Lập hội độ xe Lacetti - Cruze đi nào

ChinhKOCanChuan

Xe buýt
Biển số
OF-56648
Ngày cấp bằng
6/2/10
Số km
882
Động cơ
455,869 Mã lực
Nơi ở
461 Minh Khai, Hà Nôi
Cụ làm là gần đến chuyên nghiệp rồi. Em không nói sai tẹo nào đâu.

Cụ đừng thay đổi nhiều quá so với cái hôm em nói chuẩn í.

Xuất bản thêm cái nữa theo ý kiến đóng góp của cụ Vịt và cụ COCC.


Em k phải dân Design nên chỉ làm đc thế thôi. cũng vì muốn hội có cái logo nên cố vậy. :D
 

ChinhKOCanChuan

Xe buýt
Biển số
OF-56648
Ngày cấp bằng
6/2/10
Số km
882
Động cơ
455,869 Mã lực
Nơi ở
461 Minh Khai, Hà Nôi
Em thích cái này nhất ạ.

Tuy chỉ có cái mầu nền thì thay đổi thêm cho có màu tối thôi ạ.

Cho em bổ sung thêm chút xíu là: Chữ CLUB nên cùng font và side chữ với chữ CRUZE ạ.
Hoặc cụ thử dùng cái font của nó xem sao:


cái logo otofun nó có thêm chữ ở dưới chân nên nhìn nhiều chữ chắc là rối lắm ạ. với lại bỏ cái logo chevrolet đi thì nó lại không mang tính chất đặc trưng riêng. theo ý em là thế.

Ý cụ là dư lày à ?

 
Chỉnh sửa cuối:

GLPro

Xe điện
Biển số
OF-11570
Ngày cấp bằng
13/11/07
Số km
3,820
Động cơ
566,770 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/threads/254450-htx-mazda6-mt
Website
www.otofun.net
mấy cụ bên này toàn "thứ dữ", chơi cái bộ grounding khủng quá, tây nhìn cũng choáng luôn. dây mát thôi mà các cụ chơi khủng hơn cả dây cấp (+) thế này thì đến hồi sau nâng cấp nốt phần (+) thì các cụ chắc chơi toàn dây 300 thật. bái phục bái phục =))
tiền đó các kụ đủ mua bộ dây monster hàng chuyên cho Hi-end loại THX-16SP dùng ngon hơn nhiều. Em thề - hứa - đảm bảo :P

kụ Pu-tin đừng nghĩ em tỏ vẻ nhá nhá, chỉ là giao lưu để thêm hiểu biết thôi. bữa nào rảnh cụ vitgia rủ cụ putin qua chém gió với hội m6 tí đi.
@vitgia: phá là phá thế nào, cụ cứ bảo ông nào chạy m6 quen rồi chạy thử xe em, nó mà không hơn hẳn, em mời beer uống đến kễng bụng ra thì thôi :P
 

ChinhKOCanChuan

Xe buýt
Biển số
OF-56648
Ngày cấp bằng
6/2/10
Số km
882
Động cơ
455,869 Mã lực
Nơi ở
461 Minh Khai, Hà Nôi
Sao cụ không nói sớm. Em bắt đền cụ đấy. Em cho cụ cơ hội chuộc lại lỗi lầm này bằng cách biếu em bộ THX - 16SP đi. Em nhận ngay đấy

Mà nói thật cụ là dây mát đừng nghĩ là nó vô nghĩa cụ nhá nên to chút cũng kô sao đâu ạ.

Hôm nào cho em kiến diện các cụ bên ý nhé. Học hỏi giao lưu.

mấy cụ bên này toàn "thứ dữ", chơi cái bộ grounding khủng quá, tây nhìn cũng choáng luôn. dây mát thôi mà các cụ chơi khủng hơn cả dây cấp (+) thế này thì đến hồi sau nâng cấp nốt phần (+) thì các cụ chắc chơi toàn dây 300 thật. bái phục bái phục =))
tiền đó các kụ đủ mua bộ dây monster hàng chuyên cho Hi-end loại THX-16SP dùng ngon hơn nhiều. Em thề - hứa - đảm bảo :P

