- Biển số
- OF-134185
- Ngày cấp bằng
- 12/3/12
- Số km
- 76
- Động cơ
- 371,290 Mã lực
Khi nào các cụ ọp ẹp cho nhà cháu chân tựa cột với ạ. Nhà cháu theo hầu phục vụ cho công nhân các cụ được không ạ?
Quan trọng là phải có hội liên kết với nhau và làm việc thực sựRau sạch của em tính giá thành TB tận 60.000 / 1 kg, một gia đình có lẽ ăn phải 2kg 1 ngày mới đủ, Nên em nói phân khúc khách hàng lúc khủng hoảng này rất kén khách, thị phần kém nên em kết luận là STOP, không GO
Còn chứng minh rau sạch nhà cháu chứng minh được, he he...
Quảng cáo qua các phuơng tiện truyền thông là một ý tưởng hay cụ ạ. Chả thế mà nó sinh ra các phưong tiện truyền thông để phục vụ dân chúng , tuy nhiên hiệu quả của việc quảng cáo này chưa chắc đã gắn liền với chất lượng của sản phẩm. Thế nên cách quảng cáo hiệu quả nhất vẫn phụ thuộc vào chất lượng của sản phẩm cụ ạCác cụ làm nhiều cho anh cái đánh giá về hiệu quả quảng cáo qua Tivi với ạ..... Ví dụ giờ giờ vàng quảng cáo trên TV e thấy cơ man nào là sản phẩm, không biết chọn cái nào.....
Chắc cụ nhầm địa chỉ.em vào ủng hộ các cụ 1 tay, ko có sản xuất thì đất nc ko thể phát triển bền vững được
Mannequins em thấy ở cửa nam làm nhiều, ko biết họ làm chất liệu gì nhưng em đoán là làm từ nhựa . về công đoạn làm mannequins thì ra ý tưởng về hình dáng, sau đó thiết kế trên 3d, chắc ăn hơn nữa thì tạo prototype bằng máy in 3D, sau dó chỉnh sửa thiết kế và ra thiết kế cuối cùng. công đoạn tiếp theo là đặt khuôn, test khuôn, ra sản phẩm mẫu, duyệt mẫu và bàn giao khuôn cho bên sản xuất là xong những bước cơ bản. Trước đó cụ tính bài toán kinh tế trước xem đầu ra như nào để có phưong án sản xuất thích hợp. Ngành sản xuất của em đang theo đuổi cũng không phải là ít các doanh nghiệp của đài loan, trung quốc đang làm ngay tại việt nam. Nhưng em thường tự hỏi tại sao doanh nghiệp việt nam lại để thua ngay trên sân nhà, em cũng mày mò tự học, tự làm rồi cũng vỡ dần ra được nhiều thứ. Mọi chuyện đều không quá khó khi ta bắt tay vào làm việc một cách nghiêm túc chứ không phải chỉ đứng ngoài nhìn vào và đánh giá sự việc cụ ạ.Em làm Mannequins cụ ạ, nhưng giải tán rồi vì không lại được hàng TQ. Cũng muốn quay lại làm nhưng nhìn TQ đưa thợ thuyền sang đây làm thì mình thua ngay từ nhân lực nên em lại làm Thuơng mại thôi
Em nghĩ cụ ý dịch vụ tốt, vấn đề ko phải ở phân phối mà là vấn đề hợp tác với các nhà sx liên quan thuộc nhóm CN phụ trợ.Cho nên mới có vấn đề xung đột giữa tiêu đề và nội dung topic. Câu chữ thì luôn luôn là "sản xuất, sản xuất và... sản xuất", NHƯNG thực chất nội hàm lại đang thực hiện các công việc và ý tưởng về DỊCH VỤ
Các cụ phân biệt 2 điều sau:
1. Tôi đang gặp khó khăn trong sản xuất, hàng hóa làm ra tỷ lệ bị lỗi rất cao, năng suất rất kém, phế phẩm rất nhiều, chất lượng không đáp ứng được ISO ,...
2. Hàng hóa tôi sản xuất chả có vấn đề gì cả, cứ ra lò ầm ầm suôn sẻ, nhưng lại đang bế tắc trong phân phối, trong tiêu thụ, trong hợp tác đối tác,....
Cái 1 nó là problems của sản xuất.
Cái 2 nó là problems của dịch vụ.
Nếu các cụ còn loạn chưởng không định vị phân biệt cái 1 hay cái 2, thì thảo luận sẽ không đi đến đâu cả.
cafesuada đã sửa : 01-12-2012 lúc 22:40
Thế mới nói, với cái tiêu đề như pic này, thì có thể cụ chủ đã khiến nhiều "chuyên gia dịch vụ" bỏ qua không vào đọc, mà đó mới là đối tượng có khi lại giúp cụ chủ được nhiều hơn.Em nghĩ cụ ý dịch vụ tốt, vấn đề ko phải ở phân phối mà là vấn đề hợp tác với các nhà sx liên quan thuộc nhóm CN phụ trợ.
Mà môn này với truyền thống tam sao thất bản ở VN thì toàn ông nói bà gà nói vịt như đoạn trên ạ
Thế thì khéo cuối cùng cụ ý lại phải nhập khẩu gần hếtThế mới nói, với cái tiêu đề như pic này, thì có thể cụ chủ đã khiến nhiều "chuyên gia dịch vụ" bỏ qua không vào đọc, mà đó mới là đối tượng có khi lại giúp cụ chủ được nhiều hơn.
Nhiều công ty dịch vụ phân phối nắm rất nhiều thông tin đầu mối doanh nghiệp đấy ợ.
