Hi hi hi, test xe thế mới chỉ là ít thôi cụ ơi, lần sau driff cho cụ xem, hihihi.
F1 cụ có sao không, lúc F1 cụ rơi khỏi ghế em cũng lo quá. Cụ xem cái cổ tay trái của cháu xem có sao kô nhé.
F1 em trước cụ bị rơi như vậy, nhưng ngồi ở ghế trước. Lôi mãi ko ra, mãi mới nghĩ ra là phải đẩy cái ghế ấy lùi lại thì ra khỏi chỗ đó được.
Lát nữa em post ảnh GND lên các cụ xem nhá.
F1 cụ có sao không, lúc F1 cụ rơi khỏi ghế em cũng lo quá. Cụ xem cái cổ tay trái của cháu xem có sao kô nhé.
F1 em trước cụ bị rơi như vậy, nhưng ngồi ở ghế trước. Lôi mãi ko ra, mãi mới nghĩ ra là phải đẩy cái ghế ấy lùi lại thì ra khỏi chỗ đó được.
Lát nữa em post ảnh GND lên các cụ xem nhá.
Khiếp, hoành tráng quá, cụ Bình lại còn cẩn thận chụp cả ảnh thế này nữa làm em xấu hổ chết (vì xe bẩn quá)
Cám ơn các cụ nhiều, không nghĩ các cụ ra đông thế cơ chứ. Chỗ đó test xe chuẩn thật, đủ vòng cua, tăng tốc, giảm tốc, cụ COCC test xe mà em tí nữa thì són ra quần.
Như vậy hôm nay chỉ thiếu dòng SE 2009/2011 và Cruze 1.8MT, còn lại đủ các xe cho các cụ test.
Đánh giá sơ bộ:
- Cruze LS nếu hết rốt đa thì chạy cũng được, không đến nỗi quá yếu.
- Cruze LTZ: vẫn có độ trễ nhất định nếu chưa độ
- Lac CDX đời 2009 và 2011: vẫn đuối nếu không độ
Xe CDX 2009 đã độ của em được các cụ đánh giá chạy bốc hơn đời 2011, thậm chí cụ COCC còn quá khích bảo ngang Cruze LTZ.
Như vậy mục tiêu tăng tối thiểu 10 mã lực của em trở thành hiện thực. Mấy hôm nữa có lọc K&N về thì có khi còn hơn nữa. Nếu vậy tổng chi phí cho vụ độ này chỉ khoảng 3 triệu, quá rẻ so với yêu cầu.