- Biển số
- OF-144863
- Ngày cấp bằng
- 6/6/12
- Số km
- 2,247
- Động cơ
- 383,658 Mã lực
Cụ nên thay đi cho mới.Sáng nay lấy xe đi làm em thấy thủng 1 lỗ và rạn chân chim ở đèn hậu(chắc hôm qua say quá húc vào đâu không biết),các cụ cho em hỏi cách xử lý với
Cụ nên thay đi cho mới.Sáng nay lấy xe đi làm em thấy thủng 1 lỗ và rạn chân chim ở đèn hậu(chắc hôm qua say quá húc vào đâu không biết),các cụ cho em hỏi cách xử lý với
Cụ hỏi dc zole điều hòa chưa?Đại tiện cụ hỏi luôn cái vụ điều hòa sao lại không có rơ le cho anh em chút. Lắp thêm thì ntn cụ nhé ???
Rẻ thúi thôi mà cụ, khoảng 3,400k thuiVì em nghe có thông tin ở đâu đó hàn lại được mà,với lại cho em hỏi thay mới hết nhiều xèng không ạ
Theo em bác tháo vứt bỏ đi cho nhanh, chả cần đèn hậu nữa, có khi nhìn lại hầm hố.Sáng nay lấy xe đi làm em thấy thủng 1 lỗ và rạn chân chim ở đèn hậu(chắc hôm qua say quá húc vào đâu không biết),các cụ cho em hỏi cách xử lý với
Cụ nói chuẩn, chỉ khác tí là không phải cái dýt xe hầm hố mà là cái mẹt "Cá rô đồng" nó hầm hố kìa.Theo em bác tháo vứt bỏ đi cho nhanh, chả cần đèn hậu nữa, có khi nhìn lại hầm hố.
Mời cụ 1 ly vang đỏ vì thiếu nghiêm túc trong thớt về kỹ thuật. Cụ nên rút kinh nghiệm!Theo em bác tháo vứt bỏ đi cho nhanh, chả cần đèn hậu nữa, có khi nhìn lại hầm hố.
Cụ sửa đâu đó cho cháu xin địa chỉ với, xe cháu đang bị tiêu điện accu đây.Báo cáo các cụ sáng nay em đưa bà 2 đi viện kiểm tra. Bác sĩ chuyên khoa điện-điều hòa, người Đà Nẵng nhiều kinh nghiệm.
Em mô tả chi tiết triệu chứng bệnh của bà 2, bác sĩ sau khi nghe xong bắt đầu tiến hành khám bệnh và chẩn đoán: Hiện tượng nhiễu điện, lí do điện áp cấp cho rơle rất nhỏ và rơle rất nhạy.
Bác sĩ bắt đầu tìm vị trí bị nhiễu: Tháo hộp cầu chì, rút giắc cắm hộp cầu chì, tìm đúng sợi dây điện cấp điện cho rơle đèn,..., thử trực tiếp bằng dụng cụ chuyên môn => khẳng định đoạn từ công tắc đến hộp cầu chì OK => Kết luận: Nhiễu điện tại hộp cầu chì.
Phẫu thuật hộp cầu chì: Mở hộp cầu chì: mạch điện có hiện tượng ẩm, khả năng đay là nguyên nhân nhiễu điện ( vì mạch điện chạy sát nhau ). Tiến hành vệ sinh bằng khí nén và sấy khô bảng mạch. Cắm vào và bật chìa khóa điện => đèn không tự động sáng nữa.
Thời gian chẩn đoán và phẫu thuật hết 30 phút.
Thanh toán tiền: 50k, rẻ quá!
Bắt tay, cảm ơn bác sĩ và đưa bà 2 về để theo dõi tiếp.
Đúng là bác sỹ giỏi mới khám ra cái bệnh này. CỤ theo dõi vài ngày xem thế nào nhé.Báo cáo các cụ sáng nay em đưa bà 2 đi viện kiểm tra. Bác sĩ chuyên khoa điện-điều hòa, người Đà Nẵng nhiều kinh nghiệm.
Em mô tả chi tiết triệu chứng bệnh của bà 2, bác sĩ sau khi nghe xong bắt đầu tiến hành khám bệnh và chẩn đoán: Hiện tượng nhiễu điện, lí do điện áp cấp cho rơle rất nhỏ và rơle rất nhạy.
Bác sĩ bắt đầu tìm vị trí bị nhiễu: Tháo hộp cầu chì, rút giắc cắm hộp cầu chì, tìm đúng sợi dây điện cấp điện cho rơle đèn,..., thử trực tiếp bằng dụng cụ chuyên môn => khẳng định đoạn từ công tắc đến hộp cầu chì OK => Kết luận: Nhiễu điện tại hộp cầu chì.
Phẫu thuật hộp cầu chì: Mở hộp cầu chì: mạch điện có hiện tượng ẩm, khả năng đay là nguyên nhân nhiễu điện ( vì mạch điện chạy sát nhau ). Tiến hành vệ sinh bằng khí nén và sấy khô bảng mạch. Cắm vào và bật chìa khóa điện => đèn không tự động sáng nữa.
Thời gian chẩn đoán và phẫu thuật hết 30 phút.