kụ Pu-tin đừng nghĩ em tỏ vẻ nhá nhá, chỉ là giao lưu để thêm hiểu biết thôi. bữa nào rảnh cụ vitgia rủ cụ putin qua chém gió với hội m6 tí đi.
@vitgia: phá là phá thế nào, cụ cứ bảo ông nào chạy m6 quen rồi chạy thử xe em, nó mà không hơn hẳn, em mời beer uống đến kễng bụng ra thì thôi :P
 

silverhair117

Xe tăng
Biển số
OF-64349
Ngày cấp bằng
18/5/10
Số km
1,121
Động cơ
448,300 Mã lực
Không biết cố tình hay vô ý mà các kụ hội Cruze chơi dây 25mm2, khoai tây nó cũng chiến tối thiểu là 8GA (hơn 8mm2) còn bình thường cũng phải 4GA (hơn 20mm2). Các kụ mà gắn kiểu bạch tuộc vào bảng đồng nữa thì tụi khoai tây cũng phải nể :D
Còn con M6 của lão GLPro+ thì chấp làm gì, giá thành giờ lên 1B5 chứ chả kém! Kụ GL chiến quả dây MC đi rồi để lại cho em cặp dây GND 15mm2 cho cái loa của kụ đê, bữa nọ thấy để lòng thòng có dùng đến đâu =)).
 

vitgia78

Xe tăng
Biển số
OF-32260
Ngày cấp bằng
25/3/09
Số km
1,839
Động cơ
497,257 Mã lực
Website
banle24.com
Không biết cố tình hay vô ý mà các kụ hội Cruze chơi dây 25mm2, khoai tây nó cũng chiến tối thiểu là 8GA (hơn 8mm2) còn bình thường cũng phải 4GA (hơn 20mm2). Các kụ mà gắn kiểu bạch tuộc vào bảng đồng nữa thì tụi khoai tây cũng phải nể :D
Còn con M6 của lão GLPro+ thì chấp làm gì, giá thành giờ lên 1B5 chứ chả kém! Kụ GL chiến quả dây MC đi rồi để lại cho em cặp dây GND 15mm2 cho cái loa của kụ đê, bữa nọ thấy để lòng thòng có dùng đến đâu =)).
Cụ lại vào đây ném đá rồi, cái dây 8mm2 thì ăn thua giề, đấy là em chưa làm cái dây 100mm2 thì khối cụ ngất ấy chứ :))
 

pbinh979

Xe tăng
Biển số
OF-82598
Ngày cấp bằng
12/1/11
Số km
1,903
Động cơ
433,386 Mã lực
2 hôm rồi vừa chở Gấu và F1 về quê ngoại, thử luôn
- Reset cơ chế Drive-By-Wire: dễ làm, mất từ 10-15 s
- Kết quả: bất ngờ, xe đạp ga ko còn cảm giác bị giật nữa, khi vận hành trên đường công nhận êm hơn hẳn, ít bị giật ga. Đang chạy nhanh thả chân ga ra ko thấy bị giật hay hẫng nữa.
Cụ Vịt thử giải thích hộ em các cơ chế này nó dư lào mà chỉ vài động tác đơn giản mà ngon thế. (Cru LTZ 1.8)
 

vitgia78

Xe tăng
Biển số
OF-32260
Ngày cấp bằng
25/3/09
Số km
1,839
Động cơ
497,257 Mã lực
Website
banle24.com
2 hôm rồi vừa chở Gấu và F1 về quê ngoại, thử luôn
- Reset cơ chế Drive-By-Wire: dễ làm, mất từ 10-15 s
- Kết quả: bất ngờ, xe đạp ga ko còn cảm giác bị giật nữa, khi vận hành trên đường công nhận êm hơn hẳn, ít bị giật ga. Đang chạy nhanh thả chân ga ra ko thấy bị giật hay hẫng nữa.
Cụ Vịt thử giải thích hộ em các cơ chế này nó dư lào mà chỉ vài động tác đơn giản mà ngon thế. (Cru LTZ 1.8)
Hờ hờ thế mới hay chứ, nôm na cái việc reset này no giúp đưa trạng thái của bướm ga về mức ban đầu, ECU điều chỉnh thời gian trễ của việc mở bướm ga về mức thấp nhất nên khi đạp ga cái là bướm ga phản ứng tức thì ngay. Các xe AT đời cũ dùng dây ga thì ko bị hiện tượng này, còn các xe đời mới dùng mô tơ điện đóng mở bướm ga thường hay bị trễ vì nhà sản xuất cố tình làm thế nhằm chống tăng tốc đột ngột kiểu dạng "xe điên" ấy. Muốn xử lý triệt để chỉ có cách là tuning ECU, điều chỉnh thời gian trễ về mức thâp nhất.
 

