một lúc cho nóng máy sau đó dừng lại nổ máy tại chỗ vài phút rồi tắt máy, khởi động lại vài phút rồi tắt máy. Cứ tắt bật vậy khoảng 5 lần là nó tắt đèn check thôi. Nhưng lỗi thì vẫn bị treo lúc nào gặp nhau em reset lại cho, hoặc cụ nhờ gara nào có máy họ xóa lỗi cũng được. Cụ lắp 2 cảm biến đã cắm chặt giắc chưa ? Có bị nhầm vị trí cho nhau không ?Báo cáo cụ. Vệ sinh xong đi 10km thì đèn báo cảm biến và đèn cờ lê sáng. Chaức phải rêsest ecu hả cụ? Hay cái cảm biến của e tèo rạ?
Thế cụ gặp quả để sđt trên gương chưa ? Sếp e đấy cụ ạ, LX460, ko dưới 3 lần mỗi bên, đủ các thể loại tình huống luôn.Chắc cụ chưa gặp vụ vặt đồ xong để lại sdt cho chủ xe liên hệ rồi . E fun tí nhưng có người bị thật rồi cụ ạ .
E mới bị 1 vụ con camry 2011 việt Của ông a. Nó lấy 3 ốp lazang dán sdt vào cạnh. Hỏi hãng 350k/c alo cho nó thì 150k/c. Đành chuộc của nó.Thế cụ gặp quả để sđt trên gương chưa ? Sếp e đấy cụ ạ, LX460, ko dưới 3 lần mỗi bên, đủ các thể loại tình huống luôn.
K nhầm dc cụ ạ. Cái trước bộ trung hòa có màu trắng ở đầu, sau bộ trung hòa tì đen kít mà.Không lo đâu cụ, cụ cứ đi cao tốc một lúc cho nóng máy sau đó dừng lại nổ máy tại chỗ vài phút rồi tắt máy, khởi động lại vài phút rồi tắt máy. Cứ tắt bật vậy khoảng 5 lần là nó tắt đèn check thôi. Nhưng lỗi thì vẫn bị treo lúc nào gặp nhau em reset lại cho, hoặc cụ nhờ gara nào có máy họ xóa lỗi cũng được. Cụ lắp 2 cảm biến đã cắm chặt giắc chưa ? Có bị nhầm vị trí cho nhau không ?