[CCCĐ] Lang thang Việt Nam - Tìm cơ hội đứng dậy sau vấp ngã.

LaziCat

Xe lăn
Biển số
OF-512
Ngày cấp bằng
27/6/06
Số km
10,228
Động cơ
703,808 Mã lực

LaziCat

Xe lăn
Biển số
OF-512
Ngày cấp bằng
27/6/06
Số km
10,228
Động cơ
703,808 Mã lực
Ui, cụ thớt đã qua Cà Mau rồi.
Sau Cà Mau cụ qua Bạc Liêu, về Sóc Trăng rồi gửi xe ô tô ở Sóc Trăng đi tàu cao tốc qua Côn Đảo vi vu thử xem ạ. Tuyến này đi nhanh hơn từ Vũng Tàu đi Côn Đảo.
 

Lah

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-98893
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
5,495
Động cơ
473,005 Mã lực
Ui, cụ thớt đã qua Cà Mau rồi.
Sau Cà Mau cụ qua Bạc Liêu, về Sóc Trăng rồi gửi xe ô tô ở Sóc Trăng đi tàu cao tốc qua Côn Đảo vi vu thử xem ạ. Tuyến này đi nhanh hơn từ Vũng Tàu đi Côn Đảo.
Nếu chỉ đi đường 1 thì chán nhỉ, mà có khi cũng tạt vào Bạc Liêu không thuận đường, đúng ra phải đi Gành Hào đi đò sang Bạc Liêu, chạy ven biển mới thú.
Mà hình như tàu đi Côn Đảo nó phải đón khách ở gần Trần Đề chứ đúng không cụ?
 

giangthu1998

Xe buýt
Biển số
OF-63686
Ngày cấp bằng
9/5/10
Số km
964
Động cơ
443,104 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Trước em cũng phải xuống Trần Đề -Sóc Trăng mới đi đc ra Côn Đảo bằng tàu Super Dong, say sóng dã man luôn. Giờ thì có từ Cần Thơ luôn rồi ạ.
Copy: (Hành trình từ Cần Thơ- Côn Đảo có thể sẽ có tần suất chạy hàng ngày ít nhất 1 chuyến/ngày ở cả hai bến là Bến tàu Trung tâm TP Cần Thơ (Bến Ninh Kiều) và Bến tàu du lịch Côn Đảo, tập trung chủ yếu là vận chuyển hành khách và hàng hóa. Dự kiến sẽ được đưa vào khai thác chính thức từ Quý III.2019
Thời gian cho một chuyến đi bằng tàu cao tốc Cần Thơ – Côn Đảo (và ngược lại) tùy thời tiết, từ 3 đến 4 giờ.
Tuyến sẽ đi dọc theo sông Hậu đến cảng Trần Đề khoảng 90 km, sau đó đi từ cảng Trần Đề – Sóc Trăng đến cảng Bến Đầm – Côn Đảo khoảng 105 km).
 

Yeuphunu

Xe điện
Biển số
OF-18311
Ngày cấp bằng
7/7/08
Số km
3,328
Động cơ
521,744 Mã lực
Nơi ở
Y như cũ
Em cũng thấy thông tin này nên vẫn nghĩ cụ chủ là 1966. Thớt này cụ ý lại sinh 1974 có bằng lái xe 1992. Nếu sinh năm 1974 thì năm 1992 tốt nghiệp cấp 3 thì phải vì em sinh 1975 tốt nghiệp cấp 3 năm 1993. Mà 1993 em còn chưa biết đi xe máy đừng nói đến bằng.
Sinh 1974 trước tụi 1975!năm đầu cải cách giáo dục nên ra trường 1991 đó cụ. Lứa sinh 1975 chia làm 2 tốp: không phải học lớp 9 sẽ ra trường 1992, phải học lớp 9 ra trường 1993.
Còn cụ chủ chắc chắn 1966 chứ 1974 có bằng lái xe 1992 cháu thấy nó sao sao.Ngay đầu thớt cháu đã hỏi hiễ này rồi.
Thôi, cháu cũng comment cuối và out thớt này.
 

manhcsic

Xe Cứu Trợ
Biển số
OF-67865
Ngày cấp bằng
7/7/10
Số km
1,962
Động cơ
1,049,559 Mã lực
Gửi cụ chủ píc một chút trải nghiệm vài lần đắng cay thôi.
"...cuộc đời có bao lâu
Vài lần đắng cay thôi
Coi như mình đã già.."
 