vumap

Xe máy
Biển số
OF-6957
Ngày cấp bằng
11/7/07
Số km
98
Động cơ
542,180 Mã lực
@Vitga : Chào cụ, sau khi nghiên cứu các chiêu của cụ ... Em đã thi công cho xe của mình như sau :
1. Nối mass
2. Thay bugi IK20 và Lọc gió K&N
Thì cảm nhận của em sau đoạn đường 500km như sau :
- Xe rất bốc, vượt xe khác đễ dàng, gia tốc của xe đạt rất nhanh khi cần, đi từ 80-120km/h không có vấn đề gì, cảm giác rất nhẹ xe đồng hồ tua khoảng dưới 2k, đi trong phố thì đồng hồ xăng trung bình xuống chậm hơn chưa làm.
- Có 1 vấn đề này xin ý kiến cụ : Lúc trước khi đạt được tốc độ 120km/h rùi em có thể cho xe tiến gần đến max speed và ở cao tốc Liên Khương (Đà Lạt) là 165km/h với 1 đoạn khoảng 1km, nhưng vừa rùi đi đoạn Hòn Rơm Phan Thiết em chỉ đạt được 140km/h thôi và không dám chạy nhiều (200m) : Lúc đó cảm giác chân gas bồng bềnh, dù còn 1 khúc nữa mới kịch sàn !!! Sau vụ này em định đưa vào Gara đo đạc lại V2 và kiểm tra sơ bộ, nếu kiểm tra được công suất động cơ thì hay quá !?
Mong cụ cho ý kiến trường hợp của em nhé ! Thanks cụ Vitgia nhé
 

couto_hung

Xe tăng
Biển số
OF-28831
Ngày cấp bằng
10/2/09
Số km
1,750
Động cơ
491,818 Mã lực
Hờ hờ thế mới hay chứ, nôm na cái việc reset này no giúp đưa trạng thái của bướm ga về mức ban đầu, ECU điều chỉnh thời gian trễ của việc mở bướm ga về mức thấp nhất nên khi đạp ga cái là bướm ga phản ứng tức thì ngay. Các xe AT đời cũ dùng dây ga thì ko bị hiện tượng này, còn các xe đời mới dùng mô tơ điện đóng mở bướm ga thường hay bị trễ vì nhà sản xuất cố tình làm thế nhằm chống tăng tốc đột ngột kiểu dạng "xe điên" ấy. Muốn xử lý triệt để chỉ có cách là tuning ECU, điều chỉnh thời gian trễ về mức thâp nhất.
E vừa set sáng nay, đạp ga phát nó chạy ầm ầm, ghê thật
 

Mark

Xe tải
Biển số
OF-7583
Ngày cấp bằng
30/7/07
Số km
201
Động cơ
541,280 Mã lực
EM mới thay ở chỗ cụ Duy Linh bugi Denso IK16 xong thì thấy tốn xăng hơn, vít 2500 vòng mới được 80 km/h (trước đó chạy Pháp vân thì lên đến 100 km/h) chẳng nhẽ lại đổi lại bugi cũ :(
 

GLPro

Xe điện
Biển số
OF-11570
Ngày cấp bằng
13/11/07
Số km
3,820
Động cơ
566,770 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/threads/254450-htx-mazda6-mt
Website
www.otofun.net
EM mới thay ở chỗ cụ Duy Linh bugi Denso IK16 xong thì thấy tốn xăng hơn, vít 2500 vòng mới được 80 km/h (trước đó chạy Pháp vân thì lên đến 100 km/h) chẳng nhẽ lại đổi lại bugi cũ :(
Hình như Kụ nhầm bugi rồi, chân IK16 ngắn hơn, nên nếu thay bằng cái này cháy không hết, hao xăng mà máy yếu.
 

