- Biển số
- OF-110827
- Ngày cấp bằng
- 29/8/11
- Số km
- 17,915
- Động cơ
- 1,062,078 Mã lực
Tiêu chuẩn thì rất cao nhưng đầu ra thì không tương xứng.
E thì cho rằng nhiều người cho EU là rao giảng về môi trường các thứ là chưa thỏa đáng lắm. Bất kể ở đâu cũng có lịch sử, họ đã trải qua rồi thì các quốc gia còn lại để học.Cụ lại nhầm.
Để phát triển kinh tế được như bây giờ, bọn EU nó đã phá huỷ môi trường chán rồi nhé.
Bây giờ chúng nó có của ăn của để, nó mới đi rao giảng về môi trường.
Và chúng bắt ta phải tuân thủ 1 số tiêu chuẩn chúng đặt ra, với mục đích kiềm chế không cho ta phát triển mà thôi.
cụ cho em xin lý do được không cụ?E thì cho rằng nhiều người cho EU là rao giảng về môi trường các thứ là chưa thỏa đáng lắm. Bất kể ở đâu cũng có lịch sử, họ đã trải qua rồi thì các quốc gia còn lại để học.
E đi lên miền núi chỉ ước sao mình thật giàu để mua lại rừng đang giao cho dân để loại hết keo với bạch đàn đi....
Nhiều chính sách mình áp dụng tùy theo điều kiện chứ, vd như thuế rừng sản xuất, đất sản xuất... ở mức gần như cho không, giúp xóa đói giảm nghèo.
Xưa anh em thợ mỏ EU cũng bị bóc lột, qua đấu tranh mới có hôm nay
Hii, cụ hiểu nhầm ý e roài, e muốn nói là nhà nc mua lại chứ sức e sao mua hết đc.cụ cho em xin lý do được không cụ?
và cụ đi thì cũng biết, giá đất rừng sản xuất giờ cũng đâu có rẻ, cũng vài chục củ cho đến cả tỉ 1 hec tùy nơi tùy vị trí, mỗi quả đồi có bé cũng phải dăm bảy hec, cụ mua đc hết thì có mà quá giầu.
Nc đông dân tự huyễn hoặc m là nc lớn nó vậy!Việc đặt ra tiêu chuẩn quá cao sẽ cản trở sản xuất. Ví dụ cách đây 10 năm DN đầu tư xây dựng nhà máy, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn PCCC của thời kỳ đó. Nay DN mở rộng SX xây thêm phân xưởng, tuy nhiên cơ quan PCCC sẽ áp đặt tiêu chuẩn mới lên toàn bộ nhà máy chứ không chỉ mỗi phân xưởng mới kia. Như vậy sẽ phải đầu tư rất lớn khiến cho việc mở rộng nhà máy trở nên không còn hiệu quả nữa. Như vậy DN sẽ không thể mở rộng SX được.
giờ về cùng 1 bộ rồi mà cụ. ai cũng hiểu cảNgạt thở luôn với các anh. Trên này nhiều cụ va pccc quá hiểu các anh ntn rồi. Tăng phạt đồng nghĩa với tăng... ko khác gì bên giao thông cả.
vấn đề là các vụ cháy đó các anh có đi kiểm tra an toàn pccc khi còn đang hoạt động hay ko, và kiểm tra rồi thì có đạt tiêu chuẩn pccc của các anh chưa mà vẫn hoạt động. chứ đâu phải do mức phạt nhẹ mà chủ quan sảy ra cháy đâu cụ.Em thấy 3 tiêu chuẩn mà chủ thớt nêu về Môi trường, PCCC, nồng độ cồn....đều phù hợp tình hình hiện tại của VN đấy chứ, lãng phí gì đâu.
Các tiêu chuẩn về PCCC như thế mà vẫn rất nhiều các vụ cháy xảy ra, thử hỏi các cụ nếu nới lỏng tiêu chuẩn PCCC thì như thế nào ?
Các tiêu chuẩn về xử lý nước thải, chất thải khi thải ra môi trường chặt thế mà hiện tại các dòng sông ở VN đang chết dần, nước sông thì biến thành nước đen kịt, bốc mùi xú uế.....thử hỏi nếu nới lỏng tiêu chuẩn này thì sẽ như thế nào ?
