Chi hội Lang Bạt Ký

Aids

Xe điện
Biển số
OF-5596
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
2,163
Động cơ
567,830 Mã lực
uyen-linh đâu cũng thấy có mặt nhỉ. rảnh rỗi ghê cơ
Aids
 

mazuda

Xe buýt
Biển số
OF-45615
Ngày cấp bằng
6/9/09
Số km
709
Động cơ
469,590 Mã lực
Vài tấm hình khung cảnh và phương tiện trên CRUISE SHIP,chụp tranh thủ lúc trên tầu chưa bị đông bởi hành khách vẫn còn boarding.. Chứ không thì lúc nào cũng chụp phải người.Sau này tớ sẽ post cảnh có người .


Sân thượng,hồ bơi,cầu tuột,khu vực giải trí .

















sân khấu ngoài trời,D J đang hí hoáy chuẩn bị thiết bị. Mỗi một ban nhạc chơi khoảng một tiếng,sân khấu gián đoạn chừng 15 phút tới khi ban nhạc khác tiếp tục chơi. Đủ thể loại cứ thế suốt ngày tới 2 giờ sáng .





Một phần của sòng bạc,nơi này đông về đêm,hoạc là khi mà CRUISE vượt biển hành trình xa,không ghé bến . Mọi người chẳng có chỗ nào đi ngoài quanh quần ăn chơi trên tàu .





hành lang thang máy lên phòng .









một quầy kem tự động,kẻ thù của người ăn kiêng,vì ở khắp mọi nơi. Cái tật là hễ mà buồn thì lại hay ăn vặt.Thế mới khổ .





Một phần tầng ăn buffet. Mổi lần bước vào và bước ra,đều có người chực sẵn với cái bình xịt trên tay,bắt mình chìa ta xịt thuốc sát trùng.. Giữ vệ sinh chung ..hé hé ...





Một trong những BAR,Quầy rượu rải rác nhiều nơi,phục vụ chầt cay.Và đương nhiên là rất là ..chặt chém.





Phòng balcony của tớ nhìn từ bên trong .





Phòng tắm -toilet hai bên cữa ra vào.





Nội thất thiết kế gọn gàng tận dụng không gian tối đa .



 
Chỉnh sửa cuối:

Alone77

Xe container
Biển số
OF-16410
Ngày cấp bằng
17/5/08
Số km
6,264
Động cơ
572,633 Mã lực
Em vẫn muốn hóng ảnh tiếp ạ :bz
 

