công phu chém gió của cụ ngày càng kinhCụ nào đi xe mà muốn thử cảm giác bốc đầu thì lên xe em nhé
công phu chém gió của cụ ngày càng kinhCụ nào đi xe mà muốn thử cảm giác bốc đầu thì lên xe em nhé
Hề hề, không chém thé thì làm sao mà biết công phu độ đạc nó thế nàocông phu chém gió của cụ ngày càng kinh
Sắp hết rồi cụ ạ, còn mỗi món thay muffler độ sẽ tăng được 5-7 HP nữa và giảm thời gian tăng tốc xuống chắc được 0.5-1 giây.Hội bên này hết thứ để nghịch rồi hay sao mà dạo này im ắng quá, sát nhập 2 hội lại đi, bên em thấy con đường phía trước vẫn còn dài lắm.
Làm ống xả đi,Sắp hết rồi cụ ạ, còn mỗi món thay muffler độ sẽ tăng được 5-7 HP nữa và giảm thời gian tăng tốc xuống chắc được 0.5-1 giây.
Còn lại chỉ là mấy cái linh tinh như độ đèn Audi, mặt ca lăng, đèn hậu nữa thôi.
Em thấy dạo này xe đi ngon rồi nên chả mày mò thêm cái gì nữa.
Hôm nào cafe off cả hai hội đê, Tết dương lịch này nhá.
Hôm nào cụ xuống xuôi nhớ vác tạ thuốc phiện xuống cho ae hút thử có hơn thuốc lào không,cho em tham gia với nhe, xe em cruze ltz 26A-000.40, em ở sơn la
Cứ đầu vitgia78 mà gõ là ra k&n hết.....kekeVấn đề là mua nó ở đâu bi h hả anh
thay buji với lọc gió mà chưa làm lại tý đường gió thì hiệu quả chưa cao đâu đồng chí ạ. nếu gần cầu giấy qua cafe tôi phá nốt choHôm nào các cụ off ới em với , hoặc public lên trên này, e vác xe ra nhờ các cụ tư vấn cái
Mới thay dầu, lọc K/N, Bugi Denso thôi các cụ ah.
Chưa thấy sự thay đổi khi chạy ở số 1 hoặc khi giảm tốc và tăng tốc lại
Tks các cụ
Cụ GL còn đang tít mít cá với mực, qua 31 mới đựoc cụ ạSắp hết rồi cụ ạ, còn mỗi món thay muffler độ sẽ tăng được 5-7 HP nữa và giảm thời gian tăng tốc xuống chắc được 0.5-1 giây.
Còn lại chỉ là mấy cái linh tinh như độ đèn Audi, mặt ca lăng, đèn hậu nữa thôi.
Em thấy dạo này xe đi ngon rồi nên chả mày mò thêm cái gì nữa.
Hôm nào cafe off cả hai hội đê, Tết dương lịch này nhá.
o hai phong que em chang co cho nao co cong nghe rua khoang may nhu cua bac gi do o thuy khue ca.buon qua.nen ha noi thi ban qua ko co thoi gian ,buon............Chiều hôm kia vừa đi rửa khoang máy chỗ ototayho, sạch bong.
Cám ơn cụ, để tí nữa em đấu thử theo cách của cụ rồi test lại xem sao.Báo cáo các cụ, tình hình là sau 1 thời gian chạy thử các kiểu đấu nối dây mát như cách làm của cụ Vịt, em đã tìm được cách đấu nối mà theo em đó là cách tối ưu nhất. Hiện tại em vẫn để cách đấu nối này để chạy và cảm thấy cực kỳ hài lòng. Nói ra thì hơi vô lý nhưng để giải thích em cũng không giải thích được vì em không có chuyên môn. Cách đấu nối này rất đơn giản, chỉ là đấu 2 đầu dây số 3 và số 5 vào vị trí của đầu dây số 4 bắt ở khoang máy, các dây còn lại bỏ hết (kể cả dây số 4) và các cụ nhớ là không đấu vào ắc quy nhé. Cách này chỉ là đấu dây mát ở vỏ xe với máy thôi nhưng hiệu quá cực kỳ khác biệt, làm theo cách này thì không cần phải reset lại ECU vẫn ok, em không giải thích được nhưng các cụ thử xem!