- Biển số
- OF-147748
- Ngày cấp bằng
- 1/7/12
- Số km
- 8,320
- Động cơ
- 365,515 Mã lực
Tất nhiên là rẻ hơn vì không phải chịu 70% thuế nhập khẩu
e cá với thằng bạn là con này sẽ ko có giá bao gồm VAT dưới 220tr. nó nói dưới 220tr
vậy chắc e thua cá nó rồi
Tất nhiên là rẻ hơn vì không phải chịu 70% thuế nhập khẩu
Cụ trả lời phí công, hoj đang khẳng định cá nhân xe điện rẻ hơn xe xăng, ai nói ngược cũng bắt bẻ như trẻ nghé, cứ phải theo ý định hướng ca nhan mới chịuPin năng lượng xe hơi điện nặng từ khoảng 400 đến 900kg cụ ạ.
Có hãng tự làm pin (BYD), nhưng đa số hãng không làm mà mua của những hãng chuyên làm pin. Những hãng chỉ làm pin mà không làm xe là CATL và Gotion (TQ), LG (Hàn), Panasonic (Nhật).
Cùng một phân khúc, chẳng hạn con Kona của Huyndai. Ở Mỹ, giá Kona xăng bản base là 22.000 USD, còn xe điện Kona (bản base) là 33.200$.
Khỏe để làm gì? Đường đô thị chỉ cần đi điềm đạm, không cần vượt khẩn cấp không cần tốc độ cao thì 50-60km/h là đủ.Ồ ....chứng tỏ con xe VinFast VF8 402 mã thì nó khỏe kinh khủng nhỉ.
Cụ biết 1 mà không biết 10. Vác con xe máy chạy xăng đi so với xe động cơ điện..Nhưng mà.....ngoài việc nó quá bé, công suất động cơ có 17 mã lực thì yếu quá, nó chỉ tương đương con xe máy Honda SH 160i (16,6 mã lực)...
Và quãng đường di chuyển của em nó có 120km / 1 lần sạc đầy và tốc độ tối đa có 70km/h....
Cảm giác con xe này dùng động cơ của con xe điện chạy trong sân Gốp các cụ ợ.
Khoẻ hay không nó chủ yếu ở bộ phận truyền động chứ không phải số lượng mã cụ ạỒ ....chứng tỏ con xe VinFast VF8 402 mã thì nó khỏe kinh khủng nhỉ.
Truyền động thì xe điện có lợi đấy vì không cần nổ máy hết cỡ mới đạt công suất max. Hôm nào xe về thì tổ chức đua thử.Khoẻ hay không nó chủ yếu ở bộ phận truyền động chứ không phải số lượng mã cụ ạ
Con công nông lắp đầu nổ leo dốc ầm ầm trong khi vua bán tải đứng xem cổ vũ là bình thường
Ngày cụ đi làm 20km thì cuối tuần về nhà mới phải sạc.17 mã chạy tối đa quãng đường 120km thì cứ trừ hao đi, chỉ dc 90-100km thôi. Nếu sạc dở, k đủ pin thì đi it hơn, đến cô g sở chỗ đâu mà đậu xe sạc điện... trăm ngàn cái bất cập nữa.
Em không rõ về động cơ điện, nhưng động cơ điện mô men xoắn tốt hơn xe xăng nhiều.Truyền động thì xe điện có lợi đấy vì không cần nổ máy hết cỡ mới đạt công suất max. Hôm nào xe về thì tổ chức đua thử.
ở đây đang bàn là con xe giá rẻ nhất, lởm nhất thị trường thì bỏ qua cái chế độ lái tự động đi cụ : ))Vâng, cụ đúng ở thời đại cổ điển 3.0 về trước. Cái vô lăng không lâu nữa cũng chỉ dùng để làm cảnh thôi. Người lái sẽ không được vần vô lăng quen thuộc nữa.
Xe điện ở cấp độ lái tự động từ cấp 5 trở lên là hoàn toàn tự động. Hiện nay đa số các xe điện phổ thông đã đạt cấp độ 3 (conditional automation), nó tự thực hiện được phần lớn các công việc (tasks) của người lái, dựa trên phần mềm xử lý dữ liệu tức thời từ vô vàn cảm biến . Một số xe cao cấp nhất đã đạt cấp độ 4 (high automation) có thể tự thực hiện được tất cả các tasks của người lái trong điều kiện bình thường. Thời gian đến cấp độ 5 tính bằng năm, có thể 5 năm tới là đạt được.
Xe mini Wuling đương đại có thể stupid mới đạt cấp 1-2, nhưng 5 năm nữa nó đạt được cấp độ 4 là hoàn toàn có thể.
Cụ yên tâm, chưa biết chừng 4-5 năm nữa có mọc thêm cánh thì sao!?ở đây đang bàn là con xe giá rẻ nhất, lởm nhất thị trường thì bỏ qua cái chế độ lái tự động đi cụ : ))
tháng 6 ra mắt thì hết năm 2023 là 7 tháng, chỉ tiêu tb mỗi tháng 800 xehttps://cafef.vn/cong-ty-xe-tai-di-truoc-vinfast-lam-o-to-dien-mini-du-kien-tung-ra-thi-truong-5525-chiec-xe-dien-trong-nam-2023-ai-dung-sau-188230526091355236.chn - năm nay dự kiến bán 5 x 5 = 25 là 5.525 chiếc
Kiểu gì cũng đạt doanh số 200% sau 1 năm. Món này về tỉnh tiêu thụ ác luôn.tháng 6 ra mắt thì hết năm 2023 là 7 tháng, chỉ tiêu tb mỗi tháng 800/xe
Mục tiêu khiêm tốn vì tmt cũng chưa có số má gì trong lĩnh vực kinh doanh ô to con
Nếu đúng như cụ nói thì em rất tiếc cho anh của em. Anh ấy đã phủ gần hết các phân khúc rồi, chỉ còn mỗi phân khúc giá rẻ như con Wuling này là anh ấy chưa có.Kiểu gì cũng đạt doanh số 200% sau 1 năm. Món này về tỉnh tiêu thụ ác luôn.
Con xe điện nào mà có khả năng tăng tốc kinh vậy ???Em không rõ về động cơ điện, nhưng động cơ điện mô men xoắn tốt hơn xe xăng nhiều.
Con Bugatti trầy chuột mới đạt 2,5s được 100km/h nhưng xe điện mã yếu hơn nó đạt hẳn 1,5s với 2s là bình thường
Anh của cụ là thằng nào thế?Nếu đúng như cụ nói thì em rất tiếc cho anh của em. Anh ấy đã phủ gần hết các phân khúc rồi, chỉ còn mỗi phân khúc giá rẻ như con Wuling này là anh ấy chưa có.
Khỏe kinh khủng trên thông số , vấn đề là nó nặng 2,5 tấn và pin không đủ dòng xả để 400 mã duy trì trong 5 phútỒ ....chứng tỏ con xe VinFast VF8 402 mã thì nó khỏe kinh khủng nhỉ.