mazuda

Xe buýt
Biển số
OF-45615
Ngày cấp bằng
6/9/09
Số km
709
Động cơ
469,590 Mã lực
Lang thang quanh quần chán. Tớ vào thư viện coi triển lãm tranh ,Chỉ coi chứ không mua vì chưa có nhu cầu (hì hì,mắc bỏ xừ ,ai mà yêu cơ chứ ).
Người bắt đầu đông dần lên khi càng về chiều tới giờ ship rời bến.
Tớ vào nhà ăn tìm một bàn có hướng nhìn ra phía mủi tàu ngồi nhâm nhi đĩa rau xà lách và ly trà chanh đá. Dựa người thư giãn thả hồn mông lung tận hưởng giây phút nhàn nhã hiếm có trong năm.
Tớ chỉ bất chợt nhận ra tàu đã rời bến khi thấy khung cảnh trước mặt thay đổi và tiếng loa thông báo,ngòai ra tịnh không có một sự chuyển động nào được mảy may cảm thấy. Cứ êm ru như tàu chưa hề di động.
Tàu từ từ vượt qua cổng hải đăng rời bến,với một chiếc tàu pilot của cảng biển dẫn đường làm hoa tiêu.
Lúc này là 6 giờ 10 phút chiều. Tàu rời bến đúng thời hạn .
Ngồi một lát,phòng ăn bắt đầu huyên náo với những thực khách kéo vào ngày một đông. Ngồi ken kín tất cả các phía của gian sảnh rộng.
Tớ rời phòng ăn về phòng mình. Tronhg hành lang tớ gặp người nhân viên chịu trách nhiệm nhóm phòng của tớ,anh ta người Phi,tên là Eddy.
Anh ta trao cho tớ một xấp lịch trình sinh hoạt giải trí cho ngày hôm sau,và một bản thông báo hẹn giờ thực tập cứu sinh an toàn và chỉ dẫn thao tác cơ bản bắt buộc phải xem trong TV của phòng.
Tớ vào phòng bật TV và vửa thu xếp đồ đạc bỏ vào ngăn tủ vừa liếc nhìn và nge chỉ dẫn . Sẽ bắt đầu khoảng 8 giờ tối. Thôi tớ tắm một phát và ngỉ ngơi,hay cóp lẽ sẽ ra ban công làm vài chai bia lạnh nếu có hứng .
Nói thêm 1 tí về các nhân viên quản lý phòng này. Mỗi một cậu,hay cô sẽ chịu trách nhiệm toàn thời gian cho một nhóm phòng được chia theo lô. Công việc của cá`c cô cậu này chính là dọn dẹp vệ sinh phòng,chỉ dẫn vụ nhu cầu của hành khách khi cần,và trong trường hợp có sự cố xảy ra thì các cô cậu này trở thành trưởng nhóm trách nhiệm cho sự sơ tán của group phòng của mình.
Họ làm việc rất siêng năng và tốt. Rất tỉ mỉ chăm sóc hành khách của mình. Và rất siêng dọn dẹp phòng,trung bình mổi ngày dọn hai lần.
Cứ bước ra khỏi phòng trong một khoảng thời gian ngắn,trở về là phòng sạch sẽ ngăn nắp như chưa bao giờ có người ở .
Bạn thậm chí còn có thể nhờ họ lên lầu lấy dùm đồ ăn thức uống nếu bạn lười . Họ không nhận tiền tip khi giúp bạn.
Đương nhiên trong chi phí trọn gói khi mua vé chuyến đi,cái khỏan phục vụ đã được tính thêm. khoảng 17 $ một ngày tiền phục vụ .
 
Chỉnh sửa cuối:

subazu_thai

Xe buýt
Biển số
OF-87477
Ngày cấp bằng
5/3/11
Số km
526
Động cơ
413,260 Mã lực
Quả tàu hoành tráng quá, chắc là ước mơ ko tưởng của e rồi nhưg đc ngắm ảnh bác Mazuda chụp coi như e đc đi rồi :D
 

