- Biển số
- OF-5616
- Ngày cấp bằng
- 14/6/07
- Số km
- 27,718
- Động cơ
- 1,114,681 Mã lực
Vậy là Tết với những Lễ hội liên miên bất tận, những buổi nhậu xoắn hết cả xuýt cũng đã trôi xa. Mọi người lại tiếp tục cuốn theo những guồng quay vội vã và hối hả của cuộc sống, những toan tính thường nhật. Với bản thân thằng nhân viên quèn như em cũng vậy, lại là sáng thức dậy rồi đưa con đi học xong lết cái thân còm đến cơ quan ngồi cho hết những giờ vàng ngọc để rồi cuối giờ mà rảnh lại tụ nhau với mấy ông bạn làm đôi chén cho xả hết một ngày. Có lẽ cuộc sống cứ thế trôi qua trong tĩnh lặng, thế nhưng với cái thằng mà cái tính lang thang ham chơi nó ăn vào máu rồi thì chả chịu được, cộng thêm xung quanh từ ông sếp trực tiếp đến mấy thằng làm cùng đều có cùng nhóm máu " Đi" thì thế là không được rồi. Chốt, cuối tuần là lại lên đường thôi, tiếp tục khám phá những cung đường cũ, những điểm đến mới, và đương nhiên đó là những cung đường Tây Bắc, cho dù năm nào cũng lượn dăm chuyến mà với em nó chưa bao giờ thấy chán cả. Đơn giản là nơi đó có những phong cảnh hùng vĩ, núi non trùng điệp, những dòng sông lỡ đãng, những con suối thơ mộng uốn quanh theo những chân núi và hơn thế nữa nơi đó có những con người bình dị tràn đầy lòng hiếu khách. Lịch trình cũng đơn giản chiều thứ 6 xuất phát, tối ngủ Sapa, ngày hôm sau sẽ thong thả vượt Ô Quy Hồ sang Lai Châu, thăm bản người Mông Sin Suối Hồ, tối về ngủ tại thủy điện Nậm Nhùn. Sáng Chủ nhật đi thuyền ngắm lòng hồ thủy điện, sau đó quay về Hà Nội chắc cũng rạng sáng ngày thứ 2 để còn kịp cho ngày làm việc của tuần mới. Mọi thứ đã chuẩn bị xong xuôi, tất cả có 7 mạng cùng tham gia lang thang trên 2 con chiến mã là em Pa huyền thoại và em Ỉn phong cách. Trước khi lên đường thì thứ 5 cũng phải tranh thủ đi tiếp một lão xa xứ từ tận bển Đực về, làm tý rượu của lão ý cho nó máu.