- Biển số
- OF-434243
- Ngày cấp bằng
- 3/7/16
- Số km
- 1,359
- Động cơ
- 227,779 Mã lực
Tắc một phần do bọn công và tải chạy chậm n hay chiếm làn trái.
Ờ nhỉ, muốn giảm nghẽn đường thì phải tăng tốc đặt tốc độ tối thiểu, đây lại bắt giảm tốc, vô lý thậtTất cả bắt chạy 50, kẻ vạch liền cấm vượt suốt cầu để đỡ và vào nhau, chậm tí còn hơn tắc.
Ko biết cao nhân nào nghĩ ra cái làn xe hỗn hợp khùng nhỉ? Nhiều nơi hỗn loạn vì xe máy đi chung ô tô ko có phân cáchHy vọng bớt khổ cho người tham gia giao thông qua cầu Thanh Trì!
Ban Duy tu các công trình hạ tầng giao thông vừa đề xuất Sở Giao thông - Vận tải Hà Nội lập dự án điều chỉnh tổ chức giao thông để giảm ùn tắc và tai nạn giao thông trên cầu Thanh Trì. Nếu được phê duyệt, đơn vị sẽ tổ chức công tác thẩm tra an toàn giao thông làm cơ sở thực hiện việc điều chỉnh tổ chức giao thông cầu Thanh Trì cho phù hợp với tình hình thực tế.
Theo số liệu của Xí nghiệp quản lý cầu Thanh Trì (Công ty cổ phần Công trình giao thông Hà Nội), trong tháng 3.2021, lưu lượng xe qua cầu là 124.390 xe/ngày đêm, trong đó, giờ cao điểm sáng (6h đến 9h) là gần 8.000 xe/giờ; giờ cao điểm chiều (16h - 19h) là hơn 7.000 xe/giờ. Trong khi đó, lưu lượng xe qua cầu theo thiết kế là 15.000 xe/ngày đêm.
Ban Duy tu các công trình hạ tầng giao thông (Ban Duy tu) đề xuất bố trí 4 làn xe chạy theo mỗi chiều trên cầu, gồm 3 làn xe ôtô với chiều rộng mỗi làn là 3,75m để tăng khả năng thông hành cho làn xe ôtô và 1 làn dành riêng cho xe môtô, xe máy với chiều rộng 2,5m (được phân cách với làn xe ôtô bằng dải phân cách mềm, có thể cho xe cứu hộ giao thông hoạt động khi làn xe ôtô có va chạm hoặc xe ôtô bị hư hỏng gây ùn tắc giao thông).
Cùng với đó, Ban Duy tu sẽ lắp đặt các thiết bị cảnh bảo, bảo đảm an toàn giao thông mới để tăng tính cảnh báo, giảm thiểu thương tích do người và thiệt hại của các phương tiện lưu thông qua cầu khi có va chạm xảy ra.
Đồng thời, Ban Duy tu kiến nghị Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội đẩy nhanh việc triển khai các dự án cầu vượt sông Hồng theo quy hoạch để giảm tải lưu lượng phương tiện lưu thông qua cầu Thanh Trì trước năm 2025; kiến nghị Sở Xây dựng tăng cường công tác duy tu, hệ thống chiếu sáng trên cầu; Công an thành phố tăng cường công tác kiểm tra, xử lý các vi phạm về trật tự an toàn giao thông.
Trước tình trạng ùn tắc và tai nạn giao thông diễn biến phức tạp, từ ngày 16.3.2021, Sở Giao thông - Vận tải Hà Nội đã quyết định điều chỉnh tốc độ khai thác làn ôtô trên cầu Thanh Trì từ 80km/h xuống 60km/h; giữ nguyên tốc độ khai thác làn xe hỗn hợp 50km/h. Tuy vậy, ghi nhận cho thấy, trong hai khung giờ cao điểm trong ngày, việc lưu thông qua cầu Thanh Trì vẫn rất khó khăn, tình trạng ùn ứ vẫn xảy ra. Nếu phương tiện gặp sự cố thì tình trạng ùn tắc, kẹt cứng sẽ xảy ra.
Không những chiếm làn trái mà thậm chí chiếm cả 2 làn, chạy song song từ vành đai 3 luôn các cụ ạ. Thế thì mở nữa cũng vẫn tắc.Tắc một phần do bọn công và tải chạy chậm n hay chiếm làn trái.
Tk 15k mà full 125k thì là do cầu nhỏ quá. Tầm nhìn quan chức xứ ta nó vậy thôi.Tắc một phần do bọn công và tải chạy chậm n hay chiếm làn trái.
Này là dải phân cách mềm bác nhé!Như này là cứng, người ta định bỏ đi, như thế xe máy sẽ thoải mái chạy tung tăng vô tổ chức.
Đen mà vào quả làn có ông tải chại 3km/h thì khác gì tắc.Tất cả bắt chạy 50, kẻ vạch liền cấm vượt suốt cầu để đỡ và vào nhau, chậm tí còn hơn tắc.
Lắp camera phạt nguội và lắp trạm cân quá tải cái thì hết ngay, dạo này xe quá tải lại lộng hành, có xe bò trên cầu ko đc nổi 3km/hTôi thấy phân làn cho xe tải hẳn 2 làn riêng bên phải đường, làn ngoài cùng chỉ cho xe con chạy tốc độ 80km/h. Lắp full camera phạt nguội sai làn kết hợp chốt dưới cầu thì đảm bảo quy củ ngay và luôn!
E nghĩ chắc là sẽ làm phân cách làn xe máy bằng cọc cao su phản quang giống kiểu hầm sông SG trong TPHCM. Chứ ko làm phân cách gì thì khác gì mời ô tô đi vào.Bỏ phân cách cứng cho đi chung với xe máy rất nguy hiểm.Hôm trước có cụ ra ý tưởng như vậy,làm luôn món cá độ đi 50-60 sát Công,giờ không thấy cụ ấy đâu mà Cầu xuất hiện tai nạn hi hữu "xe máy bị cuốn vào gầm ô tô,người chết tại chỗ"
Ngay lúc này rất nhiều vi phạm rõ ràng tại làn hỗn hợp mà người ta cũng không phạt. Lạ thay?Tôi thấy phân làn cho xe tải hẳn 2 làn riêng bên phải đường, làn ngoài cùng chỉ cho xe con chạy tốc độ 80km/h. Lắp full camera phạt nguội sai làn kết hợp chốt dưới cầu thì đảm bảo quy củ ngay và luôn!