mazuda

Xe buýt
Biển số
OF-45615
Ngày cấp bằng
6/9/09
Số km
709
Động cơ
469,590 Mã lực
Thay vì ra balcony ngồi coi cảnh,thì tớ mải mê theo dõi một cuốn phim trên truyền hình cáp đến quên cả thời giờ .
khoảng 8 giờ tối,sau một thông báo ngắn được lập lại 2 lần từ loa thông tin trong phòng,là còi báo động tập thoát hiểm giả mà mọi ngưồi sẽ phải thao tác thực tập như thật.
Tớ bước ra khỏi phòng với nguyên tình trạng y phục trong người lúc ấy vì theo hướng dẫn,là khi có biến thì lập tức rời phòng lập tức tay không. không được trù trừ chậm trễ.
Bước ra ngoài cửa,tớ thấy mọi người các phòng khác cùng hành lang cũng hưởng ứng rất quy củ,toàn bộ đứng nép vào hai bên hành lang trước cửa phòng mình,và cũng như tớ,ngưồi thì mặc áo ngủ,ngưồi ở trần với cái áo vắt vai ...cậu quản ly phòng lúc ấy lên chức "thủ trưởng ". Cậu ta đi lướt qua mọi người để đếm số,rồi trao đổi qua điện đàm chờ hiệu lệnh đến lượt xuất phát từ ban điều hành .
Khi đến lượt,theo hiệu lệnh của cậu ta,chúng tớ,những hành khách đang lậm nạn giả vờ nhưng ngiêm túc trật tự nối đuôi nhau không chen lấn từ từ di chuyển ra hành lang chính. Hoàn toàn giữ yên lặng .
Tại đây cũng đã có những đoàn ngưồi xếp hàng tuần tự lên tầng trên theo sự điều động của nhân viên cứu hộ . các đoàn được hướng dẫn hướng đến cổng thoát hiểm được chỉ định theo màu sắc để lên boong nơi những chiếc tàu cứu sinh chờ sẵn . (tới đây là hết,chứ không có thực tập lên tàu cứu sinh...)
Đương nhiên là người già trẻ em,ngưồi tàn tật và phụ nữ có mang là ưu tiên đi trước .
Khi chúng tớ ra đến ngoài cổng,là coi như hoàn tất bài học. Lúc này một lần nữa,cậu quản lý đếm người và bắt tay chúc mừng ,mọi người cùng nhóm giờ mới bắt đầu làm quen hàng xóm với nhau để nhận mặtg,xong lại vui vẻ ai về phòng nấy,hoạc tự do đi việc của mình .
Quái @! quả thực lúc nãy trật tự bao nhiêu khi thực tập ,thì bây giờ như ong vỡ tổ,mọi người cười nói ồn ào và túa ra khắp các ngả. Đâu cũng thấy dòng người cuồn cuộn tràn về .
Các cầu thang máy luôn quá tải bởi ngưồi ra vào lên xuống . Nhưng ai nấy đều tỏ ra vui vẻ thân thiện, vì đây là dịp tất cả hành khách có dịp tập trung bên nhau và tỏ thái độ tương trợ cho nhau nếu cần .
Không thấy đói,cũng chẳng muốn uống chất cay,và không có máu đánh bài . Tớ vào phòng gym chạy bộ theo lê thường ( tớ chạy tuần ba lần,mổi lần khoảng 1 giờ đồng hồ ).
Cảm thấy thú vị vì vừa chạy trên máy,vừa đảo mắt chung quanh ngắm nhìn các cô cũng đang vô tư hoạt động thể lực đủ loại,kể cả nằm ngửa cử tạ ,hoạc ngồi xổm gánh tạ .....Lúc này tớ không có máy hình mang theo,mà có cũng chẳng dám chụp lộ liễu thế .
Buổi tối đầu tiên của tớ trên tàu trải qua có phần nhàm chán ,vì chỉ có một mình một cách bất đắc dĩ . Nhưng tớ không buồn vì chuyến đi của tớ không phải là để hưởng sự tiện ngi của chiếc CRUISE SHIP này,mà là hải trình và những điểm sẽ dừng bến trong suốt chuyến đi mới làm tớ háo hức phần nào,vì Châu Âu thì chỉ có Thụy sĩ là tớ từng đến 3 lần ,còn rất nhiều nước để tớ thăm viếng trong tương lai .
Sẳn cũng khoe với các cậu,là tớ đã hạ quyết tâm mổi năm sẽ cố gắng thu xếp đi thăm hai quốc gia với tư cách du lịch thuần túy . Dự tính tương lai này làm tớ cảm thấy "ham sống " hơn .Có thể tớ sẽ thật sự chọn cho mình một cô bạn gái,và bắt đầu ngiêm túc tìm hiểu .
Trở lại câu chuyện,sau khi tập tành thể thao giết thời giờ,tớ ghé phòng ăn lấy vài món trái cây,rau trộn ,ít thức ăn nhẹ để mang về phòng. Đương nhiên là có thêm vài cây kem lấy thêm trên đường về phòng .
Tớ dự tính sẽ ngỉ ngơi sau một ngày dài để chuẩn bị tham gia sinh hoạt trên tàu vào ngày mai. Vì chặng đầu tiên từ Tây ban Nha qua ý là đoạn dài nhất trong chuyến hải hành này .
CRUISE SHIP sẽ taxi nguyên đềm nay,cả ngày hôm sau và sẽ tới đích rạng sáng ngày mốt không ngừng (vì chỉ là đại dương muốn ngừng cũng chả được ). Nên chừng ấy thời giờ trên tàu tớ sẽ phải tính xem nên làm gì cho thích hợp .
 

mazuda

Xe buýt
Biển số
OF-45615
Ngày cấp bằng
6/9/09
Số km
709
Động cơ
469,590 Mã lực
Từ balcony nhìn xuống,biển địa trung hải xanh thẫm rất đẹp .