Thanh toán tiền: 50k, rẻ quá!
Bắt tay, cảm ơn bác sĩ và đưa bà 2 về để theo dõi tiếp.
??????????????????????????bẩm cụ KhanhHung1984, tớ cũng nhắm được sơ sơ, khoảng 1e voka cỡ 65 gì dấy..ợ
Garage Hà Châu - Đầu cầu gia bảy - TP Thái Nguyên cụ nhéCụ sửa đâu đó cho cháu xin địa chỉ với, xe cháu đang bị tiêu điện accu đây.
E thấy hình như nó nằm ở trong gầm cái hộp để cốc dưới cánh tay phải ý...............Vụ điều khiển ko nhạy có 2 nguyên nhân:
1. Pin ở chìa khóa và cụ pin ở cái chỗ nhận tín hiệu trong xe yếu (thay mới là ok).
2. Cụ thay đầu DVD vào làm ảnh hưởng đến việc nhận tín hiệu của bộ phận nhận tín hiệu trong xe, chỗ gần cái đồng hồ giờ ấy.
Cụ nghiên cứu xem.
Cám ơn cụ có khi cháu phải quay lại TN sau 25 năm xa cách vậy.Garage Hà Châu - Đầu cầu gia bảy - TP Thái Nguyên cụ nhé
Lọc gió điều hòa nằm dưới ngăn phụ cụ àCụ nào biết tháo lọc gió điều hòa ko ợ, xe E đi dạo này cứ lên ga là nghe tiếng rè rè bên phụ, không biết có phải có cái gì mắc vào trong lọc gió ko? và mấy hôm nay E cứ nghe thấy có tiếng kêu là lạ trong hộp dây cam ý, tiếng séc séc như dây chạm vào vật gì đó theo chu kỳ, ko biết thế nào nữa. cụ nào biết chỉ giáo dùm với ạ.
Theo em, tiếng " rè rè bên phụ" khi lên ga chả liên quan gì đến lọc gió cả, cụ nên kiểm tra các khớp trên mặt tablo, gần đây có tháo sửa gì ko, hoặc đơn giản là 1 con vít cụ để trong hộc cửa hoặc cái nẹp cửa bị bong một đoạnCụ nào biết tháo lọc gió điều hòa ko ợ, xe E đi dạo này cứ lên ga là nghe tiếng rè rè bên phụ, không biết có phải có cái gì mắc vào trong lọc gió ko? và mấy hôm nay E cứ nghe thấy có tiếng kêu là lạ trong hộp dây cam ý, tiếng séc séc như dây chạm vào vật gì đó theo chu kỳ, ko biết thế nào nữa. cụ nào biết chỉ giáo dùm với ạ.
Cũng có thể có vật lạ trong quạt gió điều hòa. Em đã bị một lần, tháo quạt gió điều hòa ( dàn lạnh) ra thì có mấy cái lá cây trong đó.Cụ nào biết tháo lọc gió điều hòa ko ợ, xe E đi dạo này cứ lên ga là nghe tiếng rè rè bên phụ, không biết có phải có cái gì mắc vào trong lọc gió ko? và mấy hôm nay E cứ nghe thấy có tiếng kêu là lạ trong hộp dây cam ý, tiếng séc séc như dây chạm vào vật gì đó theo chu kỳ, ko biết thế nào nữa. cụ nào biết chỉ giáo dùm với ạ.
Cám ơn cụ chỉ giáo cho E về cái dây cam. Mai E phải đi kiểm tra ngay mới đc. còn cái remote của E dạo này cũng vậy. đến gần khoảng 3m thì nó mới nhận. Dạo trước E ngu quá cứ tưởng bị hỏng pin nên thay cục pin khác. Chú thợ đồng hồ bảo hết pin xịn nên thay tạm cục pin đểu vào. Hóa ra ko phải hết pin mà do E lười rút chìa khóa phụ (chìa remote E cứ đeo ở người, sử dụng chìa khóa phụ trong xe) nên ko điều khiển xa đc, lúc nào E rút chìa thì đc, ko rút là tịt, lúc trước ko biết nên cứ loay hoay mãi. của bác chắc chắn là pin đểu rồi. thay quả xịn vào đi, hình như có chỗ nào đã có cụ ghi cả mã số pin xịn đó, E ko nhớ. Cụ thay nếu đc thì thông báo cho AE biết nhé.Theo em, tiếng " rè rè bên phụ" khi lên ga chả liên quan gì đến lọc gió cả, cụ nên kiểm tra các khớp trên mặt tablo, gần đây có tháo sửa gì ko, hoặc đơn giản là 1 con vít cụ để trong hộc cửa hoặc cái nẹp cửa bị bong một đoạn
Vấn đề quan trọng của cụ là tiếng kêu của Cu-roa cam, cụ nên kiểm tra kỹ càng nếu ko muốn đi bộ hơi
Em có việc này muốn thỉnh ý các cụ: Tín hiệu của các remote sao kém thế các cụ nhỉ, em thay pin rồi mà vẫn phải đến gần khoảng 2m mới mở/khoá được (hồi mới mua xe còn được khoảng 15-20m), có cách nào chỉnh không ạ???