Nồng độ cồn thì như các cụ đã biết rồi đó...thế là phù hợp, chứ nới lỏng ra....các ông uống rượu phê lòi vẫn lái xe ....rồi nhiều người đi đường mang vạ.
Đái dầm lại đổ tại chymCấm nồng độ cồn là chuẩn. Em ủng hộ tuyệt đối. Tuy nhiên qua thực tế tiêu chuẩn PCCC, Nghị định 168 các thợ chữ xây dựng chưa đạt yêu cầu thực tế xã hội. Chủ trương thì đúng nhưng đội thợ viết kém quá
làm chặt thì nhân dân lại mừng quá cụ ạ. làm chặt khác với tăng mức phạt. mà tội đánh CSGT thì nó chuyển sang tội hình sự rồi ko còn là lỗi giao thông nữa.Đây....bảo sao cứ phải làm chặt:
Tài xế say xỉn, đánh CSGT khi bị kiểm tra nồng độ cồn ở TPHCM | Báo Dân trí
Làm chặt thì phải tăng số lượng CSGT, tăng chi ngân sách.làm chặt thì nhân dân lại mừng quá cụ ạ. làm chặt khác với tăng mức phạt. mà tội đánh CSGT thì nó chuyển sang tội hình sự rồi ko còn là lỗi giao thông nữa.
lãnh đạo kiểu đổ hết lên đầu dân, cứ đè dân ra phạt nặng hà khắc, vi phạm là ngắc ngoải như này thì có khác gì cai trị thời bị xâm lược đâu cụ.Làm chặt thì phải tăng số lượng CSGT, tăng chi ngân sách.
Trong khi tăng mức phạt cái là ngoan ngay. Và cái 168 vừa rồi là 1 ví dụ cực kỳ điển hình.
Nó giống như phạt thật nặng và phạt được ít so với phạt nhẹ nhưng nghiêm minh ấy.Em thấy 3 tiêu chuẩn mà chủ thớt nêu về Môi trường, PCCC, nồng độ cồn....đều phù hợp tình hình hiện tại của VN đấy chứ, lãng phí gì đâu.
Các tiêu chuẩn về PCCC như thế mà vẫn rất nhiều các vụ cháy xảy ra, thử hỏi các cụ nếu nới lỏng tiêu chuẩn PCCC thì như thế nào ?
Các tiêu chuẩn về xử lý nước thải, chất thải khi thải ra môi trường chặt thế mà hiện tại các dòng sông ở VN đang chết dần, nước sông thì biến thành nước đen kịt, bốc mùi xú uế.....thử hỏi nếu nới lỏng tiêu chuẩn này thì sẽ như thế nào ?
Nồng độ cồn thì như các cụ đã biết rồi đó...thế là phù hợp, chứ nới lỏng ra....các ông uống rượu phê lòi vẫn lái xe ....rồi nhiều người đi đường mang vạ.
Đặt ra cao nhưng ko kiểm soát hết nên vậy đó cụ. Ko phải cứ cao vống là tốt, là ko xảy raEm thấy 3 tiêu chuẩn mà chủ thớt nêu về Môi trường, PCCC, nồng độ cồn....đều phù hợp tình hình hiện tại của VN đấy chứ, lãng phí gì đâu.
Các tiêu chuẩn về PCCC như thế mà vẫn rất nhiều các vụ cháy xảy ra, thử hỏi các cụ nếu nới lỏng tiêu chuẩn PCCC thì như thế nào ?
Các tiêu chuẩn về xử lý nước thải, chất thải khi thải ra môi trường chặt thế mà hiện tại các dòng sông ở VN đang chết dần, nước sông thì biến thành nước đen kịt, bốc mùi xú uế.....thử hỏi nếu nới lỏng tiêu chuẩn này thì sẽ như thế nào ?
Nồng độ cồn thì như các cụ đã biết rồi đó...thế là phù hợp, chứ nới lỏng ra....các ông uống rượu phê lòi vẫn lái xe ....rồi nhiều người đi đường mang vạ.