 
Chỉnh sửa cuối:

Dogia

Xe điện
Biển số
OF-1901
Ngày cấp bằng
11/10/06
Số km
3,189
Động cơ
599,530 Mã lực
Tuổi
53
theo phổ biến thì lúc còi báo động rú lên tất cả phải khẩn trương nguyên trạng phi ra hành lang, vậy lúc đấy mà đang ấp dở thì cứ thế mà ra hả cụ?
 

Aids

Xe điện
Biển số
OF-5596
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
2,163
Động cơ
567,830 Mã lực
Chấp nhận chết chứ sao bác
Je rigole :P
Aids
 

mazuda

Xe buýt
Biển số
OF-45615
Ngày cấp bằng
6/9/09
Số km
709
Động cơ
469,590 Mã lực
Trải qua một điêm ngủ vùi vì một hơi mệt mỏi chaỵ tới lui,và một phần căn phòng quá tiện ngi công thêm con tàu vận hành quá êm ái làm tớ ngủ như chết . Sáng hôm sau tớ dậy muộn và cứ thế,cuốn theo những công việc như đã miêu tả cho các bạn biết ở phần trước,vì tàu cứ thế mà vượt đại dương cả ngày .
Các sinh hoạt trên tàu giờ không còn vắng lặng như ngày hôm qua vì lúc nào chỗ nào cũng đông người. Các shopping mall,phòng ăn và quày rượu đông ngìn ngịt người ra kẻ vào nói năng om xòm .
Trên tầng thượng người nằm phơi nắng ken dầy,đủ già trẻ lớn bé. Xung quanh hai bể bơi náo nhiệt người giỡn đùa tung tăng,trẻ em chơi cầu tuột huyên náo .
Sân khấu ngoài trời inh tai nhạc và tiếng la hét của lũ người nhẩy nhót. Các phòng tuyển lựa tài năng ,karaoke cũng hoạt động hết năng suất và đương nhiên nơi sòng bài thì là lúc các dealer tha hồ hốt mạc ....
Chút hình ảnh khung cảnh ăn chơi thư giãn khi con tàu đang vượt đại dương :

Phơi nắng.





Nhảy nhót ..





Hồ tắm .





Quán rượu .



Già trẻ lớn bé đều mát mẻ trên tầng thượng .

 
Chỉnh sửa cuối:

Alone77

Xe container
Biển số
OF-16410
Ngày cấp bằng
17/5/08
Số km
6,264
Động cơ
572,633 Mã lực
Mát quá cụ Mazuda ơi :))
 

LÃO ĐẠI 007

Xe tải
Biển số
OF-53564
Ngày cấp bằng
25/12/09
Số km
479
Động cơ
456,270 Mã lực
Lão Lòn lấy cái áo ấm mà mặc vào nhá .
em ngồi hóng tiếp
 

violet17

Xe tải
Biển số
OF-52986
Ngày cấp bằng
16/12/09
Số km
335
Động cơ
455,620 Mã lực
Nơi ở
Nhà
Ôi câu chuyện của cụ thích quá. Mà bên đó làm du lịch chuyên nghiệp ghê, em ở thành phố du lịch, cũng có tổ chức tour tuyến mà xem thấy thật là thèm muốn.
 

mazuda

Xe buýt
Biển số
OF-45615
Ngày cấp bằng
6/9/09
Số km
709
Động cơ
469,590 Mã lực
Ôi câu chuyện của cụ thích quá. Mà bên đó làm du lịch chuyên nghiệp ghê, em ở thành phố du lịch, cũng có tổ chức tour tuyến mà xem thấy thật là thèm muốn.
Chào Violet. Lâu quá mới thấy các mợ vào ngó thớt của tớ .
Về phần du lịch,thì mợ nên làm một dự án cho tương lai. lên lịch đàng hoàng những chuyến đi dự trù và cứ thế theo kế hoạch như tớ bâyh giờ. Là mâi này tớ bảo đảm cái passport của mợ sẽ ken kín mộc xanh đỏ hết các trang . Thú lắm .
 