Nói chung là cả 2 cụ đều có ý đúng. Nhưng như cụ gì ở trên đã nói, bon em thừa sức tự tìm kiếm khách hàng mà không phải nhờ vả bất cứ dịch vụ hỗ trợ nào để có đơn hàng để sản xuất. Tuy nhiên trong quá trình sản xuất có những đơn hàng cần phải liên doanh liên kết đến những đơn vị khác cũng là sản xuất nhưng có thế mạnh ở một mảng khác thì mới có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.Thế mới nói, với cái tiêu đề như pic này, thì có thể cụ chủ đã khiến nhiều "chuyên gia dịch vụ" bỏ qua không vào đọc, mà đó mới là đối tượng có khi lại giúp cụ chủ được nhiều hơn.
Nhiều công ty dịch vụ phân phối nắm rất nhiều thông tin đầu mối doanh nghiệp đấy ợ.
Sản phẩm sạch và thân thiện với môi trường đang ngày càng chiếm ưu thế đấy cụ ạ. Bên em làm cho bọn FDI, nhiều khi giá rẻ chưa chắc đã là một lợi thế. Ví dụ như CANON hay SAMSUNG hay PANASONIC, trong procurement của họ có cả một tệp để nói về vấn đề sản phẩm thân thiện với môi trường. NCC nào sử dụng nhiều NVL thân thiện với môi trường cũng đều được đánh giá rất cao cụ ợ.Quan trọng là phải có hội liên kết với nhau và làm việc thực sự
Người tiêu dùng mình cần các địa chỉ tin cậy thì sớm muộn họ sẽ dùng thôi -
Bọn em đang thực hiện 1 phần ý tưởng ở đây: www.cpart.vn tức là lập 1 hội các bọn muốn làm sản phẩm sạch
Em định nhập ít túi nilong tự phân hủy về bán, nhưng tìm hiểu thì VN mình sx được lại để bán ra nước ngoài
Em cũng vote ý tưởng cụ chủ, khi nào em cung cấp thêm đủ thông tin sau
Chắc cụ nhầm địa chỉ.
Thực ra chủ top mở ra pic này đâu có hỏi về việc làm thế nào để tăng năng lực sản xuất, hay về những vấn đề liên quan đến giải quyết các khó khăn trong sản xuất. Các cụ ấy đều đang sản xuất rất ngon nghẻ, nhuần nhuyễn, hàng cứ ra lò ầm ầm....
Vấn đề là các cụ ấy muốn tìm mối làm ăn, muốn ráp nối các mặt hàng sản xuất với nhau trong chuỗi tiêu thụ sản phẩm của các cụ ấy, để hàng hóa được tiêu thụ tốt hơn. Tức là các cụ ấy đang muốn phát triển mạnh dịch vụ phân phối, dịch vụ tìm kiếm thông tin, dịch vụ tư vấn quản lý.
Cho nên mới có vấn đề xung đột giữa tiêu đề và nội dung topic. Câu chữ thì luôn luôn là "sản xuất, sản xuất và... sản xuất", NHƯNG thực chất nội hàm lại đang thực hiện các công việc và ý tưởng về DỊCH VỤ
Các cụ phân biệt 2 điều sau:
1. Tôi đang gặp khó khăn trong sản xuất, hàng hóa làm ra tỷ lệ bị lỗi rất cao, năng suất rất kém, phế phẩm rất nhiều, chất lượng không đáp ứng được ISO ,...
2. Hàng hóa tôi sản xuất chả có vấn đề gì cả, cứ ra lò ầm ầm suôn sẻ, nhưng lại đang bế tắc trong phân phối, trong tiêu thụ, trong hợp tác đối tác,....
Cái 1 nó là problems của sản xuất.
Cái 2 nó là problems của dịch vụ.
Nếu các cụ còn loạn chưởng không định vị phân biệt cái 1 hay cái 2, thì thảo luận sẽ không đi đến đâu cả.
Cái này em công nhận, như Korea bọn SME nó hỗ trợ nhau mạnh lắm, kể cả ra nước ngoài, bọn Hàn định làm gì ở Việt Nam, nó cứ lên KOTRA được hỗ trợ từ A-Z mà bảo vệ giúp nhau ghê ghớm.. Đúng là sx như cụ thì nên làm phụ trợ cho bọn Sam Sung, LG, Honda, Toy ý có vẻ ngon.....Nói chung là cả 2 cụ đều có ý đúng. Nhưng như cụ gì ở trên đã nói, bon em thừa sức tự tìm kiếm khách hàng mà không phải nhờ vả bất cứ dịch vụ hỗ trợ nào để có đơn hàng để sản xuất. Tuy nhiên trong quá trình sản xuất có những đơn hàng cần phải liên doanh liên kết đến những đơn vị khác cũng là sản xuất nhưng có thế mạnh ở một mảng khác thì mới có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
Ví dụ như khách hàng nó bảo mày sản xuất cho tao cái ổ cắm điện chẳng hạn. Nhưng mà ổ cắm điện thì lại liên quan giữa sắt thép, đồng nhôm, dây điện, sơn, in vv... mà chả có ông nào làm cả ăn tất được. thế mới có chuyện phải liên doanh liên kết là vì thế. Các doanh nghiệp nước ngoài rất mạnh về liên doanh liên kết vì họ có những hiệp hội, những tổ chức, diễn đàn có thể đem lại kết quả tìm kiếm trong một cái click chuột. Trong khi các doanh nghiệp,hiệp hội nhà mình thì hoạt động kiểu mạnh ai nấy lo, không có sự chia sẻ thông tin, hợp tác làm ăn, thậm chí còn dìm hàng hạ giá sản phẩm để rồi kết cục nhận phần thiệt về mình. Điển hình như vụ cá tra, cá basa mà VASEP đang kêu trời đấy thôi