- Biển số
- OF-33666
- Ngày cấp bằng
- 21/4/09
- Số km
- 2,581
- Động cơ
- 510,703 Mã lực
Có th.tin chính thức chưa hay đi lại tạm thời thôi bác.Đi thoải mái,cả xe sang luôn.
Em chưa nghe th.tin gì cả.
Có th.tin chính thức chưa hay đi lại tạm thời thôi bác.Đi thoải mái,cả xe sang luôn.
Toàn tuyến từ Boten đến Vieng chăn sẽ được làm theo tiêu chuẩn đường cao tốc của TQ.Em đã thăm toàn tuyến này năm 2019 khi nó đang được xây dựng, phải nói họ làm cực tốt mỗi tội tốn tiền (nếu những hạng mục đó ở VN chắc chắc chắn bị cắt lúc duyệt thiết kế).
Bác cứ đợi đi 50 năm chứ ko phải xong là xong ngay đâu bác, đến vn mình mắc võng ở trạm bot còn ko làm đc gì kìa bác. Bài học bẫy nợ trung quốc nó nhiều rồi, chứ ko phải là chưa có phốt gìCụ đi cao tốc ở VN có mất phí không? Khi Lào chưa đủ nguồn lực để đầu tư, ngân sách mỗi năm chỉ hơn 2 tỷ $, năm nào cũng bội chi ngân sách thì đầu tư 1 tuyến cao tốc 1.2 tỷ$ là xa xỉ. Chưa kể, người Lào cũng không tự làm được, nếu tự làm sẽ phải thuê nhà thầu nước ngoài, nếu thuê phải mấy ông lươn lẹo thì không biết đến bao giờ mới có thể làm xong.
Phí rẻ hơn HP, tương đương Lào cai.BOT thì nợ gì nhỉ? Tuyến này tương đương HN-HP mà giá vé khoảng 2/3. Nếu thông lên Luong Phrabang nữa thì tốt.
Cụ mà đọc báo tây thì thấy dân Trung Quốc sắp chết đói hết cả rồi. Với đám báo tây thì thằng nào liên quan đến Tàu ở vấn đề tiền nong, xây dựng công trình thì đều là bẫy nợ, tham nhũng, chất lượng kém... cả.Bác cứ đợi đi 50 năm chứ ko phải xong là xong ngay đâu bác, đến vn mình mắc võng ở trạm bot còn ko làm đc gì kìa bác. Bài học bẫy nợ trung quốc nó nhiều rồi, chứ ko phải là chưa có phốt gì
Nghe giọng mấy a Việt bủng bên bển nhỉLàm cao tốc là tốt, nhưng lại phải bán thân để có đc điều đó. Mà bán thân thì biết rồi đó, sẽ tủi hờn cỡ 50 năm cuộc đời
Bác cứ đợi đi 50 năm chứ ko phải xong là xong ngay đâu bác, đến vn mình mắc võng ở trạm bot còn ko làm đc gì kìa bác. Bài học bẫy nợ trung quốc nó nhiều rồi, chứ ko phải là chưa có phốt gì
Lào coi như là góp đất làm đường thôi, đổi lại bà con mở tiệm trà đá dọc đường là ngonBOT 50 năm mà cụ, Lào có mất gì đâu. Không vay 1 đồng nào, nó đầu tư hết, xong nó thu tiền phí , 50 năm sau nếu còn dùng được là của Lào. Tất nhiên là không dễ ăn của Tàu, nhưng mất gì đâu. Quả cao tốc này đem lại lợi ích quá lớn cho sự phát triển của Lào.
Cụ đi về cho em xin review, em đợi sang năm có tàu cao tốc mới làm chuyến từ Lệ Giang về LuangphabangKhông biết Lào đã cho sang du lịch chưa, bác nào biết cho em xin ít thông tin.
Thằng nào đi vay chả thế, VN vay vốn ODA của Nhật Bổn có khác gì đâuLàm tuyến này phục vụ cho dự án 1 vành đai, 1 con đường của TQ và sẽ là bẫy nợ đối với các bạn Lào vì vậy mọi thứ đều được làm quá mức cần thiết có những hạng mục em tưởng tượng như đang chôn tiền xuống đất ấy.
Phí đấy là siêu rẻ so với mức tiêu dùng của Lào cụ ạPhí rẻ hơn HP, tương đương Lào cai.
Thế vn với Mỹ quy ra Rau thì sao bácPhí đấy là siêu rẻ so với mức tiêu dùng của Lào cụ ạ
Vì bên Lào 30k 1 lon Cocacola cơ cụ ạ
Tiền phí mua được 5 lon Coca
Trong khi để đi HN-HP thì Đông Lào phải đổi 18 lon Coca
Công nhận giá cả tiêu dùng Lào và Cam cao.Phí đấy là siêu rẻ so với mức tiêu dùng của Lào cụ ạ
Vì bên Lào 30k 1 lon Cocacola cơ cụ ạ
Tiền phí mua được 5 lon Coca
Trong khi để đi HN-HP thì Đông Lào phải đổi 18 lon Coca
Coke đắt hơn xăng hả cụ. Vãi thât.Phí đấy là siêu rẻ so với mức tiêu dùng của Lào cụ ạ
Vì bên Lào 30k 1 lon Cocacola cơ cụ ạ
Tiền phí mua được 5 lon Coca
Trong khi để đi HN-HP thì Đông Lào phải đổi 18 lon Coca