- Biển số
- OF-18882
- Ngày cấp bằng
- 21/7/08
- Số km
- 466
- Động cơ
- 508,120 Mã lực
ước gì nước VN mình cũng được như Lào phải không các cụ hóng ảnh của cụ.
Hôm trước em thử vẫn ổn lắm ạ. Mà em sang bên ấy thấy nhiều loại thuốc bổ súng lắmChạ thấy chụp tí gái nào... Bác Pingpoong ko biết súng còn dùng được không đây ?? em đùa tí cho vui
Bên lào em đi bằng ấy ngày từ Thủ đô tới miền quê ko gặp 1 em Sh nào. Xe moto đắt tiền thì họ chơi phân phối nhớn ạOto của họ rõ xin là thế, mà xe máy đơn giản chứ không sành điệu như ở HN VN nhỉ? chác họ là Lông Rân rồi
Sao lão Bóng Bàn đi hành trình này mà không bay lên Điện Biên rồi lượn bằng 4b có phải nhàn và đỡ tốn tiền vé MB.Sau 4 tiếng đồng hồ chúng tôi có mặt tại công trường, lúc này là 5h30. Công trường đang xây dựng cây cầu vượt qua sông MeKong, sau khi 1 vòng thăm công trường, gặp gỡ cán bộ anh em công nhân, tiếp xúc một ít với người dân bản địa ở đây em bàn với anh tài công trường 6 giờ ngày hôm sau (22/01/2014) xuất phát đi cửa khẩu Ban Hok của lào bên canh là cửa khẩu Tây Trang Điện Biên. Lộ trình gần 700km Kế hoạch đi một mạch trong 1 ngày, làm việc 1 ngày, ngày tiếp sau là đi về và vào luangprabang. Từ Paklay đi quốc lộ 4 về Luangprabang đi tiếp quốc lộ 13 về mường khoa rồi rẽ đường 2E đi về Tây Trang.
em nghĩ là không chặt Việt ta ạ, giá SH họ đắt có khi phụ thuộc quá nhiều vào ngoại tệ, nhập siêu ạ, em ra chợ thấy toàn đồ Thái, Tàu, Việt, hàng của Lào thì rất ít chủ yếu là Lâm sản, nông sản.Mình thấy giá sinh hoạt ở VN , thái lan , 1 số thành phố miền nam TQ , PLP... ngnag nhau , Giá cả ở Lào mắc hơn so với mấy nc trên , ko biết có phải bọn họ có thói chặt du khách như ở VN ko
dạ em còn ít giấy tờ phải gửi trên Vientiane ạ.Sao lão Bóng Bàn đi hành trình này mà không bay lên Điện Biên rồi lượn bằng 4b có phải nhàn và đỡ tốn tiền vé MB.
Cụ chủ vưỡn căng thẳng à sao chưa thấy viết tiếpXe em về udoxay theo đường 2E, trước đây cung đường này rất xấu, hầu hết không có cầu, xe toàn phải vượt ghềnh mà qua, và rất nhiều Phỉ, chuyên cướp hàng và xe toàn chơi AK - mấy vị này toàn dạt từ Việt Nam sang từ khu APACHAI, Mường Nhé. anh lái xe vừa đi vừa kể, nhìn màn đêm mù bao quanh mình, hai chục km mới có 1 bản em thấy gai gai . Em hỏi bây giờ có không? anh bảo thi thoảng nghe nói vẫn có. Anh có sợ không? Hơi sợ nhưng kệ mẹ nó, lớ ngớ cứ phi bừa áp sát thì ông dí. Ái chà . Ừ đi thì đi 170km cũng chiến.
anh đi với tốc độ kinh người tiếng rít lốp giữa đêm khuya rin rít, nói thật chơi VOC mấy bận rồi nhưng em chưa thấy đi xe phấn như hôm nay .
Phía xa bống có ánh đèn lờ mờ sau khúc cua, đường mù mịt sương chả thấy rõ chỉ lờ mờ có ánh đèn pin và cái xe sờ ta rex. sát gần bác tài phanh rít. anh đèn xe soi ông ở đầu xe mặt tái mét, ánh đèn pin của anh soi mặt bác tài thì nhợt cả ra. Em thì chắc mặt đần thối. Ngập ngừng thì ra mấy bác cảnh sát liên ngành... hết cả vía. Chết *** mình có cái đùi nai trong hộp xốp. Thấy bác tài xuống trình bày giấy tờ, còn đèn pin soi mặt chân, cả xe em tích tắc khoảng 10 phút bác tài leo lên thấy dưới vọng lên KHỢP CHAY Lai LAI (cảm ơn nhiều nhiều) - AaaaaA ngon.
Lên xe đi tiếp bác tài bảo nó hỏi giấy tờ, đi đâu đêm tối thế này, rồi nó cảm ơn vì cho nó chai nước, không lấy 1 xu
Vậy thì kinh quá, đá mài dao đi rừng e, em mua 1 thỏi mài ngọt lắm ạảnh chụp dân bản trên đường về.
Hàng trắng hả cụ chủ
Dạ em đi 1600km gặp đc gần chục em. Toy hilux vigo thì nhiều như lợn con ạNavara bên đó chạy nhiều k kụ,
Làm em cứ tưởng, giờ em mới biết là đá mài, cái này bán ở khu nào đấy ạ, để em nhờ ông anh mua hộ 1 thỏi về mài dao, thank cụVậy thì kinh quá, đá mài dao đi rừng e, em mua 1 thỏi mài ngọt lắm ạ
Vì vội lên Cửa Khẩu Tây trang giải quyết công việc trong ngày mai nên em chỉ lượn lượn Luangprabang, lúc quay về sẽ thăm và cập nhật về Luangprabang sau.
Đoạn đường từ Cố đô lên Tây trang còn khá xa (hơn 360km) đường toàn đèo núi liên tục, Bác tài đi cùng em là một tài già thục thụ - ngồi rất yên tâm vào cua tạo đà nuột, hình như anh sinh ra để chinh phục nhưng cung đường dạng này. Em thử cầm lái tầm 100km, với tay lái như em tốc độ trung bình của em luôn thua anh 10km/h.
Chúng em đi theo Ql13 sau đó rẽ về đường 2E - cung đường này nhiều bác OFer đã đi rồi. Quốc lộ 13 thì còn 74 km đường xấu - bên Tung Của và Lào đang cải tạo, Đoạn 2E thì Chủ yêu là nhà thầu Việt nên đã hoàn thành từ tháng 3 năm ngoái nên đường rất ngon (gần bằng cung Bắc Kạn - Cao Bằng).
Kiểm tra lốp trước khi cào cung - Lốp HT quá mòn vì đã đi được 5 vạn . Sự thực là lúc đổ cua đổ đèo tiếng rít lốp ghê răng .
Lên đường, đập ngay vào mặt xe Bus đặc sản Lào 100%.
Cung 74 km đường xấu tốc độ trung bình 30km/h