Amethyst2020

Xe buýt
Biển số
OF-716818
Ngày cấp bằng
19/2/20
Số km
601
Động cơ
92,985 Mã lực
Tuổi
36
Cũng “ngộ” ra được một chút ạ:
- Anh hùng, chí lớn như cụ Quang Trung Hoàng Đế, rồi cũng không được mồ yên mả đẹp.
- Làm những việc vừa sức, thiết thực như cụ Mạc Kính Cửu, trải qua bao chế độ, vẫn được trân trọng.

Cho nên em đã “ngộ” ra: không nhất thiết phải từ bỏ trading, chỉ là làm sao vừa sức (không cố kiếm chục tỷ, trăm tỷ/năm nữa. Vài trăm triệu/năm đủ sống là được rồi).
Em có đề xuất này cụ xem thế nào:

Để tránh việc táy máy do tâm lý bất ổn khi trading, cụ nên nhờ người thân cầm hộ tài khoản để vào lệnh (vợ hoặc con cụ). Cụ hãy đề ra một số quy tắc như là: một ngày/một tuần bao nhiêu thì nghỉ, lỗ bao nhiêu thì nghỉ; tất nhiên bên cạnh việc cụ phải có phương pháp trade đủ ổn rồi. Và người cầm tài khoản sẽ giám sát quy tắc đó cho cụ. Cụ chỉ đưa lệnh với SL/TP để người thân vào hộ. Khi đạt target (kể cả lỗ hoặc lãi) thì họ sẽ đảm bảo không vào cho cụ lệnh nào nữa. Không cài tài khoản đó trên thiết bị cá nhân của cụ để tránh táy máy. Và vào số tiền vừa đủ để được mất không ảnh hưởng kinh tế gia đình, thế nó mới thoải mái tránh lo âu căng thẳng quá mức.
 

Amethyst2020

Xe buýt
Biển số
OF-716818
Ngày cấp bằng
19/2/20
Số km
601
Động cơ
92,985 Mã lực
Tuổi
36
Cụ ấy ko còn là 1 đứa trẻ vị thành niên mà phải quản lý như thế. Ngay cả với con cháu mà quản lý chặt quá, chúng nó cũng ko trưởng thành được. Cứ để đói sặc ra rồi thì sẽ tự khôn ra.

Mất tiền thì phải xót. Xót thì phải tự nghĩ nên làm thế nào.
Đây là tự nguyện để người khác quản lý lòng tham và sự vô kỷ luật có ở 99% trader, ko liên quan đến trẻ hay già đâu ạ. Tâm lý trading là một con quỷ mà người trong cuộc dễ bị u mê cuốn theo lắm. Em chỉ đề xuất phương pháp để người ngoài cuộc tỉnh táo kiểm soát hộ.
 

Nguyễn Hoàng 2000

Xe Cứu Trợ
Biển số
OF-558687
Ngày cấp bằng
15/3/18
Số km
2,578
Động cơ
5,180,759 Mã lực
Tuổi
54
Cầu Cà Mau.

862A3D67-027D-4F0C-AEC3-1B2D435BAD54.jpeg


Sông Gành Hào chảy uốn quanh nội đô Cà Mau, nên có hai cây cầu bắc qua sông, cùng hướng vào tượng đài vòng xoay (trước UBND tỉnh Cà Mau).
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top