mazuda

Xe buýt
Biển số
OF-45615
Ngày cấp bằng
6/9/09
Số km
709
Động cơ
469,590 Mã lực
Tiếp câu chuyện. Cả ngày dài nhàn nhã loanh quanh trên tàu,hết ăn lại dạo chơi long nhong. Vào khoảng quá trưa tớ thấy một chiếc máy bay trực thăng loại nhỏ và nhanh quần thảo trên bầu trời và đáp trên tầng thượng. Cho một nhóm nhỏ vài người nhanh chóng đổ xuống và được nhân viện trên tàu kín đáo hộ tống xuống cửa thang máy dành riêng và biến mất. Chiếc máy bay trực thăng sau đó cất cánh và lao đi,nhanh như khi đến .
Hỏi một thủy thủ người Hoà Lan đang phụ trách trật tự hồ bơi. Được bật mí rằng đó là các ca sĩ nổi tiếng sẽ xuất hiện cho SHOW ca nhạc tối nay .(FREE)
Sẵn vớ được cơ hội ,vả cũng chả biết làm gì tối nay nên ghé đến một cái Computer bên hành lang để book vé xem trình diễn.(trên tàu có rất nhiều những computer rải rác để hành khách có thể check - in chương trình sinh hoạt và tìm hiểu dịch vụ linh tinh. Cũng để book vé cho các SHOW và vé du lịch hành trình lên bờ ). Vì tớ biết sớm nên book được vé hàng VIP .
Sau khi ăn tối. Tớ xuống Manhattan Mall vào lúc gần 7 giờ . Là nơi tổ chức ca nhạc đêm nay. Ngồi vào boot Vip và kêu chai rượu vang trắng nhâm nhi (đúng ra tớ phải kiêng rượu vì lý do sức khỏe,nhưng vì ngồi chỗ tốt nên cũng đua đòi show of chút đỉnh .).
Chương trình được giới thiệu là Las Vegas - The Legend in concert .
Chỉ khoảng 20 phút sau khán phòng chật kín người,và ban nhạc bắt đầu sôi động trình diễn.
Thật bất ngờ (tuy tớ không phải là fan của các ngệ sĩ,chương trình được biểu diễn bởi hai giọng hát vang bóng một thời . Một nam và một nữ ,kèm một dàn vũ công rất trẻ đẹp,sexy và điệu ngệ trong biểu diễn.
Khởi đầu là Rod Stewart với những bài hát quen thuộc làm nên tên tuổi như Sailing,it had to be you, Have I Told You Lately....
Già nhưng vẫn phong độ,và giọng hát vẫn phong phú .Kèm mái tóc trắng đặc thù được khán giả nhiệt liệt cổ vũ .
Ngồi hàng đầu nên tớ được nhìn các vũ công uyển chuyển. Phải công nhận họ nhìn thật....nhức nhối.
Họ đẹp và thân hình chuẩn đã đành,mà những ánh mắt nụ cười rất chuyên ngiệp dành cho khán giả,tớ cứ ngỡ họ dành riệng ...cho mình .
Sau khi hát 6 bài hát liên tục,kèm những câu chuyện dí dỏm chia vui cùng khán giả ,Rod Stewart chào tạm biệt sau khi giới thiệu bạn diễn cho phần còn lại chương trình .
Khán phòng nổ ầm tiếng hét cổ vũ khi nge xong lời giới thiệu,là đến phần biểu diễn của nữ hoàng tình dục" The material Girl -Madona ".
Tiếng vỗ tay như sấm khi bà già này xuất hiện vì mang lại thích thú bất ngờ cho khán giả . Tuổi đã đứng,nhưng vẫn sung sức nhẩy múa như cái máy 3.8 - sáu xy-lanh gắn thêm Turbo Chager.
Xuất hiện là nàng vào cuộc ngay,không rình ranh câu giờ .Tốc độ nhảy múa làm tớ cảm thấy muốn nhịn thở .
Rất ư là sống động với trang phục màu sắc rất chi là tiêu biểu "Madona "
Thật thích thú khi không chuẩn bị trước nhưng được xem hai ngôi sao ca nhạc thế giới vang bóng trình diễn,và vì ngồi hàng đầu VIP nên được nhìn rất gần và thỉnh thoảng được ngệ sĩ bước xuống bắt tay,ôm hôn và các vũ công "đá lông nheo " bằng mắt cũng như hôn gió. Tớ thấy cũng lên gân .. Tiếc là trong khán phòng không được phép chụp ảnh quay phim.