Mark

Xe tải
Biển số
OF-7583
Ngày cấp bằng
30/7/07
Số km
201
Động cơ
541,280 Mã lực
Hình như Kụ nhầm bugi rồi, chân IK16 ngắn hơn, nên nếu thay bằng cái này cháy không hết, hao xăng mà máy yếu.
Em thay đúng loại hướng dẫn mà, mất hơn 1 củ cho nó nữa mà. Hay là hôm tới em mang đi kiểm tra lại vậy. Chán thế
 

Mark

Xe tải
Biển số
OF-7583
Ngày cấp bằng
30/7/07
Số km
201
Động cơ
541,280 Mã lực
Em thay đúng loại hướng dẫn mà, mất hơn 1 củ cho nó nữa mà. Hay là hôm tới em mang đi kiểm tra lại vậy. Chán thế
Em được cụ vitgia78 hướng dẫn reset ECU, để em làm thử rồi báo cáo lại các cụ
 

vumap

Xe máy
Biển số
OF-6957
Ngày cấp bằng
11/7/07
Số km
98
Động cơ
542,180 Mã lực
Cụ Mark phải thay buygi IK20 mới chuẩn cụ ah !?
 

pbinh979

Xe tăng
Biển số
OF-82598
Ngày cấp bằng
12/1/11
Số km
1,903
Động cơ
433,386 Mã lực
Đúng rồi, phải bugi IK 20 mới chuẩn. Mà xe cụ kiểu gì mà 2500 rpm mới lên được 80 km/h hay 100 km/ h. Xe em khoảng 1700 rpm là đã hơn 100 km/ h rồi. Cụ xem lại ngay
 

Thd

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-31747
Ngày cấp bằng
19/3/09
Số km
3,352
Động cơ
509,345 Mã lực
Tôi vừa đ Cửa Lò về, báo cáo với các bác:
- Xe đi ngon,
- Về nhiên liệu : Khúc đường HCM : khoảng 7,2L/100 Km (13.9Km/1L). Cả đi và về lòng vòng chơi ở Vinh hết 860 Km, về đến nhà tính trung bình : 12.7Km/1L
- Vọt nhanh tại tốc độ cao chưa thấy thay đổi nhiều (>80 Km/h), có lẽ vì chưa thay Bugi và lọc gió. Ở tốc độ dưới 80 Km/h tằng tốc vượt xe Ok.
Tks các bác đã chỉ giáo,
 

LuckyCar

Xe container
Biển số
OF-48864
Ngày cấp bằng
16/10/09
Số km
8,675
Động cơ
2,950,243 Mã lực
Nơi ở
Internet
Em oánh dấu phát, tối về đọc kỹ rồi các cụ cho em tham gia với nhé.
 

Thd

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-31747
Ngày cấp bằng
19/3/09
Số km
3,352
Động cơ
509,345 Mã lực
Quên mất, cái vụ đặt lọc gió KN thì em gặp bác nào đây,
Em tô đậm để các bác chú ý giúp
:-c
 

Thd

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-31747
Ngày cấp bằng
19/3/09
Số km
3,352
Động cơ
509,345 Mã lực
@Vitga : Chào cụ, sau khi nghiên cứu các chiêu của cụ ... Em đã thi công cho xe của mình như sau :
1. Nối mass
2. Thay bugi IK20 và Lọc gió K&N
Thì cảm nhận của em sau đoạn đường 500km như sau :
- Xe rất bốc, vượt xe khác đễ dàng, gia tốc của xe đạt rất nhanh khi cần, đi từ 80-120km/h không có vấn đề gì, cảm giác rất nhẹ xe đồng hồ tua khoảng dưới 2k, đi trong phố thì đồng hồ xăng trung bình xuống chậm hơn chưa làm.
- Có 1 vấn đề này xin ý kiến cụ : Lúc trước khi đạt được tốc độ 120km/h rùi em có thể cho xe tiến gần đến max speed và ở cao tốc Liên Khương (Đà Lạt) là 165km/h với 1 đoạn khoảng 1km, nhưng vừa rùi đi đoạn Hòn Rơm Phan Thiết em chỉ đạt được 140km/h thôi và không dám chạy nhiều (200m) : Lúc đó cảm giác chân gas bồng bềnh, dù còn 1 khúc nữa mới kịch sàn !!! Sau vụ này em định đưa vào Gara đo đạc lại V2 và kiểm tra sơ bộ, nếu kiểm tra được công suất động cơ thì hay quá !?
Mong cụ cho ý kiến trường hợp của em nhé ! Thanks cụ Vitgia nhé
Cụ chạy xe gì mà khiếp thế, em chạy 1.8 mà đường HCM chỉ dám chạy 120 Km/h, nó lên quá là phải giảm ngay,
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top