Cái vụ điện này em cũng đã dính rồi, nặng phết:
Xe ESC, lắp linh tinh loa đài các kiểu. 1 vài lần phải gọi ắcquy đến để đề, vì hết điện.
Kiểm tra máy phát (khi có hiện tượng tăng ga thì có tiếng ú ú). Kết luận máy phát kém.
Sửa chữa (bằng cách thay 1 cái máy phát cũ khác), được đúng 1 tuần, lại bị lại. Hiện tượng là thỉnh thoảng cái đèn hình ácquy lại hiện lên, điện yếu (vẫn đề được, nhưng đèn tối, quạt kém).
Nghi cái ắcquy (Panasonic), kiểm tra thì toi 1 ngăn. Thay cái khác.
Vẫn bị hiện tượng yếu điện.
Cú quá, thay luôn máy phát mới. Giá hãng 400$ chưa VAT !!! đau không?
Bệnh khỏi tiệt luôn.
vậy nếu xác định hỏng gì thì nên thay ngay, tránh lây lan, để lại di chứng.
Trên đầu bài các bác có thấy dòng chữ này không:
Sử dụng - Bảo Dưỡng - Sửa chữa Hỏng gì vào đây, có tiền thay không là chuyện khác, hầu hết là khuyên mua xe mới
Còn nếu bác gì vẫn thích xài 2 ắcquy thì theo em nên như thế này: mua 1 cái máy sạc ắcquy để ở nhà, mỗi ngày đổi 1 cái ắcquy vào xe, cái kia lại để ở nhà cắm sạc. Chú ý ít đi đêm, ít bật quạt, không nghe đài xem TV trên xe!