Sau một hồi múa hát rất ấn tượng và nàng Madona bất ngờ biến mất sau bản nhạc cuối cùng,khi ban nhạc còn đang trình tấu nhạc nhẹ để giữ chân khách . Tớ biết sắp kết thúc chương trìnhnh nên tớ chuồn ra trước để khỏi bị kẹt đám động.
Lại một bất ngờ ngoài mong đợi . Vì các ngôi sao sau trình diễn có màn dàn chào khán giả ra về khi họ đứng bên cửa ra vào. Và đứng trong rào cản để vẫy tay,và cho người khác chụp hình tự do nhưng không được vượt rào xin chữ ký .
Tớ ra trước nên thấy họ đang đứng chờ một cách vui vẻ,bèn đề ngị được chụp hình ...chung. Một điều ít được họ chấp nhận vì sẽ có quá đông khán giả chen vào không kiểm soát được . Nhưng có lẽ lúc ấy tớ là người ra đầu tiên và họ còn đang vui vẻ rảnh rổi. Nên được chấp nhận như một ngoại lệ.
Không bỏ lỡ dịp,tớ trao liền máy ảnh đã canh sẵn chế độ nhờ một thanh niên bảo vệ bấm máy (lại là một cái may vì anh bảo vệ chỉ lo trật tự chứ không phục vụ khách hàng ,nhưng anh ta miễn cưỡng ok).
Thế là tớ luồn qua hàng rào xích đứng kề Rod Stewart làm vài tấm,và bước sang cười tình với nữ hoàng tình dục Madona khi ra dấu thúc dục anh phó nhòm bất đắc dĩ bấm máy liên tục. Công nhận nàng Madona quả không hổ danh xưng,khi chụp với tớ,cô ta kiễng chận ôm vai những tư thế rất...nhạy cảm khiến tớ bất ngờ ...
Ngay vửa lúc đó ,dòng người vỡ òa từ cổng ra vào tíu tít vây hãm. Biết đã đến lúc thoát thân,tớ cảm ơn hai danh ca nổi tiếng thế giới và leo ra khỏi vùng cấm địa,và dòng ngưồi nhanh chóng ủn tớ ra xa dần các ngôi sao .
Lúc này các chàng vệ sĩ bắt đầu công việc của họ,và khán giả chỉ được phép chụp hình ca sĩ,chứ không được trúng số leo vào chụp chung như tớ.
Thật là một dịp thú vị bất ngờ. Tuy như đã nói ở phần trên,tớ không hề là FAN của các ngệ sĩ,nhưng cũng có mấy tấm hình kỷ niệm.
Xin nói thêm là sau khi nhận lại máy camera từ bác phó nhòm bất đắc dĩ,thì hơi tiếc là ảnh chụp 10 phần thì hư hết 7,vì anh phó làm việc miễn cưỡng nên không hứng thú. Thôi thế cũng đưộc. Có còn hơn không các bác nhẩy .
Khi về Mỹ,khi lấy hình ra khoe bạn bè,thì với 10 người được hỏi,thì có đến 9 người không tin,và cho rằng tớ chụp với ngưồi "đóng thế thân" ,hì hì. Sao cũng được,vì chính mình cũng bất ngờ mà lị .
 
Chỉnh sửa cuối:

Dogia

Xe điện
Biển số
OF-1901
Ngày cấp bằng
11/10/06
Số km
3,189
Động cơ
599,530 Mã lực
Tuổi
53
ở Việt Nam cũng có màn nghệ sỹ ca sỹ ra chụp ảnh giao lưu với khán giả ngoài khán phòng, tuy nhiên đa phần nghệ sỹ rất sợ vì hay bị thâm tím đùi và má :D
 

mazuda

Xe buýt
Biển số
OF-45615
Ngày cấp bằng
6/9/09
Số km
709
Động cơ
469,590 Mã lực
=))
ở Việt Nam cũng có màn nghệ sỹ ca sỹ ra chụp ảnh giao lưu với khán giả ngoài khán phòng, tuy nhiên đa phần nghệ sỹ rất sợ vì hay bị thâm tím đùi và má :D
Hì hì. bên này thì thâm tím....mông.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top